Thằng Lớp Trưởng Cùi Bắp

Chương 6

hoanggiangst

06/09/2014

Phần cuối cùng của năm 2011 !

Giang xin chúc cho tất cả các bạn một năm mới 2012 tràn đầy hạnh phúc, vui vẻ, ấp áp bên người iu, gia đình, bạn bè...!

Lúc viết phần truyện này Giang ngồi trên Phà Cao Lãnh, năm nay quyết định đón năm mới trên Phà một mình. Thằng Minh nó đi chơi với bạn gái rồi bỏ tui một mình nên thế, tui đâu thể cấm nó yêu con gái được vì nó vốn là một thằng trai thẳng mà. Được cái là nó còn nhớ nhắn tui cho tui, xin lỗi vì không đi chơi được với tui bữa nay.

Gió thổi thật mát đây là khoảng thời gian để trải lòng mình sau một năm đầy sóng gió ! Nếu có dịp bạn hãy đi một lần cho biết...đêm nay càng về khuya xe càng đông ai cũng hối hả để về nhà, về quê nghỉ tết hay đơn giản là những buổi đi chơi suốt đêm của nhiều teen... Ngồi ở đây bạn sẽ được ngắm sông Tiền về đêm trầm lặng, thi thoảng có vài đám lục bình trôi giữa dòng nước chảy xiết...trên phà có rất nhiều trai để ngắm...hihi...

Để mình kể chuyện vui hôm bữa đi thực hành môn GVN của ông thầy K. Bữa đó thực hành lúc chiều 2h00, mà tui ghét học buổi chiều lắm nha buồn ngủ gần chết. Mà thực hành không đứa nào dám nghỉ, bệnh cũng phải ráng lếch xác dzô nữa vì nghỉ thực hành là cấm thi môn đó luôn. Bữa đó thực hành bài kiểm tra chất lượng tinh dịch của heo. He he... nge tựa bài hết buồn ngủ vì đầu óc tui hơi đen tối chút xíu mà. Mà ông thầy K này cũng dễ không khó lắm. Cả lớp chia ra làm bốn nhóm. Xui ghê chia sao mà tui với thằng Minh chung nhóm 3 mà xui hơn là nhóm toàn đực không hà, tụi nó làm biếng nhớt thay luôn bắt tui ngồi ghi biên bản thực hành của nhóm nữa chứ đâu. Mà thôi kệ, lát nữa có cớ để hành tụi nó tui mà không ghi là không điểm hết nhóm biết vậy nên lúc nào tụi cũng ngán không dám đụng tới tui.

Cả lớp lắng nghe ông thầy triển khai các bước tiến hành thí nghiệm vậy mà mấy thằng trâu bò nhóm tui nó ồn ào nhiều chuyện gái gú như cái chợ tui nghe ông thầy nói gì chết liền á...

- Tụi bây im cái coi tao hông nghe được gì hết nè, lát sao biết viết báo cáo, tao bỏ ráng chịu nha. - Tui nói.

Cái thằng Minh nó lên tiếng:

- Nói nhỏ thôi tụi bây lát có người bức xúc rồi bức nút nữa mắc công à nha !

- Sợ gì, tao mà bức ra sợ mấy thằng bây ham muốn nữa mắc công !

- Oẹ... mầy đu dây điện hả Giang, xuống đi kưng !

Kệ bà mấy thằng nó xàm xàm không thèm cãi với tụi nó chi thêm mệt !

Lát sau tiến hành thực hành mấy đứa nó đi chạy đi lấy dụng cụ, kính hiển vi, lam kính...mỗi đứa một cái trừ tui ra là xài chung với thằng Minh, tại làm biếng lấy với lại tui mắc viết nữa đâu có làm đâu, lát nữa đứa nào làm xong rồi tui coi để ghi kết quả thôi.,

Mấy đứa trong lớp chạy lộn xộn lên hết, tui ngồi kế thằng Minh nó đang lấy mẫu và đưa lên kính quan sát, một tay tui đang viết một tay còn lại tui để dưới áo blue thằng Minh đang sờ mó ku nó...dã man ghê. Tại đứa nào cũng mặt áo blue hết nên ngồi xuống nó che hết trơn hà, với lại tui ngồi cũng gần cuối lớp ít đứa xuống, mấy đứa con gái thì ngồi dãy bên kia nên không thấy được. Mà nó đâu cho tui thọt tay dzô đâu chỉ sờ ở ngoài hà, lát hồi cu nó cứng lên thấy nó nhăn mặt, mắt thì nhìn vào kính hiển vi. Không biết nó thấy gì không nữa mà nhìn hoài... Tui mới chồm qua nói nhỏ vào tai nó:



- Mày cho tao vài con coi đi Minh ?

- Của mày sao không lấy xin của tao làm gì ?

- Thôi, tao thích xem của mày hơn !

- Cho tao nha, năn nỉ đó tối về tao làm cho mày sướng chịu không ?

- Tao nói không là không à nha !

- Mày không cho thì thôi tao éo viết nữa...

Tui giận nó vu vơ vậy á, bỏ đi...lên trên lấy cái lam kính với lamen rồi đi xâm xâm thẳng tới chổ ông thầy K.

- Thầy ơi, cho em đi WC.

Ổng không chút nghi ngờ nên phát tay ra hiệu cho tui đi. Tui nhìn xuống thì thấy thằng Minh nhìn tui, tui đi ra ngoài thẳng tiến tới cái WC gần nhất. Mà được cái dãy này mới xây nên WC sạch trơn hà tha hồ làm chuyện ác !

Vào trong tui khoá cửa lại lấy cái lam kính trong túi áo ra, rồi tay kia kéo thằng nhỏ ra sục. Mà kì ghê lúc cần thì nó không lên hình như không có hứng nên nó vậy. Tui cố gắn nghĩ đến mấy cảnh sex thì có tiếng bước chân vào làm giật mình. Có tiếng gõ cửa ?

- Ai vậy ? - Tui hỏi.

- Tao nè, mở cửa ra cho tao dô với coi.

- Mày dô làm gì ? Lúc nãy không cho tao mà ?

- Mày không mở tao la lên có đứa nhục à nha.



Tui nghe nó nói vậy nên mở cửa ra cho nó dzô rồi khoá lại.

- Có người dâm ghê hén ! - Nó nói.

- Dâm mới có người thích !

- Tui không có à nha !

- Hên xui...

Nó nắm cu tui sục, tự nhiên tui mún hôn nó ghê nên nhón lên mà nó làm lơ.

- Cho tao hôn cái đi nha !

- Kêu bằng tao bằng anh đi rồi tao cho !

- Hứ, mày nhỏ hơn mà đòi làm anh hả ?

- Kệ tao !

Phải xuống nước với nó thôi chứ sao giờ. Nó cứ đưa cái mỏ ra khiêu khích tui.

- Ừ, anh thì anh !

- Kêu, anh Minh đi mới được. - Nó nói.

Nó hành hạ tui kìa lát tao xử lại mày nè kon !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thằng Lớp Trưởng Cùi Bắp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook