Thanh Xuân Là Anh

Chương 97: Bất ngờ không vui vẻ

Tg Cỏ

12/09/2023

Quay về với cuộc sống bình thường hàng ngày, Hà Đan vẫn đi làm hàng ngày đều đặn, vẫn ăn ngủ healthy và dành thời gian để tập thể dục và skincare. Với việc thường xuyên phải yêu xa mà thì thêm 5 tháng nữa đối với cô cũng không quá lâu so với khoảng thời gian hai đứa không được gặp nhau, nhưng mà cứ như thế này thì thực sự rất chán bởi vì ngày nào cũng nhìn nhau qua cái màn hình điện thoại, cô có than thở với anh đủ thứ thì anh cũng chỉ có thể an ủi chứ cũng chẳng thể chạy đến ngay bên cạnh được. tuy nhiên vẫn có thể trong tầm có thể chịu đựng của cô được cho đến một ngày đẹp trời vừa đi làm về, tâm trạng vô cùng vui vẻ vì nhận ra bạn trai lắm về nước thì nhận được tin nhắn rằng anh lại phải delay thêm 2 tháng nữa.

Hà Đan ngồi bật dậy ấn gọi cho Duy Dương với tâm trạng khó chịu vô cùng và cảm thấy hết mức có thể chấp nhận được nữa rồi. Chưa để anh kịp nói gì cô đã nói một hồi rồi tắt máy:

“Anh đi mà ở bên đó luôn đi, anh không phải về nữa cũng được, anh ở lại mà ôm đống công việc của anh đi. Em thực sự không thể chấp nhận được luôn ấy, thử tính xem yêu nhau bao nhiêu ngày mà rồi đếm xem có phải yêu xa đến hơn ba phần tư khoảng thời gian rồi không? Mặc kệ anh, em chẳng thèm yêu đương gì với anh cả, thà không có bạn trai còn hơn. Em chẳng cần cái kiểu yêu đương này nữa đâu, anh không cần nói gì nữa đâu, đừng gọi lại cho em làm gì mất công, em sẽ không nghe anh nói gì nữa.”

Nói rồi Hà Đan cục súc bỏ điện thoại xuống giường rồi đi ra ngoài uống nước, Quỳnh đang nấu ăn nghe thấy cô gào lên trong phòng cũng đã biết cãi nhau với bạn trai rồi nhưng chưa kịp biết là có chuyện gì, chắc hẳn Hà Đan đang rất bực mình.

“Lại sao?”

“Tên Hoàng Duy Dương, hắn ở luôn bên đó luôn đi đừng về nữa. Hắn bảo có khi 2 tháng nữa mới về

được.”

Quỳnh thở dài, kể ra thì cũng tội nghiệp, mang tiếng yêu đương mà lúc nào cũng có một mình như thế

thì cũng sẽ rất tủi thân. Hà Đan còn đang định nói thêm gì đấy thì ngoài cửa có người ấn chuông, Quỳnh còn cứ nghĩ là Trung Kiên vì hai đứa đang cãi nhau cô còn chẳng thèm nghe điện thoại của anh, Hà Đan vừa ôm cốc nữa đang uống vừa đi ra mở cửa với vẻ mặt chán nản.

Cánh cửa vừa mở ra thì đập ngay vào mắt là một anh đẹp trai, quần âu áo sơ mi vô cùng bảnh bao và lịch sự, đáng nói là đang mỉm cười rất tươi nhìn cô. Có một thoáng ngạc nhiên và vui vẻ nhưng cô nhanh chóng lấy lại vẻ lạnh lùng rồi quay lưng đi thẳng vào trong phòng ngủ không kịp để anh nói thêm gì cả.

“Ơ… em… anh xin lỗi, anh không có ý trêu em đâu.”

Duy Dương nhanh chóng đóng cửa lại rồi tháo giày, đi dép đi trong nhà rồi chạy đi năn nỉ bạn gái, không quên say hi với Quỳnh trước khi đi trưng bộ mặt đáng thương ra với người yêu đang dỗi trong phòng ngủ.

Quỳnh sau vài giây ngơ ngác không biết Duy Dương rơi ở đâu ra thì cũng nhanh chóng hiểu ra vấn đề, tầm này thì còn khuya Hà Đan mới hết dỗi, đã biết bạn gái hay dỗi lại còn cứ bày trò để trêu như thế thì xứng đáng bị dỗi rồi.

“Em… anh chỉ muốn tạo bất ngờ cho em thôi mà, lúc anh nhắn tin cho em là lúc anh về đến sân bay rồi. Anh xin lỗi mà, hứa từ nay sẽ không trêu em nữa.”

Duy Dương kéo kéo chăn năn nỉ trong khi Hà Đan vẫn đang vui đầu trong chăn chẳng buồn nói chuyện với anh, bởi vì anh xứng đáng bị như thế.

“Thôi mà, không phải em rất nhớ anh à? Anh cũng nhớ em quá trời, này… anh ngồi yên cho em tùy ý làm gì thì làm luôn đấy. Em yêuuu…”

Anh nằm kề cái chăn cuộn tròn xuống nước năn nỉ, tất nhiên cô cũng chẳng thèm để ý. Anh liên tục năn nỉ và ôm cái chăn đang cuộn tròn bên trong có một cô gái rất đáng yêu đang dỗi bạn trai.

“Anh cút đii…”



Hà Đan đẩy tên người yêu ra nhưng hơi mạnh tay khiến anh người yêu đang ở trên giường lăn luôn xuống đất.

“Này… anh bị đau thật sự đấy, em còn không xin lỗi anh đi à?”

“Em… em làm sao thế? Anh dỗi thật đấy, anh vừa về đã từ sân bay qua với em mà em còn không thèm nói chuyện với anh xong rồi còn nhẫn tâm đá anh xuống đất thế này à?”

Hà Đan nghe có chút mủi lòng nên liền mở hé chăn ra nhìn người yêu, anh vẫn đang đứng dưới đất mặt hơi nhăn nhó.

“Em ngồi dậy đi, anh nghiêm túc nói chuyện với em này.”

Mặt Duy Dương tự nhiên nghiêm túc làm cô có hơi ngơ ngác, sau đó cô ngồi dậy, vẻ mặt cũng chẳng kém nghiêm túc hơn anh người yêu là bao nhiêu.

“Những lời sau đây anh thực sự rất nghiêm túc để nói đấy…”

Anh nghiêm túc nói rồi lại dừng lại vài giây, sau đó là đưa hai tay ôm má bạn gái cúi xuống hôn.

“Bạn gái anh thực sự rất xinh đẹp và rất đáng yêu, anh yêu em nhất trên đời này, nên là đừng giận anh nữa nhớ.”

Hà Đan bị những lời nói của anh làm bật cười, so với Duy Dương vì có vẻ cô hơi bị “non” rồi, chỉ cần mấy lời nói của anh cũng hết dỗi.

“Em cười lúc nào cũng xinh đẹp thế này tại sao lại cứ phải trưng bộ mặt khó chịu ra làm gì? Anh thực sự rất nhớ em.”

Duy Dương nói rồi sà vào ôm lấy người yêu, cảm giác yêu xa rất lâu, chỉ nhìn nhau qua cái màn hình điện thoại và được ôm người yêu như thế này thực sự rất tuyệt.

“Lần sau không được trêu em như thế nữa đấy. Em còn tưởng anh không về.”

“Anh biết rồi, hứa sẽ không trêu em để em dỗi nữa, yêu em nhất.”

Hà Đan từng rất nhiều lần tự ngồi trách bản thân bởi vì có tức giận như thế nào đi nữa, có khó chịu hay buồn bực thế nào đi nữa thì Duy Dương chỉ cần nói mấy lời cũng khiến cô mỉm cười, cô sẽ chẳng bao giờ giận dỗi anh được lâu, không biết có phải cô đã quá dễ dãi trong việc tha thứ cho người yêu hay không. Thực ra với ngoại hình, gương mặt và cách nói chuyện của anh cũng có thể làm bất cứ ai thích chứ chẳng riêng gì cô.

Sau những ngày được ăn “comcho” của Trung Kiên và Quỳnh thì Hà Đan cũng đã được ở gần người yêu bởi

vì Duy Dương đã chuyển về làm việc tại chi nhánh ở Hà Nội. Ở công ty mọi người ai cũng nhanh chóng nhận ra sự vui vẻ khác thường của cô, lúc nào cũng luôn vui vẻ mỉm cười như kiểu mới lần đầu được yêu đương. Cũng không gì to tát, chỉ là ngày nào cũng được gặp người yêu, thi thoảng được bạn trai đưa đón đi làm vì tiện

đường đi nên mỗi ngày cô đều rất vui vẻ. Mặc dù anh vào làm muộn hơn cô nhưng bao giờ cũng phải đi sớm hơn để đưa bạn gái đi làm, từ ngày anh về nước Hà Đan cũng đã quên mất việc tự đi xe và việc gì cũng muốn nhờ vả bạn trai chứ cô vốn dĩ đã lười, tự nhiên có người muốn lo cho hết nên cô cũng rất sẵn lòng.



10 giờ tối mới bước ra khỏi văn phòng, bởi vì dự án cần hoàn thành gấp nên cả nhóm đã phải tập trung làm việc quên cả giờ giấc, bởi vậy mà tối muộn mới được đứng lên ra về. Hà Đan vừa bước ra đến cổng đã thấy anh người yêu đứng chờ, thay vì đi oto như mọi lần anh đi làm tiện đường đưa cô đi luôn thì anh đi xe máy đi xe máy rất tiện cho việc đi ăn khuya và đi lượn lờ. Khác với hồi sáng đi làm tất nhiên ở nhà lên đón người yêu thì anh ăn mặc vô cùng giản dị làm các bạn cùng công ty còn tưởng cô đổi bản trai mới, rõ là sáng một người, tối một người khác như thế này thì ai cũng sẽ thấy rất lạ.

“Đói không? Anh đưa em đi ăn tối nhớ.”

“Hoi… khi nãy em có ăn một chút ở công ty rồi, em bảo đường xa anh mất công mà vẫn qua đón làm gì? Cả buổi tối đợi đi đón em không tập trung làm việc được đấy.”

“Nếu anh không đón em, em cũng book xe về thôi, muộn rồi, nguy hiểm chết đi được, mệt lắm đúng không? Thế về đi tắm rồi đi ngủ nhớ.”

“Em muốn đi hóng gió.”

“Tắm muộn ốm đấy, tối mai anh qua chở em đi, được không? Về tắm rồi đi ngủ sớm sáng mai còn phải

đi làm nữa mà.”

Hà Đan không nói gì nữa chỉ gật gật đầu rồi leo lên xe ôm người yêu để anh chở về.

“Ngày trước em có tăng ca đến 10 giờ đi nữa thì em cũng một mình tự đi về đấy, thi thoảng có vài

hôm chạy deadline như thế, mỗi lần về em đều thấy rất tủi thân.”

“Mỗi hôm em không thèm nói chuyện với anh là vì thế à? Sao lúc đấy em không gọi chửi anh đi để giờ anh còn đỡ cảm thấy áy náy.”

“Em chửi anh thì anh sẽ về nước à?”

“Anh chạy về hôn em một cái rồi chạy qua đó, cũng được mà.”

“Người ta bảo là ai yêu nhiều hơn thì người đó sẽ thua, không biết anh như thế nào, nhưng mà đôi lúc em nghĩ, nếu như bọn mình chia tay, em sẽ chẳng thể nào yêu đương thêm ai được nữa, thế nên bao giờ anh có ý định đá em thì cứ lạnh nhạt với em trước đi rồi nói chia tay cũng không sao, chứ đột ngột quá em sẽ bị sốc thật đấy.”

Hà Đan mệt mỏi tựa đầu vào lưng bạn trai, ôm anh rồi nhắm mắt muốn ngủ…

“Tới giờ mà em vẫn còn cái suy nghĩ đấy à?”

“Em cũng không biết nữa, bạn trai em là một người xuất sắc như thế này, em có chút lo lắng cũng là điều hiển nhiên thôi mà. Cứ nghĩ đến chuyện một ngày bờ vai này, tấm lưng này không thuộc về mình nữa…” Hà Đan cọ cọ mặt vào lưng anh “Là chẳng khác nào tận thế cả.”

Chính Duy Dương cũng có cảm xúc khó tả, anh không nói được gì cả, ngay lúc này, anh chỉ muốn ôm cô thật chặt và muốn cưới cô về nhà để có thể ngày ngày nhìn thấy nhau và được chăm sóc cho cô từng chút một, thay vì những lời hứa sẽ như thế này, như thế kia thì anh muốn làm gì đó để cô không phải lo lắng nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Là Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook