Thánh Đế Ma Thần Hệ Thống Thánh Đế Chi Đạo

Chương 8: Cứu viện tiểu Saya và tiểu Rei

Hoắc Ma

08/12/2017

Cứ việc mình ở nhà Busujima, đem Saeko đánh ra quan hệ! Tiếc 1 việc là Saeko phụ thân qua đời vì tai nạn! Chắc đó là mệnh trời không đổi được cũng khó nói!

Ở nhà Hoắc Lân sách máy tính ra kiếm tiền! Tiền đủ thì đi buôn lậu vũ khí!

" Xem ra phải làm gì đó với chính phủ Nhật Bản mới được! Còn nhà Takigi chú định chơi Souichirou còn Tadashi Miyamoto thì có lẽ phải tính kế mới được

Nhà Takashi phải đem đi nợ!"

Hoắc Lân trong một quãng thời gian này đã học được kĩ năng võ sĩ đạo kiếm thuật! Rồi đã sử dụng đôi sharingan,nó đau lắm đấy! Tốn 5000 tích phân để mở đến 3 câu ngọc nhưng đủ dùng! Sau đó hắn đi thôi miên đám chính phủ làm việc cho hắn tất nhiên là để cái kia cực phẩm ngự tỷ Rika Minami về bao nuôi rồi( mặc dù nói hắn có cả nước Nhật trong tay).

Sau đó cho nhà Takashi một công tác rồi đuổi họ đi! Thế là khỏi lo việc hắn lại gần nhà ta tiểu Rei!

...

" Rika tỷ! Chúng ta học tốt bắn súng đi!" Hoắc Lân tay cầm Deserts eagle nghiêm mặt nói!

" À ừ được rồi!... Đệ bắn súng cũng tốt rồi! Học bắn chi nữa!" Rika cái này ngự tỷ hết sức bất mãn bĩu môi,bởi vì lần nào thi bắn nàng thua hết sức thảm hại mặc dù nói là lần đầu thi đấu!

" Bắn cũng là một niềm vui!" Hoắc Lân kéo chốt đạn của cây lục bạc ra( DE dó gọi lục bạc cho ngắn),hiện tại Hoắc Lân lấy thân phận là Nhật Bản điệp viên trưởng lão, quyền cao chức trọng! Đi đến trụ sở đều gặp kính nể ánh mắt.

Hiện tại cũng chỉ mới qua có 1 năm nhưng so ra tốt! Hắn đi ngoại quốc giết người ngoại trừ được tích phân còn được công đức điểm! Công đức điểm là điểm ngươi làm điều tốt mà thành! Mà giết quái vật có điểm tàn ác cao thì càng được công đức càng nhiều! Nói nôm na công đức là vạn năng!!!

Hoắc Lân sắp xếp cho chính phủ là để con gái xinh đẹp của các đại gia tộc tham gia vào nghề, mà còn là hắn cấp dưới! Tổng cộng có 200 danh nữ xinh đẹp điệp viên trong đó có ta tiểu Saya! Nhưng cái đó là để khi ta 15 tuổi! Lúc Saeko 19 tuổi thì tận thế bắt đầu nên cũng gấp huấn luyện mà nàng hiện tại có 12 tuổi!

" Nhiệm vụ cứu viện:Saya Takigi và Rei miyamoto

Thưởng: Tình yêu mầm mống! 10000 tích phân!"



" Quào!! Rất phong phú cớ sao không làm!" Hoắc Lân liếc mắt nhìn màn hình rồi chạy đến con hẻm nhỏ ít người qua lại mà hệ thống đánh dấu trên bản đồ!

....

Ở trong con hẻm gồn 8 tên côn đồ và 2 nữ hài

" Đại ca mấy cái tiểu cô nương này nhìn thật ngon đấy! Làm gì đây nhỉ?" Một tên côn đồ mặt dâm đảng nhìn 2 nữ!

" Còn làm gì tất nhiên là xực rồi!" Tên cầm đầu du côn mặt thèm thuồng nhìn 2 nữ!Chỉ kém chút nữa là xông lên

"Này này mấy em lại đây mấy đại ca đảm bảo làm cho các em sướng kêu rên này!" Tên côn đồ bên trái nhìn 2 nữ chuẩn bị động thủ!

" C..Các ngươi muốn làm gì? " Saya cứng rắn nói chuyện,nhưng trong mắt có vẻ sợ.

" Làm gì à! Đương nhiên là cường bạo 2 cô em rồi không hiểu s---" chưa kịp dứt lời! Một viên đạn xé gió bắn đứt ngón tay của tên côn đồ đó khi hắn muốn dùng tay xé nát đồng phục của 2 nữ!

Hoắc Lân tiêu sái từ trên nóc nhà nhảy xuống đất! Tay cầm đặc chế phẩm lục bạc! Còn súng thì từ 5 Nhật Bản nghiên cứu viên được lệnh từ chính phủ làm cho đấy!

1 giây 5 viên nếu muốn, đã vậy còn vô ảnh vô tức!

" Ngươi muốn chết hả thằng khốn! Ăn đao của tao này!" Tên côn đồ đó móc dao quắm từ trong áo mình phóng ra!

" Choeng!" Cây đao đó bỗng nhiên vang lại cắm vào tay tên côn đồ đó!

" Các ngươi không một ai được rời khỏi đây!" Hoắc Lân tiêu sái nói ra,sau đó cầm súng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Đế Ma Thần Hệ Thống Thánh Đế Chi Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook