Thằng Chồng Hai Mặt

Chương 4

Lam Kiều đại nhân

21/12/2016

Chap 6: Một ngày ở chung

Tại biệt thự trắng xinh đẹp trên phòng khách có hai người đang ý ý với nhau.

Anh sao vậy lần đầu tiên à

Phải

Thế anh phải cố gắng học hỏi đi

Được

Để tôi chỉ cho



Anh thích nói một từ vậy hả

Chắc thế

Anh thật kì lạ

Có lẽ thế

Thật là khó hiểu.

Chuyện là thế này chị này sáng ra bảo anh ý làm người mẫu. Bệnh nghề nghiệp tái phát lại bên cạnh có người đẹp chỉ anh ý đi. Cụ thể chị này sang Anh học thiết kế ma sui thế nào đổi nghề thành quản lí kiêm chuyên gia đào tạo người mẫu. Thấy dáng anh chồng mới thật perffec mang ra đào tạo luôn dù người đẹp này không chút năng khiếu. Chị còn hỏi lần đầu à không lần đầu thì anh thành người nổi tiếng rồi dù anh cũng nổi với vai trò hiệu trưởng trẻ của thành phố X. Thời gian này được nghỉ kết hôn mai đi hưởng tuần trăng mật dù không thích nhưng đi chơi cũng được.

Tốt anh rất thông minh đi thẳng lưng thẳng hơi ưỡn ngực. Tốt chuẩn anh đi còn đẹp hơn cả học trò lâu năm của tôi.

Trưa, Dương Thần anh đi nấu cơm.



Không biết nấu.

Vậy lau nhà đi.

Có nhân viên quét dọn rồi.

Thế phơi quần áo đi.

Không biết phơi.

"...."

Vậy anh biết làm gì

Sổ sách

Thật tẻ nhạt.



Anh có thể nói nhiêù chút không???

Nói gì???

"...???...."

Tối, anh dọn đồ vào vali, tôi tắm trước.





" DT tôi xong rồi anh tắm đi"

" Ừ"

Trong lúc DT đi tắm T T suy nghĩ, người đàn ông này không đơn giản, trực giác mách bảo hắn không đơn thuần như vậy rất biết nghe lời rất ít nói khi cần mới nói. Với trực giác khá nhạy bén, cô tin ở hắn không chỉ có như vậy, có lẽ cô sẽ sớm lật mặt tên này, chồng à để em vạch trần bộ dáng con ngoan của anh nhé!!!

Chap 7: Trăng mật

Sau vài tiếng đồng hồ ê mông trên máy bay họ đang an nhàn trên bãi biển hawai kiều diễm. Hawai tên Hán Việt là Hạ Uy Di, thuộc tiểu bang Hoa Kì. Đây là một bãi biển được biết đến là thiên đường du lịch. Nơi đây nổi tiếng với những núi lửa hùng tráng, rặng núi Pali vĩ đại. Hơn nữa đến với Hawai bạn sẽ được khám phá cuộc sống vô cùng thú vị của trung tâm văn hóa thổ dân. Vân vân và vân vân. Chết lạc đề quay lại quay lại.

Theo hướng dẫn của anh xế hai người mang đồ dùng vào cất trong phòng đã đặt của khách sạn Pololoo. Quá mệt mỏi hai người lăn ra ngủ tới tận 7 giờ sáng hôm sau( theo giờ Việt Nam).

Sáng sớm nhìn dáng ngủ không mấy thục nữ của nàng anh khẽ nhếch mép. Cô vợ mới của anh thật đặc biệt, bên cạnh mỹ nam như anh không có xuất hiện tia ngượng ngùng. Mấy ngày ở chung cô rất to gan dám sai việc anh, còn bảo anh làm người mẫu để cô huấn luyện. Ok dù sao vỏ bọc con ngoan anh mang 28 năm rồi mang theo hình tượng chồng tốt thêm chục năm cũng không sao. Anh chẳng thích con gái cũng không mê con trai thôi thì lấy vợ chiều lòng ba mẹ cũng được. Anh không hẳn chán ghét dù sao đóng kịch với vợ của mình cũng vui mà. Xem cô nhóc chua ngoa này thực không tệ anh phân vân có nên sài bộ mặt thật hù cô tí cho có không khí nhỉ.

Oài tỉnh rồi khi nào thích hợp sẽ sài sau có lẽ không nên dùng bộ dáng thật, anh thích làm diễn viên hơn.

" Tỉnh rồi à, thay đồ đi ăn sáng"

" Ừ mấy giờ rồi"

" 7 h 30 phút 03s"

" Đã muộn vậy rồi tôi còn đang muốn ngắm mặt trời mọc"

" Mai chúng ta được chơi 1 tuần lận"

" Cũng phải đi tận hưởng bữa sáng của' thiên đường' thôi.

Lắc đầu mỉm cười. Nhóc con thật cũng có bộ dáng đáng yêu. Coi chừng trời bão, lại tốn công đi du lịch biển cũng nên. Tâm tình thật thoải mái nha.

***

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thằng Chồng Hai Mặt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook