Thanh Xuân Bỏ Lỡ

Chương 21: Chủ tịch hội học sinh

Hạ Anh Nhiên

05/07/2022

Không nói thì không biết, Tuấn Duy và Dương Phong là anh em họ về đằng ngoại. Đương nhiên là tính cách như từ một khuôn đúc ra, từ bé hai người đã thân nhau đến giờ vẫn vậy. Ở trường ít ai biết điều này trừ mấy người thân quen.

Sau khi bị người khác đâm sầm như thế, nếu như mọi khi là Dương Phong sẽ khó chịu ra mặt nhưng lần này khác. Anh chưa kịp hỏi gì thì Yến Vi đã chạy bay chạy biến đi rồi. Bước vào phòng liền hỏi Bảo Huyền

“ Cô gái đó đến đây làm gì thế? “

“ À đến lấy giấy đăng ký tham gia hoạt động 20/11.” – Bảo Huyền trả lời.

“ Cho tao mượn tờ giấy cô gái đó vừa điền đi. “ – Khi chỉ có hai người thì mới xưng hô như vậy, chứ mọi khi có người khác thì khó mà nói chuyện thoái mái. Hai người là bạn cùng lớp, khá thân thiết với nhau chứ không có ý gì khác. Bảo Huyền đưa tờ giấy mà Yến Vi vừa điền cho Dương Phong. Đọc mới biết hóa ra cô nhóc ý cùng lớp với thằng em họ mình.

Khi đọc đến chỗ người tham gia, anh ngạc nhiên khi thấy tên Linh Anh. Đây không phải học sinh mới đến sao. Vậy mà được học thẳng vào lớp giỏi, xem ra thực lực của cô nàng này cũng không đùa được. Anh rất mong chờ vào cuộc thi sắp được tổ chức, sẽ có rất nhiều điều hay ho để coi đây.

Lúc sau, nhiều lớp đến lấy giấy đăng ký tham gia, một ngày tất bật bắt đầu với hội học sinh. Hết phải kiểm tra xem các lớp có điền đúng tiết mục, đầy đủ yêu cầu hay không sau đó phải phân loại ra xem lớp nào đăng ký song ca, lớp nào múa, lớp nào diễn kịch. Bận rộn hết một buổi sáng, nhìn sấp giấy trước mặt còn phải đóng dấu thì mới có hiệu lực, Dương Phong cầm máy lên gọi một người.

5 phút sau, có mấy người gõ cửa phòng, anh chưa kịp đáp lại thì đã xông thẳng vào rồi. Anh đến bó tay với thằng em mình. Vừa nãy là anh gọi cho Tuấn Duy hỏi anh xem có thể xuống giúp mình một chút không. Gọi thêm cả Nhật Hoàng và Diệp Nhi nữa cũng được. Tuấn Duy tranh thủ trêu đùa ông anh mình rồi mới đồng ý. Gọi có 3 người mà giờ thấy là 4 rồi.

“ Cô nàng kia là.........” – Dương Phong hỏi khi thấy Linh Anh.

“ Nàng mới chuyển đến lớp em. Tên Linh Anh. “ – Diệp Nhi trả lời. Cô với Nhật Hoàng có mối quan hệ khá thân với Dương Phong nên nói chuyện vô tư thoải mái.



“ À em là người tham gia hoạt động cùng Tuấn Duy đúng không? “ – Anh quay sang hỏi Linh Anh sau khi biết cô là ai.

“ Vâng. Anh là chủ tịch hội học sinh mà mọi người hay nói tới mà nhỉ. “ – Cô cười cười đáp.

“ Ừ đúng rồi á. Chắc do hai đứa kia đã nói với em trên đường đến đây hoặc lâu rồi. “

“ Nhờ mấy đứa phê duyệt giúp anh mấy sấp giấy đăng ký tham gia 20/11. Anh còn nhiều việc chưa xong mà hôm nay mấy người trong hội học sinh lại đi có việc rồi. “ – Dương Phong vừa nói vừa với tay lấy mấy cái đóng dấu xuống. Mang nó đến bàn làm việc của thành viên, quay người lại ôm sấp giấy đăng ký lại.

Bốn người nhìn sấp giấy mà đến kinh hãi về số học sinh của trường. Mỗi khối đã có khoảng 5-6 lớp rồi, chưa kể đến các lớp chuyên đề mỗi khối. Thôi thì ráng chịu mỏi tay rồi, mấy người họ nhanh chóng bắt tay vào công việc. Ai nấy tập trung vào việc của mình, Linh Anh và Diệp Nhi viết chữ phê duyệt vào đó rồi để Nhật Hoàng và Tuấn Duy đóng dấu.

Sau khoảng hơn một tiếng rưỡi thì xong, ai cũng mệt mỏi khi phê duyệt và đóng dấu đống đơn đăng ký. Vừa hay Dương Phong vừa xong việc, đứng dậy hỏi mấy đứa xem có muốn ăn uống gì không thì anh đi mua giúp. Diệp Nhi nghe tới đây thì dậy hẳn, đọc liên hồi về những thứ mà cô thích và cả phần của ba người kia nữa. Ba người kia không ý kiến gì, chơi thân riết rồi nên sở thích nắm rõ lắm.

Chỉ còn lại 4 đứa trong phòng, không gian im lặng bao trùm khắp căn phòng. Cứ như vậy cho đến khi Dương Phong về, xách trên tay một túi đồ ăn nước uống. Diệp Nhi thấy bóng dáng anh về là bật dậy chạy lại coi xem có những gì. Cô mang về bàn cho mấy đứa bạn, bánh kẹo, bánh ngọt, nước uống có đủ.

Nhật Hoàng với tay lấy một lon nước ngọt uống, Linh Anh lấy một chai nước suối và một hộp bánh ngọt. Cô khá thích ăn bánh ngọt nhưng không mấy thích ăn bánh kẹo. Tuấn Duy nhìn quanh lấy một chai nước hoa quả để uống, dù mọi khi hay uống nước lọc nhưng vừa làm xong việc nên cần bổ sung năng lượng. Đương nhiên Diệp Nhi là ăn từ nãy rồi, cô nàng ăn liên tục từ nãy. Ăn nhiều là thế nhưng dáng người cô khá nhỏ nhắn đấy.

Mấy người vừa ăn vừa nói chuyện, Dương Phong chợt hỏi Tuấn Duy về sự tham gia hoạt động lần này của anh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Bỏ Lỡ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook