Thành Quân Quán

Quyển 3 - Chương 2: Đại Vật công tử 2

Jung Eun-gwol

10/12/2013

Nói cách khác Nữ Lâm đây là vì muốn tiêu dao khoái hoạt mới học hành. Đối với Duẫn Hi, đây hoàn toàn là thiên phương dạ đàm không cách nào lý giải được. “Lần này lễ tân bảng là Nữ Lâm chủ đạo a?”

Nghe được câu hỏi thình lình của Thiện Tuấn, tay của Long Hà không khỏi ngừng một chút. Mặc dù cũng là bởi vì không tưởng được, nhưng tiếng nói vui vẻ này so với tiếng thét của Kiệt Ngạo càng thêm đáng sợ. Rốt cục, toàn bộ trị liệu kết thúc, Tái Tân lập tức cầm lấy áo ngủ của mình rồi đi tới trước, hướng cái ót của Duẫn Hi nói:

“Này, hiện tại có thể quay đầu lại rồi. Thế nhưng ngươi không đem nón cối cởi xuống sao? Gian phòng nhỏ như vậy, ngươi làm gì còn mang theo cái đó?”

Duẫn Hi thở hổn hển một hơi, vòng vo. Nhưng nàng chính không thể hoàn toàn yên tâm, bởi vì Tái Tân vẫn không hoàn toàn mặc quần áo, vẫn là lỏa lồ, chỉ có bên dưới là mặc một kiện đồ ngủ ngắn tới đầu gối, có thể nói chỉ đủ che cái chỗ trung tâm của nam nhân cần phải che thôi.

“Vậy, cái kia, ngươi nhanh lên đem y phục mặc vào a.”

“Ngươi bắt ta mặc đạo bào mà ngủ sao? Ta nếu như lúc ngủ mặc nhiều hơn một kiện thì ngủ không được.”

Duẫn Hi không biết làm sao, hoang mang rối loạn mà dùng tay run run đem nón cối cởi xuống, sau đó nỗ lực muốn chậm rãi thuyết phục Tái Tân.

“Hiện tại buổi tối vẫn còn có điểm lạnh, nếu như một ngày bị cảm mạo a và vân vân nói…”

Nhưng Tái Tân không có lên tiếng, chỉ là tại thẳng tắp mà nhìn Duẫn Hi, tuy rằng không có bất luận biểu tình gì, nhưng con ngươi hắn đã là bị hù dọa tới nơi rồi. Duẫn Hi tháo nón cối xuống, càng giống như là một nữ nhân. Long Hà là người hiểu được hắn, hé miệng cười, Tái Tân đột nhiên nghĩ có chút mất mặt, nên hướng hắn hô:

“Đừng có mẹ nó cười đến xui như vậy, nhanh chạy trở về phòng của ngươi đi!”

“Này tính tình thực sự là… Đã không cho tiền đi chơi gái thì không nói, chưa gì đã đem ta đuổi đi. Nói một câu cảm tạ có thể chết sao? Chỉ cần tự mình di chuyển đầu lưỡi ba lần là được rồi.”

“Cút ngay!” Long Hà mặc kệ Tái Tân nói như thế nào, trực tiếp không nhìn hắn, sau đó đem thân thể của mình hoàn toàn chuyển tới Duẫn Hi và Thiện Tuấn một bên. Hắn lén lút nói:

“Ta nói cho các ngươi một chuyện thú vị. Đây chính là tin đồn về Thành Quân Quán có quỷ …”

Hắn mặc kệ Thiện Tuấn và Duẫn Hi đối với lời hắn nói không có gì hứng thú, bản thân lại xuất ra một biểu tình khác thường mà nói:

“Hiện tại là bởi vì đều đã khô ráo rồi, nhưng trước đây là không có như thế. Cho nên vừa đến mùa đông lạnh đến chịu không nổi. Phương pháp có thể chống lạnh cũng chỉ là hai người một quần, cùng nhau sưởi ấm. Nhưng khi có một nho sinh hình như cũng giống như kim công tử đây lớn lên đặc biệt xinh đẹp, niên kỷ cũng nhỏ. Hắn ở tại Tây trai cùng hai tiến sĩ khác, hắn hình như là thích đọc quyển sách ‘Li tao kinh’. Hai tiến sĩ khác cùng phòng không biết là bởi vì lạnh hay còn là cái gì khác, vừa đến buổi tối thì đều cùng nhau muốn ôm lấy tiểu thư sinh kia ngủ, rồi cùng nhau kéo lấy chân của thư sinh kia. Nhưng có một ngày, thân thể nhược của hắn chính là chịu không nổi, bị hai người bọn họ xé đứt chân rồi chết. Sau đó thì đến ban đêm trời mưa thì sẽ nghe được giọng nói của vị thư sinh đã chết kia đọc ‘Ly tao kinh’.”

Duẫn Hi chỉ là cảm giác có điểm không nỡ, nhưng cảm giác cũng không phải là đáng sợ. Cho nên trả lời nói:

“Cái đó là do ngươi biên soạn ra a?” Nhưng Long Hà không nói gì, Tái Tân nhấc lông mày lên mà trả lời:

“Là thật đích. Nó là quỷ nổi danh nhất trong Thành Quân Quán này, gần đây còn có một người hình như đang ngủ thì nghe được giọng nói của tiểu thư sinh đó đọc sách. Bất quá ngươi không cần lo lắng, tiểu quỷ kia chỉ xuất hiện ở tây trai.”

Duẫn Hi là người bần cùng so với quỷ càng đáng sợ hơn, cho nên đối với loại hù dọa này nàng cũng không biểu tình gì. Nhưng Thiện Tuấn lại dùng vẻ mặt sợ hãi nghe bọn họ giảng giải. Long Hà nhìn Thiện Tuấn và Tái Tân một chút, dùng một giọng nói âm hiểm:

“A ha ha, giường ấm thì cũng chỉ có mùa đông mới có thể đem ra sưởi ấm, ngày giống như hiện tại thì cũng chỉ có thể ôm nhau mà ngủ. Các ngươi hai người nên chặt ôm chặt Kim Duẫn Thực mà ngủ đi.”

Đợi, đợi một lát! Phải ôm ngủ? Nhưng trước khi Duẫn Hi muốn hô lên thì Tái Tân đột nhiên từ vị trí của mình mà đứng lên, giống như đem con chuột đá văng ra ngoài, Tái Tân kéo phía sau cổ của Long Hà mà cố sức đem hắn ra ném ra bên ngoài, vô tình mà đóng lại cửa phòng.

Long Hà chưa phát giác ra bị ném ra ngoài, lúc ban đầu còn làm vẻ mặt khiếp sợ, nhưng lập tức mà bắt đầu tự bản thân mà cười trộm. Hoài nghi là nam hay nữ, hình như so với chân chính biết rõ thân phận của nàng còn vui hơn nữa, ngoài ra quan sát Tái Tân và Thiện Tuấn cũng sẽ là một chuyện rất thú vị. Nếu như quả thật là một nữ nhân, vậy bởi vì nàng lớn lên xinh đẹp, cho nên sẽ rất có ý tứ, nhưng cho dù là một nam nhân, chung quy cảm thấy Thiện Tuấn và Tái Tân sẽ dành cho lạc thú vô tận. Long Hà vừa quay về gian phòng của mình, vừa lẩm bẩm nói:

“Tiền đánh cược dù sao cũng không nhiều, thua thì nên thua. Thật hy vọng bọn họ sẽ vẫn như thế khiến ta cảm thấy đùa thật vui.”

Sau khi Long Hà bị đuổi ra ngoài, trong phòng còn lại ba người, Duẫn Hi đang không ngừng mà nhớ kỹ tên của một nam nhân.

“Thuận, Thuận Thạch, Thuận Thạch…”

Hiện tại Duẫn Hi không phải nghĩ đến Thuận Thạch, mà là bởi vì Thuận Thạch còn chưa đem chăn mền cho mình tới. Nếu như một ngày bản thân không có chăn, vậy sẽ phát sinh một chuyện rất nghiêm trọng. Duẫn Hi dùng một giọng nói tuyệt vọng mà gọi thuận đột, Thiện Tuấn chứng kiến thấy Duẫn Hi lãnh tĩnh mà nói:

“Ngày hôm nay hình như không trở lại rồi, hẳn là không có thể nhanh như vậy. Cần trên vài ngày a, nếu không ngươi nên cùng ta cùng nhau dùng a.”

“Cái, cái gì? Cái gì cùng nhau dùng?”



“Chăn và đệm giường a. Mặc dù có điểm nhỏ, nhưng nếu như hai người ngủ cạnh nhau mà nói, cũng có thể được. Nhưng vấn đề là gối đầu…”

Hiện tại vấn đề chính không phải là gối đầu, mà là quan trọng hơn ai cùng một chỗ. Trong tình trạng còn chưa có thành thân, cùng nam nhân ở chung không nói, còn muốn ngủ chung! Nếu như một ngày truyền ra, vậy khẳng định sẽ bị định là dâm nữ, ghi tạc trong tư nữ án ( đem phụ nữ có phẩm hạnh bất lương ghi chép vào sổ sách), còn có thể bị đày làm nô tỳ.

Duẫn Hi trong nháy mắt nghĩ một mảnh mê man, cho rằng đến Thành Quân Quán chỉ cần chuyên tâm học tập, đi qua khoa cử là được rồi, nhưng nàng chỉ nghĩ đơn giản như vậy, vậy mà lại tạo thành hậu quả nghiêm trọng như thế cho bản thân. Nhưng hiện tại hối hận cũng đã vô dụng rồi. Nàng đóng chặt lại hai mắt của mình, trong đầu không ngừng nói với bản thân:

‘Ta là nam nhân, ta là nam nhân, ta là nam nhân, ta là nam nhân…’ Duẫn Hi lấy lại bình tĩnh, mở mắt.

“Á!” Đây là giọng nói từ trong miệng của Duẫn Hi phát ra, khi nàng mở mắt, thì thấy Thiện Tuấn đang đem áo đang mặc trên người cởi ra, nàng lần thứ hai đem mắt đóng trở lại.

Tuy rằng con mắt đã đóng đi tới, nhưng mắt trong lòng thủy chung không thể nhắm lại. Tình cảnh vừa rồi không ngừng quanh quẩn một chỗ trong đầu Duẫn Hi , mặc dù Duẫn Hi cố sức lắc đầu mình, nhưng vẫn không có tác dụng gì. Nàng lén lút mở một con mắt. Hắn hiện tại đã mặc vào nội y rồi, Duẫn Hi tim đập không ngừng tăng lên gấp bội. Chẳng hiểu vì sao còn hơn cả khi Tái Tân lỏa thân, Thiện Tuấn hơi lộ ra một chút da càng làm cho mặt nàng hồng. Tái Tân ở bên cạnh mở chăn ra, thầm nói:

“Chết tiệt, gian phòng vốn đã nhỏ, ba đại nam thế nào mà ngủ! Lão Luận ngươi trở về chỗ Lão Luận mà ngốc đi!”

“Hiện tại gian phòng nào cũng đều là đã trên hai người, ngài chính là nên buông tha chuyện này đi.”

Đối với Tái Tân đích khiêu khích, Thiện Tuấn một chút nào không hề khinh động, không chút hoang mang mà trả lời, hắn cũng không phải một người lưỡng ban đơn giản. Tái Tân đem tức giận của bản thân trong nháy mắt rớt xướng người của Duẫn Hi.

“Này! Ngươi muốn mặc đạo bào ngủ sao? Còn không nhanh lên đem y phục cởi cho ta!”

Duẫn Hi bắt đầu hoảng đứng lên, bởi vì nàng hiện tại cũng là muốn đem y phục cởi mới có thể đi vào giấc ngủ, nàng nhìn Thiện Tuấn một chút, nếu như bản thân cũng đem đạo bào và áo trong cởi ra, vậy hẳn là cũng sẽ giống như hắn lộ ra như vậy, thì thân phận bản thân khẳng định cũng sẽ bị phát hiện, nhưng cho dù như vậy, mặc đạo bào ngủ cũng không phải biện pháp. Duẫn Hi xoay người, bản thân lén lút giải khai vạt áo, bất quá hoàn hảo bởi vì có mấy tầng y phục chống đỡ, bản thân không có thể nhìn thấu như Thiện Tuấn vậy. Thấy nàng, khéo miệng Tái Tân vểnh lên một bên, nói:

“Sắp điên rồi! Tiểu tử! Ngươi muốn cởi quần áo thoát đến hừng đông a? Còn nữa, động tác của ngươi thế nào lại giống như một nữ nhi gia vậy?”

Vừa nghe đến nữ nhi gia, Duẫn Hi lập tức đem y phục cởi xuống tới, nếu như bản thân cứ như thế thì khẳng định sẽ bị hoài nghi, nàng đem y phục của mình tùy tiện ném tới một bên, nằm tới bên cạnh Thiện Tuấn.

Nhưng khảo nghiệm còn chưa có kết thúc, Tái Tân đè giọng xuống nói, thần kinh xúc động Duẫn Hi liền buộc chặt.

“Ngươi hiện tại nằm chỗ nào chứ? Đến bên cạnh ta!” Duẫn Hi lại càng hoảng sợ, đem thân thể nương tựa đến cửa phòng, nói:

“Không cần, ở đây ta nhỏ nhất, cho nên ta hẳn là ngủ ở ngoài cùng.”

Tái Tân cố sức mà vỗ vào chỗ trống ở giữa bản thân cùng Thiện Tuấn, hô:

“Ngươi có ngủ hay không? Ngươi hiện tại là bắt ta cùng một tên Lão Luận cùng nhau ngủ sao?”

‘Không phải, ta đây cùng hai nam nhân cùng nhau thụy sẽ không có chuyện gì sao?’ một tiếng ai oán thật vất vả lắm Duẫn Hi mới đè ép xuống dưới, nàng dùng nhãn thần cầu xin giúp đỡ nhìn Thiện Tuấn, nhưng không ngoài sở liệu, hắn vẫn là dùng tư thái đoan chính trả lời:

“Cứ như vậy đi, quý công tử thân thể cũng không hảo, cửa phòng gió quá lớn. Trung gian hẳn là sẽ tương đối ấm áp, hơn nữa mới có thể có được nguyên khí khỏe mạnh.”

Nàng tự mình có chờ mong đúng là đứa ngốc chân chính, nếu như vẫn tiếp tục như thế, không qua bao lâu hẳn là không có bệnh cũng sinh bệnh rồi, không là khí bệnh, cũng là tương tư bệnh.

“Ta tuyệt không lạnh, rất, rất ấm áp…”

“Trước khi ta dùng bạo lực, nhanh lên qua đây cho ta.”

Đối mặt với uy hiếp của Tái Tân, Duẫn Hi không thể làm gì khác hơn là di chuyển bản thân. Vì sao người cùng ở với mình lại cần phải lỏa thể nửa người chứ! Nàng trong nháy mắt nghĩ đến còn không bằng cùng Long Hà chung một phòng, nhưng lập tức bỏ đi cái này ý niệm này trong đầu, bởi vì nàng nghĩ hắn thế nhưng chính là nhân vật so với hai người kia còn muốn nguy hiểm hơn.

Bởi vì gian phòng quá nhỏ, trải ra hai cái nệm cũng đã không còn chỗ dư, cho dù mang tới một cái nệm cũng không có chỗ để trải ra.

Nhưng may mắn chính là, Tái Tân bởi vì vết thương đem bản co lại, bất quá hắn cũng là vì không muốn nhìn thấy Thiện Tuấn. Thiện Tuấn trước sau như một mà thẳng tắp nằm xuống, Duẫn Hi cũng hàm chứa đầy lệ thẳng tắp mà nằm xuống. Thiện Tuấn rút vào chăn một chút, dính sát vào trên người Duẫn Hi, hiện tại hai người bọn họ chỉ cùng nhau mà nằm ở chỗ dưới chăn. Hiện tại trên người Duẫn Hi không có chỗ nào không cứng ngắc.

Tái Tân thổi tắt ngọn đèn, gian phòng trở nên một mảnh đen kịt. Tiếng động trở mình trong chăn, tiếng thở, tiếng bật hơi không thể không khiến nàng cảm thấy hít thở không thông, cánh tay cùng Thiện Tuấn dính sát vào nhau một chỗ đã không thể nhúc nhích rồi.



Duẫn Hi lưu ý mà lấy tay cầm lấy phía trước áo, ngủ đã là không có khả năng rồi, không chỉ là ngày hôm nay, sau này tại Thành Quân Quán bản thân chẳng khác nào là phải buông tha cho giấc ngủ. Lòng tin của nàng càng ngày càng xuống dốc.

Tái Tân xoay người, hướng về phía Thiện Tuấn bên cạnh Duẫn Hi hỏi:

“Ngươi một Lão Luận muốn ở chỗ này rốt cuộc mục đích là cái gì?”

Thiện Tuấn lẳng lặng mà trả lời:

“Đông trai và tây trai vốn là nơi phân Tú tài và tiến sĩ, bởi vì ta vừa là tú tài vừa là tiến sĩ, cho nên là tự nguyện tới được.”

“Nếu như như vậy nên càng không thể lý giải rồi. Tú tài và tiến sĩ, có giá trị hơn chính là tiến sĩ, vậy ngươi hẳn là lựa chọn tây trai của các Tiến sĩ mới đúng.”

Duẫn Hi tuy rằng làm bộ ngủ, nhưng trong lòng đồng ý mà gật đầu. Thiện Tuấn không có trả lời, Tái Tân còn nói:

“Tiểu tử ngươi hình như cũng không thích Lão Luận a. [ Lão Luận cũng đã khoái??].”

“Kiệt Ngạo sư huynh là ở nhìn người trước tiên là nhìn đảng phái a “

Nghe được Thiện Tuấn an tĩnh đích trả lời, Tái Tân phẫn nộ mà đem thân thể vòng tới trước, trực tiếp duỗi tay bắt lấy áo của Thiện Tuấn, Duẫn Hi trong nháy mắt bị kẹt ở giữa hai người.

“Ngươi gọi ai là sư huynh chứ? Ta là Thiếu Luận, không có khả năng là sư huynh của ngươi. Cũng không cho ngươi dùng cái miệng dơ bẩn nói đảng phái gì, ngươi không biết đảng phái đấu là do Lão Luận các ngươi khơi mào sao?”

Giọng nói của Tái Tân trở nên càng lúc càng lớn, một bên lỗ tai của Duẫn Hi sớm bị hắn làm cho điếc. Nhưng dưới tình huống như vậy nàng cũng không muốn bị kéo vào bên trong, kế tục nhắm hai mắt của mình.

Nhưng đây cũng không thể duy trì bao lâu, Tái Tân càng đến gần áo của Thiện Tuấn, mà khuôn mặt Duẫn Hi cũng sắp dán trên ngực Tái Tân, để tách ra, Duẫn Hi lẳng lặng mà đem thân thể chuyển hướng về phía Thiện Tuấn.

Nhưng đây thực tại chỉ là một sai lầm, nàng càng là dành ra nhiều không gian, Tái Tân lại càng kéo áo Thiện Tuấn lại gần, khuôn mặt của nàng sắp dán trên ngực của Thiện Tuấn rồi.

Duẫn Hi trong nháy mắt mở to mắt, xuyên thấu qua một lớp áo trong mỏng manh, cả bộ ngực của Thiện Tuấn cùng nhiệt độ cơ thể ấm áp hoàn toàn truyền đến cho nàng rồi. Hiện tại ngay cả của não của nàng đều biến thành màu hồng, không nghe được bất kì giọng nói của ai.

Trong nháy mắt Tái Tân đổi tay, trong lúc đó cự ly của bọn họ trở nên càng gần, nàng cũng bị dính càng chặt. Nhưng vào lúc này, ‘vật’ ở giữa của Tái Tân đụng phải lưng của Duẫn Hi, mà khuôn mặt nàng cũng hoàn toàn dán tại trên ngực Thiện Tuấn rồi.

Nhưng lúc này, Duẫn Hi cảm thấy miệng mình đụng phải một thứ gì đó cứng cứng, nàng trong lòng suy nghĩ một chút, đột nhiên mới biết đây là đầu vú của Thiện Tuấn.

“A, a! !”

A! Duẫn Hi ngừng kêu to, như là nàng đột nhiên giơ nắm đấm đánh lên trúng cái gì đó của Tái Tân. Tái Tân và Thiện Tuấn đều từ thân thể của nàng mà tản ra, nhưng đồng thời một trận sợ hãi kéo tới sau đó. Bị nắm tay của nàng đánh tới thì ra là cằm của Tái Tân.

“Ngươi, ngươi đây tiểu vật, dám dụng đầu quyền đánh cằm của ta?” tiếng hô của Tái Tân khiến Duẫn Hi hoàn toàn mất đi năng lực nhúc nhích, tuy rằng tinh thần là thanh tỉnh, nhưng đầu óc nàng hiện tại đã hoàn toàn không cách nào suy nghĩ.

Thiện Tuấn nhịn cười, như là phải bảo vệ nàng, dùng chăn ngăn cản lại nàng. Tái Tân có thể dễ dàng nắm lấy áo của Thiện Tuấn, nhưng đối với Duẫn Hi chỉ là không thể đơn giản như vậy mà bắt lấy tay kéo qua, qua một hồi Tái Tân không biết nên làm cái gì bây giờ, chỉ có thể là tự bản thân một mình mà phát hỏa.

Giọng nói Tái Tân truyền tới các gian phòng khác, cũng có tiếng ầm ĩ của Thiện Tuấn, nhưng một câu sau cùng ‘Ngươi đây tiểu vật, dám dụng đầu quyền đánh cằm của ta’ nghe được vô cùng rõ ràng, không ai không bị một câu đó hù dọa.

Long Hà cũng nghe được giọng nói này, lúc ban đầu còn có điểm không hiểu ra sao, nhưng không được bao lâu thì lập tức cười ra tiếng. Nếu như là ‘Tiểu Vật’ vậy khẳng định chỉ là nho sinh lớn lên giống nữ hài kia, nhưng nàng cũng dám dùng nắm tay tự mình đánh vào cằm của Kiệt Ngạo, trên đời còn có thể có chuyện nào so với chuyện này đáng ngạc nhiên hơn sao?

“Oa ha ha, Kim Duẫn Thực! Thực sự là một kiệt tác a, là đại vật a, đại vật. Ha ha ha ha” Nho sinh bên cạnh cùng cười mà hỏi:

“Đại Vật?” “Đúng vậy, Đại Vật, Điêu Thuyền cũng không khen hắn như vậy sao?”

“Đúng vậy! Thực sự là rất thích hợp!”

Từ nay về sau, mặc kệ Duẫn Hi có nguyện ý hay không, biệt hiệu của nàng đã bị định thành ‘Đại vật’ rồi. Thế nên, hiệu bài mà thật vất vả mới lấy được tại tuân kinh các, hiện tại đã vô dụng rồi.

Còn có chuyện đã xảy ra trong phòng bọn họ đêm nay, trong nháy mắt các nho sinh đã truyền thành chuyện xấu đủ kiểu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Quân Quán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook