Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 108: Dáng người lồi lõm của Tiểu Tuyên.

killerhp12

26/02/2020

Trương Đông hỏi với một nụ cười. Thật ra, hắn cảm thấy có chút tội lỗi. Hắn thậm chí còn không biết cách điều trị của Trần Ngọc Liên. Đó thực sự là một thất bại! Là con, bây giờ hắn nên hầu hạ bên cạnh mới đúng!

“ Có a, dì Tô rất tốt với ta, đưa ta đi chơi và mua cho ta quần áo mới, những ngày này ta cảm thấy cô ấy không phải là người không thể đến gần, cô ấy luôn dịu dàng và vui vẻ, còn nói cho ta điều gì đó thú vị! “

Giọng điệu của Diệp Tử rất sôi động. Cô gái đơn giản này đã được Tô Giai Uẩn tận lực yêu thương, cô gần như đã nói về tất cả mọi thứ.

“ Vậy cũng tốt! “

Trương Đông cũng biết ý định của cô ấy, dường như bối rối khi phải đối mặt trực tiếp với chính mình, muốn dựa vào Diệp Tử để loại bỏ sự ghẻ lạnh và oán giận của hắn.

“ Nhân tiện, ca, ngươi đang làm gì trong những ngày này? “

Diệp Tử tò mò hỏi, giọng cô ngọt ngào.

Trương Đông không nói nhiều, chỉ để tránh căng thẳng và nói điều gì đó không liên quan. Nhưng chỉ vì những điều này nhàm chán đến nỗi hắn phải đau đầu, nó làm cho Diệp Tử cười một lúc, đã lắng nghe cẩn thận.

Tiểu nha đầu giữa các từ ngữ luôn tỏ ra ngại ngùng nhút nhát, thực sự khiến Trương Đông đau lòng.

“ Ca, ta muốn ở lại chăm sóc mẹ nhiều hơn vài ngày, ngươi có thể nói chuyện với trường học, được chứ? “

Diệp Tử lặng lẽ hỏi, rốt cuộc, đó vẫn là một tiểu cô nương , sợ rằng sẽ sẽ bị mắng vì không đi học.



“ Chà, ngươi nên ngoan ngoãn ở đó, không cho phép chạy loạn, còn chuyện đó cứ để ta! “

Trương Đông hiện tại có ba người phụ nữ có thể gặp rắc rối. Mặc dù hắn nhớ cô em gái đáng yêu của mình, nhưng cũng rất vui vì cô ấy không quay lại lúc này và cho hắn có thời gian để giải quyết những việc khác. Trương Đông ngay lập tức đồng ý với một nụ cười.

“ Ồ, tạm biệt. “

Giọng nói của Diệp Tử miễn cưỡng nói.

“ Ừm, cúp máy! “

Trương Đông không thể không mỉm cười, tiểu nha đầu đã đi ra ngoài vài ngày và thậm chí nói lời tạm biệt một cách tự nhiên, có vẻ như tiểu nha đầu đã có khoảng thời gian vui vẻ ở đó, ít nhất Tô Giai Uẩn thực sự yêu thương cô ấy. Mặt khác, theo tính cách nhút nhát của Diệp Tử, giọng nói sẽ không quá nhẹ nhàng như vậy.

Lúc này, con tàu cũng đã vào bờ và Trương Đông ngay lập tức mang chiếc túi lớn về phía nhà Lan di. Chỉ qua một ngày, Trương Đông đã bỏ lỡ người phụ nữ xinh đẹp tuyệt vời đã biến trinh tiết của mình thành lịch sử. Dù sao, bây giờ hắn chỉ có một mình và hắn chỉ có thể tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này mà không bị gò bó. Ngoài Lan di, hắn cũng có thể tìm Liễu Thanh Nguyệt để có một cuộc trao đổi tốt và nuôi dưỡng cảm xúc.

Cửa quen thuộc, sân quen thuộc, hương vị thảo mộc quen thuộc. Trương Đông vội vã bước vào cửa sân, đẩy cánh cửa đóng lại ngay lập tức, hét lên sung sướng: “ Lan di, ta đến đây. “

Giọng nói nhỏ dần, nhưng đó là một cảnh làm hắn ngạc nhiên. Tiểu Tuyên đang mặc quần lót hoạt hình màu hồng, chỉ có một chiếc áo ngực nhỏ ở phần thân trên, làn da mỏng manh của tiểu cô nương và những đường cong thăng trầm nhỏ trong nháy mắt hiển lộ. Đặc biệt là đôi chân thon, dài và quyến rũ. Mặc dù bộ ngực không lớn và phóng đại, nhưng chúng khá tròn và hoàn toàn không nhỏ như được che bởi quần áo. Dưới eo nhỏ bé thanh tú là một cặp mông cao, có thể so sánh với một người phụ nữ trưởng thành. Thịt mềm được phơi ra bởi chiếc quần lót rất quyến rũ.

Trương Đông đột nhiên trông sững sờ, không ngờ rằng dưới bộ quần áo thô thông thường, thì những con số này đủ để kích thích người đàn ông. Điều thú vị là mông vừa trắng vừa to không thể thấy rằng chủ nhân là một cô bé mười lăm hoặc mười sáu tuổi. Hơn nữa, con thỏ trắng trên ngực gần như tương đương với Lan di. Trên cơ thể yếu ớt, nó trông còn sốc hơn.

Tiểu Tuyên cũng hoảng sợ, kinh hãi nhìn vào Trương Đông, sợ đến nỗi cô thậm chí còn quên che xuân quang cho mình. Một lúc sau, cô thấy đôi mắt rực lửa của Trương Đông liếc nhìn mình, rồi cô nhìn lại, hét lên vì sốc: “ ngươi, hãy ra ngoài! “

“ Ừm ... “



Trương Đông nhanh chóng ném đồ vật trong tay lên giường, đóng cửa lại và hút thuốc dữ dội trong sân, hắn không ngờ rằng nha đầu này thực sự phát triển tốt như vậy, cùng tuổi nhưng cơ thể Diệp Tử so với cô thì rất non, nó thực sự được giấu kín!

Tuổi nhỏ mà ngực lại lớn như vậy, có lẽ nắm bằng một bàn tay cũng không vừa ...

Một lúc sau, cơn hoảng loạn trong phòng dịu xuống. Cánh cửa đóng lại nhẹ nhàng mở ra và Tiểu Tuyên rụt rè ngẩng đầu ra. Cô lúng túng nhìn Trương Đông. Thấy tay Trương Đông không biết đang làm cử chỉ gì, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức đỏ lên và thấp giọng nói: “ Đông ca, ta đã mặc xong. “

Trương Đông nhìn lại, cô ấy vẫn mặc quần soóc và áo thường ngày, với bím tóc, trông cô ấy vẫn đơn giản và thậm chí hơi mộc mạc, nhưng hắn không biết đó có phải là mối quan hệ trong cảnh vừa nãy không, lúc này Trương Đông cảm thấy khuôn mặt cô đỏ hồng rất nữ tính, đôi chân trắng mịn dưới quần rất dễ thương, khiến mọi người muốn chơi đùa trong tay. Quần áo nhỏ rách rưới này đã che chở cho cơ thể của cô, nếu không phải có sự cố vừa rồi, Trương Đông cũng không biết cô lồi lõm như thế nào.

“ Lan di có đó không? “

Trương Đông lúng túng hỏi một chút, nhưng hắn luôn muốn tìm một số quần áo để thay cho cô ấy, nếu không thì dáng người tốt của cô ấy sẽ bị hủy hoại, vì vậy bây giờ hắn thực sự hận không thể xé quần áo của cô ấy.

Tiểu Tuyên có một cái đầu thấp và không dám nhìn vào Trương Đông. Giọng nói của cô giống như một con muỗi: “ Chúng ta vừa trở về nhà ông. Dì đã mang Ny Ny để đi mua thức ăn, có lẽ sẽ quay lại sớm thôi. “

“ Ừm! “

Trương Đông gật đầu và hỏi: “ Còn thịt rừng trong nhà không? Làm một chút đi. “

Tiểu Tuyên gật đầu và ngoan ngoãn nói “ Vâng, có một con gà lôi và một con thỏ vừa bị bắt từ trên núi hôm qua, nhưng chúng chưa bị giết. “

Nghĩ về Liễu Thanh Nguyệt, có lẽ đã đến lúc quay lại với Dương Liễu. Trương Đông muốn cho người từ nhỏ đã lớn lên trong thành phố thử những sản phẩm như thịt rừng tự nhiên này, mà hắn cũng nhớ phong cách quyến rũ của cô. Bây giờ tự nhiên có một thời gian siêng năng. Trương Đông ngay lập tức nói với một nụ cười: “ Lấy ra đi, ta giết là được. “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook