Thanh Niên Nghiêm Túc Tại Dị Giới

Chương 4: Nhiệm vụ đầu tiên. (1)

LCP Team

25/09/2016

Rõ ràng nhiệm vụ này không dễ hoàn thành, chí ít là Trần Nguyên không chắc chắn hoàn thành được nhiệm vụ này trong thời gian ngắn. Không biết sức mạnh của tên Trần Thắng này thế nào, nhưng mà muốn tiến vào thế giới đầy rẫy các cao thủ tu luyện đấu khí này, cho dù là công tử heo như Trần Thắng cũng cần phải có chút bản lĩnh. So với hắn, thân thủ hai người vẫn kém xa. Tuy bây giờ hắn đang dần hồi phục, nhưng vẫn rất gầy yếu. Nếu Trần Thắng có chút bản lĩnh thì hắn hoàn toàn không phải là đối thủ.

Hơn nữa con heo này đi đến đâu hình như đều có lũ tùy tùng đi theo vây quanh. Muốn giết gã chắc chắn không phải chuyện dễ. Cho dù có cơ hội giết chết gã thì cũng còn chuyện rắc rối hơn, Trần Nguyên phải nghĩ đến hậu quả sau khi giết gã. Một gia tộc lớn như thế mà không có vài cao thủ mới là lạ. Mà địa vị của hắn trong gia tộc rõ ràng là kém Trần Thắng một trời một vực, nếu để mọi người biết hắn giết Trần Thắng, e rằng hắn sẽ bị người ta đem ra ngũ mã phanh thây ngay lập tức, đến lúc đó ở đó, có 3000 điểm giao dịch cũng không thể níu giữ được tính mạng. Dù thế nào thì bây giờ hắn cũng còn quá yếu. Sau một hồi trầm ngâm, Trần Nguyênnghĩ hắn nên tự tập luyện cho tốt đã, điều quan trọng đối với hắn bây giờ là điều chỉnh lại thân thể, không cần yêu cầu mạnh mẽ quá mức, nhưng chí ít phải có đủ sức lực để tự bảo vệ mình. Ngoài ra cố gắng tìm hiểu về gia tộc, tìm hiểu thế giới này. Như thế mới dễ ra tay, mới có thể tìm được cơ hội tuyệt nhất. Tất nhiên Trần Nguyênphải cố gắng tu luyện tốt chương “Bách Chiến quyết” đó, đây mới là điều căn bản để hắn có chỗ đứng trước mắt. Nếu ngay cả “Bách Chiến quyết” cũng không tu luyện được thì nói gì cũng uổng công thôi. Trần Nguyêntừng có một mơ ước là một ngày nào đó hắn có thể leo lên đỉnh cao của thế giới. Hiện tại ước mơ này vẫn như cũ chưa hề tan biến, trái lại càng tiến gần hơn. Trần Nguyên có một mong muốn là một ngày nào đó hắn có thể đứng trên đỉnh cao nhất của thế giới này, cảm nhận ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người. Tất nhiên tiền đề là Trần Nguyênphải thoát được khỏi nơi này trước đã, cái hình xăm này làm Trần Nguyên không thoải mái, tuy nó mang đến nhiều lợi ích cho hắn, chẳng bao lâu nữa tương lai nó sẽ cho hắn nhiều thứ hơn nữa, nhưng mà hắn vẫn kiêng kị nó mà không rõ tại sao… Cái khác không nói, chỉ mỗi lúc hắc sắc quang mang lóe lên lúc ẩn lúc hiện ấy, cả tiếng nói lạnh tanh đầy mê hoặc ấy đã khiến người ta run bần bật, thực sự khiến người ta khó có thể coi nó là thần khí lương thiện chính nghĩa, mà chỉ coi nó như pháp bảo gian tà trong tay ác ma… Người bình thường đều sẽ không thích nó, dù có thể họ không tách rời khỏi vật này được…

-“Bây giờ cứ rèn luyện thân thể trước đã…” Đầu tiên Trần Nguyên tự đặt ra một nhiệm vụ, đó là nghiêm túc rèn luyện thân thể của mình. Nhưng mà cơ thể này quá mềm yếu, không thích hợp với vận động mạnh, Trần Nguyênchỉ mới làm mấy chục cái chống đẩy đơn giản đã thở hổn hển, sau khi làm thêm mấy động tác khác nữa thì người đẫm mồ hôi, thở hồng hộc. Lau mồ hôi trên trán, Trần Nguyên bất giác cười khổ não. Cơ thể này mềm yếu quá mức tưởng tượng, hắn không nản chí, tập luyện không phải là việc một sớm một chiều, nó cần một quá trình lâu dài, và quá trình này rõ ràng là dài dằng dặc, kế hoạch bước đầu ít nhất cần mấy tháng, hắn đã sẵn sàng làm thế này rồi. Lau xong mồ hôi, Trần Nguyên khoanh chân ngồi trên chiếc giường đơn giản chỉ bằng một tấm phản gỗ cũ nát dựng thành của mình, tĩnh lặng nhắm mắt lại, chầm chậm lĩnh hội những thứ trong đầu hắn. Một loạt những thứ tối nghĩa khó hiểu, song vẫn còn may, ngoài mấy câu đầu ra, các câu khác Trần Nguyên có thể hiểu được.

Đó là phương thức tập luyện và phương thức vận dụng cơ bản của đấu khí. Như trên đã nói, đấu khí là một loại năng lượng ly khai giữa trời đất, con người tiếp nhận nó bằng phương pháp của mình, sau khi vào cơ thể con người, đấu khí sẽ giúp tăng cường khả năng, tốc độ phản ứng của con người… Quá trình này là quá trình tích lũy nguyên thủy của đấu khí bằng cách hấp thu sức mạnh đấu khí vào cơ thể cho nó không ngừng ngấm vào từng tế bào trong cơ thể, đây chính là quá trình tập luyện và hấp thu đấu khí. Đấu giả sơ cấp hoàn toàn không có khả năng vận dụng đấu khí để chiến đấu, chỉ có khả năng hấp thu đấu khí vào cơ thể, không ngừng tăng cường độ mạnh, sức mạnh và tốc độ cơ thể mình. Khi hấp thu năng lượng, đấu giả phải đả thông chín huyệt đạo trong cơ thể mình, chín huyệt đạo này được gọi là cửu đại huyệt đạo, đó là bách hội, ngọc chẩm, thiên trung, tả hữu kiên tỉnh, linh thai, khí hải, mệnh môn, khí hải. Cửu đại huyệt đạo này, cứ đả thông một huyệt đạo tương đương với tăng lên một tầng lớp.

Muốn được thành đấu giả, điều kiện tiên quyết đầu tiên là hấp thu đấu khí đả thông huyệt bách hội, chỉ có như vậy mới có thể bước vào hàng đấu giả. Sau khi đả thông huyệt bách hội thì được gọi là đấu giả một sao, sau đó cứ đả thông thêm một huyệt đạo thì được thăng một cấp đấu giả. Sau khi đột phá chín sao thì có thể tích tụ sức mạnh bản thân hình thành biển đấu khí ở đan điền, lúc này có thể thăng cấp rồi.



Bách Chiến Quyết, nhận xét nghiêm khắc theo tiêu chuẩn công pháp của dị giới mà nói thì thuộc loại công pháp quá mức tinh thâm cao siêu, trong toàn bộ Âu Long đại lục mà nói thì có thể xếp là hạng Thiên Cấp thượng phẩm, chỉ cần quăng ra là đảm bảo thiên hạ đại loạn. Dựa theo chỉ dẫn của Bách Chiến Quyết, hắn ngồi xếp bằng trên giường tập trung tinh thần, chìm vào thế giới của chính mình, sau một lát Trần Nguyên cảm thấy xung quanh có một vòng tròn dày đặc đang xoay quanh mình và tràn ngập sức mạnh đấu khí của trời đất, dần dần hắn đưa sức mạnh đấu khí hòa hợp vào cơ thể, dựa theo phương pháp được nói trong sách, từ từ khéo léo tiến vào cơ thể của mình. Sau đó theo ý mình bắt đầu trùng kích vào bách hội huyệt, thực ra làm như vậy là một việc tương đối nguy hiểm, bởi vì huyệt đạo của cơ thể rất yếu, nó giống như bình thủy tinh, đẹp mà không bền, trong Âu Lạc đại lục, hầu hết mọi người trùng kích huyệt đạo đều cần phải trải qua một thời kỳ rèn luyện cho kinh mạch thật vững chắc, mà đây cũng là bước tốn nhiều thời gian nhất, nhưng trải qua một hai năm, thậm chí ba đến năm năm, sau khi dần dần hút được đấu khí vào cơ thể mình, kinh mạch của cơ thể sẽ trở nên rắn chắc, bền bỉ hơn rất nhiều, huyệt đạo cũng sẽ theo đó mà kiên cố hơn một chút, mà đây là thời kỳ tốt nhất để trùng kích vào huyệt đạo đầu tiên.

Có điều, đáng tiếc là Trần Nguyên là người ngoại lai, không biết chút gì về điều này, vì vậy trong thời khắc cảm thấy sức mạnh đấu khí tồn tại và thâm nhập vào cơ thể, Trần Nguyên liền bắt đầu điều động đấu khí xung kích mạnh vào huyệt đạo của mình, có thể nói sự việc này khá liều lĩnh, nếu như trưởng bối của Trần Nguyên có mặt ở đó, nhất định sẽ đập cho hắn ta một trận thừa sống thiếu chết, và toát mồ hôi vì hắn ta, bởi vì hành động liều lĩnh như vậy một khi thất bại, kinh mạch sẽ bị cắt đứt, nhẹ thì tàn phế suốt đời, nặng thì sẽ chết vì cơ thể bị nổ tung.

Điếc thì không sợ súng, cái tên Trần Nguyên này cũng thật liều mạng khi dám làm chuyện như vậy, nhưng cũng may là kinh mạch của Trần Nguyên đã được Sói ca trợ giúp cải tạo khơi thông rất chắc chắn, tuy rằng có lẽ trong mắt của Sói ca đây chẳng qua chỉ là một chuyên bình thường, thậm chí hắn còn cố ý để Trần Nguyên làm một điều tồi nhất mà không hề cảnh cáo, nhưng Sói ca là ai? Đẳng cấp của hắn tạm thời không có cách nào đánh giá, cái mà hắn ta làm ra cho dù là hạng thứ phẩm, tính linh hoạt và tính cứng cỏi cũng rất khác thường, chí ít cũng không thể yếu hơn một đấu giả có thời gian rèn luyện kinh mạch cơ thể trong ba năm, vì vậy Trần Nguyên làm như vậy mặc dù là liều lĩnh nhưng trong chốc lát lại khiến cho hắn thành công.

Đúng vậy, thành công rồi, Trần Nguyên lại có thể thành công dễ dàng, ngay đến hắn cũng không ngờ rằng mình lại đột phá được một cách nhẹ nhàng như vậy, chỉ là cảm thấy hơi nhói trong cơ thể giống như sau khi bị kiến cắn, mình đã đột phá được rồi, thành quả như vậy là hoàn toàn ngoài dự tính của hắn, có điều đấu khí di chuyển thông qua bách hội huyệt, không ngừng di chuyển trong cơ thể, chạy qua chạy lại giữa các kinh mạch, bị tám huyệt lớn khác ngăn cản, sau khi lọc qua tầng tầng lớp lớp thì chỉ có trên dưới mười phần trăm năng lượng hấp thụ tiến vào đan điền, Trần Nguyên biết bản thân đã đột phá được rồi, lại đột phá được ngay trong lần tu luyện đầu tiên tiến vào tầng lớp đấu giả, trở thành một đấu giả một sao thực sự… Tuy nhiên đấu giả một sao không có gì khác so với người bình thường mấy, nhiều nhất cũng chỉ là một người bình thường cường tráng một chút mà thôi, có điều ý nghĩa lại không giống nhau, trong Âu Long đại lục có hàng tỷ người, số lượng lớn đến cực điểm, nhưng số người có thể trở thành đấu giả người người tôn kính ngưỡng mộ không đến một trăm triệu vạn, tỷ lệ chọn lọc một phần trăm cho thấy sự cao quý của đấu giả.

Nếu người bình thường một khi đã phá được trở ngại của huyệt đạo bách hội đầu tiên mà không bị gì và trở thành đấu giả một sao, vậy thì sau này coi như đã nhìn thấy một con đường rộng thênh thang, tuy rằng có lẽ bởi vì rất nhiều nguyên nhân thành tựu có hạn, nhưng chí ít bọn họ đã có được điều kiện cơ bản để theo đuổi sức mạnh, tài phú và quyền lợi, chỉ có trước tiên trở thành một đấu giả thì mới có tư cách để tiếp tục phấn đấu…, vì vậy đối với những người trẻ tuổi tại Âu Long đại lục mà nói thì việc trở thành một đấu giả tuyệt đối quan trọng hơn bất cứ thứ gì. Sau khi Trần Nguyên đột phá tiến vào Đấu Giả một sao, bắt đầu tiếp tục chuyển vận đấu khí, nhưng có một điều đáng tiếc là mặc dù khi mới vận chuyển không có trở ngại, không ngừng có năng lượng tiến vào cùng lúc, nhưng tốc độ và số lượng lại cao đến kinh ngạc, Trần Nguyên đã luyện tập cả một đêm, luyện cho đến khi cảm thấy cơ thể vô cùng mệt mỏi thì mới dừng lại việc chuyển vận đấu khí…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Niên Nghiêm Túc Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook