Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 4: Tuyệt sắc thiếu phụ.

killerhp12

17/01/2020

Có lẽ sợ người lạ. Diệp Tử ngại ngùng lắc đầu và nói “ em không biết người bên trong, bây giờ cũng không có ai trông coi cái ao. Mẹ nói rằng hạt dẻ nước phải được đào lên, vì vậy em sẽ đi nhìn xem. “

Cái ao nhỏ phía sau nhà nuôi vài con cá và trồng hạt dẻ nước. Do sự bất tiện trong vận chuyển, những thứ này không có giá trị lắm, nên chúng chủ yếu được trồng cho gia đình của họ. Trương Đông biết rằng em gái mình không muốn vào vì sợ người lạ, hắn gật đầu sau khi suy nghĩ một lúc, “ Được, tiện đường em hãy ghé qua nhà của chú và đưa cho họ những thứ này! “

Sau khi nói, hắn lấy một phần của những thứ trong túi ra và đưa cho cô ấy.

“ Được rồi! “

Sau khi tiếp quản, Diệp Tử quay lại và rời đi với một phản ứng tốt. Đôi mắt to của cô miễn cưỡng nhìn vào Trương Đông . Có lẽ tại thời điểm này, cô muốn ở nhà và tận hưởng tình thương yêu của ca ca, nhưng những đứa trẻ tội nghiệp phải về nhà sớm, cô cũng có một chút việc phải tự làm!

“ Tiểu nha đầu đã trưởng thành ... “

Sau khi dáng người nhỏ nhắn của cô biến mất, Trương Đông lẩm bẩm với cảm giác tội lỗi. Lúc Diệp Tử đang cầm tay hắn thì không còn gầy gò như trước. Cảm giác mềm mại thuộc về cô gái đã khá rõ ràng. Bộ ngực nhỏ giòn phồng lên hơi phát triển, mặc dù không lớn lắm, nhưng cũng mềm mại và linh hoạt, vẫy trên đường đi khiến Trương Đông không thoải mái. Mặc dù con số của Diệp Tử không đặc biệt tốt, nhưng sự cám dỗ thậm chí còn dữ dội hơn, khiến não của Trương Đông sắp nổ tung.

Chết tiệt, ngươi đang nghĩ gì vậy? Cô ấy là em gái của ngươi, ngươi nghĩ nhiều như vậy làm gì? Trương Đông nhìn vào cái mông nhỏ của Diệp Tử khẽ rung lên không khỏi suy nghĩ, cái mông nhỏ nhắn dịu dàng khẽ nhấc lên, đầy cám dỗ mềm mại! Tuy nhiên, khi hắn tỉnh táo, hắn ngay lập tức mắng mình là súc sinh. Ở bên ngoài trong một thời gian dài, vừa về đến liền biến thành kẻ háo sắc, ngay cả em gái yêu quý nhất cũng tưởng tượng ý dâm! Nếu cứ tiếp tục như vậy, thậm chí một con lợn nái được nuôi bởi nhà của người khác cũng thành mỹ nữ!

Hắn lắc đầu thật mạnh, Trương Đông cố hết sức để bản thân mình không nghĩ quá nhiều. Khi hắn bước vào cổng, hắn thấy dưới gốc cây cổ thụ trong sân rất sôi động. Một người đàn ông trung niên đen tối nhìn thấy Trương Đông đang đến, lập tức hô lên nhiệt tình: “ Ồ , Tiểu Đông tử, ngươi đã trở lại! “

Nhìn thấy sự kỳ lạ và nhiệt tình của hắn với một nụ cười có phần giả dối, Trương Đông đã chán nản, nhưng lịch sự chiếu lệ: “ Chà, Sơn ca ! ngươi cũng đã trở lại. “

Người này là trưởng làng không đáng tin cậy Trần Đại Sơn, làm người nhẹ dạ, lòe loẹt và thích khoe khoang. Trong miệng hắn cả ngầy không phải tàu thì là súng thần công. Hắn cũng thích truyền bá một số chuyện tầm phào hơn cả mấy bà tám trong làng.

Lý do chính cho việc không đáng tin cậy là vì hắn cũng đang làm việc bên ngoài. Cái được gọi là trưởng làng chỉ là một chức danh và hầu như không ai quan tâm đến điều đó, nhưng rốt cuộc, chiếc mũ cũng là do bố hắn truyền lại, vì vậy chính hắn cũng không quan tâm lắm.



Tuy nhiên, trở thành một trưởng làng ở đây cũng là một công việc khó khăn và khó chịu, quyền có nó là không đáng kể.

Đằng sau những ngọn núi và rừng núi hoang dã, rau dại cũng không được vận chuyển ra ngoài, sau đó người không sẵn sàng làm việc vặt gây phiền nhiễu này, bởi vì có người chết, tranh chấp, đánh nhau, sự việc gì cũng sẽ làm phiền, một chút tranh chấp liền gà chó không yên, sau đó sẽ có rắc rối. Do đó, Trần Ba làm trưởng làng trong ba mươi năm cũng không ai có ý kiến gì.

Trần Ba đặc biệt có uy tín trong lĩnh vực này. Khi còn trẻ, hắn là một thợ săn giỏi. Hắn rất hào sảng và rất tốt bụng, vì vậy mọi người đều kính trọng hắn! Khi cha Diệp Tử qua đời, hắn cũng gửi gạo và rau để giúp Diệp Gia vượt qua giai đoạn buồn nhất. Nói chung, Trần Ba là một người tốt, vì vậy Trương Đông cũng biết ơn, thậm chí không có ý kiến gì về Trần Đại Sơn, người đứng đầu làng gỗ phế thải.

Trương Đông chầm chậm bước vào sân, con đường đầy cát dưới chân hắn vẫn gồ ghề. Trước khi hắn có thời gian nói chuyện với Trần Đại Sơn một cách lịch sự, hơn mười người đã vội vã rời khỏi phòng, nhìn Trương Đông như gặp quỷ . Hầu hết nhóm người này đều rất xinh đẹp trong bộ vest. Mặc dù đôi giày da ở chân gần như bị xám vì cát khô, nhưng có thể được nhìn thấy trong nháy mắt vì họ ăn mặc rất đẹp. Làm cho Trương Đông toàn thân cũ nát không dám nhìn lên.

Một phụ nữ trẻ quyến rũ ở giữa đám đông rõ ràng được bao quanh bởi các ngôi sao của mình. Thời trang phương tây, với tay áo ngắn màu hồng ở phía trên và một chiếc váy dài đến đầu gối màu trắng ở phần dưới, đặc biệt đắt tiền. Một cặp thỏ trắng khổng lồ quấn chặt dưới bộ quần áo, eo rắn rất nhỏ, vú dưới đầy đặn của cơ thể hoàn hảo, chỉ cần vừa nhìn liền thấy không hợp với nơi này, người phụ nữ nên xuất hiện trong các buổi lễ cao cấp hoặc biệt thự tráng lệ, không phải ở đây.

Cô ấy thật xinh đẹp, Trương Đông không thể không nhìn. Khuôn mặt trưởng thành trắng nõn và thanh tú, đôi mắt to tròn nước mắt rất phấn khích vào lúc này. Miệng gợi cảm màu đỏ tươi, sống mũi thanh tú và tóc đen dài trông rất quyến rũ sau đầu. Ngay cả những người được gọi là người nổi tiếng cũng có một chút thấp kém với cô ấy về ngoại hình.

Nhưng thứ không được hoàn mỹ là cô ấy trông thực sự tiều tụy, cô ấy có một sự tái nhợt không thể diễn tả trên khuôn mặt xinh đẹp của mình, thậm chí có thể nói là không có tia máu! Ngay cả với sự trợ giúp của mỹ phẩm, thì chạm vào mắt cũng là một sự mệt mỏi và thờ ơ không thể diễn tả, khiến mọi người đau lòng! Nếu cô ấy lấy son ra khỏi môi, thì màu của đôi môi đó sẽ trở nên nhạt hơn!

Kỳ lạ thay, nhóm đàn ông mặc đồ tây này đã không nói gì sau khi đi qua. Họ nhìn Trương Đông với vẻ ngoài phức tạp , có vẻ ghen tị và hâm mộ, nhưng giống như một suy nghĩ tính toán hơn!

Người phụ nữ tuyệt đẹp dường như rất phấn khích, khuôn mặt tái nhợt của cô ấy đột nhiên tràn ngập quầng đỏ hào hứng, tâm trạng dao động.

Trương Đông biết rằng hắn ấy thực sự hơi cơ cực vào thời điểm này, một chiếc quần short denim gần như màu xám, một chiếc áo vest rẻ tiền có lỗ, sẽ thật kinh tởm khi nhìn vào nó. Tuy nhiên, bộ quần áo và giày da của những người này cũng rất khó chịu, đặc biệt là khi họ xuất hiện ở đây. Hắn ngay lập tức hỏi với một vài cảnh báo: “ Các ngươi là ai ? Tìm ta có chuyện gì vậy? “

“ Có phải ngươi chính là Trương Đông ? “

Giọng nói của người phụ nữ thật tinh tế và dịu dàng, rất hay. Nhưng cô ấy có vẻ rất phấn khích. Một đôi mắt ngấn nước nhìn cẩn thận vào Trương Đông , phấn khích đến nỗi cô ấy còn run rẩy khi nói chuyện, với nước da nhợt nhạt của cô ấy, nó khiến mọi người thậm chí hơi sợ rằng cô ấy sẽ đột nhiên ngất đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook