Thằng Bệnh Hoạn, Tránh Xa Bà Ra!!!

Chương 2: Đại ca ... Heo

Anna

17/07/2017

-"Ê Linh, sao mày lại đối xử với Minh Triết như thế, mày với nó là hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau mà, với nó là đại ca của trường mình đó, vừa đẹp trai, giàu có, thân thiện lại tốt bụng mặc dù hơi học ngu xí nhưng tiếng Anh, tiếng Pháp lại rất giỏi,là idol của cả khối con gái trong trường gom luôn mấy chị lớp 12, tuy biết mày là bạn thân (ai nấy lo) của nó mà làm thế không sợ nó trả thù mày ư?" Con Trinh đi cạnh tôi, tay cầm ly nước vừa làm dáng vừa vuốt tóc nhẹ nhàng nói với tôi.

-"Tao thách, hừ hắn mà đụng vào một cọng lông bất kì trên cơ thể tao, tao thề tao sẽ vát dao sang nhà nó, ở tù mà được chém tên đó một nhát tao cũng cam lòng." Tôi híp mắt nhìn ngườm ngườm về phía trước tưởng tượng như trước mặt là tên khốn Trần Minh Triết đó.

BỐPP!!!!

-"Thức tỉnh đi." Con Vy phì đi cạnh đập cây quạt màu tím Huế mộng mơ của nó vào đầu tôi, đồ tàn bạo phi nhân đạo. Không thèm để ý cái ánh nhìn chíu tướng của tôi, nó vẫn bình thản nói:

-"Tao thấy mày ghét tên Triết lắm rồi ấy đúng không?"

Như nắm phải cơ hội trúng giải đặc biệt tôi nhanh chóng cật lực gật đầu.

Cái Vy phì như biết thừa tôi sẽ làm hành động đó nó tiếp tục nói tiếp:

-"Mày coi chừng bị nó bẫy,thường người ta nói oan gia hay trở thành một cặp lắm, dễ nảy sinh tình cảm đó con."

Tôi ngơ người trước câu nói của nó,tôi đứng im như trời trồng, thật ư? Sao này có thể tôi sẽ thích hắn ư? Uầy không đâu,hắn tuy đẹp trai thiệt nhưng đâu phải gu của tôi.

-"Mày điêu quá,không có chuyện đó nha. Mơ đi." Tôi nhìn con vy phì rồi quay sang con Trinh đắc ý hỏi nó:"Nhỉ?"

****

-"11A2 chú ý hú hú mai lớp ta có học sinh mới chuyển vào nè." Thằng thị Mến chu cái môi,tay dẹo hết cả phần con gái tụi tui cất cái giọng eo éo của nó lên thông báo. Thằng này rất lạ, nó bảo là nó không thích chữ Thị trước tên đó,rằng chữ Thị là của con gái còn nó chuẩn men nhưng lại có những sở thích và cử chỉ đôi khi y như đàn bà, có lần một nhỏ bên lớp 10a7 năm ngoái lỡ đạp lên đôi nike air f1 của nó,nó liền phi vào nhỏ đó,lột giày nhỏ ra rồi ra sức đạp đạp vào,sau đó chưa hết còn chỉ vào mặt nhỏ rồi nói to:"Né chế ra nha, không thui-chế-xéééééé~ há*g à." Nghe thiên hạ đồn rằng lúc nó vừa nói xong câu đó, không hẹn mà há*g của từng đứa đứng trong sân trường khẽ nhưn nhứt. Chậc,nó bảo nó chuẩn men mà nó lại mê mấy anh Super Junior rồi bảo đó là hình mẫu soáii ca mà nó mơ ước à nhầm nó hướng đến,cứ như vậy cả lớp tôi đùa với nhau rằng thằng Thị Mến chuẩn men,nhưng là chuẩn men với con trai.

-"Trai hay gái vậy Thị Mến?" Thằng Sang nhướn người từ cái đám đang tụ nhau chơi ma sói ở dưới mà hỏi nó.

-"Hứ, người ta hk thích chữ Thị mà~ nhưng nể tình body sang đẹp ahý tui tha cho đó, tui cũng hông biết nữa, để mai tui hóng cho."

Vừa lúc nó nói xong, chỉ 1 lời nói mà hạ nốc ao thằng Sang vốn to con body six múi si cu la cục cục phải đột quỵ, tội lỗi tội lỗi.

*****

Kim giây từ từ trôi qua~~

-"20-19-...-16-15-...-9-8-7-6-5-4-3-2-1 reengggggggg~" tôi đếm từng giây một, what,11h30 đúng rồi mà sao chuông trường chưa renggg nữa, tôi nhăn nhó mặt mày, đếm đi đếm lại từ 20 đến 1 trên dưới năm lần, đến giây thứ 11 của lần đếm thứ năm nó mới chịu Reeeeeengggg lên hồi chuông mong đợi. Chu choa mợ ơi tiếng chuông tan học còn hay hơn cả tiếng chuông của ông già tuyết nữa ấy chứ.

Tôi vội vàng phi ra khỏi bàn rồi nhanh chóng đợi giáo viên vừa đi ra khỏi ghế tôi đã lao nhanh ra ngoài, chạy băng băng qua mấy hành lang, leo xuống cầu thang dẫn ra bãi giữ xe, dáo dác tìm chiếc xe đạp thân yêu rồi leo lên xe đạp về nhà với vận tốc ánh sáng. Hix chắc giờ anh Văn ở nhà đã nấu cơm rồi,anh Văn học chung ngồi trường cấp ba với tôi, anh hơn tôi một tuổi, lớp 12 các anh học buổi chiều bắt đầu từ lúc 12h25, còn khối 10-11 học sáng, tan học lúc 11h30. Mới đây mà đã về đến nhà rồi hehee tôi chạy qua cổng nhà, xuống xe rồi quay ra khóa cánh cổng lại xong ung dung vào nha, để cặp lên cái ghế ở phòng khách tôi phi vào trong bếp, ôiii thơmmm quá đi thôi, tài nấu nướng của anh Văn càng ngày càng tăng cao thì phải.

-"Em về rồi nè hú la"

Anh văn đang xào nấu món nấm, món yêu thích của tôi quay lại nhìn tôi, uiiiii chiếc tạp dề màu hồng in hình gấu trúc cài nơ siêu cấp đáng yêu nga~ mà tôi tặng anh nhân dịp sinh nhật 16 tuổi của anh, khi anh đeo vào mới đẹp làm sao. Anh Văn khẽ cười với tôi rồi quay lại xúc đồ xào ra dĩa rồi quay ra để lên bàn ăn, tôi sáng mắt định bóc thì anh Văn đánh vào tay tôi một cái khiến tôi rụt tay lại.



-"Con gái con đứa gì mà ăn vụng."

Tôi xụ mặt xuống, nhìn cái dĩa nấm xào bò mà mắt long lanh nhìn anh Văn, anh Văn thở dài rồi đành chịu thua tôi phẩy tay như ra hiệu cho lũ cún trong cuộc đua thú cưng phi về đích, tôi như bắt được vàng, dù nóng ra sao tôi nhanh chống bốc miếng thịt bò kèm nấm bỏ tọt vào miệng. Ummmm ngon quá ik, nhoàm... nhoàmm... Tôi nhắm mắt lại thưởng thức Mỹ vị thì bỗng nghe tiếng "tách, tách", mở mắt ra nhìn suýt phun đồ ăn trong miệng ra, trên đời này ngoài tên khốn đó ra kh còn ai khiến đồ ăn nhất là món yêu thích có thể từ trong họng tôi phun ra ngoài trừ hắn, tên đứng xa đã tỏa mùi hôi thối, lại gần lại là mùi tà đạo.

-"Trần Minh Điếc,ông làm cái quái gì bên nhà tôi, còn nữa sao lại chụp tôi lúc tôi đang ăn 'vụng' hả!!!!" Tôi nhãy dựng lên rồi gào lên.

Đáp lại tôi, hắn ta chỉ cười rồi nhìn vào máy ảnh, hí hửng xem lại hình vừa chụp.

-"Linh tinh à, cậu chụp lén cũng xinh đó chứ, xinh theo kiểu ngu ngu như con heo nhỏ ấy." Hắn ta nở nụ.cười khoe 10 cái răng như là ý khoe ra nhan sắc natural của hắn.

-"XOÁ, xoá ngayyyyyy" tôi lại gào lên rồi lao vào hắn giật lấy cái máy ảnh, hắn cười cười luôn miệng bảo xinh mà xinh mà, tôi điên tiếc thôi giật máy ảnh chuyển sang giật cổ áo hắn, tôi giật mạnh quá làm chiếc áo len rộng cổ của hắn tuột ngang vai rồi trễ xuống thấy rõ ực... ti của hắn luôn, tôi hốt hoãng buông tay ra nhưng hắn lại túm tay tôi, một tay của hắn khóa hai tay tôi vòng qua người hắn làm tôi như ôm hắn cứng ngắt.

-"Aaaa làm trò khỉ gì vậy buông ra!!!" Tôi la lên gắng vằng ra nhưng vô dụng, hắn mạnh quá, mũi tôi đụng vào phía ngực hắn, tôi như ngừng thở, bỗng hắn khom người, tôi sợ hãi nhắm tịt mắt lại cúi đầu xuống, hắn cắn vào tai tôi.

-"A."

Tôi la lên, hắn cắn xong rồi liếm, rồi cắn, rồi lại liếm

-"Cậu ngọt quá Linh. Như kẹo bông. "

BÙMM BUMMMM...

Tôi câm lặng, bất động.

"CHOANG !! CHOANG !! BỘP!!"

Bỗng có hàng loạt tiếng động vang lên, thấy tôi đã được thã ra bèn he hé nhìn lên hắn ta, hắn ôm đầu la lên:

-"Anh Văn,anh đang đánh con rễ tương lai đó."

-"Anh đây không quan tâm, anh nói chú rồi, cấm 17+,18+ các kiểu cộng với con Linh khi nó chưa đủ 19 tuổi mà, muốn bị tùng xẻo không?" Anh tôi từ khi nào đã thay xong đồng phục đứng đó cầm cái chảo, nguyên nhân trực tiếp gây ra hàng loạt tiếng phang đó vào đầu tên chó Triết.

-"Hai đứa ăn cơm đi, anh đi đây, chị Thiên hôm nay đi với bạn trai rồi nên không về đâu, ở nhà với Triết nhớ ngoan nha Linh, còn thằng triết nữa, anh đánh mày không đau đâu."

Rồi anh tôi lấy cặp đi nhanh ra ngoài, tôi nhìn bóng anh đã đi xa~xa~xa~ bèn đặt mông xuống cái bàn, nhàn nhã đưa chén cơm xới cơm rồi nhàn nhã gấp thức ăn nhaiii nhaiii. Ấy vậy mà tên Triết đó không chịu an toạ, hắn nhìn tôi nheo mắt lại, xong rồi cũng ngồi xuống, nhìn tôi chăm chú, một hồi sau hắn mới lên tiếng hỏi tôi:

-"Bình thường cậu sẽ la làng không chịu ở nhà với tôi mà, sao hôm nay lạ vậy? "

Tôi nhún vai. Gắp miếng nấm.

-"Cậu cũng sẽ phản ứng đánh chửi tôi tơi tả khi tôi vừa... e hèm liếm cậu xong, sao hôm nay kì vậy? "

Tôi lại nhún vai. Gắp miếng thịt



Bỗng mắt cậu ta sáng lên rồi cười tủm tỉm để lộ lúm đồng tiền:

-"Linh,Tôi biết rồi, sarangheayo~"

Rồi tủm tỉm xới cơm.

Khi tôi ăn xong, quét mắt nhìn sang hắn, tôi đứng lên rồi tiếng lại hắn, vỗ tay lên đầu vuốt vuốt tóc hắn ta,tóc hắn mềm thật.

-"Ki ki ngoan,ở dưới nhà á nhớ trông nhà ngoan nha."

Mặt cậu ta xám lại, ngước nhìn lên tôi hỏi với giọng ngang phè phè

-"Cậu xem tôi là chó?"

Tôi vờ mỡ to mắt ra, ngạc nhiên hỏi lại:

-"Ơ không phải ý cậu là thế ư? Tôi tưởng cậu biết rồi chứ."

-"Vậy, ý cậu là lúc tôi liếm tai cậu...." hắn cao có.

-"Cậu là chó." Tôi tươi cười đáp và lùi lại 1 bước.

-"Lúc anh Văn nói ở nhà với tôi....." hắn ghiếng răng.

-"Ahyhy cậu là dog." Tôi vẫn cười nhưng bước lùi lại 2 bước nữa.

-"NGUYỄN KIỀU LINH !!!"

Chết hắn điên rồi. Tôi cong đuôi leo lên cầu thang, lè lưỡi lêu lêu hắn, hắn hậm hực cầm nguyên nồi cơm điện, ax tên này mỗi khi giận lên là ăn bất chấp, ăn hơn cả heo,hắn ăn cho thỏa cơn giận.

-"êhh nghẹn bây giờ, chết ghẹn trong nhà tôi là biết tay tôi." Tôi nhìn vừa nói vừa chìa nấm đấm vào hắn

-"...ệ..ui..i..ừ ừ..." (trans:kệ tui đi gừ gừ)

-"Dù gì cậu cũng là đại ca, cậu bây giờ, y như đại ca... heoo"

Nói rồi tôi lao thẳng lên lầu.

****

Linh cún, hừ tôi luôn gọi cậu là cún, vậy mà cậu gọi lại tôi là CHÓ, cậu không thấy cún nó dễ thương hơn chó à. Grrr đã thế ... Tôi ăn cho hả giận, sau này cưới về phải trừng trị mới được. Nguyễn Kiều Linh!! Đồ ngang bướng !!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thằng Bệnh Hoạn, Tránh Xa Bà Ra!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook