Thằng Lớp Trưởng Cùi Bắp

Chương 9

hoanggiangst

06/09/2014

Nó chạy lại trước mùng đưa cho tui cây kẹo. Tui đang bực mình mà phải phì cười vì cái tính trẻ con của nó.

- Thôi, để ở ngoài đi ku, mang dzô mùng kiến nó cắn từa lưa bây giờ. - Tui nói.

Nó để cây kẹo mút xuống bàn rồi chui trở vào mùng nằm ôm tui.

- Kẹo ở đâu mà mấy người có vậy hả ? - Tui hỏi.

- Thì anh mua chứ đâu ra ?

- Sao tự nhiên mua kẹo mút làm gì hả ?

- Thì... nó ấp úng, không trả lời.

- Hiểu luôn rồi đó ! Mua cho con nhỏ đó nó không thèm rồi mới đem về cho tui chứ gì ? Haiz... đừng ôm tui, tránh ra đi !

Đi mà ôm con Thuý của mấy người đi, nó có đầy đủ thứ mấy người cần mà: "nó có ngực to, có xxx, rồi đẻ con cho mấy người được nữa mà... hạnh phúc quá rồi còn gì ?

- Em nghe anh nói đi mà...!



Nó bay lên trên người tui rồi đè hôn tui, tui cố gắng kháng cự... một lúc sau nó làm tui xiêu lòng nên hôn lại nó... sau đó nó hôn lên cổ rồi từ từ cởi cái áo tui ra nó hôn lên ngực rồi rê lưỡi lên đầu vú một cảm giác thật kích thích, con cu tui thì chỉa lên cứng ngắt để hưởng ứng...

Lúc này hai bàn tay tui mềm ra xoa xoa lưng nó rồi một tay tui di chuyển xuống bụng vào từ từ đưa vào trong cái quần lót bé xíu ấy. Hơi ấm thoát ra từ thằng ku thật ấm áp tui mân mê rồi vuốt nhẹ lên xuống...nó bắt đầu kéo quần tui xuống rồi liếm quanh rối theo hàng lông đến tận thằng nhỏ của tui, nó cầm cu tui rồi sục mấy cái như khởi động ấy... một cảm giác thật ấm nóng bao quanh lấy đầu khất nó bắt đầu bú ku tui... càng lúc nó bú càng sâu tui chỉ biết rên khe khẻ... hai tay tui xoa đầu nó nhẹ nhàng và uốn cong người khi nó cố gắn bú thật sâu.

Thật ra lúc đầu mới quen nó, tui toàn bú cho nó không à, sao này khi quen rồi nên nó mới bắt đầu bú lại cho tui đó vì nó bắt đầu thương tui nhiều hơn trước.

Được một lúc con cu tui ướt át và trơn nhờ nó bú rất nhiệt tình, sau đó nó cởi cái quần tui và của nó ra hết, hai đứa trần như nhộng. Nó cuối xuống bú liếm hai trứng của tui một cảm giác phê tê tái luôn. Tui mới kéo nó lên hôn nó rồi đè nó nằm xuống để làm cho nó sướng lại... tui rê lưỡi quanh cổ nó, nó cứ thụt cổ lại vì nhột... nó lấy tay đẩy đầu tui xuống. Tui thôi không chọc nó nữa mà liếm xuống ngực nó, hai bờ ngực săn chắc và mịn do nó chơi thể thao nhiều nên cơ thể nó chổ nào cũng săn hết... hai đầu vú bé xíu tui liếm rồi mút... tay kia tui sục ku nó, bú hai vú nó phê rồi tui mới bú cu nó, mà mỗi lần bú cu nó là phải cảnh giác không để vào quá sâu vì hàng khủng của nó sao chịu nỗi, đầu khất nó ra ít chất nhờn có vị mặn làm tui kích thích... nhìn lên thì thấy nó nhắm mắt mà rên...hít hà...tui bú hai trứng rồi liếm quanh và kéo nhẹ ra dùng lưỡi rê đều.,

Nó cong người lên từng chập, sau đó tui liếm dọc xuống lỗ của nó, nó càng rên lớn hơn... liếm thì được nhưng nó không cho tui đâm đâu năn nĩ nó nhiều lần rồi mà nó không cho nên thôi. Quay lên bú nó mỏi miệng quá nên tui để yên cho nó hãy ngược lên phía dưới tui nắm ku nó cho nó không đi vào quá sâu. Thằng Minh nó lâu ra lắm nó trâu bò khoảng này nhất là có rượu là tui bó tay, bú một lát tui cũng thấm mệt nó kéo tui lên nằm và bú 69 cho đỡ mệt. Nó bú ku tui rồi liếm ngược ra sau mút hai trứng, bất ngờ tui thấy nhột ở chổ đó thì ra nó đang liếm lổ của tui... nó đang lấy tay sờ vào bị tui chụp lại. Tui biết nó muốn đâm tui mà tui không cho vì đau lắm với lại có một lần tui cho nó làm mà tởn tới giờ lần đó ra máu... ku nó dài vậy mà lần đầu tiên tui bị đâm nữa, nó đâm lút cán muốn xỉu luôn. Với lại tui là top vì thương nó nên mới chìu nó một lần đó thôi, tui đâm người ta không à... nhưng cũng ít rồi vì quen nó nên tui cố gắng chung tình... lâu lâu chịu hem nỗi mới kiếm bot thôi à. Đừng chửi tui là lăn nhăng nha trời, tội nghiệp tui, tại nó là trai thẳng nên đâu cho tui đâm nó...

- Cho anh nha em ! - Nó nói.

- Thôi, đau lắm.

- Đi mà em...nó năn nĩ tiếp.

- Ok, nhưng mà qua lại nha !

- Thôi...

- Biết ngay mà muốn đâm người ta cho sướng ku mà không cho đâm lại là sao ?



- Đau lắm...

- Bộ tui không biết đau sao ?

- Làm vợ tui phải cho tui làm chứ !

- Con khỉ nè ! Ai là vợ mấy người.

Tới lượt tui dụ dỗ lại nó nè:

- Cho anh làm một lần đi mà kưng (lúc tui kêu nó là mày, anh, em, kưng tùm lum hết). Anh làm nhẹ không đau đâu anh hứa luôn... em không sướng không lấy tiền... (bản năng top trỗi dậy nè).

- Thôi, đừng dụ tui nếu sướng mấy người cho tui làm thử đi... - Nó nói.

Cứng họng với nó chưa... haiz không cho thì thôi... bú cho ra cũng phê mà...

Tui leo xuống khỏi người nó không bú 69 nữa, nhìn con cu nó chỉa lên khêu gợi làm tui phải bú nó tiếp thôi cảm giác như một que kem nóng... bú cho nó lúc thấy nó sắp ra tui bú nhanh hơn, nó nắm đầu tui ấn sâu xuống mấy cái rồi bắn tinh dzô miệng tui. Tui bú nó thêm mấy cái nữa rồi chạy đi dzô nhà tắm nhả ra hết...

Sau khi xong tui đi vào nằm xuống nó hôn và sục lại cho tui. Tui bắn ra ướt tay nó luôn. Xong nó ra lấy khăn dzô lau cho tui.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thằng Lớp Trưởng Cùi Bắp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook