Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 21: Lâm Thu Lan bắt quả tang

killerhp12

17/01/2020

Trương Đông có chút dở khóc dở cười. Đột nhiên, có một ý nghĩ di chuyển trong não. Lan di sẽ không phải đang tắm? Âm thanh của dòng nước ào ạt đó dường như bắt đầu vang lên lần nữa, nghĩ về cảm giác mỏng manh của đêm đó, Trương Đông không thể không bắt đầu di chuyển.

Trương Đông đã cho Ny Ny một miếng sô cô la và nói với cô, “ Ny Ny , ngươi ăn nó trước. Ca ca đi ra ngoài đi tiểu. “

“ Đông ca, ngươi lừa dối! “

Trên khuôn mặt đáng yêu của Ny Ny lộ ra một ánh mắt thức tỉnh, nhìn vào Trương Đông trong sự bất bình .

Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy sô cô la bằng cả hai tay, cẩn thận bóc lớp giấy gói ra, rồi không thể chờ đợi để đặt nó vào miệng!

Trương Đông thấy rằng cô ấy liếm lưỡi từ từ, nghĩ: Ny Ny hẳn sẽ không chạy ra ngoài nữa, rồi hắn ra khỏi cửa. Chạm vào bức tường quen thuộc, dậm chân vào bãi cỏ ở phòng sau, nhịp tim của hắn bắt đầu tăng tốc theo nhịp. Cũng giống như lúc trước, toàn bộ máu trong cơ thể đều tập trung trên đầu, thái dương phập phồng theo từng chuyển động, cơ thể nóng bỏng và không thể chịu đựng nổi. !!

Có những ngôi sao nhỏ trong đêm, những con chim hót và côn trùng không rõ tên có ở khắp mọi nơi. Mặc dù trời tối, Trương Đông có thể nghe rõ tiếng khẽ hát của Lan di trong lều cỏ, giống như một vần điệu đang dỗ Ny Ny đi ngủ, tiếng hát này đặc biệt hay. Lắng nghe tiếng nước thực sự dường như đang tắm. Càng đến gần, hắn càng cảm thấy tim mình đập nhanh hơn, não Trương Đông bắt đầu sôi lên một cách khó chịu, cơ thể mỏng manh của Lan di đang ở gần ngay trước mặt hắn!

Hắn từ từ nghiêng về phía trước, mỗi khi Trương Đông bước, hắn cảm thấy đặc biệt nặng nề, chân hắn quá mềm để nâng! Mặc dù từng bước của Trương Đông được bước cẩn thận, một vài bước vẫn giẫm lên những chiếc lá chết trên mặt đất, tạo ra một tiếng giòn giòn, Lâm Thu Lan nhạy cảm nghe thấy tiếng bước chân.

“ Ai? “

Lâm Thu Lan dừng động tác tắm, lên tiếng cảnh giác. Rốt cuộc, cuộc sống của một đứa trẻ mồ côi và một góa phụ trong nhiều năm, lại sống ở một nơi dân cư thưa thớt, vì vậy cô ấy luôn rất cảnh giác! Cùng với việc thường xuyên chạy vào núi, năm giác quan cũng sắc nét hơn nhiều so với người bình thường.



“ Lan di , là con! “

Trương Đông sững sờ một lúc, đưa ra vô số lời giải thích trong đầu, nhưng cuối cùng, hắn chỉ có thể thừa nhận điều đó một cách bất lực. Trán hắn đổ mồ hôi chậm chạp, nhịp tim của hắn nhanh hơn vì căng thẳng, suy nghĩ lí do.

Lâm Thu Lan im lặng. Mặc dù hai người cách nhau ba hoặc bốn mét, nhưng có một bức tường rơm ở giữa, khoảng cách như vậy không thể nhìn trộm được, nhưng theo bản năng, cô ấy chặn cơ thể đáng tự hào của mình bằng một chiếc khăn, khẽ hỏi: “ ngươi, làm sao lại đến sân sau? “

“ Con muốn đi tiểu ... “

Trương Đông động não, hắn lập tức giả vờ nói một cách lo lắng. Dường như không có sự đổ lỗi trong giọng nói của cô ấy, Trương Đông ít bối rối hơn, hắn cảm thấy nhẹ nhõm rất nhiều. Hắn tạm thời đưa ra một cái cớ, nhưng lại thấy như vậy là tự tát mình. Ai có thể tin một lý do như vậy, sân trước quá rộng và hắn lại chạy đến đây để đi tiểu? Ở các vùng nông thôn, luôn có thể tìm thấy một góc hoặc gốc cây và có thể giải quyết nó. Nếu thực sự mắc tiểu, tại sao lại chạy đến đây? “ có thể giải quyết ở phía trước, làm thế nào ngươi có thể chạy đến phía sau? “

Giọng nói tinh tế của Lâm Thu Lan dường như bắt đầu dao động, nhưng ít nhất thì âm điệu vẫn tốt. Hắn không thể nghe thấy sự tức giận. Giọng nói đó vẫn mượt mà như mọi khi, nhưng dường như cô ấy vẫn còn chút nghi ngờ!

Não của Trương Đông di chuyển nhanh chóng, đột nhiên một luồng ánh sáng lóe lên, thốt ra, “ Con sợ rằng sẽ giẫm lên cứt của đại hoàng, vừa bước lên liền lùi lại ngay, thúi chết mất. . “

Khi nói xong, hắn muốn hét lên một cách tuyệt vời, để những lý do không đứng đắn và thực tế có thể được tìm ra, chỉ có thể đổ tội cho hai con vật nhỏ đáng thương! Trong tương lai, hãy cho chúng thêm lương thực để bồi thường.

Tâm lý Lâm Thu Lan hơi tức giận, hó của cô luôn được chốt trong cũi, nơi nào có phân chó để ngươi giẫm trên.

Và nếu người đàn ông trong núi không tìm thấy một nơi gần để đi tiểu, thì chắc chắn có lý do. Nếu vội vã như vậy, ai sẽ đến phía sau! Trái tim cô bắt đầu nghi ngờ động cơ của Trương Đông , Lâm Thu Lan hơi bực mình, nhưng nghĩ về Trương Đông là đứa trẻ cô nhìn từ nhỏ đến lớn, vẫn nhẹ nhàng nói, “ vậy ngươi tìm một nơi để tiểu đi. “



“ Được ... “

Trương Đông thở phào nhẹ nhõm, do dự và chạy đến một nơi cách lều chỉ hai mét, nhìn thấy một bóng mờ dưới bóng đèn lều, một ý tưởng táo bạo xuất hiện trong lòng hắn. Hắn mò mẫm cởi quần, kéo ra côn thịt nửa cứng nhắc và không mềm mại của mình theo hướng lều, dùng sức khiến bản thân cảm thấy mắc tiểu.

“ Ngươi đi tiểu xong chưa? “

Lâm Thu Lan lặng lẽ hỏi, cô ấy vẫn tiếp tục tắm, có lẽ cô ấy lo lắng rằng Trương Đông sẽ thực sự nhìn trộm, giọng nói của cô ấy hơi khó chịu vào lúc này. Sau tất cả, cô ấy cũng biết rằng cậu bé nhà bên cạnh đã lớn rồi!

“ Ngay lập tức ... “

Trương Đông đang khóc một cách cay đắng trong lòng, hắn biến thái một chút và chỉ côn thịt về hướng Lan di . Kết quả là, nó phấn khích đến nỗi gần như trở nên đau đớn, khiến hắn càng không thể đi tiểu khi cầm. Trước câu hỏi cảnh báo Lan di , trái tim hắn hồi hộp đến mức sắp nghẹt thở.

Sự nghi ngờ của Lâm Thu Lan đã trở nên vững tin rằng Trương Đông đã lén nhìn mình tắm, một cơn giận dữ dâng lên trong lòng cô, nhưng khi cô muốn thăm dò, hơi cố gắng quở trách vài lời, cô đột nhiên ngây người. Cậu bé ngoan ngoãn ở bên ngoài nhà kho đang nhắm côn thịt vào chính mình, hơn nữa nó dường như rất bốc đồng và cứng rắn, đồ chơi kia vừa dài vừa dày.

Trương Đông cũng không ngờ rằng Lan di sẽ thò đầu ra vào lúc này, cả người sợ hãi ngay lập tức. Có một tiếng kêu theo bản năng: “ Lan di ... “

Hắn không biết phải nói gì tiếp theo.

Nhìn vào thứ bốc đồng, thứ dài và dày này chính xác là thứ mà một cậu bé ở tuổi thiếu niên không nên có, Lâm Thu Lan xấu hổ, nhìn trạng thái xấu xí của Trương Đông và khuôn mặt vẫn còn sự phấn khích tuôn ra, khuôn mặt Lâm Thu Lan không thể không đỏ mặt một chút, đột nhiên quay lại và hét lên, “ ngươi đang làm gì vậy! “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook