Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 18: Nhìm trộm Lan di tắm

killerhp12

17/01/2020

Vào lúc đó, Trương Đông có một suy nghĩ rất bốc đồng, thậm chí còn nghĩ đến việc xông lên giữ lấy cơ thể của Lan di để xem nơi quyến rũ nhất của người phụ nữ là gì. Thật đáng tiếc khi có sắc tâm nhưng lại không có can đảm, vì vậy hắn chỉ dám đứng không xa và lắng nghe âm thanh quyến rũ của nước một cách bốc đồng, tưởng tượng ra khung cảnh huyền bí và đáng mơ ước.

Đó là lần đầu tiên Trương Đông biết đến niềm vui của thủ dâm. Lúc đó, nghe tiếng nước tắm, hắn cảm thấy những thứ bên dưới càng lúc càng cứng hơn, cổ họng hắn ngày càng khô hơn và cơ thể hắn như bị lửa đốt cháy. Theo bản năng, hắn không thể không vươn tay ra, nhào vào háng một vài lần, chỉ một vài lần vô tình, để chuyển động của Trương Đông không thể dừng lại. Kết quả là toàn bộ cơ thể hồi hộp như dòng điện chảy qua, lắng nghe âm thanh ào ạt của nước làm ướt toàn bộ đáy quần.

Có một điều gì đó ẩn giấu trong trái tim hắn và hắn không biết tại sao tốc độ dưới háng lại tăng tốc một chút. Bây giờ nhìn lại, Trương Đông vẫn cảm thấy buồn cười. Lần thủ dâm đầu tiên của hắn thực sự trong tình huống hắn không nhìn thấy gì. Hắn chỉ thấy phấn khích khi nghe thấy nó.

Mặc dù lúc đó Ny Ny vẫn còn ở trong phòng, con chó già đã rúc vào và lắc đuôi một cách trung thực, hắn hoàn toàn có điều kiện để nhìn trộm, nhưng hắn vẫn sợ hãi trong lòng, bước chân của hắn không thể di chuyển được. Vẫn là lòng can đảm của hắn quá nhỏ bé.

Kể từ đó, Lâm Thu Lan đã trở thành chủ đề của tưởng tượng Trương Đông và hắn không thể quên cảm giác bị điện giật đêm đó. Thỉnh thoảng khi cô đơn vào ban đêm ở nhà máy, hắn luôn nghĩ về những bụi cỏ nhỏ và tiếng nước tích tắc, hắn không thể không thò tay vào quần, tìm cảm giác tuyệt vời khi ở trên bầu trời. Ngay cả sau mỗi lần đều có cảm giác tội lỗi sâu sắc, nhưng mỗi khi hắn nghĩ về Lan di đầy quyến rũ và sự tinh tế của đêm đó, Trương Đông vẫn không thể kìm nén cảm xúc!

Tất nhiên, Trương Đông cảm thấy rằng điều buồn cười là khi hắn vội vã trở về nhà Lan di, tâm lý bất an trong lòng hắn còn mạnh mẽ hơn một tên trộm, nhịp tim của hắn nhanh như nhảy ra khỏi lồng ngực! Cô bé dễ thương Ny Ny đã tự hỏi làm thế nào mà Trương Đông đỏ mặt như vậy, hắn gần như buột miệng nói vì nhìn trộm mẹ ngươi! Nhưng nghĩ về bộ dáng thấp thỏm không yên, đoán chừng là người hiểu chuyện đều có thể thấy rằng hoàn toàn không có gì tốt!

Và khi Lan di xuất hiện, cô ấy rõ ràng cũng ngửi thấy mùi tinh trùng. Có lẽ cô ấy có thể nhìn thấy khi nhìn vào bộ dáng chột dạ của Trương Đông. Cô ấy thậm chí còn cố gắng gắng hỏi tại sao quần của hắn bị ướt. Trương Đông nói rằng vô tình đánh đổ trà. Đối với một thợ săn, sự nhạy cảm của khứu giác là không thể thiếu. Là phụ nữ, cô ấy chắc chắn sẽ không lạ lẫm với vị gay mũi này, vì vậy Lan di chắc chắn đã biết điều đó, nhưng chỉ cần biết tại sao. Cô ấy đã không vạch trần bản thân Trương Đông vào thời điểm đó.

Lúc đó, đầu óc hắn trống rỗng, thậm chí Lan di trông vẫn ổn, nhưng Trương Đông vẫn sợ hãi với đôi chân mềm nhũn! Làm thế nào hắn ra khỏi nhà đêm đó cũng đã quên, nhưng hắn đã không thể ngủ cả đêm bởi vì sợ hãi. Kể từ đó, Trương Đông sợ chạy đến nhà cô ấy. Có lẽ đó là do mối quan hệ ma quái trong trái tim. Mỗi lần hắn gặp Lan di, hắn rất lo lắng, hắn thậm chí còn không biết cách đối mặt với người phụ nữ xinh đẹp từ mà hắn đi theo từ nhỏ!

Bây giờ nghĩ về nó, hắn thấy rất buồn cười và vui vẻ! Mặc dù Trương Đông vẫn còn bất an trong lòng, nhưng hắn cũng cảm thấy mình thực sự ngây thơ. Có lẽ lúc đó, Lan di đã không chửi lên vì mối quan hệ giữa hai người, hoặc có lẽ cô ấy không cần phải đổ lỗi cho hắn vì hắn vẫn còn trẻ con. Nói về Trương Đông , hắn rất biết ơn cô ấy. Cô ấy đã không nổi giận với hắn, vì vậy hắn có thể giữ một chút lòng tự trọng!



Mặc dù gia đình Lâm Thu Lan có thể sống một cuộc sống tốt vào mùa hè, nhưng nói một cách thẳng thắn, đó chỉ là lấy một chút thịt rừng để đổi lấy tiền. Thịt rừng ở nơi nhỏ bé này không thể bán được giá tốt, nó chỉ bán được số lượng nhiều hơn mà thôi. Vì vậy, trên thực tế, ngôi nhà của cô cũng tồi tệ như ngôi nhà Trương Đông, nó có thể được mở bằng một cánh cửa làm bằng cành cây, một cước là có thể phá tan. Nhưng dù sao, không ai sẽ làm một việc nhàm chán như vậy. Nhưng nếu đó là sự thật, thì sẽ bị một chiếc súng thợ săn của cô ấy nhắm vào!

Sau khi vào sân, nhìn vào túp lều quen thuộc này, Trương Đông từ từ buông ra tâm lý lộn xộn của mình và cố gắng thư giãn một chút. Sau đó, hắn hét lên với giọng điệu tươi sáng: “ Lan di , con đã trở lại. “

Âm thanh vang lên đặc biệt lớn trong đêm tối, ngay lập tức làm dấy lên hai tiếng chó sủa đặc biệt dữ dội. “ Đại hắc, đại hoàng, kêu la cái gì! “

Sau khi Trương Đông mắng dữ dội, tiếng chó sủa lập tức biến mất, để đổi lấy sự thân mật của hai chú chó già khi nhìn thấy người nhà.

Hai con chó được nuôi trong sân được buộc bởi Lâm Thu Lan, tuy nhỏ nhưng đặc biệt hung dữ. Chúng không tệ hơn chó săn thông thường. Lâm Thu Lan thường mang theo chúng khi lên đồi để săn mồi. Chúng cũng là bạn đồng hành, cũng có thể lòng dũng cảm, nhớ rằng trước kia có một ông già đã uống quá nhiều và muốn chiếm tiện nghi Lâm Thu Lan. Lâm Thu Lan đã thả chó và cắn ngay lập tức, lão già đã bị hai con chó đuổi theo và chạy trốn trên một ngọn đồi. Đã trở thành một trò đùa lớn trong khu vực này. Đôi khi Lâm Thu Lan vắng mặt, hai con chó này sẽ đến nhà của Trương Đông để ăn. Chúng sớm đã trộn lẫn người của Diệp Gia với gia đình riêng của mình.

“ Tiểu Đông Tử , vào đi! “

Một giọng nữ nhẹ nhàng nhưng đều đặn vang lên, mặc dù nghe không có vẻ gì bướng bỉnh, thậm chí còn cảm thấy mạnh mẽ và điềm tĩnh, khiến mọi người cảm thấy rất thoải mái.

Trương Đông ngay lập tức đẩy cửa của căn phòng bị che giấu và bước vào. Khi hắn bước vào cửa, hắn không quên trêu chọc hai con chó già. Trên thực tế, không có nhiều thú trên núi. Nhiệm vụ của chúng nhiều nhất là bắt chim trĩ. Có thể sẽ hiệu quả hơn khi trông ngôi nhà và bảo vệ Lan di khỏi bị quấy rối! Ngôi nhà Lâm Thu Lan là cấu trúc kiểu cũ, nơi chỉ có một ngôi nhà lớn khi vào cổng. Khi Trương Đông bước vào cửa, hắn đột nhiên dừng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook