Thánh Chiến Phục Sinh (Mạt Thế Xác Sống)

Chương 8: Thanh Katana Của Deadpool

Gió Trời

25/02/2021

- Cảm nhiễm giả F cấp ( Lv.5 ). Tiến hóa từ ký chủ bị lây nhiễm có chuyên chúc F cấp, theo hướng nhanh nhẹn. Có khả năng lây nhiễm cao.

Kỹ năng: Ảnh ( F cấp ).

- Cảm nhiễm giả F cấp ( Lv.5 ). Tiến hóa từ ký chủ bị lây nhiễm có chuyên chúc F cấp, theo hướng sức mạnh. Có khả năng lây nhiễm cao.

Kỹ nằng: Giáp nham thạch( F cấp).

- Kế Ân, em đấu với con bên trái, anh bên phải. Thanh Hải, cậu lượt trận, chú ý xung quanh. Minh Tú lao nhanh về Cảm nhiễm giả hệ tốc độ.

Hắn vung gậy lên nện xuống, nhưng bất ngờ, hắn chỉ đánh vào ảnh của nó, ảnh từ từ tan biến, hắn cảm thấy nguy hiểm vội ngã người ra phía sau.

- Là ảnh ảo. Minh Tú sững sờ sờ tay lên cổ đang chảy máu của mình.

Cảm nhiễm giả F cấp lao tới, vung kiếm chém xuống. Ảnh - kỹ năng của nó chắc hẵn là tạo ảnh giả. Hắn xoay qua đỡ, đường kiếm bị chặn, nhưng không phải ở trên chém xuống, mà là cú chém ngang.

Thanh Hải ở ngoài xa nhìn, hoang mang, tại sao lại như vậy, rõ ràng hắn thấy cảm nhiễm giả chém xuống, sao lại thành chém ngang rồi.

Hắn không biết, Minh Tú chiến đấu không nhìn vào con cảm nhiễm giả, mà hắn đang nhìn xuống đất, nói đúng hơn là nhìn vào bóng của nó. Dù sao đó chũng chỉ là ảnh ảo, mà không phải là thật.

Cuộc chiến lâm vào giằng co, độ bền gậy tân thủ của hắn ngày giảm, nếu còn kéo dài hắn chắn chắn là người thua. Bọn xác sống phía xa nghe tiếng động, đang từ từ tiến tới. Một lúc sau, Minh Tú tìm được sơ hở, hắn đá một cước vào người Cảm nhiễm giả, nó bay đụng vào tường. Tuy nó thiên về tốc độ, nhưng vẫn chậm hơn Minh Tú nữa nhịp. Muốn giết nó, là một điều không thể, hơn một chút xíu về tốc độ, không thể thay đổi cuộc chiến kết quả, trong khi đó nó còn có kỹ năng - Ảnh. Nhưng nếu hắn có ngoại lực thì sao.

- Thanh Hải, ngay lúc này. Minh Tú vội la lên.

Ầm..m...

Một quả câu băng sương, đống băng phần dưới Cảm nhiễm giả lại.

Nhìn thấy Cảm nhiễm giả bị đóng băng. Minh Tú thở dài, đó là ác chủ bài để tiêu diệt con Chiến sĩ Cảm nhiễm giả F cấp. Kế hoạch của hắn cần phải điều chỉnh lại.

Hắn tiến tới, đập liên tiếp vào đầu nó, khiến nó vỡ tung, hắn nhặt lên một quyển sách kỹ năng, một thanh katana, một bình huyết thủy, kim tệ thì tinh linh nhặt giúp hắn.

Ầm..m...

Kế Ân bị Cảm nhiễm giả F cấp đấm vào mặt, văng vào ngôi nhà kế bên. Minh Tú không cần suy nghĩ vội ăn quả táo sức sống hồi đầy thể lực, chạy tới.

Chiến đấu với Cảm nhiễm giả F cấp tốc độ, thể lực của hắn đã tiêu hao gần hết, chỉ có tinh thần còn được phân nữa, hắn cần phải hồi phục nhanh chóng, mới có thể chiến tiếp với con Cảm nhiễm giả này.

Kế Ân và Cảm nhiễm giả F có sức mạnh ngang nhau, nhưng với cái mai rùa bằng nham thạch của nó, quá trâu bò. Kế Ân đã liên tục dùng Cường quyền, nhưng vẫn không thể phá vỡ lớp phòng ngự của nó. Trong lúc bất cẩn, cậu không kịp né, bị nó cho một quyền vào mặt.

Ầm..m...

Minh Tú nhảy lên, cho một cú đá song phi vào ngực Cảm nhiễm giả, đánh bay nó vào tường. Tranh thủ cơ hội, Minh Tú lo lắng hỏi Kế Ân:

- Em không sao chứ.

Kế Ân đứng dậy, lắc đầu. Hai người lại lao vào con Cảm nhiễm giả, cuộc chiến lại tiếp tục, nó không sợ đau, không sợ chết cứ lao lên đấm, hai người luôn phải tránh né, người tiến kẻ lui, cuộc chiến lại rơi vào giằng co.



Thanh Hải ở phía xa cũng không rãnh rỗi, hắn đang chiến đấu với hai con xác sống, bị thu hút bởi cuộc chiến bên kia.

Kế Ân vận Cường quyền, đấm từ dưới lên vào cằm nó, Minh Tú nhân cơ hội, cầm thanh katana, nhảy lên đâm vào mắt trái nó, thanh katana xuyên qua.

Gào..o.o..

Nó gầm lên đau đớn đấm mạnh vào người Minh Tú.

Kế Ân cố giữ nó lại. Minh Tú liên tục xoay thanh katana, cố gắng phá hủy não nó. Cảm nhiễm giả vùng vẫy một lúc, bất lực bỏ mạng.

- Tít.. chúc mừng ký chủ đạt cấp 5. Được thưởng một điểm ngoại mức.

- Tít...Chúc mừng ký chủ chưa chết và thành công đạt tới cấp độ yêu cầu, hệ thống xin tặng ký chủ gói quà tân thủ cấp A, coi như quà khích lệ tinh thần, mong ký chủ cố gắng nhiều hơn. Âm thanh hệ thống vang lên.

- Tít.. Kích hoạt nhiệm vụ cấp A.

Nhiệm vụ bắt buộc cấp A: Ký chủ vui lòng đạt cấp 10, trước khi Trái đất xuất hiện Trí tuệ giả. Tít..tít.. thời gian dự tính 3 ngày 3 tiếng 4 phút.

Phần thưởng: không xác định.

Phạt: Ký chủ trở về cấp 1, hạn chế một số trợ giúp từ hệ thống.

Hắn đang ngẩn người, thì bị âm thanh của Thanh Hải làm hồi tỉnh lại.

- Chạy mau, đang có một đám xác sống tiến về phía này. Hải đánh văng một con xác sống, vội la lên.

Minh Tú vội nhặt một sợ dây chuyền, một cái hộp màu trắng, một chìa khóa, sau đó, liền bế Kế Ân lên nhanh chống bỏ chạy. Sau cuộc chiến, thể lực của Ân đã giảm hơn nữa và bị thương khá nặng, nên hắn buộc phải làm như vậy, ý nghĩ của hắn là vác cậu lên vai, để còn tay mà đánh xác sống, nhưng không hiểu thế nào cậu lại bế Kế Ân lên.

- Đợi, đợi, đợi tôi với. Thanh Hải hoảng sợ la lên, vội chạy theo.

Chạy được một đoạn khá xa, hai người lao vào một ngôi nhà gần đó.

- Quá nguy hiểm rồi. Thanh Hải thở hỗn hễn, lau mồ hôi.

Ầm...mm...

Chợt Thanh Hải bị đánh bay đi, đâm mạnh vào bàn. Minh Tú vung thanh katana chém tới.

Keng..eng...

Một tiếng va chạm kim loại thanh thúy vang lên. Hắn cùng đối thủ lùi lại, nhìn nhau đề phòng. Hắn giật mình, đối thủ của hắn là một cô gái xinh đẹp, mũi cao, da trắng, mắt to tròn, với một thân hình đầy gợi cảm, trên tay cầm một thanh kiếm phát ra ánh sáng trắng, trên thân kiếm có một tầng băng mỏng.

- Mau rời khỏi đây, không thì đừng có trách. Cô gái nhíu mày nói.

- Chúng tôi đang trốn khỏi bọn xác sống. Đợi khi an toàn chúng tôi sẽ rời khỏi đây, sẽ không làm ảnh hưởng gì cô. Minh Tú hít sâu vào và đáp.



- A..ui... Người đẹp, có cần mạnh tay vậy không. Chúng tôi không phải người xấu mà. Thanh Hải ôm mông, tiến lại cười nói.

Trời, biểu hiện của hắn lúc này, không phải là kẻ xấu thì là gì. Gương mặt nham hiểm, nước miếng chảy dòng, nụ cười đê tiện, hai mắt tỏa sáng, nhìn chằm chằm vào bộ ngực đối phương. Minh Tú cười khổ, rồi ra hiệu cho Kế Ân.

- Thằng nhóc này, anh đang nói chuyện mà, lôi anh mày đi đâu đấy..ưm..ưm.....Thanh Hải hét lên, Kế Ân bịt miệng hắn lại.

- Chúng tôi sẽ không làm ảnh hưởng gì cô, khi an toàn chúng tôi sẽ đi. Minh Tú lặp lại lần nữa và nhìn thẳng vào cô gái.

- Chị, có chuyện gì vậy? Một cô bé khả ái, có nét giống cô gái đang cầm kiếm, nhìn khoảng 12 -13 tuổi, đang từ câu thang đi xuống, hỏi.

- Khả Nhi, chị đã nói bao nhiêu lần rồi, dù có bất cứ tiếng động gì, em cũng không được xuống, em muốn chị giận phải không. Cô gái sợ hãi, che cô bé lại. Nhìn Minh Tú với ánh mắt đề phòng.

- Chúng tôi sẽ nghĩ ngơi một lúc, rồi sẽ đi, cô có thể cho tôi một căn phòng trống được không. Minh Tú cười nói.

- Mong các anh hãy giữ đúng lời mình đã nói. Anh đi thẳng, phòng phía bên trái. Cô gái nhìn Minh Tú, một lúc sau, nắm tay Khả Nhi lên cầu thang và nói.

- Các ngươi đang làm gì vậy hả, ta chỉ muốn nói chuyện thôi mà. Thanh Hải thoát khỏi Kế Ân, vội nói.

- Cậu cứ việc nói, nhưng tôi không đảm bảo sẽ bảo vệ cái mông của cậu. Minh Tú đi vào phòng, hắn cần không gian yên tính để suy nghĩ việc tiếp theo nên làm và kiểm tra vật phẩm.

….……….

P/s: Ta rất muốn tiêu diệt Chiến sĩ cảm nhiễm giả F cấp, nhưng giữa đường gặp chuyện ngoài ý muốn, ta cũng đành chịu.

Ta cảm thấy, đã qua mấy chương toàn đực rựa quan tâm đến nhau, nên ta phải cho gái vào để cân bằng sinh lý. Ahihi... :)

Mọi người muốn cô gái này có chức nghiệp gì thì cmt nào, cả cô bé Khả Nhi nữa, ta rất muốn Khả Nhi bảo bối của ta là Boss của Team.

….…………

Kế hoạch của hắn đã bị phá sản, hắn cần phải phải thay đổi kế hoạch. Nhưng trước hết, điều quan trọng nhất là làm thế nào trong vòng 3 ngày hắn có thể lên Lv.10.

- Thật là đau đầu mà, bây giờ là hơn 5 giờ chiều, trời sắp tối rồi. Minh Tú thì thầm.

- Sau khi hồi phục hoàn toàn cần kiếm thêm chút kinh nghiệm, tranh thủ thêm một ít thời gian. Ngày mai, mình sẽ qua Phú Mỹ Hưng, cứu thằng bạn, sau đó, chạy về Nhà Bè, trên đường vừa cày cấp, vừa tìm thêm lương thực, trước mắt cứ như thế, tùy cơ ứng biến vậy. Hắn thầm quyết định.

Sau đó, Minh Tú cầm thanh katana lên xem.

- Katana của Deadpool ( Vũ khí cấp D - tạm thời bị giáng xuống E cấp - Chưa hoàn chỉnh ): vũ khí của dị nhân Deadpool.

Sức mạnh: +5

Nhanh nhẹn: +5

Tinh thần: + 2

Kỹ năng kèm theo: Triệu hồi deadpool ( Dị năng S cấp ) Lv.10 trong 10s. Thời gian làm lạnh 32h.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Chiến Phục Sinh (Mạt Thế Xác Sống)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook