Thanh Tình Chậm Rãi

Đô thịNgôn Tình

Nguồn: Trichtinhlau.com; Editor + Beta: Team Trích Tinh Lâu

800

Hoàn Thành

05:37:11 10/07/2023

Thanh Tình Chậm Rãi

Đánh giá: 10/10 từ 2 lượt
Truyện Thanh Tình Chậm Rãi của tác giả Sơ Dưỡng kể về Uyển Tú vốn là một fans hâm mộ mà thôi, ai ngờ được sau lại thành người đứng cạnh anh, thần tượng của cô.

Nhiếp Hâm nói với cô rằng, gặp được người hợp với mình, tuyệt đối không thể bỏ lỡ.

Mà trong mắt anh, Uyển Tú chính là người thích hợp đó.

Cô vốn cách anh rất xa, nhưng lại thành fans đi đến bên cạnh anh. Sau một lần tình cờ gặp gỡ, tất cả sự tình cờ đến là anh cố ý sắp đặt.Cô không cần biết những chuyện này, cô chỉ cần biết từ nay về sau anh chỉ vì cô mà hát ca khúc 《Thanh tình chậm rãi》.

Có một chuyện thú vị là: Trong ngày cử hành hôn lễ của Nhiếp Hâm và Uyển Tú, có một tài khoản cá nhân đã đăng hình ảnh chụp anh ở một chi nhánh KFC ở một nhà ga nào đó. Người đàn ông trong ảnh chụp không đeo khẩu trang, có thể thấy đó đúng là Nhiếp Hâm. Anh nghiêng mặt, dịu dàng nhìn một người không rõ mặt ở bên cạnh. Ai ai cũng biết Nhiếp Hâm rất cẩn thận bảo vệ người bạn gái ngoài giới giải trí này.

Ngoài ngày công khai tình yêu anh có đăng một bức ảnh chụp bóng dáng của hai người ra thì hầu như không còn tin tức nào cả. Có người nói cô là fans hâm mộ may mắn được cùng anh giao lưu trong đêm liveshow ca nhạc đầu tiên, cũng là fans sau này được cùng anh ghi âm VCR* “Gửi lời chúc đến các sĩ tử đại học”. Nhưng mọi suy đoán đều chưa có ai thừa nhận.

Mãi cho đến khi Nhiếp Hâm cầu hôn ngay trên sóng chương trình radio, mọi người mới có thể xác định, thì ra lời đồn đúng là sự thật.

Nếu yêu thích truyện ngôn tình, bạn có thể đọc thêm Em Muốn Ly Hôn hoặc Bạn Chanh

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Tình Chậm Rãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook