Thanh Xuân Của Anh Chỉ Có Em

Chương 4: Danh tiếng " Học bá"

Mọt sách

17/12/2019

Trường mà cả hai đang theo học là một ngôi bình thường như bao ngôi trường khác. Bạn tự hỏi vì sao hai học bá của chúng ta lại học tại đây? Suy nghĩ của những người học giỏi thì không ai có thể hiểu được.

Vì là ngày đầu tiên khai giảng nên mọi người tập trung trước cổng trường nhiều hơn bình thường. Từng tốp người ra vào liên tục, phụ huynh đưa con đi học chăm sóc từng li từng tí. Cấp 3 mà, là năm quan trọng quyết định tương lai của mỗi người, nên nó thật sự rất quan trọng. Ở trường còn có cả hệ thống kí túc xá để thuận tiện cho việc học và đi lại, tất nhiên đó là phù thuộc vào sở thích và ý kiến cá nhân của mỗi người. Chỉ riêng năm 12, vì muốn có được thành tích tốt nên nhà trường bắt buộc học sinh phải ở lại bồi dưỡng cho thật tốt.

Hàn Phong chậm rãi chở Hạ Tâm đến cổng trường. Mới lúc đầu khi hai người họ xuất hiện tất cả mọi người đều thấy rất bình thường, người qua kẻ lại rất nhiều nên cũng ai chú ý đến họ.

Mỗi người trong chúng ta ai ai cũng có những đặc điểm riêng biệt khác nhau từ ngoại hình đến tính cách, từ không hoàn hảo đến hoàn hảo,... những sự đố kị, ganh ghét, ganh đua lẫn nhau vẫn sẽ không kết thúc trừ phi.... họ biết chấp nhận số phận và thay đổi nó.

Hạ Tâm và Hàn Phong cũng vậy, mọi thứ hai người có đều thật sự quá tốt, quá hoàn hảo. Thật khiến người ta ngưỡng mộ, vì vậy đến khi hai người xuất hiện trước cổng trường, chỉ một phút sau đó, tất cả sự bàn tán lại đổ ập vào họ.

Học sinh A: " Wao, hai người đó là ai vậy, cũng mới vào lớp mười như chúng ta sao, đẹp thật đấy?"

Học sinh B tiếp lời: "Cậu bị ngốc à, đâu chỉ là đẹp mà là quá đẹp, quá hoàn hảo."

Học sinh C lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Nhìn như minh tinh ấy, thật là đẹp....."

Các nam sinh, nữ sinh ngước nhìn không chớp mắt cho đến khi hai người dừng lại.

Tiếng xì xào bàn tán vẫn cứ rôm rả không ngớt được, mà ngày càng tăng lên. Từ nhỏ đến lớn hai người họ dường như đều đối mặt với những tình huống như thế, và dường như họ cũng đã quen rồi, được một lúc rồi lại thôi cũng sẽ sẽ không có gì khác xảy ra.

Sự trầm trồ khen ngợi không ngớt lời cho đến khi một học sinh nữ lên tiếng: "Ôi mẹ ơi! Tớ nhớ ra rồi....."Mọi người đều tò mò nhìn người vừa mới lên tiếng. Thấy mọi người đều trong mong nhìn mình, học sinh nữ ấy bèn mở miệng nói bằng giọng kích động: "Tớ nhớ là chị tớ có nói khối 11 của chị ấy có hai học bá, chắc là hai người bọn họ."



Học sinh nữ kia dừng lại một chút, nhớ lại: "Còn nói hai người được nhà trường tuyển thẳng vào, không chỉ như vậy hai người họ còn là thanh mai trúc mã nữa đấy. Bởi vì sự tò mò đối với hai người họ nên tôi mới thi vào trường này. Ôi mẹ ơi, thật may là mình thi đậu vào trường này, cuối cùng cũng gặp được thần tượng rồi."

Học sinh B bất ngờ, không che giấu sự vui sướng, kích thích trong lòng nói : "Thật à? Ôi về nhà tớ phải nói với ba mẹ là tớ được học trường với học bá không chỉ một mà có tới hai học bá, tớ phải nói cho cả xóm, cả dòng họ đều biết."

Học sinh A: "Ôi, nữ thần."

Học sinh C dường như nhớ ra điều gì kích động nói: "Đúng rồi, đúng rồi bạn của tôi cũng nói, thi vào trường này tốt lắm, nhưng tôi không tin, bây giờ thì tin rồi. Ngày nào cũng được nhìn ngắm học bá thế này, ôi thật mong chờ cuộc sống cấp 3 sau này của tôi. "

Hạ Tâm từ trên xe bước xuống thấy mọi người đều đang nhìn mình, tất cả đều là những cảnh tượng quen thuộc. Để đáp lại những cái nhìn ấy, Hạ Tâm nhìn một lượt sau đó thì nhắm ngay những học sinh nữ kia nháy mắt, nở nụ cười thật tươi.

Cả ngôi trường toàn bộ đều là tiếng la của học sinh nữ lẫn học sinh nam.

Hạ Tâm xoay người bước đi song song với Hàn Phong, "Người trong cuộc" này vẫn thông thả bước đi, từ lúc trên xe bước xuống cho đến khi dắt xe vào nhà xe vẫn không nói lời nào, chỉ có mình cô là đi làm màu, kích động quần chúng.

Hạ Tâm mang theo sự kích động, nhịn không được khèo người đang đi bên cạnh:

"Này, bây giờ có phải tớ trở thành đàn chị rồi không."

Đáp lại chỉ có một chữ: "Ừ."

Hàn Phong chỉ biết nhìn theo bóng Hạ Tâm mà thở dài : "Tâm ngốc nghếch".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Của Anh Chỉ Có Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook