Thằng Lớp Trưởng Cùi Bắp

Chương 51

hoanggiangst

06/09/2014

- Mua dùm tui trái bắp đi, lâu quá tui mún ăn bắp ! – tui nói.

- Tao không thích ăn bắp, không mua !- thằng củ chuối trả lời.

- Mấy người lãng xẹt quá, tui ăn chứ tui có nói cho mấy người ăn đâu mà thèm với không thèm hả ? Nhờ mua có trái bắp cũng thấy ghét nữa…éo thèm.

Tối bữa thứ 6 tui nhờ nó mua bắp đó mà nhưng nó không có mua vì lí do rất là lãng nhách ở nhà nó có trồng nên không mua cho tui.

Lúc này nó ở Cao Lãnh suốt và vẫn còn đi làm thêm với mấy đứa bạn cũ học chung lớp, tui ghét mấy con bánh bèo đó ghê vì ngày xưa nó ghanh tị với nhan sắc kua trai của tui là phê vào cái sổ đoàn tè le nào là không tham gia này kia, không đoàn kết, không phấn đấu… Từ khi tui xuống không làm bí thư nên nó ăn hiếp tui vậy đó nên ghét tới giờ mấy đứa khác nó có ghi gì đâu.

Để kể cho mọi người nghe bây giờ nó thê thảm hơn tui nữa…con nhỏ chảnh nhất lúc sắp ra trường nó nói đi làm chổ đó dạy lương cao có người quen giới thiệu này kia không cần học lên và không đi làm them làm đếch gì. Bây giờ nó đứng bán café ở cái quán gì ta, quên tên rồi ở phường 4…ở đời mà không ai nói trước được điều gì cả. Còn thằng bạn ước mơ làm công an cũng vỡ tan sau một tháng đi làm vì lương có 1tr3 không đủ đổ xăng với ăn sang nữa nói chi đi chơi với người yêu nên nó chuyển sang làm bảo vệ thực vật ở huyện rồi. Một số khác thì đi làm công nhân ở bình dương, thành phố HCM, long an…

À mà có chuyện này chưa kề cho mọi người nghe, mình có quen một bé bot học bên CNTT cũng ra trường rồi giờ lên bình dương làm công nhân may. Có bữa nó nhắn tin cho mình mà mắc cười vì thấy lạ lạ…nhóc đó nói khi nào được nghỉ phép sẽ về “làm tình ăn sản phẩm” thấy vui vui vì không biết sản phẩm gì nữa nhưng mà Giang không có làm với nhóc đó vì chỉ xem nó như em trai thôi.

Tuy thằng Minh nó ở gần nhưng hầu như hai đứa ít ở chung lắm, nghỉ cũng lạ tính tui với nó không hạp nhau lắm. Nó nhiều lúc cũng khó tính bà cố chứ có dễ đâu nhất la lúc nó bực mình chuyện gì đó là lãnh đạn liền nhưng đưoợc cái mau quên va không thù dai. Bữa mưa suốt do mấy hôm nay trời bão nè hết đồ mặc mà đặc biệt là hết quần mặc. Không hiểu sao áo thì một sào mà quần thì có mấy cái à với lại tui mới bị mất một cái nữa hồi tuần rồi. nhà trọ hay bị mất đồ khi phơi ban ngày cả ban đêm ý mà tui đã cảnh giác lắm rồi mà vẫn bị dính. Có khi nó lấy toàn quần của con trai mà bỏ áo lại, có khi thì lấy áo chừa quần lại. Cũng có khi nó lấy đồ bánh bèo không lấy của con trai…không hiểu nổi luôn. Tui mới mượn quần của thằng cùi bắp đó mặc, lúc đầu nói chơi thôi nhưng nó đem thiệt, ngu gì không mặc tại hết đồ rồi mà.

Hồi sáng thứ 7 này nó kêu tui nấu ăn cho nó và trưa nó đi làm về ghé ăn nên tui mới thức dậy đi chợ mặc dù rất làm biếng.

Ở một mình thì ăn sao cũng được nhưng có nó ăn thì tui phải suy nghĩ coi cái gì tui với nó có thể ăn chung được vì có những món nó thích tui không nấu và ăn được….nên tui mua cá thác lác cũng mắc loại nạo sẳn với cải thìa về nấu canh và thịt kho với một ít rau và chuối là xong.

Về dọn dẹp cái chổ nấu ăn nữa đề nói nói tui ở dơ mắc công, mệt gì đâu… Có những món ăn rất là kinh khủng mà tui đã thấy nó nấu ví dụ như khoai từ nấu với cá tra, canh bí rợ cá basa, lương nấu canh đậu bắp hay gì đó cũng lâu rồi. Mấy món này tui nghe mùi thôi là đủ ói rồi, vì tanh không chịu được.

Vừa nấu ăn vừa chơi game với nghe nhạc cũng chán không biết làm gì vì nấu cũng nhanh. Trưa nó chạy xe đạp qua nhà trọ của tui và làm tui thắc mắc là sao không đi xe máy mà đi xe đạp.

- Xe kia đâu rồi sao đi xe đạp vậy cu ? – tui hỏi.

- Cho người yêu mượn rồi nên đi xe đạp chứ sao.

- Người yêu là ai ta ? Là con nào hay thằng nào ?

- Không biết nữa.

- Um, vậy thôi. Vào ăn cơm nè !

Quét sơ lại cái nhà cho sạch bụi rồi dọn cơm ra và đi rữa tay mới ăn cơm vì an toàn vệ sinh thực phẩm mà. Tui bắt nó đi rữa tay mới cho ăn, nó cũng ngoan nên không có chống đối gì tui hết.



- Sao bữa nay rảnh rỗi kêu tui nấu ăn vậy ? Lỡ tui bị điên lên không nấu nhịn đói rồi sao ?

- Dễ gì mà mày bỏ đói trai đẹp, khoai to như tao chứ !

- Ặc, ặc…không biết tui bị sặc do đang dầm trái ớt vào chén nước mắm hay là vì câu nói sốc tới óc của nó nhỉ ?

- Um, ăn nhiều một chút lát tui tính tiền cho dễ, hehe.

- Lát tao cho mày coi cái này hay lắm bữa đi làm tao thấy nó hay hay nên hỏi mua.

- Cái gì vậy cu ?

- Ờ mấy đứa em của cưng học sao rồi kêu tụi nó lo học nếu không sao này cùi bắp giống thằng anh nữa thì khổ.

Nó nhìn tui rồi không nói gì hết chắc đang bực mình đó mà. Kệ tui éo sợ nó vì nó hết làm lớp trưởng rồi mà, cũng không phải chồng của tui nữa nên hem sợ đâu nhé !

Ăn xong tui bắt nó dọn dẹp cho tui chứ vì công của tui nấu mà. Mỗi lần nó qua phòng là tui phải dọn dẹp cho ngăn nắp không hiểu sao như vậy nữa.

- Thôi để chén đó lát chiều rảnh rảnh tui rửa cho lên nằm nghỉ đi lát đi làm. Mà bữa nay mưa gió suốt làm gì nổi trời… - tui nói.

Bước ra từ nhà tắm tui thấy nó đang hít đất rồi còn chống tay lên cái giường của tui nữa chứ. Haizz…tui thở dài rồi khép cái cửa phòng lại để tránh mấy con bánh bèo nhiều chuyện thấy có trai ở trong phòng của tui nó nói này kia nữa tại tui ở có mình ên à.

- Rảnh quá ăn chưa kịp tiêu hóa nữa, lát đau bao tử cho coi !

- Kệ tao.

Tui mà cho nó hít đất nữa mới lạ á, vì tính của tui thích phá người khác mà. Chạy lại ôm nó nằm ở trên và đè nó xuống.

- Buông tao ra coi mậy…- nó nói.

- Ờ, mày biết tin gì chưa ?

- Tin gì ?

- Lúc nảy tao lướt web nên biết được là đang mùa động dục nên tao éo có buông ra đâu.

Nó đưa tay ra phía sau lưng bóp cu tui.



- Xuống chưa ?

- Đau mậy, bóp nó cứng lên là chổ nào có lổ là nhét vào à.

Ờ mà nó đang ở trần nằm úp xuống gạch tui thì ngồi trên người của nó, chán quá tui nằm dài lên người nó rồi để cái càm cạ cạ lên vai của nó.

Nó quay lại đẩy đầu của tui ra vì đau do mấy cọng râu mới ra nên còn cứng. Mồ hôi nó ra ướt nhẹp làm dính lên cái áo của tui đang mặc luôn.

Lâu rồi không có được quậy nó như bữa nay vì nó có thời gian đâu. Nó chỉ biết tới mấy thằng bạn nhậu của nó không à nên tui mới chia tay nó đó.

Thằng Minh nó hất mạnh tui lăng xuống đât rồi ngồi dậy lúc đầu tui không biết vì sao nhưng sao đó tui đã biết lí do là xém bị nhục vì cửa sổ chưa đóng nên…

Mấy con này cũng rảnh lúc nó dẫn trai về quất tui có rình mò nó đâu, bực mình tui ra dẫn cái xe đạp của nó vào và đem mấy đôi dép dô luôn, đóng cửa kéo màn lại vậy là xong.

- Đi ngủ trưa thôi ! – tui nói.

Thằng Minh nó lấy cái máy tính của tui mở lên coi rồi nói.

- Ghê, win 8 luôn !

- Nguyên cái facebook ai cũng biết tui xài win 8 rồi, giờ mới biết có trễ quá hem ta ?

Nó kéo cái metro qua lại rồi mở tùm lum ứng dụng, tui thấy vậy lại tắt và mở vào destop cho nó muốn làm gì làm. Nó nằm sắp trên giường tui cũng nằm sắp một tay đưa qua ôm nó và chui cái đầu trước ngực của nó.

Tui ngước cái mặt lên coi nó đang làm gì thì thấy nó vào trang thể thao 24h nên thôi không phá nó đâu.

Tính ra nó nhỏ hơn tui tới hai tuổi lận hả ta, một con dê… Đè nó lấy sữa dê mới được.

- Có phim gì hay không ?

Tui nằm nhắm mắt và trả lời nó:

- Ổ E thư mục XXX vào đó muốn xem cái gì cũng có.

Vì trong đó tui còn chia nhiều thư mục nữa ví dụ như là: bánh bèo, bi, gay thái, gay nhật, gay việt, tổng hợp… Nó thích xem loại nào thì xem. Mà tui biết thế nào nó cũng xem bánh bèo à. Tui cố tình tải mấy cái phim bánh bèo làm chuyện ấy ở hai chổ cho nó xem để biết rằng lổ nào xài cũng được không phải nhất thiết phải xài cái lổ truyền thống kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thằng Lớp Trưởng Cùi Bắp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook