Thành Phố Vô Tận

Chương 22

Diệp Chi Linh

07/12/2015

Trầm mặc kéo dài hồi lâu, lâu đến nỗi không khí cơ hồ muốn ngưng đọng lại.

An Nham bị Từ Thiếu Khiêm lật người áp đảo trên ghế salon, trước mắt một trận thiên toàn địa chuyển, đại não vốn mơ hồ càng thêm hoàn toàn hỗn loạn, cảm nhận được lực đạo mạnh mẽ của nam nhân đang chặn trên người mình, An Nham có chút khó hiểu hỏi: “Thiếu Khiêm... Cậu rốt cuộc đang... nói gì?”

Từ Thiếu Khiêm trực tiếp dùng nụ hôn nồng nhiệt trả lời hắn.

Trong miệng An Nham còn lưu lại vị rượu vang nhàn nhạt, Từ Thiếu Khiêm đem đầu lưỡi lùa vào trong miệng hắn, điên cuồng liếm khắp khoang miệng, cuốn lấy đầu lưỡi lộn xộn của hắn. An Nham trong cơn mơ màng, chỉ cảm thấy trong cổ họng tràn đầy mùi vị xa lạ, đầu lưỡi từng đợt tê dại, muốn nói chuyện, lại chỉ có thể phát ra những âm thanh đứt quãng vỡ vụn.

“Ưm... Thiếu... Thiếu Khiêm... cậu... làm gì... Ưm...” An Nham dùng sức đẩy Từ Thiếu Khiêm, lại phát hiện nam nhân đè trên người mình đặc biệt nặng nề, thế nào cũng không đẩy được.

Mặt An Nham bị kiềm nén đến đỏ bừng, mãi đến lúc cơ hồ hít thở không thông, Từ Thiếu Khiêm mới buông hắn ra, dán lên môi của hắn, thấp giọng gằn từng chữ: “An Nham, cậu có biết thích là gì không?”

“Tôi đối với cậu mới là.”

“Tôi đối với cậu mới thật sự là thích.”

Mỗi một chữ, cơ hồ đều là nghiến răng nghiến lợi thốt ra.

Tình cảm bao nhiêu năm, một mực ép xuống đáy lòng, ép tới nỗi gần như gỉ sắt, nấm mốc luôn rồi.

Bởi vì lo sợ hắn ghét mà không dám nói ra miệng, bởi vì thích hắn, bởi vì quý trọng hắn, bởi vì tôn trọng hắn, cho nên mới một mực yên lặng hy sinh vì hắn. Đã nhiều năm như vậy, trước sau vẫn đều cam tâm tình nguyện, không oán trách không hối hận mà canh giữ bên cạnh hắn, còn tưởng rằng, một ngày nào đó, bảo vệ cố chấp như vậy sẽ khiến hắn quay đầu, sẽ khiến hắn cảm động... Nhưng kết quả thì sao?

—— Kết quả chính là hắn đối với một nữ sinh khác vừa gặp đã yêu?

—— Kết quả chính là hắn vừa thấy mỹ nữ đã đem cái “hảo huynh đệ” này ném ra sau đầu?

Kết quả như thế, Từ Thiếu Khiêm không cần!

Sớm biết như thế, tốt nghiệp trung học năm ấy, khi phát hiện ra tâm ý của mình, đáng lẽ ra nên không chút do dự tỏ tình với hắn, dùng hết thảy thủ đoạn ép hắn ở bên mình! Dù cho đổi lấy là hắn khinh bỉ cùng căm hận, so ra cũng tốt hơn bỏ qua không chút nào quan tâm!

Đúng vậy, bỏ qua! Ở trong lòng An Nham, Từ Thiếu Khiêm chính là tồn tại tùy thời đều có thể bỏ qua!

Trong chuyện tình cảm với An Nham này, Từ Thiếu Khiêm đã quá mức mềm lòng, thậm chí hoàn toàn không có tác phong quả quyết, ngoan tuyệt ngày thường! Thân là người Từ Tử Chính tự tay bồi dưỡng, Từ Thiếu Khiêm tại sao lại làm ra một chuyện không dứt khoát như vậy? Đối với món đồ mình thích không phải là nên đoạt tới tay sao? Nhưng mà chỉ có An Nham, hắn lại không nhẫn tâm tổn thương, cho nên mới có thể một lần lại một lần bị người ta thương tổn.

Một lần lại một lần nhìn hắn cùng đủ loại nữ minh tinh hẹn hò, đến bây giờ còn phải tận mắt chứng kiến một đoạn tình cảm khác của hắn ư?

Vừa thấy đã yêu, bốn chữ này, khiến chút dịu dàng còn sót lại dưới đáy lòng Từ Thiếu Khiêm hoàn toàn bị dập nát!

Đã như vậy, hắn cần gì phải tiếp tục dịu dàng với An Nham nữa?! Yên lặng bảo vệ hắn cho đến ngày hắn hắn kết hôn sinh con ư? Hay là dứt khoát buông tay? Chúc phúc cho An Nham cùng nữ sinh kia hạnh phúc mỹ mãn?

Không! Đó không phải là chuyện mà Từ Thiếu Khiêm hắn sẽ làm! Bắt đầu từ hôm nay, giữa hai người, hắn sẽ đổi cách thức sống chung khác!

Từ Thiếu Khiêm hạ quyết tâm, trong ánh mắt nhìn về phía An Nham là nồng đậm quyết tâm cùng khát vọng chiếm hữu!

Mà An Nham giờ khắc này, cũng đã say đến trình độ gần như mất đi lý trí, trong đầu tựa như cũng bị rót đầy còn rượu, mơ mơ màng màng, đối với lời tỏ tình của Từ Thiếu Khiêm, hắn hoàn toàn nghe không hiểu, cặp mắt mờ mịt nhìn nam nhân trước mặt, có chút khó chịu nhíu mày một cái, đưa tay đẩy ngực đối phương, nhỏ giọng nói: “... Nhức đầu... Tôi muốn ngủ......”

Khóe miệng Từ Thiếu Khiêm kéo lên một nụ cười nhàn nhạt, đẩy mắt kính trên sống mũi một cái, trực tiếp ôm ngang lấy An Nham, xoay người đi về phía phòng ngủ, còn vừa dịu dàng nói: “Được, tôi đưa cậu đi ngủ.”

Đèn phòng ngủ được bật lên, gia cụ bên trong dưới ánh đèn cam vàng, tựa hồ có vị ấm áp chỉ thuộc về “gia đình”.

Giường lớn siêu cấp chiều rộng King—size gần ba thước, bên trên phủ nệm giường trắng noãn, đây là chiếc giường Từ Thiếu Khiêm tự mình chọn lựa lúc ban đầu thiết kế căn nhà, không mua được ở cửa hàng gia cụ, mà tìm người trực tiếp định chế, bởi vì An Nham từ nhỏ có thói quen ngủ không tốt, rất thích ôm đồ vào trong ngực lăn qua lăn lại, hồi bé còn vô số lần bị lăn xuống giường, cho nên, giường của hắn nhất định phải thật lớn.

Mà chiếc giường đúng là lớn thật, năm nam nhân cùng song song nằm xuống cũng sẽ không bị chật, hơn nữa đệm giường này vô cùng mềm mại thoải mái, An Nham vừa được đặt lên, thân thể đã vùi vào trong nệm giường mềm nhũn. Sống lưng tiếp xúc với cái giường mềm mại, An Nham liền tự động đi tìm gối ôm, mới vừa tìm được gối đầu muốn ôm, lại bị Từ Thiếu Khiêm tàn nhẫn giật ra khỏi lồng ngực.

“Ưm?” An Nham phát ra âm thanh bất mãn, Từ Thiếu Khiêm trực tiếp cúi đầu, rất dứt khoát ngăn lại đôi môi hắn.

Vừa hôn, vừa động tác nhanh lẹ thoát quần áo hai người, dọc theo cổ hôn một đường kéo xuống bụng, lưu lại trên người hắn một chuỗi dấu vết xanh xanh tím tím, một cái tay khác dứt khoát dò tới bộ vị khó nói sau lưng, mê loạn kích tình sau khi say rượu lần trước, lại một lần nữa tái diễn...

Đem An Nham bày thành tư thế nằm dài trên giường, dùng sức tách ra hai gò mông, Từ Thiếu Khiêm nhất cổ tác khí, trực tiếp vọt vào.



“A a a......”

Cái loại đau đớn mãnh liệt đến gần như tê liệt đó, khiến An Nham trong nháy mắt thanh tỉnh, lại bởi vì đau nhức mà lâm vào mê mang.

“Ưm... ưm...”

Mặt chôn vào trong gối, âm thanh phát ra đứt quãng, An Nham giữa cơn mờ mịt chỉ cảm thấy mình giống như chiếc bè trôi trên biển rộng, thân thể bị người khống chế, lúc nổi lúc chìm, hoàn toàn không tìm được phương hướng.

Ma sát kịch liệt trong cơ thể tựa như đang thổi bùng lên một trận cháy lớn, trong đầu cũng tựa như bị thủy triều lấp mất, trở nên hỗn loạn không chịu nổi.

Nhưng thân thể thỉnh thoảng vẫn có thể cảm nhận được từng đợt đau đớn bén nhọn.

Trong một khắc rơi vào hôn mê kia, An Nham nhịn không được nghĩ... giấc mộng này, có phải... quá kỳ quái hay không??

***

Hôm sau, khi An Nham tỉnh lại đã là buổi trưa, cái cảm giác toàn thân bủn rủn kia khiến hắn có chút khó hiểu, loại cảm giác này rất giống với lúc tỉnh lại sau khi uống rượu say lần trước, nhất là nơi nào đó sau lưng, vừa tê dại lại vừa đau, đáng sợ hơn là, trong thân thể tựa hồ còn có vài thứ kỳ quái...

Thao động tác ngồi dậy của An Nham, chất lỏng ấm áp nào đó trong cơ thể chảy dọc xuống bắp đùi, An Nham hơi nghi ngờ cúi đầu, nhìn thấy chất lỏng màu trắng trên giường, sắc mặt nhất thời biến đổi.

Thân là đàn ông, hắn dĩ nhiên biết đó là cái gì. Trong cơ thể có thứ như này, phía sau lại đau như vậy, tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì còn cần phải hỏi sao?

An Nham cứng ngắc nghiêng đầu sang nhìn bề phía người bên cạnh.

Lại là Từ Thiếu Khiêm......

Tâm tình nhất thời có chút phức tạp. Tại sao lại là người này a? Mỗi lần sau khi say rượu tỉnh lại, người trên giường đều là cậu ấy, đây cũng quá là không khoa học đi?

An Nham nhớ tối hôm qua sau khi tụ hội kết thúc, hắn và Hứa Khả đến quán rượu chơi mấy tiếng, cùng tiểu sư muội tán gẫu rất nhiều chuyện thời đại học, buôn đến đặc biệt vui vẻ. sau đó là người quản lý đưa mình về, khi đó lý trí An Nham vẫn còn, nhớ mang máng Từ Thiếu Khiêm gõ gửi đi vào, đè mình lên tường nói một tràng những câu khó hiểu, sau đó xảy ra chuyện gì, hoàn toàn không nhớ rõ nữa.

Chẳng lẽ lại giống như lần trước, làm loạn với nhau, OOXX nhau luôn rồi?

Nhưng tính hướng của mình rõ ràng là rất bình thường a!

Cho dù lần trước phóng túng một đêm với Từ Thiếu Khiêm, đó cũng là kết quả sau khi say rượu mất đi lý trí, nhưng dù sao cũng không nên phát sinh lần thứ hai chứ? Hơn nữa, cho dù hai người đàn ông có tấn công nhau, nhưng đều là straight thì cũng không thể nào bắn ra khi làm với đàn ông chứ? Vậy tại sao trong cơ thể của mình lại có của Từ Thiếu Khiêm......

Nhìn chất lỏng màu trắng trên đùi, thần sắc của An Nham nhất thời trở nên khó coi, quay đầu bắt gặp được ánh mắt của Từ Thiếu Khiêm, càng là lúng túng không biết nên làm thế nào cho phải. Lần trước một câu “thật xin lỗi” là đã giải quyết xong vấn đề, An Nham luôn luôn lòng dạ rộng rãi, nói xin lỗi xong cũng liền quên đi sự kiện kia. Nhưng lần này thì sao? Lần này lại nên làm cái gì bây giờ a?

An Nham đang khổ não nghĩ ngợi, suy tính biện pháp giải quyết, lại thấy chăn bên cạnh đột nhiên bị vén lên, Từ Thiếu Khiêm cũng ngồi dậy.

Động tác của hắn hơi lớn, chăn trực tiếp bị trượt xuống đất, hết thảy trong chăn nháy mắt lộ ra không sót thứ gì, hai người giờ phút này đều là lõa thể, chân còn gác lên nhau, trên chiếc giường xốc xếch là đủ loại dấu vết mập mờ thảm không nỡ nhìn, bộ vị đó của Từ Thiếu Khiêm, thậm chí còn xuất hiện phản ứng sáng sớm của nam giới, giương lên to lớn đến đáng sợ.

—— Tình huống này thật sự là quá kích thích!

Ánh mắt rũ xuống của An Nham vừa vặn đối diện với cái nơi đang đứng lên đó, vội vàng lúng túng quay đầu đi chỗ khác, lại bị Từ Thiếu Khiêm đột nhiên nắm lấy cằm, cường ngạnh kéo đầu qua đây.

“Thế nào, tỉnh rồi, cũng không có ý định nói chút gì đó à?” Từ Thiếu Khiêm ghé sát lại, dán lên môi An Nham, thanh âm mềm nhẹ nói hỏi.

“Tôi... Tôi tối hôm qua uống say...” An Nham cuống quit muốn tránh, lại bị hắn nắm cằm chặt hơn.

“Ừ, sau đó?”

“Tôi... Tôi không nhớ rõ đã xảy ra chuyện gì...”

“Sau đó?”

An Nham trầm mặc lại. Sau đó? Sau đó hắn cũng không biết nói gì nữa a! Hắn nhớ lần trước là mình áp đảo Từ Thiếu Khiêm trước, cho nên mới phải chủ động xin lỗi, nhưng lần này hình như là Từ Thiếu Khiêm đè mình lên tường trước rồi mắng mỏ mà...?

Từ Thiếu Khiêm khẽ cười một cái, “Cậu sẽ không nói thật xin lỗi nữa nhỉ?”



“Tôi...”

“Không sao cả, lần này không cần phải nói xin lỗi.” Từ Thiếu Khiêm cắt lời An Nham, lật người một cái, nhẹ nhàng áp đảo An Nham xuống giường, thấp giọng nói, “Lần này, chúng ta có thể ôn lại mọi chuyện một lần nữa.”

“Thiếu Khiêm, cậu nói gì... Ưm...”

Lời còn chưa nói xong đã bị hắn ngăn lại bên khóe môi, chân cũng bị hắn tách ra, thắt lưng Từ Thiếu Khiêm đột nhiên dùng sức ưỡn một cái ——

“A——!” Ánh mắt của An Nham bỗng nhiên trợn to.

—— Tức giận, khiếp sợ, không thể tin!

Bộ vị đằng sau bởi vì cả đêm phóng túng mà trở nên phá lệ mềm mại, cơ hồ không cần khuếch trương, Từ Thiếu Khiêm cứ như vậy trực tiếp tiến vào, thậm chí bởi vì chất lỏng lưu lại trong cơ thể, mà phát ra một chút âm thanh ái muội.

“Từ—— Thiếu—— Khiêm——!” An Nham rốt cuộc hiểu rõ đối phương đang làm cái gì, mặt trong nháy mắt đỏ lên, rống to, “Thả tôi ra! Đụ mẹ nó cậu đang làm gì?! Cậu mau thả tôi ra!! Cậu thằng khốn kiếp này! Cậu đi ra ngoài —— Cậu ——” An Nham giận đến không nói thành lời, hai tay bắt đầu điên cuồng giãy giụa, “Buông ra!”

“Không thả.” Trả lời An Nham chính là hai chữ vô cùng bình tĩnh, đồng thời, hai tay của An Nham bị Từ Thiếu Khiêm bắt chéo đè trên đỉnh đầu, hung khí trong cơ thể nhẹ nhàng thối lui, rồi lại càng thêm dùng sức đâm vào!

“A——!” An Nham đau đến hai chân phát run, “Cậu điên rồi! Từ Thiếu Khiêm cậu là thằng khốn!!”

“Tôi đang giúp cậu ôn lại chuyện cũ a, tránh cho cậu lại quên.” Từ Thiếu Khiêm rất vô tội nói, vừa điên cuồng luật động thắt lưng, nam nhân hung hăng chuyển động thân dưới, khóe môi thậm chí còn nhếch lên một nụ cười, thấp giọng nói, “An Nham, cậu hãy nghe cho kỹ, dù là lần trước, hay là tối qua... đều là tôi ôm cậu.”

“......”

“Tôi chính là như vậy, một lần lại một lần, muốn cậu...”

“......”

“Chính là như vậy, hung hăng... lặp lại... tiến vào thân thể cậu...”

“......”

“Hơn nữa, tôi đã muốn làm như vậy, từ... rất lâu... rất lâu rồi...”

Nói tới đây, thắt lưng Từ Thiếu Khiêm đột nhiên mạnh mẽ dùng sức, trực tiếp tiến đến độ sâu không thể nào tin được.

“A——!” An Nham bị một trận điên cuồng đâm rút bức ra thanh âm, cũng không biết hắn đụng phải chỗ nào, trong cơ thể đột nhiên có một cảm giác kỳ diệu dọc theo cột sống chạy thẳng lên đỉnh đầu, nơi nào đó của thân thể, lại có khuynh hướng ngẩng đầu một lần nữa, còn bị Từ Thiếu Khiêm nhanh tay lẹ mắt cầm lấy...

“Nhanh như vậy đã có phản ứng?” Từ Thiếu Khiêm mỉm cười nhẹ nhàng sờ sờ nơi đó, “Nơi này của cậu, vừa nhạy cảm vừa thành thực như vậy.”

“......” An Nham xấu hổ muốn chết, nhưng thân thể sau khi say rượu hết lần này tới lần khác căn bản không đào đâu ra sức, quen biết nhiều năm như vậy, An Nham lần đầu tiên phát hiện, Từ Thiếu Khiêm một khi cậy mạnh cư nhiên lại kinh khủng như vậy, hắn vậy mà hoàn toàn không có cách nào tránh thoát?!

“Tôi thích cậu, An Nham...”

Từ Thiếu Khiêm đột nhiên cúi người, nhẹ nhàng hôn lên đôi môi An Nham.

So với động tác thắt lưng điên cuồng mà ác độc, lực độ như muốn đâm nát cả lục phủ ngũ tạng người ta... nụ hôn rơi xuống trên mội này, lại dịu dàng không khác gì sợi lông vũ nhẹ nhàng lướt qua trái tim.

An Nham lại hoàn toàn không nghe rõ lời tỏ tình dịu dàng này của Từ Thiếu Khiêm, hắn chính là bởi vì bị sự thật đáng sợ “bị đàn ông xâm phạm” kích thích mà tiến vào trạng thái điên cuồng.

“Ưm... Từ Thiếu Khiêm ——! Khốn kiếp! Mau thả tôi ra... a... khốn kiếp... ư... a a a... Cậu tên cầm thú này! Tôi giết cậu ——! %$@%$#%$......”

Buổi chiều bên trong biệt thự, An Nham điên cuồng giãy giụa, bị Từ Thiếu Khiêm mạnh mẽ áp chế trên giường, chiếm hữu một lần lại một lần.

Cho đến cuối cùng, An Nham dưới trạng thái thanh tỉnh, vừa đau vừa mệt vừa đói, đã mắng cạn sạch đủ loại từ ngữ, hoàn toàn ngất đi.

Tác giả có lời muốn nói: Vui không vui không ~

Từ Thiếu Khiêm rốt cục lộ ra diện mục quỷ súc, tung hoa ăn mừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Vô Tận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook