Thanh Âm Của Em

Chương 50

Sênh Lạc Lạc

23/07/2021

Kha Âm trực tiếp ngừng lại, ánh mắt mềm mại, sủng nịnh mà một lúc lâu sau cũng chưa ngẩng đầu lên nhìn Dạ Dung Lâm.

Dạ Dung Lâm bỏ dây an toàn, dướn người lên hôn môi Kha Âm. Cô không dãy dụa, học bộ dáng của anh hôn đáp lại. Tuy mặc còn trúc trắc nhưng anh vẫn rất hưởng thụ. Anh duỗi tay ôm trọn chiếc eo thon của cô, đảo khách thành chủ.

Hai con mèo rối rít lên, sói háo sắc lại hôn chị xinh đẹp. Kim Giác nhảy lên, duỗi móng đẩy mặt Dạ Dung Lâm ra, nhưng chân ngắn quá sao với tới được T_____T

Ngân Giác cũng đứng dậy, đẩy Kim Giác sang một bên, chân cũng dài hơn Ngân Giác, đệm thịt đẩy mặt Dạ Dung Lâm, còn vừa đẩy vừa kêu meo meo bộ dáng siêu hung dữ =)))

Dạ Dung Lâm vẫn ôm Kha Âm như cũ, còn tay kia ghét bỏ hất móng nó ra.

Kim Giác quay sang nói với Ngân Giác kiểu: “Cậu cũng vô dụng vậy hả, cũng không tách hai người họ ra được.”

Ngân Giác bình tĩnh liếc nhìn Kim Giác, sau đó lại tiếp tục công chuyện phá đám, nhưng mà Kim Giác bực quá, nó duỗi chân ra bắt phải Ngân Giác.

Kha Âm ở bên đây bị hôn đến mơ hồ, híp mắt quay sang thì nhìn thấy trong kính chiếu hậu một màn này. Ngân Giác bình thường lười biếng nhưng tốc độ vẫn còn nhanh hơn Kim Giác. Mấu chốt là chân nó dài hơn Kim Giác, nên duỗi vuốt ấn ngay trên đầu Kim Giác.

Kim Giác kêu meo meo hai tiếng, muốn cào Ngân Giác nhưng trời sinh chân ngắn em biết làm sao, căn bản không với tới được. Cứ giơ lên lại bị hất về. Hai con mèo cứ vậy trêu chọc nhau, quên luôn chuyện phá đám hai chủ nhân.

Nhưng Dạ Dung Lâm bỗng nhiên lại nghe thấy Kha Âm cười một tiếng, anh chậm rãi ngẩng đầu ánh mắt sáng quắc nhìn về phía Kha Âm, môi cô ướt át đỏ tươi, ánh mắt thì đong đầy ánh nước.

“Sao lại cười?”Dạ Dung Lâm hỏi Kha Âm.

Cô chỉ tay ra đằng sau nói: “Thấy hai đứa nó thật đáng yêu.”

Dạ Dung Lâm: Hỗn đản, lại là hai cái đứa này, không bao giờ để anh thuận lợi hành sự. Thật sự muốn ném hai đứa đi quá. Anh duỗi tay ôm Kha Âm vào lòng, đặt đầu nhỏ cô trong ngực mình, còn nói: “Nhìn bọn nó có gì hay, nhìn anh đây này.”

Kha Âm duỗi tay vỗ vỗ lưng anh: “Được, đáp ứng bảo bảo của em, bảo bảo nói gì cũng đúng.”

Dạ Dung Lâm: Sao lại dùng giọng này dỗ anh… anh đâu có nháo loạn.

“Anh muốn hôn em từ lâu rồi.” Dạ Dung Lâm nỉ non bên tai Kha Âm.

“Hửm, khi nào?” Ở nhà Thịnh Mặc Hàn, buổi sáng hay buổi chiều? Kha Âm không có mặt mũi nói, lúc hai người chơi game thắng, cô cũng muốn hôn anh,

“Lúc em thông báo với mọi người.”Dạ Dung Lâm dần dùng sức ôm chặt cô, “anh nhớ em xương cốt đều đau, cả ngày không muốn làm gì, chỉ muốn ôm em.”

Kha Âm cười rộ lên: “Khó mà làm được, anh còn phải nuôi em mà.”



“Ừ, em muốn cái gì, anh đều cho em.”

Kha Âm biết đây đều là lời ngon tiếng ngọt nhưng mà cô cực kì thích nghe. “Cái gì cũng cho.”

“Ừm.” Dạ Dung Lâm nắm tay cô để lên ngực mình “Tim cho em, mệnh cũng cho em.”

Thịch, thịch, thịch Kha Âm có thể cảm nhận được trái tim anh đập nhanh giống như cô. Cô ngẩng đầu nhìn anh, hai con mèo đằng sau cũng bị bỏ qua, toàn tâm toàn ý nhìn Dạ Dung Lâm: “Em không giống như anh có thể nói lời âu yếm….”

“Nha đầu ngốc, lời em vừa nói là êm tai nhất.”

“Cái gì?” Kha Âm sao lại không có ấn tượng gì nhỉ

Chỉ thấy anh câu môi: “Em nói, em chết cũng không chia tay anh.” Cầm tay Kha Âm, “đáp ứng anh vĩnh viễn không bao giờ buông tay.”

“Anh còn, em cũng còn.” Kha Âm tươi cười nói.

Để Kha Âm xuống xe ra về, anh tựa bên cửa xe trong lòng chỉ nghĩ: “Thật sự muốn ở cùng một chỗ với cô, thật luôn muốn ôm cô vào lòng.”

- --------

Hai tiểu bảo bối Dạ Tiểu Hàm và Tiểu Đào được đi chơi rất vui vẻ, khi về đến nhà chúng còn kể cho bố mẹ chuyện ngày hôm nay.

Tiểu Đào ngồi trong bồn tắm có cả vịt vàng bên cạnh, Cố Miên Miên đang giúp cô bé tắm rửa. Cô bé hưng phấn nói nào là mấy con thú cưng đáng yêu, Dạ Dung Lâm cùng Thịnh Mặc Hàn đẹp trai còn chị Kha Âm thì thật xinh đẹp.

“Mẹ ơi, Jerry là chú chó to lắm, to như này này” Tiểu Đào dang hai tay bụ bẫm miêu tả, còn bắn cả nước lên người mẹ mình.

Cố Miên Miên xoa mặt, dùng cọ xoa xoa lên cánh tay cô bé: “Ừ ừ, đúng là không nhỏ.”

Tiểu công chúa còn đắc ý: “Nó còn biết đẩy xích đu, dẫm xe trượt ván. Hai con mèo cũng rất xinh, lúc con ngủ trưa còn ngủ dưới đất bồi con.”

Cố Miên Miên cười hỏi: “Thế là công chúa của mẹ ngoan, hay chúng nó ngoan?”

Tiểu Đào không chút do dự nói: “Chúng con đều ngoan, đều là bé ngoan hết.”

Cung Thần Uyên ngồi trên sofa một lần nữa nhìn về phía phòng tắm. Cuối cùng cũng dỗ được tiểu công chúa đi ngủ, anh trực tiếp bế ngang vợ mình lên.



“Anh nóng vội vậy?”Cố Miên Miên trong lòng Cung Thần Uyên nói.

Anh xụ mặt đặt cô lên giường, hai tay chống hai bên, cả người áp lên người vợ: “Từ mai để Tiểu Đào tự mình tắm rửa.”

Cố Miên Miên bật cười: “Con còn bé vậy, lương tâm anh không đau sao?”

“Không” Cung Thần Uyên trả lời.

Cố Miên Miên giận: “Sáng nay lúc con ra ngoài anh còn ôm nó nói nó là tiểu bảo bối của anh… Ngô…”

Không cho Cố Miên Miên có cơ hội nói nữa, Cung Thần Uyên trực tiếp hôn lên môi cô, một lúc sau anh nói: “Hiện tại, em là tâm can bảo bối của anh.”

- -------

Dạ Tiểu Hàm cũng rất vui vẻ cơ mà corgi lại nhớ bạn mới của mình, mặt chó cứ ngó ra bên ngoài nhìn. Dạ Vạn Nham còn chú ý tới, trước khi corgi chả bao giờ vào nhà vệ sinh, sau lần đi chơi về, nó rất siêng vào đó lượn 1 vòng rồi đi ra, mà chân ngắn nên nhảy không tới chỗ để cuộn giấy vệ sinh.

Đây là coi cuộn giấy vệ sinh thành đồ chơi? Dạ Vạn Nham kéo ngay ra ngoài rồi giáo dục một phen, kiên quyết dập tắt ý định gặm giấy vệ sinh của nó.

Sau đó Dạ Vạn Nham dẫn nó đi chơi công viên, nơi này chủ yếu toàn các ông bà già cùng trẻ nhỏ tập dưỡng sinh cùng chơi đùa. Bên trong còn có mấy chiếc máy tập thể dục và hai cái xích đu.

Dạ Tiểu Hàm nhìn thấy xích đu mới nhận ra, cùng corgi chạy đến hai cái xích đu: “Chú út, con biết rồi, nó nhất định là muốn chơi xích đu.”

Vân Vãn nghe thấy lời này thì rất ngạc nhiên còn nghiêm túc phân tích: “Xích đu kia là để các con ngồi, nó ngồi xổm ở đó không được, để cô mua cho nó ghế chuyên dụng.”

Vân Vãn rất nhanh đã đặt hàng và kêu họ vận chuyển lắp đặt luôn cho mình. Sau khi có xích đu nó ngao một tiếng. Chính là cái này!

Dạ Vạn Nham lắc đầu cười bất đắc dĩ, nói với Vân Vãn: “Em xem nó vui chưa kìa.” Sau đó anh bế nó lên ghế xích đu, để hai chân nó ra đằng trước.

Dạ Tiểu Hàm xung phong nhận chân đẩy dây, nó giơ hai tay lên rồi hô: “Con đẩy, con đẩy.”

Vì thế Corgi vui vẻ ngồi trên xích đu còn Dạ Tiểu Hàm thì ra sức đẩy xích đu cho nó. Vốn dĩ Corgi trông rất đáng yêu, nó hưng phấn thì cái miệng kéo rộng ra trông như đang cười. Cảnh tượng này hấp dẫn không ít người ở trong công viên, còn có người chụp ảnh, quay video đăng lên mạng.

Trong tiểu khu cũng có người nuôi corgi, khi thấy Dạ Vạn Nham bế Đá Nhỏ xuống họ cũng chạy hỏi ý kiến, sau đó cũng bế thú cưng nhà mình lên xích đu. Mà mấy đứa kia biểu cảm hoàn toàn trái ngược với Đá Nhỏ. “Ta là ai, đây là đâu???”, đứa thì trợn tròn mắt lên sợ hãi “Mẹ nó, cái thứ gì đây, trước đây mình cũng chưa có chơi qua.”

Nói chung là sau khi được chụp ảnh, quay video Đá Nhỏ cũng hot một phen, trên mạng còn có một gói biểu cảm của nó lan truyền trên wechat. Lí do hot cũng có phần không nhỏ của La Hạo, cậu ta đăng một video ngắn hôm quay ở nhà Thịnh Mặc Hàn. Video được cắt ghép, chỉnh sửa thêm nhạc vào, còn có cả mấy hiệu ứng mắc cười nữa.

Sau khi đăng còn tag Dạ Dung Lâm, Thịnh Mặc Hàn cùng Dạ Vạn Nham vào, kêu mấy người mau mà đến nhận mấy con pet kia đi. Ba người này lập tức chia sẻ video cho nên mới hót hòn họt đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Âm Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook