Thằng Lớp Trưởng Cùi Bắp Phần 2

Chương 3

hoanggiangst

06/09/2014

này tui mới biết đó là một quyết định sai lầm của tui khi từ chứ và con bánh bèo tên Ch ( dấu tên nó cho đở nhục vì sau này nó bị tẩy chay mà không biết nhục) là sai lầm. Bữa đó hợp lớp bầu chọn lại cán bộ lớp đứa nào cũng không nhận chức hết vì đa số đi suốt không có thời gian để học toàn đi hợp hội mấy cái tào lao mía lao không à. Bằng chứng sống là thằng Vũ nó bị rớt môn SXTK nên từ chứ để tập trung họp tập và người được chọn là thằng Minh với lí do “thằng nào cao nhất lớp đứa đó làm lớp trưởng” tất cả đều đồng ý nên nó phản đối vô hiệu. Còn chức của tui con bánh bèo Ch lên thay mới đầu còn được càng ngày càng làm giọng mẹ người ta. Ví dụ cái thẻ Đoàn của tui mới đưa nó có mấy tuần sau hỏi lại nó nói không có giữ cãi với nó nỗi máu lên chẳng làm được éo gì đành phải đóng tiền làm lại thẻ khác. Cái sổ Đoàn đóng tiền giống nhau mà nó phát cho tui cuốn bị rách hết cái bìa sắp xức ra mà nó coi được, kêu nó đổi cho tui cuốn khác nó éo có đổi nói là xui rang chịu… mất nết thiệt chứ, tui phải bỏ tiền ra lên văn phòng Đoàn mua lại cuốn khác để viết. Rồi còn nhiều vụ nó hãm hại tui nữa hình như có viết đâu đó ở mấy phần trước đó. Chức lớp phó lao động thì giao lại cho thằng Vũ. Kể từ đó lớp cũng bắt đầu những mâu thuẩn và dần chia ra nhiều phe phái trong lớp với những cuộc chiến ngầm về đối ngoại hay về điểm số.

Tui thì ở phe trung lập sua này gần ra trường thì thành phe cô lập vì còn có một mình mà chống lại nhiều đứa chịu không nổi. Tui không kéo thằng Minh vào vì mắc công liên lụy nó với tính nó ai làm gì thì kệ miễn đừng đụng tới nó thì thôi. Có lẽ tình cảm nhất là những học kì cuối thân hơn rồi nên chơi với nhau thoải mái có lần trong giờ học môn Thú Y của thầy Vũ là vui vì lúc đó thằng Phong mới mua laptop nên đem vào xài tui ngồi dãi đối diện lát hồi bò lếch qua luôn.

Nó hỏi có trang gì phim hay không tụi bây tui nói trang tube8.com nó không biết tưởng thiệt mấy đứa ngồi kế bên cười cười mà cũng không nói làm nó mở lên rồi tắt liền mấy đứa cười quá trời nó nói tui hay quá rồi. Có lẽ kỷ niệm vui nhất và thích nhất của tui với nó là lúc xếp mấy con hạt giấy để chuẩn bị treo lên trnag trí hội trại 26/03 năm 2011.

Buổi đó là buổi chiều do trống mấy tiết đầu nên không có gì làm đứa thì ngồi chơi đứa thì nằm ngủ mấy đứa còn lại ngồi vừa xếp hạc giấy vừa nói chuyện trong đó có nhóm của thằng Minh nữa nên tui mới bò qua ngồi kế nó. Lúc đó cũng một số đứa biết tui là gay roài mà vẫn bình thường chơi chung không có phân biệt gì hết đâu nha. Tui ngồi kề bên dựa lưng tui vào lưng nó nhìn lên trần cái máy quạt vẫn quay đều đều, nó xoay người lại làm tui xém té rồi đưa một xấp giấy màu cho tui.

- Ở không làm gì xếp phụ đi ku !

- Tui không có biết xếp mà.

- Mày đừng có xạo, con nít cấp 1 đã biết rồi nha.

- Không biết thì nói không biết chứ sao giờ trời. Có giết tui, tui cũng không biết nữa.

Tui nhìn hình là nó đang bó tay với tui rồi thì nó nói:

- Mày coi tao xếp sao thì làm theo giống vậy chứ có gì đâu mà khó.

- Ờ…

Coi nó làm xong éo hiểu xếp như thế nào, một lát sau mới xếp được một con đầu tiên. Do để giấy ở bàn phía trước mỗi lần lấy là tui luồng tay qua eo của nó giống như là đang ôm nó từ phía say tới vậy đó. Nó biết nhưng không có đẩy tui ra mà vẫn vừa ngồi vừa xếp với tụi kia, lâu lâu tui cũng nói vài câu bâng quơ cho có lệ. Mỗi lần ngồi kế nó là tui lại nghiện mùi cơ thể nó, có cái mùi gì đó thơm nhè nhẹ không biết nó xài nước hoa hay là cái gì nữa.

Mỗi lần qua nhà trọ nó là tui hay chui vào nhà tắm xem đồ của nó treo tùm lum chung với đồ của ba thằng còn lại nhưng rất dễ nhận ra. Ngày xưa tui cũng chưa có ghiền tới nổi phải ngửi quần áo nó đâu nha chỉ xem và tò mò thôi à. Tính cách của nó nhiều lúc trẻ con không thể tả được nhưng cũng có nhiều lúc hay cộc tính không muốn ai đến gần nó lúc đang bực còn bình thường thì ngoan hiền ai làm gì cũng được.

Mời các bạn xem tiếp phần sau “ Buổi cắm trại toàn là trai đẹp và những bí mật động trời chưa tiết lộ”.

Rồi ngày 26/03 ấy cũng tới, năm đó là kì cắm trại cuối cùng trước khi ra trường của các anh chị khóa ĐH 2007 do chung nhà trọ nên mình cũng chơi thân với nhiều anh chị học khóa 2007 đặc biệt là lớp đại học sư phạm địa năm ấy có khá nhiều trai đẹp lại hay lui tới nhà trọ của mình để làm khóa luận và mình cũng hay mò qua chơi. Trong số ấy cũng có một anh ở cùng quê với mình nhưng khác huyện đẹp trai menly lại học giỏi nhất khoa năm đó. Khoảng 5h00 chiều là nhà trọ vắng hoe kéo nhau vào trường bắt đầu chuẩn bị dựng trại trang trí này kia rồi. Tui còn nằm ở nhà lên mạng chat chít mặt cho mấy thằng kia quy định 5h00 là phải có mặt tại trường dãy A9 mệt éo vào sớm làm gì tao nào. Khoảng 6h30 tui mới lếch vào trường đi theo chị Chi của lớp ĐHSĐ07.

Thằng Minh nó chửi tui:



- Sao không nằm ở nhà ngủ luôn đi vào chi sớm dạ.

- Thì bây giờ vào không được sao hay muốn đuổi tui về ?

Nó bỏ đi không thèm nói chuyện với tui nữa, tui cũng không nói gì vào xem cái trại của lớp một chút rồi đi ra ngoài.

Do tổ chức toàn trường với nhiều khóa học nên rất lộn xộn để tìm ra được trại của lớp nào rất khó khăn, hòa vào đó là tiếng nhạc ầm ầm của mỗi lớp từ nhạc trẻ, sến tới nhạc nước ngoài làm náo động cả một khu vực quanh trường. Có mấy cái trại khoa Mầm non nhìn giống mấy quán cà phê sân vườn treo đèn lờ mờ ăn mặc sexy nhảy múa um sùm khi có người tới kiểm tra tụi nó kéo màn lại che. Tên trại của mỗi lớp cũng khác nhau như Lửa Việt, Kí Ức, Tuyết Hồng… Và điều đặc biệt là mỗi lớp có bán một món đặc sản tự nghĩ ra như bánh tráng trộn, mứt, kẹo, bánh, cá vên chiên, nước ngọt…

- Alo, chị đang ở đâu vậy ? – tui hỏi.

- Lớp chị ở gần thư viện chổ cái cây xanh xanh dãy T1, em lại chơi.

- Dạ.

Chị ấy người Hà Tĩnh nhưng nói chuyện lại rất hòa đồng và dễ chịu tui cũng mến chị ấy. Lúc trước khi chưa có latop hay sang xài ké với chị ấy hehe…

Vừa tới chổ là thấy toàn trai đẹp không à đang ngồi trên băng ghế nói chuyện. Chị chi kêu lại giới thiệu tui đứa em ở chung nhà trọ thế là được tặng free một ly nước. trong số đó có một anh quê Lấp Vò được xem là hot boy của lớp nhìn đôi mắt là hút hồn rồi mắt 2 mí, cao 1m8 tui 1m7 mà mới tới vai thôi tính tình thì cũng hiền. Nói chuyện nhỏ nhẹ lắm đang trạng thái alone lúc trước có yêu một người con gái nhưng bị phụ tình nên độc thân tới giờ. Sau này khi ra trường anh ấy là giáo viên đi dạy ở Huyện Châu Thành thì phải. Mà thôi bỏ qua chuyện đó đi ngồi một hồi cũng tới phần trình diễn văn nghệ giao lưu của các lớp với nhiều tiết mục khác nhau như biểu diễn thời trang có lớp thì diễn kịch, hát hò…

Tui bị no nước nên tìm wc để giải quyết thì tình cờ cũng gặp anh đó trong wc mặc dù không có đứng gần nhưng tui cũng cố gắn phóng tầm ngắm qua xem hàng họ thế nào. Cây hàng cũng đẹp không thấy to và gân guốc nhưng nhìn dễ thương.

Tiếng nhạc với không khí ồn ào chen lấn làm tui hơi mệt mỏi nên lò mò tìm đường về trại của mình. Trong trại tụi nó chơi đánh bài ngồi muốn hết chổ luôn tui không thấy thằng Minh đâu hết nên đi tìm nó lòng vòng quanh sân trường. Tui ngồi xuống trên cái băng ghế đá dưới tán cây điệp rừng, trong bóng đêm tất cả như chìm vào hư ảo hôm nay mùng 6 nên chưa có trăng chỉ có mấy ngôi sau lấp ló sau tán lá đen ngòm. Có đôi khi tui thích sự tĩnh lặng nhưng nó lại làm tui quá suy tư có lúc mệt mỏi đến kiệt sức.

- Tối nay có về không hay ở lại trường ? Mà mấy người đang ở chổ nào vậy tui tìm không thấy ? ( tui gửi tin nhắn cho nó )

Tui nằm đợi nó tới ngáp dài cổ ra mới thấy nó trả lời lại chẳng vui tí nào.

- Tao đang nhậu ở quán ốc trước cổng trường.

- Ờ đợi chút tao ra tới.

Tui đi ra tới chổ thấy nó ngồi nhậu với mấy thằng cùi bắp chung nhà trọ của nó, có mấy đứa gục hết rồi.

- dzô sau phải uống một ly ! – nó nói.



- Cái quần,ở đâu ra cái luật đó dạ ?

- Thì ở đây chứ đâu nữa.

- Uống thì uống…

Rượu chuối hột đâu ra tui không thấy mà nghe toàn mùi cồn nước thì vàng đục nhìn thấy ghê luôn à, vậy mà mấy thằng đó nhậu ngon lành.

Uống có một ly mà muốn cháy cái cổ luôn nó đưa tui miếng khô cá bóng vì biết tui không thích nhậu ốc. Nhậu làm xàm một hồi cũng say tui luôn tính đi về nhà ngủ cho nó lành mà thằng ông nội không chịu đòi vào trường ngủ mà lúc đó cũng sắp khóa cổng không cho ra vào trường nữa với có qui định cấm uống rượu. Nó vào quậy um sùm mấy đứa kia la làng kêu đưa nó về nhà ngủ dùm cái. Tui kéo nó ra tới cổng cũng đã đời mà cũng vừa bị khóa phải đứng năn nỉ đưa bạn bị bệnh về nhà mới cho ra.

Lúc đó tối thứ 7 cuối tuần trời khuya gió mát.

- Giờ về nhà ngủ hay qua bên tui ngủ ?

- Nó không có nói gì mà gục cái đầu qua lại thấy là mệt với nó rồi. Nếu tính ra về nhà nó sẽ xa hơn về nhà tui nên đưa nó về nhà tui cho khỏe sẳn mang tiếng dẫn trai về phòng roài. Lúc trước tui có nói là đường về nhà trọ tui có khúc vắng mà sang nào cũng thấy bcs ven đường á. Tranh thủ hôn nó một cái rồi mới dắt về tiếp, làm ở ngoài đường thấy hồi hợp mà lại thú vị. Nó nói trời nóng quá nên tui dắt ghé qua bãi cát cũng cách nhà trọ tui có 50m chứ nhiêu đâu nên ghé vào lát về phòng cũng được. Mà cái bãi cát buổi tối lạnh lạnh cũng hơi ghê ghê tối thui không có đèn, chỉ có đèn trong nhà người ta à. Khuất sâu xuống dưới là cạnh bờ sông Tiền cặp theo mé sông là một dãy lục bình nối dài và dày đặc.

Nếu ở phía trên lộ nhìn xuống sẽ không thấy vì khuất đống cát to rồi. Nó với tui ngồi bẹp trên bãi cát nhìn về phía con sông Tiền về đêm với những ánh đèn nhấp nhô trên từng con sống của nhữn người giăng lưới trên sông. Tui dựa đầu qua vai nó một chút trong khi nó đang lè nhè nói cái éo gì tui nghe được lấy thằng khác liền.

- Hôm nay có gì buồn không sao nhậu vậy ?

- Thích thì nhậu thôi được không.

- Ờ tui biết mấy người ngon rồi muốn làm gì thì làm nhiều lúc tui thấy bực mình nói mà mấy người không nghe lo ăn nhậu cho nhiều vào rồi bệnh tới đó thấy…

- Mày nói nhiều quá tao nhức đầu không muốn có thêm má nữa đâu nha.

- Hiếp dâm mấy người bây giờ.

Tui vừa nói vừa lườm nó, hai cái mặt kê sát vào nhau hơi thở đầy mùi rượu xông vào cánh mũi. Hai mắt tui nhắm lại kề sát vào đôi môi nó thì bị nó ợn một cái hết hồn tưởng đâu ói vào người tui là tui cho nó xuống sông luôn làm mất hứng. Nó cỡi cái áo thun đồng phục của lớp ra máng lên vai, gió thổi vi vu nên cũng không thấy con muỗi nào cắn tui cũng cởi cái áo ra rồi trãi lên cát ngả lưng xuống nằm. Tui ngồi dậy lấy cái áo thun nó rồi trãi ra kế bên và kéo nó nằm xuống, hai bờ môi chạm vào nhau cái cảm giác thật khó tả. Nó cắn hai hàm răng lại nên tui cũng không thèm tấn công sâu hơn làm gì chỉ hôn ở ngoài bờ môi thôi cũng được rồi. Tui chủ động sờ mó lung tung một lúc thì cây hàng nóng ấm của nó vươn lên một cách mạnh mẽ trong long bàn tay. Liếm xuống cổ rồi lướt qua hai đầu vú, nó ôm lấy đầu tui vò lên xuống bù xù còn vươn vãi đâu đó một chút cát tui có thể cảm nhận được trên bờ vai.

Tui liếm từ ngực xuống tới bụng, liếm xoắn nhẹ quanh cái rốn rốn lồi nhỏ xíu làm nó bị nhột nên đẩy đầu tui xuống nên tui hiểu ý nó muốn kêu tui bú cu rồi. Cái thằng thấy ghét lúc mới quen nó thì nó chưa có bú mút cho tui đâu toàn tui làm cho nó không à nhưng không biết sao lại thấy vui vui chứ không có bực mình như làm với người khác mà không được làm lại là chơi éo đẹp. Vừa bú cho nó vừa kéo tay nó để lên cu tui cho nó sục mà nó sục thấy ghét quá…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thằng Lớp Trưởng Cùi Bắp Phần 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook