Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 12: Diệp Tử dậy thì

killerhp12

17/01/2020

Lâm Thu Lan mặc dù tính khí rất dữ dội, nhưng cô là một người rất tốt. Đặc biệt là sau khi chuyển đến đây, cô rất hợp với Diệp Gia . Bà của Trương Đông thỉnh thoảng giúp đỡ cô. Khi ngôi nhà của cô được xây dựng, cha Diệp Tử cũng kêu người qua hỗ trờ, vào mùa hè có rất nhiều con mồi, Lâm Thu Lan liền gửi một số thịt rừng cho Trương Đông và em gái để giải quyết vấn đề lương thực. Khi không có thức ăn vào mùa đông, Diệp Gia sẽ gửi một ít củ cải khô hoặc gạo, mì, v.v. Nhìn chung, họ rất hòa đồng là rất hài hòa. Không phải vô cớ mà những người được gọi là họ hàng xa không tốt bằng những người hàng xóm thân thiết.

“ Lâu lắm rồi mới thấy Lan di ... “

Trương Đông lẩm bẩm, đầu hắn không thể không nghĩ đến hàng lông mày đẹp của Lâm Thu Lan . Khi Lan di lần đầu tiên chuyển đến khi còn nhỏ, cô đã khiến nhiều người chảy nước dãi, bởi vì mặc dù có cái tên mộc mạc là Lâm Thu Lan , nhưng tại nơi được nuôi dưỡng bởi những ngọn núi và dòng sông cũng nảy ra một mỹ nhân!

Khi Trương Đông còn là một đứa trẻ, vào lúc đó, Lan di vẫn rất đẹp ở tuổi mười tám hoặc chín . Đồng thời , cô rất mạnh mẽ, rất hào phóng khi làm mọi việc. Trương Đông và Diệp Tử đặc biệt thích vị tỷ tỷ lớn này. Mà Lan di cũng đặc biệt tốt với hai huynh muội Diệp gia này, đặc biệt đánh giá cao sự giúp đỡ bà Trương Đông, mặc dù tại thời điểm đó để xây dựng một ngôi nhà còn nợ một món nợ, nhưng cô luôn rất lạc quan. Sau đó, cô đã gặp một số người mai mối, nhưng cô đều từ chối, vì cô muốn con gái mình lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc, thay vì sống ở một nơi gia trưởng như gia đình chồng cô.

“ Ừ, Lan di rất nhớ anh ! “

Diệp Tử ngân nga một bài hát khi bắt đầu để rửa tay, trong khi hạnh phúc nói: “ Anh chắc chắn không nhận ra Ny Ny, cô ấy hiện nay đã gần cao như em! Lan di đã nuôi cô ấy thật béo, em thường nói cô ấy là một con lợn béo! “

“ Tiểu nữu kia sao ... “

Trương Đông mỉm cười. Ny Ny là tâm can bảo bối của Lan di, gần như sẽ nuông chiều làm hỏng cô ấy! Trong khi Ny Ny tuổi đã không nhỏ, nhưng không có trưởng thành sớm như trẻ em miên núi, mà thật ngọt ngào và ngây thơ, trên thực tế đúng là một tên dở hơi mà người ta yêu thích!

Cái Diệp Gia gọi là bếp thực sự là một cái bếp lớn dưới đống rơm bên hông nhà, bên cạnh nó được chất đống bằng củi, một cái nồi lớn màu đen được đặt trên bếp. Diệp Tử sau khi lành nghề đánh lửa, cô đang rửa bằng nước giếng vẫn còn một ít thịt đẫm máu, trong khi nũng nịu hỏi, “ Ca , những người ở đây hôm nay là gì? “

“ Ca không biết. “

Trương Đông nghĩ một lúc, tốt hơn là tránh chủ đề này. Cô bé Diệp Tử rất quấn quít lấy mình. Nếu nghe thấy gia đình trước tìm đến cửa, thì cô bé Diệp Tử nhạy cảm chắc chắn sẽ buồn một lúc, nhưng cô ấy cũng là một cô gái thông minh. Hẳn có thể đoán được cảnh này rồi!

“ Không biết? “

Diệp Tử trong khi cúi xuống để lấp đầy bếp lò bằng củi, bối rối hỏi: “ Không thể nào, tất cả họ đã chờ đợi một ngày, chẳng những không nói gì, mà từng người còn rất đáng sợ. Mọi người đều đang hỏi về điều này khi em ra ngoài. Chú Đại Sơn đang nói chuyện với những người khác ở khắp mọi nơi, nói rằng đó là những thành viên trong gia đình đến tìm anh ! “

“ Ừm. “



Trương Đông không nói gì nhiều, những gì xảy ra hôm nay thật khó chịu với hắn. Hắn hút thuốc lá một cách quyết liệt và nhìn màu xám trên quần áo cũ của em gái không còn phù hợp nữa. Hắn ngay lập tức cưng chiều nói: “ Đúng rồi, ngày mai ca sẽ đưa em đến thị trấn để mua thứ gì đó. “

“ Thật sao? “

Trẻ con rất tò mò, Diệp Tử cũng không ngoại lệ. Ngay khi nghe thấy ca ca muốn đưa mình đến thị trấn. Một nụ cười nhỏ xinh hơn hoa ngay lập tức nở trên mặt. Cô vui vẻ hỏi: Chúng ta có thể đi chơi xung quanh không? “

“ Ừ, mua vài bộ quần áo tốt cho tiểu Diệp Tử mặc. Mặc đẹp, ngày mai liền đem đi gả! “

Trương Đông cười đùa. Nhìn vào quần soóc và quần áo màu xám trên người Diệp Tử, hắn vẫn không thể chịu được sự cám dỗ của đồng tiền, trái tim hắn cảm thấy hơi khó chịu. Dù sao, đừng tiêu nó vào việc gì. Có lẽ sẽ thực tế hơn khi cải thiện cuộc sống ở nhà trước khi xem xét những vấn đề gây phiền nhiễu đó.

“ Bớt đi, ca ! “

Diệp Tử mỉm cười hạnh phúc. Cô ném thịt vào nồi và xào nó. Thủ pháp không giống như một cô gái chỉ mới mười sáu tuổi, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô ta khẽ nói: “ anh còn không phải đang gặp rắc rối sao, còn muốn để người ta ra ngoài, nói tốt đẹp như vậy làm gì! “

Trương Đông nhìn chăm chú vào cơ thể nhỏ bé của Diệp Tử khi cô ấy cúi xuống một chút, cặp mông nhỏ của cô ấy rất tròn và đầy đặn, đầy sự đàn hồi mà một cô gái nên có. Chỉ một năm không thấy, Diệp Tử đã cao hơn nhiều, trước đây đen đuốc không phải quá dễ thương, bây giờ đột nhiên trở thành trắng nõn, một số da bị teo lại trở nên rất hồng nhuận, Diệp Tử vào thời gian phát triển thật tuyệt.

Cơ thể của Diệp Tử phải rất mềm mại và đã đến lúc gặt hái. Mặc dù trông vẫn hơi gầy, nhưng đường cong trên ngực đã ... nếu làm với cô ấy, sẽ có thể sử dụng rất nhiều tư thế ... Trong đầu Trương Đông một lần nữa bắt đầu nghĩ về những điều không thể kiểm soát. So với sự quyến rũ trưởng thành và động lòng người của Trần Ngọc Liên , Diệp Tử nhỏ bé trước mặt hắn có sự cám dỗ của thanh thiếu niên, đó là hai phong cách hoàn toàn khác nhau!

“ Ca , tại sao anh ngừng nói! “

Diệp Tử tự hỏi tại sao ca không trả lời? Một mặt say mê ngửi mùi thịt trong nồi, hỏi với một nụ cười một cách ngây thơ, cô mỉm cười thuần khiết đến nỗi cô không nhận ra rằng cơ thể đang phát triển của mình đang quyến rũ ca ca !

“ Không có gì ... “

Trương Đông từ từ lấy lại tinh thần, có một chút không nói nên lời với chính mình. Tất cả đều thầm mắng đám đồng nghiệp đã cho mình xem một bộ phim nhỏ, thấy rằng tâm trí đơn giản ban đầu của mình đã trở nên lộn xộn! Nó khiến hắn suy nghĩ về nó cả ngày lẫn đêm. Khi hắn nhìn thấy một người phụ nữ, hắn liền liên tưởng đến khu vực đó. Não hắn gần như xoay chuyển. Ngay cả tiểu cô nương như Diệp Tử cũng hướng đến khu vực đó. Hắn thực sự là một con thú!

“ Lạ thật ... “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook