Tháng Ngày Nằm Vùng Ma Giáo

Chương 1

Bát Thiên Quế Tửu

22/01/2022

Chào mọi người, ta là tiểu nhị của sòng bạc Trường Nhạc, ta kết hôn với Ma giáo giáo chủ đã được nửa tháng.

Chuyện là thế này, hai mươi ngày trước, ta đang ngồi xổm trước cửa sòng bạc gặm bánh bao, ven đường đột nhiên có một em gái cực kỳ xinh đẹp đi tới. Em gái nhìn ta, ta cũng nhìn em gái, em gái không ngừng nhìn ta, ta cũng không ngừng nhìn nàng, nhìn nhìn, em gái liền vác ta lên, mang theo ta bỏ chạy.

Đột nhiên gặp được loại chuyện này khiến ta rất ngỡ ngàng, ta rất muốn cầu cứu, thế nhưng ta bị em gái khiêng trên vai, em gái vừa chạy, ta liền không cách nào khống chế mà phát ra tiếng ặc ặc ặc ặc ặc. Thế là ta một bên ặc ặc ặc ặc ặc ặc ặc một bên bị nàng khiêng tới rừng cây nhỏ.

Ở rừng cây nhỏ, em gái nói cho ta nghe mục đích của nàng, nàng hy vọng ta thay thế nàng thành thân với Ma giáo giáo chủ.

Ta bị rót một bụng đầy gió, một bên ợ hơi một bên nói ngươi đây không phải là đang nói nhảm đấy chứ, ta là nam, vì sao ngươi không tìm một nữ thế cho mình, còn có vì sao ngươi không muốn thành thân cùng Ma giáo giáo chủ.

Em gái trả lời vấn đề của ta, thứ nhất, nàng cảm thấy dáng vẻ của ta rất giống nàng, quả thực như từ một khuôn mẫu khắc ra, không khỏi khiến nàng hoài nghi cha nàng lúc còn trẻ đã lén mẹ nàng đi ra ngoài ăn vụng.

Hơn nữa ta với nàng xấp xỉ nhau, đều cao hơn 1m7, làm thế thân cho nàng không gì thích hợp bằng.

Thứ hai, trước kia nàng đúng là rất muốn thành thân cùng Ma giáo giáo chủ, bởi vì Ma giáo giáo chủ quả thực là "trang bức chi vương"* trong lòng nàng, lúc nàng mười ba mười bốn tuổi mỗi ngày đều ảo tưởng được thành thân với bức vương. Thế nhưng từ sau mười lăm tuổi, nàng đột nhiên ý thức được bản thân mình thích chính là loại đàn ông ấm áp, vừa nghĩ tới cả đời đều phải cùng vị bức vương này ở chung sớm chiều nàng liền sụp đổ, vì thế nàng quyết định trước lúc thành thân kịp thời chấm dứt tổn hại, dũng cảm đào hôn.

Em gái nói xong, hỏi ta muốn bao nhiêu tiền mới chịu đồng ý, nàng nói Ma giáo giáo chủ người này vẫn là tương đối hiểu đạo lý, sau khi thành thân ta có thể nói ra hết ngọn nguồn sự tình, cho nàng một chút thời gian giảm xóc, cùng lắm chỉ bị đánh một trận là có thể được thả ra.

Ta hỏi em gái, vì sao bây giờ ngươi không đi lại mà phải đợi đến ngày thành thân đó mới đi?

Em gái nói bởi vì nàng muốn mang theo cún con* của mình cùng nhau bỏ trốn, cún con hiện tại đang bận bịu chuẩn bị hôn sự cho Ma giáo giáo chủ, mỗi ngày đều vội đến sứt đầu mẻ trán, nếu như bọn họ đi sớm chắc chắn sẽ bị phát hiện, chỉ có thể đợi đến ngày thành thân mọi người đều bận rộn đến buông lỏng cảnh giác mới đi được.

Ta nói, đậu, ngươi cứ nói thẳng ngươi cắm sừng Ma giáo giáo chủ rồi cho nên mới vội vã chạy trốn không phải là được rồi sao, phí sức lớn như vậy làm gì, được ta giúp ngươi, yêu đương tự do hôn nhân tự chủ, chúc ngươi và cún con bách niên hảo hợp, mang theo lời chúc phúc của ta cút xéo đi.



Thế là ta thành thân với Ma giáo giáo chủ.

Ngày thành thân đó, Ma giáo giáo chủ không có chạm vào ta, bởi vì Ma giáo giáo chủ đối với mối hôn nhân ép duyên này vô cùng không hài lòng. Em gái là con gái của trưởng lão Ma giáo, ngày thường thích hút thuốc uống rượu sấy tóc, hoặc là chỗ nào cũng tìm người đánh nhau, Ma giáo giáo chủ tương đối thích loại có tri thức hiểu lễ nghĩa, cho nên sau khi hắn mang ta vào động phòng thì tuyên bố ngay tại chỗ: "Nói rõ cho ngươi biết, ta sẽ không yêu ngươi, sau này không có việc gì thì đừng làm phiền ta."

Lòng ta nghĩ, đậu, không hổ là bức vương, ngay câu dạo đầu đã trang bức như vậy rồi.

Qua hai ngày ta đột nhiên nghe nói Ma giáo giáo chủ chộp được một người bên phe chính đạo, vị nhân sĩ chính đạo này là một em gái, thoạt nhìn khí chất thanh lãnh, so với tân nương chạy trốn thô lỗ kia hoàn toàn khác biệt. Ma giáo giáo chủ không những không dùng nghiêm hình tra tấn nàng, còn giam lỏng cho nàng ăn ngon uống sướng, rất khó để cho người ta không nghĩ ngợi lung tung.

Vì thế ta thừa dịp đêm tối gió lớn lén đến phòng giam giữ em gái chính đạo, phát hiện em gái đang hít đất.

Em gái thấy ta, rầm một cái nằm sấp trên mặt đất, khiếp sợ mà kêu: "Sư đệ!"

Ta cũng rất khiếp sợ mà hô: "Sư tỷ!"

Thế là chúng ta hai người ôm nhau khóc rống.

Sư tỷ ta nhìn ta kẻ mắt vẽ mày tô son trát phấn, hỏi ta đây là đang chơi trò gì, ngươi không phải chạy tới sòng bạc Trường Nhạc để nằm vùng sao? Tại sao mặc trang phục nữ chạy tới Ma giáo rồi?

Đúng vậy, nói ra thì rất dài, đơn giản mà nói ta là một thiếu hiệp anh tuấn tuổi trẻ tài cao, có một ngày tổ chức giao cho ta một nhiệm vụ, bọn họ sai ta đi sòng bạc Trường Nhạc nằm vùng để tiếp cận người bên phe Ma giáo, truy tìm tung tích bảo vật của Ma giáo là Long Tiêu Bảo Kiếm. Cái sòng bạc Trường Nhạc này là sản nghiệp ngầm của Ma giáo, bình thường có rất nhiều người trong Ma giáo tới đây chơi đến cái quần cũng không còn.

Em gái Ma giáo tìm ta gả thay cho nàng, ta vừa thấy có thể trực tiếp đánh vào nội bộ kẻ địch còn không lập tức đồng ý sao.



Ta hỏi sư tỷ: "Tại sao sư tỷ cũng bị chộp tới?"

Sư tỷ nói: "Nói ra thật xấu hổ, ta nghe nói gần tổng bộ Ma giáo có bán lẩu cay heo sữa*** ăn rất ngon, bèn cải trang một phen tới đây ăn thử ha ha, không nghĩ tới lúc trả tiền không cẩn thận bị bọn họ thấy được lệnh bài của ta."

Ta nói: "Đậu, cho nên lúc đệ vào sinh ra tử thì sư tỷ đang ăn lẩu cay có đúng không?"

Sư tỷ nói: "Thế nhưng lẩu cay heo sữa thật sự ăn rất ngon, vả lại ta cũng không nghĩ tới lẩu cay cũng là sản nghiệp ngầm của Ma giáo."

Nhưng đúng vào lúc này, ta nghe được có người tới, vì thế chúng ta vội vã ngậm miệng. Qua một lát, Ma giáo giáo chủ đẩy cửa ra tiến vào, hắn nhìn thấy hai người chúng ta, vẻ mặt trở nên rất kỳ quái.

Ta cực kỳ căng thẳng, sợ hãi bị phát hiện, ngờ đâu Ma giáo giáo chủ kêu ta trở về, rất trang bức mà nói với ta: "Đúng vậy, ta quả thật cảm thấy cô nương này không giống với ngươi, cũng quả thật rất tán thưởng nàng, nhưng thân phận ta và nàng khác biệt, hai người chúng ta sẽ không có chuyện gì đâu. Sau này ngươi không cần phải tới làm phiền cô nương đó nữa."

Lòng ta nghĩ, đậu, chỉ số thông minh của ngươi như vậy thì làm Ma giáo giáo chủ cái gì chứ, đi ra sau bếp quán lẩu cay heo sữa cắt khoai tây cho người ta đi.

Hôm nay cũng là một ngày nằm vùng Ma giáo hóa nguy thành an.

- -

*Trang bức chi vương 装逼之王: vua làm màu, trùm tỏ vẻ ta đây. Trang bức 装逼 tức làm màu/ra vẻ ta đây. Bởi vì khả năng có hạn, không tìm được từ thay thế nên tui xin phép được giữ nguyên =_=|||

**Cún con= nguyên văn là 小奶狗 Tiểu nãi cẩu: ngôn ngữ mạng, dùng để chỉ những chàng trai trẻ trung đáng yêu, hoạt bát, dính người, thích làm nũng như cún con.

***Lẩu cay heo sữa: nguyên văn 小肥猪麻辣烫 Tiểu phì trư ma lạt năng. Hoan nghênh đóng góp y kiến để tui điều chỉnh cho chính xác *cúi đầu*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tháng Ngày Nằm Vùng Ma Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook