Tháng Ngày Quyến Rũ Trúc Mã

Chương 9: Lời cuối truyện

Thịt Ba Chỉ Không Ngấy

15/06/2022

Cảm xúc ngày hoàn truyện 30/03/22:

Thấy 3K view vào ngày 30/03 nên tôi cho hoàn luôn bộ này.

Tôi tự hỏi phải chăng truyện nhạt nhẽo nên chẳng thấy ai bình luận gì. Cơ mà dù sao cũng cám ơn những người đã thả ⭐️ và để lại bình luận để ủng hộ tinh thần, cắm cọc đợi chờ trong thời gian qua để tôi có động lực update mặc dù bộ này lâu hơn dự kiến vì đúng đợt công việc của tôi bận sấp mặt.

Lảm nhảm ngày 05/04/22:

Dẫu biết điều mình nói thật sự nhảm nhí và không thể tránh khỏi được nhưng... nói sao nhỉ? Nghề của tôi khá cảm tính nên rất khó để tôi tự vặn được mood của mình. Tôi đã ghi 7749 cái cảnh báo từ ngoài vào trong để hy vọng rằng các bạn ngửi thấy mùi lôi của bản thân là rút. Tôi không muốn các bạn phí thời gian của mình cũng không hy vọng mình đọc được những lời phàn nàn về tình tiết hay tam quan của truyện. Tương tác của bạn không làm ảnh hưởng đến bát cơm của tôi nhưng nó làm toè mood của tôi, công việc của tôi cần mood, tốc độ của bộ truyện tôi đang chạy cũng cần mood.

Tôi làm để xả stress với muốn có người bình luận, chia sẻ truyện mình thích cho vui thôi ý. Nên cho dù có thấy điều tôi đang nói điên khùng như mẹ thiên hạ thì cũng chịu thôi nhé. Thế giới sau màn hình đã đủ mệt mỏi và áp lực rồi.

Nể mặt tôi cặm cụi gom góp thời gian rảnh trong vài ngày của mình để lạch cạch gõ cho bạn đọc vài phút thì xin hãy bỏ qua nếu cảm thấy có sự vướng mắc. Thà bỏ qua nhầm còn hơn đọc uổng phí thời gian bạn nhé. Nếu đã lỡ chê điều gì từ nhà tôi rồi thì nhất định phải chặn tôi lại nhé. Huhu tính tôi đồng bóng lắm. Tôi không bị thích chê nhưng lại càng không thích đóng cửa đọc một mình ý. Phải làm sao giờ nhỉ?

______

Nếu ai thấy hợp nhà tôi thì mình hẹn gặp lại vào những bộ tiếp theo nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tháng Ngày Quyến Rũ Trúc Mã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook