Thằng Chồng Hai Mặt

Chương 6

Lam Kiều đại nhân

21/12/2016

Chap 9: Ghen

Vui đùa quên thời gian, họ lê từng bước tiếc nuối về phòng thay quần áo mới. Nghe nói hôm nay trên hòn đảo này tổ chức lễ hội. Lễ hội này khá thú vị được người dân nơi đây tạo nên dành riêng cho những bạn trẻ tin vào định mệnh - Lễ hội trao duyên. Mới nghe thôi đã thích rồi, tuy họ là vợ chồng hợp pháp, định mệnh đã là thứ cổ tích xa vời rồi nhưng kệ chứ đi cho vui, biết đâu gặp ai đó là định mệnh thật lại hay. Nghĩ thế họ quyết định sẽ tham gia lễ hội này.

Trên bãi cát trắng mềm mại, sừng sững một hậu trường tráng lệ. Phủ trên nền cát là những nhành hoa tươi rực rỡ bóng bay bay bay trong làn gió hun hút. Những ánh đèn đủ màu sắc lung linh nhấp nháy mờ ảo trong khung cảnh đêm càng trở nên huyền ảo.

" Oa, thật đẹp. Ở đây toàn sản vật của biển nữa cơ. Cả ánh nến lung linh và ...."

" Ngốc, ở biển thì toàn sản vật biển là đúng rồi"

" Tôi biết nhưng mà tôi kêu cho sướng"

" Thế mới nói cô ngốc"

" Anh mới ngốc chị đây rất thông minh, kệ anh bỏ anh tôi đi trước"

~~~~

" Haha, sao lại có người dữ dằn mà xinh đẹp vậy nhỉ ? Thật vui nha mà sao nhỏ đi nhanh vậy, ấy đi đâu mất rồi. Mà cái giấy gì đây, 06 là số gì thế? Kệ cất tạm đã có khi là giấy quan trọng của nhỏ kia. Phải đi tìm nhỏ thôi chạy đâu không biết?

Aloalo thử mích thử mích, Lanikai xinh đẹp ngày 23/9/2016 xin kính chào các du khách. Hôm nay ngôi nhà lớn Lanikai tổ chức lễ hội Trao duyên. Đây là một lễ hội phổ biến ở hòn đảo này, duy chỉ có Lanikai xinh đẹp. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những gì là tuyệt vời nhất. Lễ hội này diễn ra thường xuyên 1 tháng 1 lần dành riêng cho các bạn trẻ muốn tìm nửa kia của mình. Tham gia trò chơi này biết đâu định mệnh đã mỉm cười với bạn ở nơi non nước hữu tình này; còn những bạn kém may mắn hơn thì hãy coi như chúng ta làm quen thêm bạn bè. Tóm lại các bạn sẽ luôn có những niềm vui khi đến với trò chơi này. Lanikai nơi đây luôn chào đón các bạn ghé thăm, mong rằng các bạn sẽ thật vui khi tới đây khi hoà chung không khí của lễ hội này. Chúng tôi những người dân bản xứ sẽ cố gắng tạo ấn tượng sâu sắc với các bạn để khi trở về quê hương của mình rồi các bạn vẫn luôn nhớ tới chúng tôi nhớ tới Hawai nói chung và Lanikai nói riêng. Lời cuối cùng chúc các bạn buổi tối vui vẻ....

Bốp bốp trước lời diễn văn cảm động của quản lí mọi người dưới khán đài đều đồng loạt hưởng ứng.

" Vâng, không để các bạn chờ lâu sau đây tôi chính thức thông báo ' Trao Duyên' mở màn. Trước khi tham gia trò chơi này tôi xin thông báo vài quy tắc mong các bạn lắng nghe để hiểu rõ hơn về lễ hội cũng như trò chơi này....

Trao duyên, tức là mình đi trao mối duyên này với người kia. Không phải trao cho một người mà bạn biết mà sẽ trao cho ai là định mệnh của bạn. Trước khi vào trò chơi chúng tôi có gửi tặng các bạn những con số may mắn. Những con số này sẽ là ông tơ bà nguyệt gắn kết các bạn với nhau. Chúng ta nhảy sẽ ăn uống chờ đợi tên của mình được kêu lên. Ví dụ như trên khán đài này theo thứ tự chúng tôi gọi số 01, hai người có số 01 phải hô to lên. Khoảnh khắc các bạn đồng kêu lên là lúc đoán xem ai là của bạn. Nhưng chúng tôi xin nhắc có thể người kêu lên là cả hai nam hoặc đều là nữ khi ấy bạn sẽ là bạn tốt của nhau, còn nếu là 1 nam 1 nữ thì có lẽ cả hai là duyên phận của nhau rồi đấy. Rất thú vị phải không? Khi các bạn đến với nhau rồi chúng tôi sẽ luôn có những điều đầy thú vị dành riêng chi các bạn. Mong các bạn thực sự tham gia với chúng tôi, hãy nhớ đây chỉ đơn giản là món quà gặp mặt của Lanikai, các bạn nhận cũng được không thì cùng xem cho có không khí. Sau tối nay có thêm bạn thì cũng không mất gì cả, nhưng những cặp đôi thực sự đến với nhau yêu nhau thậm chí là còn kết hôn với nhau thì hãy chia sẻ với chúng tôi, để chúng tôi chia vui cùng các bạn và cũng như khẳng định thêm sự ý nghĩa của lễ hội mà chỉ ở nơi đây mới có.

Bây giờ 8h đúng tôi tuyên bố trò chơi chính thức bắt đầu. Nổi nhạc lênnnnn...

Nào nào vòng quay may mắn này thuộc về...69. Xin hỏi ai số 69...

***



Thưa các bạn không phải ai cũng may mắn được định mệnh ghé thăm. Trò chơi này cũng như vậy ai ai trong các bạn cũng có những tấm giấy mang con số may mắn nhưng duy nhất chỉ có 5 cặp, 5 cặp duy nhất được gắn kết. Đến giờ phút này đã có 2 cặp được bên nhau và họ đều đang trò chuyện ở phòng nghỉ ngơi của chúng tôi. Đáng tiếc còn 2 cặp lại trùng nhau hoặc là hai nam hoặc hai nữ. Bây giờ chỉ còn lại một cặp duy nhất, ai ai sẽ may mắn được chọn cuối cùng trong tối nay đây thật háo hức phải không??? Quay vòng quay vòng, máy ticky tình yêu của chúng tôi đang quay

và 06, con số tình yêu cuối cùng là 06. Ai số 06 xin mời lên đây với chúng tôi.

06, 06 sao nghe quen quen, đúng rồi 06 chẳng phải là số của mình sao. Lão thiên a lão thiên con chỉ tới chơi thôi không có cần tham gia làm nhân vật chính đâu. Con chỉ chơi, chỉ ghơi thôi mà hay là vứt....

06 chẳng phải số trong tờ giấy này sao. Oh my god số mình cũng chó quá đi vớ vẩn mà cũng được lên sàn. Gớm chơi khỉ gì đang bận, từ nãy tới giờ không biết nhỏ kia đi đâu rồi tìm mãi không thấy vứt...

Đó là suy nghĩ của hai bạn trẻ đang định vứt thì có một sự cố xảy ra, không biết số phận mạnh mẽ thế nào mà sứ giả tình yêu đột nhiên can thiệp" Aaa anh/ cô này số 06 nè"

Ối tên nào lẻo mép, bị phát hiện rồi. Và cuối cùng không chịu nổi sự thúc dục của mọi người họ quyết định sẽ lên sân xem nhan sắc của người được coi là định mệnh là tình sét đánh của mình. Lúc quay hướng về sân khấu thì ' thật bất ngờ ' má ơi đúng thằng chồng/ con vợ mình chứ ai. Trời ơi số phận mới vĩ đại làm sao!!!

Đi lên sân trước ánh mắt khó tin của đôi bên họ vẫn còn hơi ngơ.

" Vâng cảm ơn đã lên với chúng tôi, các bạn có thể giới thiệu đôi chút về mình được không ạ"

" Chào, Key Charles, Vietnamese"

" Chào, Tina Rosen, Vietnamese"

" Ồ ai bạn thật kiệm lời nhưng không sao chắc các bạn còn hơi bất ngờ. Và đáng ngờ hơn là hai bạn lại cùng quốc tịch. Đây có được cho là có duyên không nhỉ?"

Cóoooooo

" Vâng thật có duyên, vậy là chúng ta đã chọn ra được những cặp sấm sét tình yẻu đánh lén phải không ạ, bây giờ thì mời mấy bạn trở lên sân khấu chính để TRAO DUYÊN "

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

" Đây những nhân vật chính của chúng ta, theo thể lệ mời các bạn thể hiện tài năng gì đó dành tặng đối phương và cũng là trao duyên đó ạ"

" Như vừa giới thiệu tôi là Justin, người Anh đến với bãi biển xinh xắn này để thư giãn trong kì nghỉ đông. May mắn lại tròn trịa vào dịp lễ hội này, được trở thành nhân vật chính và hơn nữa là quen được cô gái xinh đẹp này. Vì vậy tôi sẽ hát một ca khúc dành tặng cô ấy cũng như quà ra mắt của tôi với nơi này..."



" Cảm ơn Justin, Mia cũng sẽ hát một bài đáp lại tấm lòng của bạn. Mong rằng qua trò chơi này mình với bạn sẽ là bạn tốt của nhau hoặc hơn thế chăng"

......................***************.......................

Vâng các bạn ạ món quà của các bạn thật ý nghĩa. Dường như có thứ gì đó thật đẹp ở các bạn, cảm ơn nhiều vì các bạn đã đến đây và cho chúng tôi những kỉ niệm thật đẹp về các bạn. Còn Key bạn sẽ làm gì để tặng cho người kia.

Ừm tôi sao( ngoảnh mặt nhìn về phía cô. Không biết thứ gì thúc dục anh trước ánh đèn lấp lánh kia rọi chiếu một khuôn mặt xinh đẹp. Tim trái tim của anh chưa bao giờ đập mãnh liệt như vậy, từ rất lâu rồi anh nghĩ nó sẽ chỉ nhàn nhạt như vậy. Nhìn sâu vào đôi mắt kia nó như phát ra ánh sáng cứ hút anh hút hết nặg lượng của anh khiến anh khó thở mấp máy môi có lẽ anh sẽ hát một bài tặng cô nhóc. Nhóc à em hơi bị may mắn đấy không những là người đầu tiên được ngắm body của anh mà còn là người tiên phong được nghe anh hát đó nha). Tôi hát' Suy nghĩ trong anh' .

Những suy nghĩ trong anh giờ đang chia làm hai.

..............................

Chúng ta sẽ được sống trong ngôi nhà dầy trẻ thơ, có khó không em ơi...........

.......................... em nói lời chia tay anh sẽ thế nào đây, anh sống thế nào đây.

Hãy để cho anh được yêu yêu em trong từng suy nghĩ dù là tưởng tượng thôi nhưng anh cũng thấy vui rồi...........

" Cảm ơn Key một bài hát thật đong đầy cảm xúc, còn bạn Tina bạn sẽ đáp lễ sao đây"

( Theo hướng hắn cô chợt lệch nhịp tim. Hắn thật đẹp trai hắn đang hát bài đầy hàm nghĩa. Hắn hát sao mà nhập tâm quá nếu cô và hắn đang yêu nhau thì chắc chắn cô sẽ hạnh phúc đến phát điên luôn. Tự dưng nghĩ tới yêu, có phải khi hắn có người yêu hắn sẽ hát hay như thế sẽ dùng âm nhạc để trải lòng với người ấy rồi họ sẽ hạnh phúc bên nhau và cô sẽ mỉm cười chúc phúc. Đột nhiên nghĩ thế không hiểu sao một trận mất mát thổi đến. Kệ đi có sao đâu hắn yêu ai bạn mới này đều sẽ ủng hộ, hát sao hát thì hát hát bài gì sâu sắc mới được đền công cho tên kia. Hứ không phải ai cũng được nghe ta hát đâu nhá). Tôi hát tôi hát bài" Giả vờ nhưng em yêu anh"

Hôm nay em sẽ nói những điều vì sao bao lau nay em quá khó hiểu.

Vì sao em không vui khi nhìn thấy anh đang kề vai đi bên ai..............

Giá như anh chẳng thuộc về ai........

Giá như mình gặp nhau khi trước........

Ghét con tim em đang thuộc về ai............

Yêu dại khờ rồi có khi giả vờ không yêu nhưng đau lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thằng Chồng Hai Mặt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook