Thanh Xuân Của Anh Chỉ Có Em

Chương 25

Mọt sách

18/12/2019

Hạ Tâm lại rón rén trốn vào một góc xem tình hình thì thấy cả đám đầu gấu đầu xanh tóc tím nhào tới cô gái.

Cô gái kia cũng không phải là dạng vừa, thấy bọn chúng nhào tới liền động thủ, cô gái ấy có võ, xử lí một hai tên cũng không sao. Né phải né trái tránh bọn người kia.

Nhưng bọn chúng là đầu gấu, là bọn đầu đường xó chợ, chuyện gì cũng dám làm, bên người thì đem đủ thứ các món "đồ chơi" thứ gì cũng có.

Lúc này giằng co đã lâu bọn chúng cũng biết hơi mất thời gian, nên mỗi người móc từ trong người ra một món "đồ chơi". Người cầm gậy, người cầm dao, người cầm kéo....

Hắc đại ca cầm gậy dài chỉ huy đàn em: "Nào, nào tụi bây, nhanh lên một chút, càng nhìn con chó cái này, người tao lại nóng cả lên, hôm nay tao sẽ khiến con chó cái mày khóc lóc cầu xin dưới thân tao.... hahaha."

Cô gái phun một ngụm nước bọt cười lớn: "Cứ thử xem!"

Cô gái kia mạnh miệng thách thức đám người kia, làm bọn chúng đánh càng hăng hơn. Một hồi sau, cô gái bị đánh trúng rất nhiều chỗ, đầu gối, cánh tay,... chỗ nào cũng đỏ cả lên, nhưng vẫn cố chống cự đến cùng.

"Mẹ tụi nó" Cô gái chửi thầm trong bụng, cố gắng tránh né, tìm cách trốn thoát.

Hạ Tâm đứng bên ngoài nhìn vào, thật sự có chút thương tâm, cô gái nhỏ ấy sắp không xong rồi, phải làm sao bây giờ??

Đúng rồi, báo cảnh sát, vừa lúc điện thoại vừa khởi động xong, Hạ Tâm đứng một góc chuẩn bị gọi thì...... chuông điện thoại vang lên.

Hạ Tâm luống cuống tay chân, lật đật nhanh chóng tắt điện thoại. Nào ngờ lúc này có hai tên từ trong ngõ đi ra, lôi kéo cô vào trong.

Bọn chúng lôi Hạ Tâm đến trước mặt tên đại ca, cô vừa nhìn nhận ra ngay, thì ra là cái tên mà cô muốn tìm đây mà, không cần cô tìm mà hắn đã tự vác xác đến rồi, vậy cũng đỡ phải đi tìm.

Nhìn qua một góc bên cạnh cô đã thấy ngay cô gái kia, bọn chúng mỗi bên một người ghì chặt cô gái kia xuống, nhìn cũng thật thảm aaaaa.



Hắc đại ca nhìn Hạ Tâm một hồi, nhìn theo tầm nhìn của cô, hắn ta nhoẻn miệng cười rồi lên tiếng hỏi: "Nhóc con, mày quen nó à??"

Hạ Tâm lắc đầu, nhận được đáp án, Hắc đại ca nham hiểm mở miệng: "Không quen thì kể từ bây giờ chúng mày quen nhau. Tụi bây xử lun hai đứa đi."

Hạ Tâm thấy vậy bèn giả vờ giải thích: "Khoan đã!!! Tôi đi ngang qua, cái gì cũng không thấy, các người cứ tiếp tục, tiếp tục đi ha, thả tôi ra đi ha."

Hạ Tâm vẫn không nhịn được liếc nhìn cô gái đang bị bắt, Hạ Tâm tự hỏi trong lòng, sao nhìn cô gái này, lại có chút quen nhỉ?

Hạ Tâm đang cố gắng nhớ xem cô gái này là ai, cái tên háo sắc miệng chảy đầy dãi nhìn chằm chằm vào Hạ Tâm: "Đại ca, em thấy con nhỏ này cũng đẹp phết, em muốn nó có được không?" Tên này vừa nói vừa nuốt nước miếng.

Tên Hắc đại ca kia liếc tên háo sắc rồi nhìn Hạ Tâm từ trên xuống dưới: "Tùy mày."

Hắc đại ca nhìn thẳng Hạ Tâm cười to lên: "Hahahaha..... cho dù con nhóc mày là người qua đường thì khi mày bị bắt ở đây thì mày phải chịu chung số phận giống như con chó cái kia thôi."

Sau cùng hắn bổ sung một câu: "Đừng chơi chết người."

Bọn chúng "vâng" một tiếng: "Tụi em sẽ không chơi chết người đâu, đại ca yên tâm."

Tên háo sắc kia nhìn nhìn, rồi lên tiếng: "Tụi bây đưa Triệu tiểu thư lên cho đại ca đi, để con nhỏ này cho tao."

Lúc này Hạ Tâm bị hai người giữ chặt cổ tay, ngẩng đầu lên nhìn tên háo sắc kia nói: "Các người đã hỏi qua ý kiến của tôi chưa?!"

Tên háo sắc vui vẻ mà tiếp lời: "Ranh con, cần gì phải hỏi ý kiến của mày, cứ để tụi tao quyết định là được, phải không các anh em??"

Cả đám bọn chúng cười lớn tiếng, như là ủng hộ lời nói của tên kia. Tên háo sắc xoa xoa tay mình, tiến lại gần Hạ Tâm, nhìn cô với ánh mắt thèm khát rồi cất giọng dụ dỗ: "Cô em, ngoan ngoãn nghe lời phục vụ tốt anh em tụi này đêm nay, nếu biểu hiện của em mà tốt có khi anh sẽ tha cho, anh sẽ nhẹ nhàng thôi, em đừng lo."



Hắn đưa tay muốn xoa mặt Hạ Tâm nhưng cô đã né đi, nhìn thấy thế tên háo sắc đưa tay, nắm chặt cầm Hạ Tâm, nhe hàm răng vàng khè của hắn ra, nói: "Vậy thì cô em đừng trách bọn này. Đưa Triệu tiểu thư đi, tụi bây đè con này ra, hôm nay anh em ta cùng nhau "sướng"."

Hạ Tâm nở nụ cười khinh : "Để tao xem, ai "sướng" hơn ai."

Tên háo sắc bất ngờ, dám đe dọa cả hắn à: "Nhóc con, rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, đừng trách anh đây ra tay độc ác với em!"

"Được, lại đây bà tiếp." Hạ Tâm nở nụ cười đầy nham hiểm.

Tên háo sắc đưa tay muốn sờ vai cô, hai tên sau lưng ghì chặt cô xuống nhưng bất ngờ Hạ Tâm đưa chân đạp thẳng vào hạ bộ tên háo sắc.

Hạ Tâm nhân lúc hai tên đằng sau bất ngờ mà hơi buông lỏng cô nhanh chóng thoát khỏi, đạp cho mỗi tên một đạp vào bụng khiến bọn hắn lăn quay ra đất.

Hạ Tâm nhanh chóng chạy đến bên cạnh cô gái kia, xử lí nhanh gọn hai tên bên cạnh, rồi đưa tay đỡ lấy cô gái.

Tên háo sắc bị đạp, hắn chụm hai chân lại, mồ hôi chảy ròng ròng, lên tiếng mắng chửi: "Con đ*, mày dám đạp tao, tụi bây bắt chúng nó lại."

Hạ Tâm bị mắng, aha dám mắng cô là đ* à, Hạ Tâm tiến nhanh đến gần tên háo sắc, một lần nữa giơ chân lên, lần này cô dùng hết sức lực mà đạp.

Cho mày chết này, muốn chơi với bà à, không có cửa đâu, bà sẽ cho mày không sinh con được nữa, dám mắng bà à. Này thì cho mày "sướng" này.

"Muốn 'sướng' nữa không? Bà sẽ cho mày 'sướng' tới cùng." Hạ Tâm đạp xong nhìn đôi giày nghĩ 'kiểu này về phải vứt đi đôi giày này rồi, thật tiếc cho một đôi giày đẹp'.

Hạ Tâm lại đạp thêm một phát 'dám làm bẩn giày của bà này'. Cô nhanh chóng quay trở lại đỡ lấy cô gái kia, lúc này Hắc đại ca thấy tình hình không khả quan mấy nên mắng bọn đàn em: "Lũ ngu chúng mày, có mỗi đứa con gái mà nãy giờ cứ chần chừ mãi vậy, cùng xông lên xử tụi nó đi."

Mấy tên lúc nãy nhìn Hạ Tâm diễn màn hồi nãy mà mặt xanh tím, theo bản năng bọn chụm hai chân lại, nhưng nghe đại ca đã nói thế, bọn chúng cũng không thể thấy đồng bọn bị sỉ nhục như vậy mà đứng im được, cuối cùng cả bọn mười mấy, hai chục người bao vây lấy hai cô gái nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Của Anh Chỉ Có Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook