Thanh Đàm

Chương 9: Trốn ra ngoài

Cổ Thất

15/01/2022

Editor: Jen191202

Sáng sớm trong sân viện Mục phủ, một bóng người lén lút bỏ trốn từ cửa sau.

"Ai..." Thanh Đàm thở dài, nếu muốn tránh phải đi gặp mặt viên ngoại nhi tử, nàng cũng chỉ có thể dậy thật sớm để trốn đi, chính là trước mắt cũng không biết phải đi đâu, nàng không có bằng hữu, trừ bỏ Ôn Tử Nhiên, cũng không còn quen biết ai khác, do dự hồi lâu, cuối cùng liền quyết định đi đến trà lâu.

"Nha, vị tiểu thư này dậy thật là sớm, hôm nay mở hàng liền đông khách a " Tiểu nhị cười cười nghênh đón nàng vào nhà.

Đi lên lầu hai, chậm rãi ngồi vào cái bàn ngay sát cửa sổ, từ chỗ này vừa vặn có thể nhìn thấy phố xá cùng bá tánh trên đường,, kêu một tách hồ bạch hào ngân châm, vừa uống trà vừa xem phố xá bận rộn, nàng đột nhiên cảm thấy kỳ thật như vậy cũng thú vị.

Nàng có thể nhìn thấy một cô nương đang cãi nhau với chủ hiệu đồ trang điểm, cũng có thể nhìn thấy lão mù kỳ lạ đoán mệnh ven đường, còn có tiểu ca ca bán kẹo hồ lô tặng cho tiểu oa nhi đang khóc lớn một cây hồ lô ngào đường, hơn nữa còn không lấy tiền.

Thanh Đàm đôi tay chống cằm chậm rãi nhìn đủ loại hàng bán trên phố, nàng phát hiện, sinh hoạt như vậy thật vui vẻ.

"Chủ nhân, bên này" Thanh âm nghèn nghẹt trầm thấp truyền đến, Thanh Đàm khẽ nhíu mày, tiếng này cũng quá lớn đi, xoa xoa lỗ tai, không vui quay đầu nhìn về phía bên cạnh. . Đam Mỹ Hài

Một thân hình cao lớn mặc Hán triều đi tới, phía trước còn có một nam tử, thân hình nam tử kia thoạt nhìn gầy yếu, trên mặt mang khăn màu trắng, Thanh Đàm có chút ngạc nhiên, ban ngày liền dùng sa che mặt, có chút giống với các Lâu Lan cô nương.

Nhìn nhìn nghiên cứu nam tử che mặt một chút liền bị nam nhân hung hãn kia trừng một cái, Thanh Đàm cả người thất kinh, nói không chừng hắn chỉ dùng một cái ngón tay là có thể đem nàng xách tới..

Không dám lại xem người đi tới, Thanh Đàm tiếp tục quay đầu nhìn phố xá, tính toán là đường phố bên trái mặt quán là thanh âm tốt hay là bên phải thanh âm tốt.

Bên kia, tên bưu hán đè thấp âm thanh kêu to người trước mắt một tiếng gia.



"Chuyện gì" nam nhân mang theo khăn che mặt nhẹ nhàng hỏi một câu, thần sắc có chút không kiên nhẫn.

"Người xem nàng..." Bưu hán dùng ánh mắt nhìn nhìn Thanh Đàm, ngay sau đó quay đầu lại, thấp giọng nói "Ta sợ nàng sẽ làm vướng bận, bằng không......

"Không cần"

"Chính là......"

"Ta nói không cần!" Tên che mặt giọng nói mang theo sát ý, cơ hồ là quát lên một tiếng.

Thấy chủ nhân tức giận, có chút kinh hãi, liền không dám nhiều lời.

Thanh Đàm tiếp tục nhìn chằm chằm đường phố, đột nhiên phát hiện một nam tử mặc y bào trắng, hắn dùng tay che ngực, nhanh chóng chạy về phía trước, phía sau, một nam tử ánh mắt lạnh lùng trong tay cất giấu dao nhỏ, mơ hồ có thể thấy được là một thanh thuỷ chủ sắt bén.

Thanh Đàm cả kinh, ánh mắt không ngừng nhìn chằm chằm người bị thương kia, lòng bàn tay toát ra chút mồ hôi, nàng nhìn thấy nam nhân cầm thuỷ chủ cách hắn ngày càng gần, mắt thấy nam nhân phía trước sắp bị bắt lại, Thanh Đàm hoảng hốt, vội vàng đứng lên, đôi tay đỡ lấy rào chắn, thân mình rướn về phía trước, đang muốn hô ra tiếng, cả người liền ngã xuống, cảm nhận được cánh tay trở nên đau buốt.

Cảm giác đau đớn kịch liệt từ tay trái truyền đến, bên trong xương cốt như muốn nứt ra, nàng là đau đến muốn khóc.

Người qua đường nhìn thấy nàng từ trên lầu quán trà ngã xuống, nhất thời thổn thức một mảnh, thế nhưng không ai tiến lên đem nàng nâng dậy, nàng cắn chặt môi, tay phải hơi hơi chống lấy thân thể, tay trái hiện tại đã đau đến không còn cảm giác, vẫn còn run nhè nhẹ, Thanh Đàm nội tâm tự an ủi chính mình một câu, hiện tại chỉ tê chút thôi, không đau không đau.

Đang muốn từ trên mặt đất đứng dậy, lại cảm thấy cả người liền nhẹ bẫng, rơi vào một cái ôm ấp áp, xoang mũi bên trong tràn ngập mùi máu tươi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Đàm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook