Thánh Vũ Xưng Tôn

Chương 22: Xả thân

Tiểu Viên Nguyên

15/11/2018

Mất đi đồng bạn, dưới sự tức giân khí tức gấu cái tăng vọt nhanh chóng đột phá bình cảnh hậu kỳ. Một cái bình cảnh khiến cho vô số yêu thú dập chân tại chỗ tuyệt không phải khó bình thường.

Khí tức của nó tuy tăng lên mạnh mẽ nhưng cũng gặp phải trở ngại, khí tức trở nên không ổn định, tả xung hữu đột, bất cứ lúc nào có thể bạo liệt.

Gấu cái gầm thét cuồng bạo, nguyên lực bành trướng đột phá bình cảnh, khí tức tiếp tục tăng vọt. Mọi người sắc mặt kịch biến, cổ khí tức đã đạt tới trình độ kinh khủng, rất rõ ràng yêu thú này khi đối mặt với tuyệt cảnh đã đột phá nhất gia tiến vào hậu kỳ.

Thân thể nó dần dần bị băng sương bao trùm, trên da lông ngưng tụ ra sương hoa, xung quanh người vài mét đều biến kết băng, ở trung tâm gấu cái ngạo nghễ đứng thẳng tựa như một vị chúa tể.

Băng Tức Hùng vẻ mặt hung ác, ánh mắt cừu hận nhìn về phía Sở Ảnh cùng Sở Quyên, nếu không phải hai người này dây dưa không ngớt, khiến nó không thể chi viện kịp thời, đồng bạn làm sao có thể mất mạng. Bất kể hung thủ hay tất cả mọi người tại đây, nó đều không buông tha, lúc trước chịu nhục bây giờ đòi lại cả vốn lẫn lãi.

Vậy trước tiên lấy một chút lợi tức, gấu cái hiện lên vẻ băng hàn, gần thét một tiếng, tứ chí thô to đạp mạnh xuống đất, một vết nứt thô to mang theo khí tức băng hàn mãnh liệt hướng tới Sở Ảnh, Sở Quyên.

Sở Ảnh vừa chịu trọng kích, huyết dịch sôi trào không ngớt, lại chịu băng tức tác dụng khiến huyết dịch hắn tựa như muốn đọng lại, trong thể nội hàn nhiệt giao kích khó chịu muốn chết. Còn Sở Quyên chưa kịp phản ứng liền trực tiếp bị đông lại, đôi mi thanh tú nhíu chặt lại, trong đôi mắt đẹp toát ra vẻ không thể tin, thân pháp uyển chuyển dưới ảnh hưởng của băng tức lại toàn bộ không có đất dụng võ.

Trong mắt gấu cái tràn đầy khát máu, bàn chân hướng mặt đất mượn lực, lợi dụng lực lượng kinh người cùng tốc độ, mạnh mẽ đâm tới. Sở Quyên khuôn mặt trắng bệch, thân ảnh nhỏ nhắn tại trước mặt gấu cái to lớn hiển lộ vẻ đáng thương. Cho dù đối với kẻ ra tay độc ác thấy tình cảnh này cũng không đành lòng hạ thủ, nhưng gấu cái thì lại không hiểu được thương hoa tiếc ngọc.

Gấu cái giương hùng chưởng hướng Sở Quyên đánh tới, Sở Quyên bị băng tinh giam cẩm căn bản không cách nào tránh được, Sở Ảnh thì bị thương lại vô lực trợ giúp, nhìn thấy nàng nhất định hương tiêu ngọc vẫn.

Một con gió mạnh thổi đến hướng gấu cái và Sở Quyên, bất ngờ xuất hiện một đạo thân ảnh áo trắng hoành kiếm ngăn trước người Sở Quyên, mạnh mẽ chặn lại thế đi của hùng chưởng. Thân thể người này thon gầy so với thân hình to lớn của gấu cái không thể nghi ngờ có chút nhỏ bé nhưng phá lệ vững chắc kiên định.

Vừa rồi Sở Thiên thấy tình huống không ổn liền thi triển bộ pháp kịp thời đuổi tới cứu viện. Tiếp được cự chưởng do gấu cái đánh ra, búi tóc hắn bị kình phong thổi bay loạn, mái tóc màu ngân bạch mất đi trói buộc, tán loạn ra theo gió tung bay, hình thái thật là tiêu sái.

Thế nhưng thực tế lại không tốt như vậy, chỗ va chạm truyền đến một luồng lực lớn, Hoằng Thủy Kiếm kêu vang không dứt, một cảm giác tê dại từ thủ chưởng truyền thẳng đến bả vai, cánh tay không bị khống chế run rẩy lên.

Sở Thiên nhíu mày, vì cứu Sở Quyên hắn không thể không đối cứng với gấu cái. Con thú này vốn là am hiểu khí lực, cho dù bình thường khí huyết cảnh vỏ giả thấy nó cũng phải tránh xa.

Nếu không phải từng dùng dược cao rèn luyện thân thể, trình độ cứng cáp có thể sánh ngang với yêu thú thì lúc dùng nguyên lực thi triển Tu Du kình e rằng cả cánh tay đều bị phế bỏ. Sở Thiên sắc mặt chợt đổi, thân hình chợt động lùi về phía sau. Cùng lúc đó, băng tức trên hùng chưởng triệt để bạo phát, trong vòng mấy mét chớp mắt ngưng kết băng sương, nếu không phải hắn lui lại kịp thời, thì chắc chắn rơi vào kết cục giống Sở Quyên.



Sở Sở giao cho Sở Ảnh thuốc chữa thương, thân thể mềm mại nhảy lên hướng gấu cái chém giết đến. Tuy dùng đan dược khiến thực lực của nàng tăng lên sánh ngang luyện khí tầng sáu nhưng so với gấu cái chênh lệch vẫn khá lớn, ngắn ngủi giao phong vài chiêu đã lâm vào nguy hiểm. May mà Sở Thiên dây dưa cùng gấu cái cũng giảm bớt áp lực cho Sở Sở.

Chiến đấu đến giờ khắc này, hai người đều không bảo lưu, Sở Thiên tay phải liên tục huy động Hoằng Thủy Kiếm, kiếm pháp chợt nhu, biến ảo vô định, tay trái thành quyền thỉnh thoảng vận Tu Du kình hướng về gấu cái tấn công, vây Ngụy cứu Triệu hóa giải mấy lần nguy cơ. Dưới tác dụng của dược lực, Sở Sở trong lúc này toàn thân đều có lực lượng mạnh mẽ, có thể nói hình người yêu thú, không thể so với Sở Thiên kém bao nhiêu.

Sau khi thoát khỏi nguy hiểm, Sở Quyên tay cầm đoản kiếm, mồ hôi trên trán dày đặc hiển nhiên đã dốc ra toàn lực, bất quá phòng ngự của yêu thú này quá mạnh, nàng chỉ vẻn vẹn quấy rối nó.

Sở Bảo trốn ở phía xa không dám tiến lên, thực lực của hắn cùng đối phương chệnh lệch quá lớn, cho dù cố gắng thế nào cũng chỉ cho đối phương gãi ngứa, thân pháp cũng không được tinh diệu như Sở Quyên cho dù ra sân cũng không giúp được gì, ngược lại còn cần người khác chiếu cố, thực không bằng đứng ngoài quan chiến.

Trải qua gần một tháng mài dũa, ba người xuất thủ phối hợp ăn ý, tiếp ứng lẫn nhau, kết ra tấm lưới vô hình nhất thời ngăng chặn gấu cái công kích. Thực lực của mỗi người đều không phải đối thủ của gấu cái nhưng liên hợp lại có thể sánh ngang nó, đây chính là sức mạnh của tập thể. Chẳng qua đối thủ tuyệt không tầm thường, lông trắng theo gió vũ động, khí tức táo bạo đáng sợ, thân thể khổng lồ ngang ngược va chạm, tất cả bộ vị giống như hóa thành vũ khí, đối mặt ba người liên thủ vậy mà mảy may không rơi vào thế hạ phong.

"Oanh!"

Hùng chưởng đánh tới, móng vuốt sắt nhọn được bao bọc một tầng băng u lam, Sở Thiên chỉ kịp thấp người tránh thoát, sau lưng cây cối bị băng tức xâm nhập, nhanh chóng đông cứng, tiếp theo bị kình lực đánh thành mảnh vụn.

Sở Thiên hơi hoảng, nếu không né tránh kịp thì đây chính là kết cuộc của hắn. Người ta thường nói biến áp lực thành động lực, quả nhiên không sai. Trong lúc giao chiến, Tu Du Kình của Sở Thiên lại đột phá nhị trọng.

Trong tình hình chiến đấu hỗn loạn, Sở Thiên chợt một quyền đánh úp về phía bụng gấu cái, chiêu này xuất ra kình lực nội liễm không tiết ra ngoài, đến phần bụng đối phương thì ba động một chút rồi trong nháy mắt phát ra lưỡng trọng kình lực. Hắn đã nhiều lần khổ luyện mà không chạm đến được cảnh giới này, mà dưới áp lực cực đại lại vô tình đạt được, cũng coi là trong cái rủi có cai may.

Lưỡng trọng kình lực quả nhiên bất phàm, hai đạo kình lực cơ hồ đồng thời phát xuất ra, xuyên qua băng tức phòng ngự đánh thẳng vào thể nội, lực tàn phá kinh người khiến gấu cái thật không dễ chịu. Đổi lại trước lúc đột phá chịu như vậy công kích, nói không chừng thân thể sẽ trọng thượng. Theo tu vi đề thăng, không chỉ có bên ngoài thân phòng ngự tăng lên, ngay cả thân thể nội bộ đều được cường hóa một mảng lớn, bị công kích như vậy chỉ cảm giác khó chịu. Đây là yêu thú ưu thế tiên thiên, theo tu vi tăng lên, cả thể xác cũng sẽ lột xác. Mà trong võ giả, trừ thể tu, coi như tu vi đạt tới cao thâm, nắm trong tay nguyên lực dồi dào, trong cơ thể vẫn tương đối yếu ớt.

Trong tình huống bạo nộ, gấu cái mặc dù bị vây nhưng càng đánh cằng hăng. Ba người dốc hết sở học cũng rơi vào thế hạ phong, cục diện bất lợi, bọn họ ráng chống đở, đều hy vọng kéo dài cho tới khi Sở Ảnh chữa thương xong gia nhập chiến đấu, tình huống có lẽ sẽ có thay đổi. Sở Ảnh tại lúc yêu thú đột phá, bất ngờ không kịp đề phòng chính diện bị một chưởng, thương thế nghiêm trọng, coi như uống đan dược, trong thời gian ngắn cũng khó khôi phục, cũng không thay đổi chiến cuộc.

Gấu cái huy chưởng chụp về phía Sở Sở, nàng muốn tránh, nhưng trong mắt gấu cái hiện lên vẻ trào phúng, mở ra miệng rộng, Băng Tức mạnh mẽ chợt từ bên trong phun ra, hướng Sở Sở bay đến.

Trên thân thể mềm mại của Sở Sở kết tầng băng sương, khiến nàng không chịu được lạnh run, không thể hoàn toàn tránh thoát chiêu này, cánh tay bị hùng trảo quẹt qua, ống tay áo bị phá vỡ, lộ ra làn da tựa bạch ngọc.

Tuy chỉ bay sượt, nhưng thân hình nhỏ nhắn lại bị cự lực thúc đẩy, trực tiếp bay ra xa mấy mét, máu tươi đè nén không được từ môi phun ra, nhuộm đỏ vạt áo trước, sắc mặt tái nhợt, khóe miệng lưu lại vết máu bộ dáng thê mỹ động lòng người, cánh tay phải xụi lơ vô lực thả xuống, rõ ràng là gãy xương.



Mắt thấy Sở Sở bị thương, Sở Thiên cả người khí tức tăng vọt, quỷ dị biến mất tại chỗ, trong chớp mắt liền xuất hiện sau lưng gấu cái, huy động bảo kiếm hung hăng chém tới đầu gấu cái.

Chiêu này quỹ tích quỷ dị, tốc độ rất nhanh, gấu cái không tránh kịp, vận nguyên lực tới đầu, định ỷ vào bản thân da thô thịt dầy cứng rắn chống đỡ một kiếm.

Hoằng Thủy kiếm chém lên đầu gấu cái, tạo thành một vết thương sâu hút, miệng vết thương nhìn mà giật mình. Tuy nói kiếm này sắc bén, lại cũng không thể bỏ qua tu vi chênh lệch mà miễu sát đối phương.

Sở Thiên cũng không nguyện liền bỏ qua cơ hội tốt như vậy, nện thêm một quyền đánh trúng đầu gấu cái, thuận tay liên phát thêm hai đạo Tu Du kình, sau đó mượn lực từ hai chưởng lộn người về sau. Đầu là toàn thân yếu hại, coi như con thú này phòng ngự cực mạnh, cũng chợt cảm thấy một trận choáng váng đầu óc.

Một tiếng gào phẩn nộ, gấu cái xoay người lại hung ác nhìn Sở Thiên, hắn sớm có dự liệu, thân pháp phiêu động rất nhanh lùi ra mấy mét. Con thú này quá mức nguy hiểm, Sở Thiên ý muốn dẫn đi đối phương, bảo toàn đồng bạn, càng vì bảo vệ người trong lòng.

Gấu cái đuổi theo vài bước, lại quay đầu nhìn về phía Sở Sở, hơi có chút chần chờ, hiển nhiên đang do dự.

Thấy vậy Sở Thiên lòng nóng như lửa đốt, nhìn bốn phía một cái, trong lúc vô tình hắn đang ở bên cạnh đầu lâu của gấu đục.

"Con thú này xem ra chỉ số thông minh không thấp." Sở Thiên chợt ra chân đạp lên đầu lâu gấu đực, hung hăng dùng sức nghiền một cái, đầu lâu như quả dưa hấu bị chùy sắc đập lên, "oẹt" đầu lâu lập tức bạo liệt ra, một con mắt còn lồi ra rơi trên mặt đất, con ngươi nhìn hướng gấu cái.

Ngao ô!"

Thấy thảm trạng như vậy, gấu cái một tiếng rống giận, bàn chân chống đất, hướng Sở Thiên mãnh liệt nhào qua, mắt xung huyết nhìn chằm chằm đối phương, trong đầu chỉ còn ý nghĩ phải giết chết kẻ này, nhưng chuyện khác không còn quan trọng nữa.

Sở Thiên thấy vậy vận chuyển thân pháp, chớp nhảy liên tục, đem gấu cái dẫn đi xa xa. Trước khi đi, hắn lưu luyến liếc mắt nhìn Sở Sở một cái.

Lúc trước chịu Sở Hách ức hiếp, người bên ngoài khoanh tay đứng nhìn, nàng dứt khoát động thân mà ra, lúc hắn từ chối thu "Bạo Nguyên Đan", nàng giả trang có vẻ tức giận, Luyện chế "Huyết Hổ Tôi Thể Cao", nàng so với chính mình còn muốn để tâm, làm nũng bức cha minh luyện đan. Còn có bộ dạng nàng cười nói tự nhiên, đuôi ngựa nghịch ngợm đung đưa trong gió,...

"Dĩ vãng luôn là ngươi giúp ta, hôm nay để ta báo đáp ngươi" Sở Thiên trong miệng tự lẩm bẩm, dung giới trên ngón tay chấn động một cái, một viên thuốc đỏ nhạt xuất hiện ở trong lòng bàn tay: "Bây giờ đến phiên ta bảo vệ ngươi, tiểu tỷ tỷ, hy vọng lần này không phải là vĩnh biệt."

Viên "Bạo Nguyên Đan" này là do Sở Sở tặng cho. Một ngụm ăn vào viên đan dược, Sở Thiên toàn thân khí tức tăng vọt, động tác càng thêm nhanh, mang theo gấu cái nổi giận đùng đùng, đảo mắt liền tiêu thất liền ở cây cối dày đặc trong rừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Vũ Xưng Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook