Thanh Mai Trúc Mã

Chương 27:

Flan

22/01/2021

Trong ngõ khu nhà Nhật Hạ có bóng 2 người đàn ông đang nói chuyện một trong số đó phải ngồi xe lăn:

-Chuyện tôi giao cho cậu tới giờ vẫn chưa làm xong? Cậu chỉ cần giết con nhỏ vô dụng đó mà tới bây giờ cũng chưa cho tôi kết quả? Đồ hèn nhát nói xem có làm được không để tôi còn thuê người khác.

Tưởng tượng tới cảnh số tiền của mình lại ở trong tay người khác khiến cậu ta càng khẩn trương hơn:

-Thưa ông chỉ cần cho tôi một thời gian nữa ông cũng biết mà tôi chính là người cô ta tin tưởng nhất. Vì sao ông cứ muốn giết chết cô ta thế hai người có thù oán gì à?-Cậu ta khuôn mặt vặn vẹo ánh mắt tham lam làm hắn ta chán ghét nếu không vì cậu ta là người dễ tiếp cận cô nhất hắn cũng không muốn giao lưu với loại rẻ rách này.

-Cậu không cần quan tâm chỉ cần cậu mang xác cô ta về cho tôi là được. Tôi và cô ta không có thù oán gì mà là người khác. Nếu cậu dám làm lộ việc tôi giao ha ha chờ chết!

Ồ có gì cần bí mật vậy không? Việc của hắn thì kệ quan trọng cậu ta sắp giàu to thật rồi gái đẹp tiền tài nhà cửa tất cả là của cậu ta.

Đưa tay lên miệng lau nước miếng cậu ta như bị hâm cười hả hê về nhà.

Đúng là một thằng con trai ghê tởm diễn xuất của cậu ta phải nói là hạng thượng thừa. Còn hắn ta người muốn giết cô hiện giờ vẫn là một bí ẩn lớn.

Tại một căn nhà biệt thự trên núi nhìn sơ qua nó cũng chỉ là một căn nhà biệt thưởng nhưng không bạn đã sai hoàn toàn đây chính là nơi tụ hợp của bang giang hồ của Việt Nam. Tôi cũng không trách các bạn bởi vì dù bạn có bước vào nhà thì bạn cũng không thể nào nhận ra. Bởi vì căn cứ của Huy nằm dưới tầm hầm nơi còn xa hoa hơn trên nền nhà.

Huy chính là vị vua của nơi này. Huy lười biếng tựa vào cái ghế vàng bàn tay thon dòn tinh xảo chống lấy cái cằm mỹ lệ khung cảnh đẹp lạ thế ấy vậy mà lại bị sát khí quanh người Huy làm cho người khác họ không dám thưởng thức vẻ đẹp chết người đó.



Huy chính là bông hòng gai đen huyền bí hiếm có lạnh lùng kiêu sa mà cô gái nào cũng mơ ước, tuy nhiên đã là bông hồng thì lại có gai mà gai của Huy nó còn sắt nhọn hơn rất nhiều.

Ngoắc tay kêu người rót trà, hương vị thơm nhẹ nhàng quanh quẩn làm Huy có chút liên tưởng tới Nhật Hạ.

Huy chính là một người nghiện trà xem đồng hồ cũng đã tới lúc hợp các anh em lại. Huy đứng dậy bước xuống mọi người im lặng đứng nghiêm trạng. Đùa à họ không làm vậy chắc gì đã còn được đứng ở đây.

-Hôm nay tôi gọi mọi người đến về việc gì anh em cũng biết đúng không? Chính là trả thù cho cha mẹ tôi.- Giọng nói lãnh khốc, bi thương khiến sống lưng họ lạnh buốt.

-Ồ đúng rồi mục đích chúng ta tạo ra cái bang phái này là để trả thù tên độc ác kia anh em ta đều hận hắn. Sắp tới là lúc thích hợp đã ra tay và tôi muốn không có một sai lầm gì, ai làm sai chém rõ chưa?

Tiếng kêu rõ to tới mức có thể cảm thấy căn nhà rung chuyển.

Huy hài lòng thái độ cũng hòa hoãn hơn nhiều gật đầu.

Theo chân Huy tất cả bọn họ tiến vào căn phòng họp. Họ biết nếu bây giờ không ra tay với hắn ta, hắn ta sẽ ra tay với họ bằng cách còn tàn nhẫn hơn nhiều.

Các mâu thuẫn giữa các bang phái càng ngày càng nặng nề, bang nào yếu bang đấy sẽ chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Mai Trúc Mã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook