Thánh Khư

Chương 40: Giận

Thần Đồng

10/04/2020

Bây giờ, dòng nước ấm lại xuất hiện, nhưng tương đối rõ ràng, giống như được phóng đại lên.

Toàn thân của hắn đều cảm thấy thư thái, từ trên xuống dưới giống như được gột rửa. Chỗ nào có dòng nước ấm chảy qua, chỗ đó giống như thổ địa khô nứt được mưa phùn làm diệu, nhanh chóng hấp thu.

Khắp cả người Sở Phong đều cảm thấy thật ấm, tinh thần sung mãn lạ thường.

Hắn mở mắt ra, nhìn thấy một hình ảnh kỳ lạ. Bên ngoài cơ thể của mình như phủ một tấm lụa mỏng màu vàng nhạt, bao trùm toàn thân, rất mỏng mà cũng rất nhạt.

Chính vì như thế, hắn mới có cảm giác kia.

Hô hấp kết thúc, hắn cúi đầu nhìn xem, thấy tấm lụa mỏng màu vàng nhạt càng lúc càng mỏng, cuối cùng thấm vào da thịt của hắn, cứ thế mà biến mất.

Sở Phong cảm thấy có chút hơi khác biệt, ngẩng đầu nhìn về ngọn núi phía xa, có thể nhìn thấy rõ ràng một ngọn núi trên đó, một con sóc đang nhảy nhót trên cây cổ thụ.

Thị lực đúng là kinh người.

Đồng thời hắn có thể nghe được tiếng ong mật vỗ cánh từ rất xa, thậm chí sau khi cánh hoa va chạm, con ong mật dừng lại chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi cũng được hắn cảm nhận thấy.

Giống như hắn vừa thoát khỏi một căn nhà tù bị bịt kín, trong nháy mắt ngửi được mùi không khí mới. Sở Phong cảm thấy tai thính mắt tinh, ngũ quan trở nên nhạy cảm một cách đặc biệt.

Toàn bộ thế giới đều trở nên sinh động, bởi vì cảm giác mạnh hơn so với trước kia rất nhiều.

Hoàng Ngưu cũng ở trong viện, cùng một thời gian kết thúc phương pháp hô hấp đặc biệt, vừa lúc nhìn thấy tình huống này, biểu hiện quái dị nhìn Sở Phong chằm chằm không rời mắt.

Sở Phong cũng không chú ý đến nó. Hắn đang trải nghiệm thay đổi của bản thân, đồng thời biến thành hành động, tiến hành khảo thí.

Xoạt một tiếng, hắn biến mất ngay tại chỗ, phóng đến vườn cây ăn trái ngoài viện, tốc độ tăng lên một đoạn. Nếu tính thời gian, hắn chỉ mất 1.3 giây cho cự ly một trăm mét.

Về phần sức mạnh, tăng phúc lớn hơn.

Thể chất tăng lên trên diện rộng.

Phương pháp hô hấp đặc biệt lộ ra chỗ đáng sợ của nó, có thể cải thiện thể chất, vừa hữu hiệu lại vừa thần bí.

Sức mạnh, tốc độ, cảm giác đều tăng lên toàn diện, giống như đang tiến hành một loại tiến hóa nào đó.

“Rốt cuộc là nó có lai lịch gì vậy?” Sở Phong hỏi Hoàng Ngưu.

Đáng tiếc, Hoàng Ngưu vẫn giữ kín như bưng, không chịu nói ra xuất xứ của phương pháp hô hấp đặc biệt này. Hôm nay cũng không ngoại lệ.

Nhưng nó lại viết xuống mấy chữ.

“Phấn hoa, chất xúc tác.”

Mới được bao lâu chứ? Thể chất của Sở Phong lại tăng thêm một bước, hiệu suất quá cao, khiến cho Hoàng Ngưu kinh hãi không thôi.

Nó suy đoán, điều này có liên quan đến việc Sở Phong tiếp xúc với bốn cánh hoa ở núi Thanh Đồng.

Hoàng Ngưu biết rõ, phương pháp hô hấp này phi phàm mà thần bí, nhưng muốn có thành tựu, nhất định phải có “chất xúc tác” tương trợ.

Ăn thịt rừng cho bữa sáng xong, Sở Phong chờ người đến đón hắn.

Một cô gái trẻ tuổi, trên mũi có ít tàn nhang xuất hiện. Mặc dù khá xinh đẹp, nhưng cô gái này hay cười trước khi nói, rất dễ rút ngắn quan hệ với người khác.

Cô lái một chiếc xe đen tuyền, vô cùng nặng nề, tấm thép bọc thật dày, là loại thủy tinh vừa mới được nghiên cứu ra.

Đây là một chiếc xe chống đạn, nhìn không tầm thường. Sinh Vật Thiên Thần luôn luôn như vậy, rất coi trọng thành viên của mình. Cho dù nhân viên bình thường ra ngoài, phân phối cũng đều rất cẩn thận.

“Sở tiên sinh, mời lên xe.” Cô gái trẻ mở cửa xe cho hắn.

Sở Phong thoáng có chút thất thần. Bởi vì sau cuộc điện thoại lúc buổi sáng, Lâm Nặc Y nói cho hắn biết sẽ phái người đến đón hắn. Bây giờ hắn vẫn đang cân nhắc một sự kiện.

“Sở tiên sinh?” Cô gái trẻ mang theo nụ cười ôn hòa gọi hắn.

“Xin lỗi, tôi đang nghĩ đến một số việc nên thất thần. Cô về trước đi, tôi có việc gấp cần xử lý, giữa trưa tôi sẽ chạy đến.” Sở Phong nói.

Cô gái trẻ không biết phải làm sao, nói: “Nhưng Lâm tiểu thư bảo tôi nhất định phải đón được anh.”

Sở Phong lắc đầu từ chối, cũng nói cho cô biết nơi này cách huyện thành không xa. Giữa trưa hắn nhất định sẽ chạy đến, bảo cô cứ đi trước.

Cô gái trẻ bất đắc dĩ. Cô muốn gọi cho Lâm Nặc Y, nhưng do dự một chút, cô quyết định quay về rồi mới nói. Bởi vì bây giờ Lâm Nặc Y đang rất bận rộn xử lý chuyện núi Thái Hành Sơn. Hôm nay, cho dù hẹn gặp vị Sở tiên sinh này, cũng là hẹn cùng nhau ăn cơm trưa.



“Hy vọng là do mình cẩn thận quá mức.” Sở Phong nhìn chiếc xe con màu đen rời đi.

“Nghé vàng, nhớ canh nhà cho tốt đấy.”

Sau đó, hắn chuyển sang con đường khác đến huyện thành. Hắn cũng không đi đường lộ mà đi bằng đường rừng. Tốc độ của hắn rất nhanh, toàn lực mở ra hai chân, không hề chậm hơn so với chiếc xe kia.

Trên thực tế, đường xá xóc nảy, con đường bị cắt thành nhiều hướng, giữa đường còn có đống đất mấp mô, căn bản không thể chạy nhanh được.

Sở Phong đi đằng sau, thể chất kinh người, không hề cảm thấy mệt mỏi.

Sau khi đi được ba mươi mấy dặm, con đường phía trước càng lúc càng gập gềnh, rất không bằng phẳng. Tốc độ của chiếc xe màu đen càng lúc càng chậm hơn.

Đột nhiên oành một tiếng, phá vỡ sự yên tĩnh của khu vực này. Quả thật là một tiếng vang kinh thiên. Một viên đạn hỏa tiễn chuẩn xác bắn vào chiếc xe con màu đen.

Lực trùng kích to lớn, tiếng nổ kinh khủng hất tung chiếc xe lên trời. Cho dù là xe chống đạn cũng phải biến hình, lớp thủy tinh hoàn toàn vỡ vụn.

Ầm!

Chiếc xe con màu đen rơi xuống mặt đất, bốc lên tia lửa và sương mù, đất đá văng tung tóe, bụi bặm ngập trời.

Oành.

Sau một khắc, lại thêm một tiếng vang thật lớn nữa truyền đến, chính xác bắn vào chiếc xe, khiến cho nó hoàn toàn biến dạng.

Cho dù có thể chống đạn, nhưng cũng có hạn chế của nó. Hai viên đạn hỏa tiễn này quá mạnh, vượt qua năng lực phòng ngự của chiếc xe.

Từ đằng xa, sắc mặt Sở Phong tái xanh. Chuyện mà hắn lo lắng nhất đã phát sinh. Thật không nghĩ đến đám người kia gan to bằng trời.

Ngay cả chuyện này mà cũng dám làm ra. Người Lâm Nặc Y phái đến đón hắn, trên đường đã bị chặn giết, tiến hành tập kích trí mạng.

“Thật đáng hận.” Ánh mắt của hắn mang theo sát khí. Cô gái kia chết thật tức tưởi. Hắn hơi trách mình một chút, bởi vì hắn không thể cứu được cô.

Nhưng hắn không nghĩ đến, cô ả kia đã phát rồ, ngay cả chuyện này cũng có thể làm ra.

Hắn chẳng qua chỉ cảm thấy khả năng này rất nhỏ, nên muốn phòng bị một chút. Kết quả lại trở thành sự thật.

Sau đó, lại thêm hai viên đạn hỏa tiễn bắn ra, tập trung vào cùng một chỗ. Chiếc xe hoàn toàn sụp đổ, ánh lửa ngập trời.

Tiếng vang quá lớn. Vốn hai bên là khu rừng rậm rạp, kết quả như kinh lôi bạo hưởng, phá vỡ sự yên tĩnh.

“Tôi sẽ giết chết cô.”

Sở Phong thật sự nổi giận. Rốt cuộc đối phương hận hắn đến cỡ nào? Cô ta hao tốn khí lực rất lớn cũng muốn diệt trừ hắn. Ngay cả Lâm Nặc Y phái người đón hắn cũng phải hạ tử thủ trên đường.

Nhưng hắn cũng hiểu, đối phương đang sợ sự việc bị bại lộ. Cô ta đang muốn giết người diệt khẩu.

“Cô gái này đi theo Lâm Nặc Y, biết mình còn chưa báo lại cho Lâm Nặc Y biết những chuyện kia, vì thế muốn trước khi chuyện xảy ra, phải giải quyết mình ngay trên đường.”

Sở Phong biết, đối phương đang thật sự sợ hãi, bí quá hóa liều.

“Chó cùng rứt giậu.”

Gương mặt của hắn lạnh lại. Chuyện này không ổn rồi, khiến cho hắn thật sự muốn đại khai sát giới. Phàm là liên lụy bên trong, bất kể là ai, hắn cũng muốn xóa sổ người đó.Điều này đã chạm đến ranh giới cuối cùng của hắn.

Huyện thành, trong một khu nhà cao cấp, một nam một nữ đang chạm nhau ly rượu vang đỏ, sau đó chậm rãi đưa lên miệng. Người đàn ông nhàn nhã, thần thái buông lỏng, còn cô gái thì có chút khẩn trương, dường như đang chờ đợi cái gì đó.

Rất nhanh điện thoại vang lên. Cô gái nhanh chóng nghe máy: “Thế nào?”

“Gã người phàm kia đã chết, cùng nhau tan nát với chiếc xe. Nhưng cao thủ đằng sau hắn vẫn không xuất hiện. Chúng ta vẫn đang chờ đợi.”

Nghe xong báo cáo, biểu hiện của cô gái lại càng khẩn trương hơn. Hiển nhiên, cô ta là người đã giữ điện thoại của Lâm Nặc Y, giờ phút này biểu hiện không hề yên ổn.

“Bình tĩnh đi, yên lặng chờ người kia xuất hiện, sau đó tuyệt sát cho tôi.” Giọng nói của cô ta hơi run lên.

“Rõ.”

Sau đó, cuộc trò chuyện kết thúc.

“Uyển Thanh, đừng khẩn trương, chỉ là một chuyện đơn giản thôi mà, không nên hoảng hốt.” Chàng thanh niên ngồi đó, bình thản nói. Gương mặt của y trắng noãn, rất anh tuấn, phong thái nho nhã, tùy ý đung đưa ly rượu.

“Mục, anh nói nghe nhẹ quá, nhưng em đã phạm vào tối kỵ, vạn nhất bị Nặc Y biết...” Sắc mặt Hứa Uyển Thanh trắng bệch.

“Không sao, cho dù cô ta biết thì như thế nào. Sinh Vật Thiên Thần cũng không phải nhà của cô ta. Mục gia anh cũng là thành viên quan trọng trong đó. Hơn nữa, em là bạn thân của cô ta, cũng là trợ thủ đắc lực. Không bao lâu nữa, chị của em sẽ được gả cho chú của cô ta, có gì cần phải lo nữa. Cho dù Nặc Y biết, cũng sẽ không làm gì em.”



Chàng thanh niên an ủi, gương mặt trắng noãn mang theo nụ cười nhàn nhạt.

“Mục, nhắc đến chuyện này, em cũng là vì muốn giúp anh, kết quả lại gây nên tình cảnh như thế này, anh còn có thể bình tĩnh được như vậy sao?” Hứa Uyển Thanh hỏi. Cô ta thật sự rất xinh đẹp. Nếu không phải vì đang lo lắng, cô ta chính là một cô gái rất gợi cảm.

“Yên tâm đi, chuyện này không có khả năng bị tiết lộ ra ngoài đâu. Người của Bồ Đề Cơ Nhân cũng hoạt động trong cùng một khu vực, mà người của chúng ta sẽ xung đột với bọn họ. Cuối cùng tất cả sẽ... đều là bọn họ làm.” Chàng thanh niên nhẹ nhàng nói.

Sau đó y lại lắc đầu: “Thật ra, anh chỉ muốn cho tên người phàm kia chịu khổ chút thôi, muốn nhìn phản ứng của Lâm Nặc Y. Không nghĩ đến em lại muốn giết hắn.”

“Em làm sao biết được tâm tư của anh chứ. Em chỉ ngoài ý muốn biết được người của anh đang gây sự với hắn, sau đó biết được quan hệ trước kia giữa hắn và Lâm Nặc Y, liền giúp anh một tay. Kết quả lại gây ra chuyện lớn như vậy.” Hứa Uyển Thanh vô cùng hối hận.

Một bước sai, cô ta càng lún càng sâu. Bây giờ cô ta cảm thấy mình không nên tham dự nữa.

“Đây chẳng qua chỉ là một con tôm nhỏ mà thôi. Chiếu theo tình huống hiện tại, hắn và Lâm Nặc Y không còn có khả năng gì nữa. Anh cũng không muốn phức tạp.” Chàng thanh niên có chút bất đắc dĩ: “Nếu em đã như vậy, vậy thì không còn cách nào, đâm lao thì phải theo lao thôi, giải quyết hắn thật nhanh.”

“Hắn đã bị giết chết.” Hứa Uyển Thanh nhắc nhở.

“Anh biết. Người này chết cũng không tính là gì, nhưng em đã nói, sau lưng hắn còn có một đại cao thủ. Như vậy, chúng ta phải giải quyết hậu hoạn triệt để.” Chàng thanh niên lại mỉm cười tự tin.

“Có thể giải quyết triệt để sao? Nên biết rằng, lần trước em phái người đi đủ để giải quyết một cao thủ dị nhân, nhưng cuối cùng lại không còn tin tức.” Hứa Uyển Thanh cau mày, hơi bận tâm.

“Trừ phi hắn đạt đến cấp độ như Kim Cương. Huống hồ, cho dù Kim Cương của Bồ Đề Cơ Nhân đích thân đến, cũng chưa chắc có được kết quả tốt.” Chàng thanh niên rất ung dung.

“Hy vọng không có biến cố gì.”

“Yên tâm đi, người của Bồ Đề Cơ Nhân ở bên kia, mà lần này chính là thời điểm Sinh Vật Thiên Thần nghênh địch. Vừa giết địch vừa tiện thể giải quyết hậu hoạn. Không có chuyện gì đâu.”

Bên trong khu rừng, Sở Phong như một con báo săn, lặng yên không một tiếng động chạy đi. Hắn cảm nhận được nguy hiểm. Bởi vì nơi này giống như một cái túi mở ra, chờ hắn chui vào.

Nơi này có mai phục, phạm vi rất lớn. Mục tiêu của người trong bóng tối không phải là chiếc xe kia, mà giống như đang đợi có người xông đến nơi này.

“Các người cho rằng Sở Phong không có ý nghĩa, người sau lưng hắn mới lợi hại? Lần này, chủ yếu các người muốn giết người kia?” Sở Phong tự giễu, biểu hiện lạnh lùng.

Phập.

Sau đó không lâu, hắn dựa vào cảm giác cường đại, phát hiện được dị nhân đầu tiên, vô thanh vô tức đến gần, thanh đoản kiếm màu đen xẹt qua, chiếu sáng khu rừng u ám, cắt một đường trên cổ người này, máu văng tung tóe. Người kia mang theo sự sợ hãi quay đầu lại, máu nơi cổ chảy xuống thành dòng, sau đó ngã xuống.

“Đây chỉ mới bắt đầu mà thôi. Bức tôi ra tay, tôi sẽ thỏa mãn các người, một người cũng đừng hòng trốn.” Sở Phong lạnh lùng nói. Hắn đã hạ ngoan tâm, chuẩn bị đại khai sát giới, một đường giết tới huyện thành.

Khu rừng u tĩnh dâng lên mùi máu tươi.

Dị nhân ngã trên mặt đất, một tiếng cũng không kêu lên được, hoàn toàn mất mạng. Vết thương trên cổ rất sâu. Cho dù thể chất có mạnh hơn nữa cũng không có khả năng sống sót.

Nhịp tim của Sở Phong đập hơi nhanh. Mặc dù trong lòng đang có ngọn lửa giận, nhưng lần đầu tiên tự tay giết chết dị nhân, hắn vẫn còn chưa thích ứng cho lắm.

Hắn hít sâu một hơi, bình ổn cảm xúc, giúp cho bản thân tỉnh táo, nhanh chân đi thẳng về phía trước.

Cô ả kia đã phát rồ, ra tay với hắn như vậy, làm sao có chuyện hắn nương tay chứ? Hắn không muốn giết người, nhưng bây giờ không thể không thiết huyết vô tình, nhất định phải thích ứng với hoàn cảnh ác liệt này mới được.

Tố chất tâm lý của Sở Phong rất tốt. Hắn lặng lẽ di chuyển trong khu rừng. Sau đó không lâu, sắc mặt của hắn đã bình tĩnh trở lại, điều chỉnh cảm xúc của mình ổn định.

Tuy đây là lần đầu tiên giết người nhưng về sau, tình huống như thế này sẽ luôn phát sinh.

Khu rừng đặc biệt yên tĩnh. Sở Phong giống như một con mãnh thú, một mình lặng lẽ di chuyển, đang đến gần từng con mồi một.

Việc rèn luyện ở núi lớn Hồng Hoang cũng không uổng phí. Mặc dù lần đầu tiên giết người, nhưng hắn có thể trấn định, tự bắt bản thân mình tỉnh táo.

Hiện tại, hắn lặng yên không một tiếng động, duy trì cơ năng cao nhất của cơ thể, tùy thời bộc phát một kích trí mạng.

Lại phát hiện thêm một dị nhân.

Người này rất cao lớn, dáng người khôi ngô như một con tinh tinh, mái tóc dài xõa xuống, đang ẩn núp một chỗ nhìn chằm một hướng nào đó.

Hiển nhiên, tên dị nhân này rất có kiên nhẫn, tùy thời chuẩn bị tập sát.

Nhưng hiện tại, gã đã trở thành mục tiêu, sắp sửa bị săn giết.

Sở Phong vô cùng cẩn thận. Bởi vì khoảng cách giữa các dị nhân cũng không tính là xa, một khi kinh động, hắn đối mặt sẽ là một nhóm người hợp nhau tấn công.

Hắn kéo căng cơ thể, phong bế khí tức, giống như một con hổ dữ. Tuy có được thực lực mạnh mẽ tuyệt đối, có thể giết chết con mồi, nhưng hắn vẫn luôn lặng lẽ di chuyển, âm thầm tiếp cận.

Để một kích tất sát, tiết kiệm thể lực, nâng cao hiệu suất, không cho con mồi bất kỳ một cơ hội phản kháng nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Khư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook