Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Cùng Em

Chương 218: Huynh cũng học đại học G sao? (2)

Diệp Phi Dạ

12/03/2020

Editor: Wave Literature

Nhắc đến khoa Toán… Thật trùng hợp, Lâm Giang cũng học khoa Toán, và cả hai người đều đang học năm 3…Có lúc nào họ học cùng lớp không nhỉ?

Trước lúc huynh ấy cúp máy, hình như cậu ấy có nói phải tham gia một cuộc thi. Trong hôm nay sẽ có các cuộc thi như chạy nước rút 100m nam, tiếp sức 400m nam, bắn súng, nhảy xa… Mister Numbers sẽ tham gia mục nào nhỉ?

Cứ như vậy, Thi Yến, người trước đó còn dửng dưng với các cuộc thi thể thao, giờ lại chịu cất điện thoại đi và bắt đầu quan sát những thí sinh dự thi đang đứng trên sân.

Nhiều người tham gia quá. Ai mới có thể là Mister Numbers đây…

Hạ Thương Chu và Lục Bôn Lai vốn không tham gia cuộc thi nào vào buổi chiều, nên hai người quyết định đi lang thang với nhau để tìm kiếm niềm vui.

Phần thi chạy nước rút 100m của Lâm Giang phải đến 4 giờ mới bắt đầu, vì vậy anh tranh thủ làm tiếp phần dự án còn dang dở trong kí túc xá. Sau một lúc làm việc, ấn đường anh đã bắt đầu có cảm giác đau do mắt tiếp xúc lâu với máy tính, để thư giãn một lúc, anh rút điện thoại ra và gõ vào PlayerUn Unknown"s Battleground.

Với những món gà dành cho bữa tối ở mỗi vòng, trò chơi đã làm giảm bớt sự nhàm chán của Lâm Giang. Vào cuối trò thứ tư, anh vừa định dừng lại thì lại thấy [Yến Loves Ice Cream] vừa lên mạng. Nghĩ thấy việc tạo thêm một số trang bị có thể sẽ khiến trò chơi vui hơn, anh gửi lời mời chơi đến chơi mà không cần suy nghĩ thêm.

Nhưng ngay khi vừa vào trận đấu, anh nhận được một cuộc điện thoại từ bạn cùng lớp, nhắc anh rằng cuộc đua chạy nước rút 100m nam sắp bắt đầu.

Bởi vậy, anh bắt đầu thay trang phục thể thao và nhanh chóng đi đến sân vận động, đồng thời tranh thủ hướng dẫn [Yến Loves Ice Cream] đưa anh đến nơi an toàn.

Kĩ năng lái xe hơi của cô phải nói là quá khủng đến nỗi anh không dám nhìn. Xe chạy trên một quãng đường bằng phẳng, nhưng kì lạ là cuối cùng cô vẫn khiến xe bị lật ngược, Chưa hết, thay vì chọn lái xe đi xuống đường nhựa trơn tru dễ đi, cô lại bẻ lái qua những khu vực địa hình đồi núi hiểm trở.

Thật không dễ dàng gì hai người mới đến được nơi an toàn. Thở phào một hơi nhẹ nhõm khi thấy mình vẫn chưa bị cô hại chết, anh đi thẳng đến chỗ ngồi trong lớp.

Khi vừa đặt lưng xuống ghế, anh để ý thấy biểu tượng âm thanh nhỏ nhắn cạnh tên cô đang nhấp nháy. Cô muốn nói chuyện với anh chăng?



Anh lấy tai nghe ra và cài vào tai. Khi anh vừa định hỏi cô "Có chuyện gì…", anh nhanh chóng nhận ra có chút gì đó kì lạ…Rồi sau đó, hai người có nói chuyện một lúc.

Trước mắt, cuộc thi chạy nước rút 100m gần bắt đầu, nên anh không còn cách nào ngoài việc offline để chuẩn bị.

Đứng ở vạch xuất phát, Lâm Giang vẫn đang mải nghĩ về những điều [Yến Loves Ice Cream] đã nói trước đó, "Năm 1, Khoa tiếng anh"…

Lạ thật…cô nàng mũm mĩm và Thi Yến đều là năm 1, lại cùng học ở khoa tiếng anh…Lẽ nào hai người lại học cùng lớp?

Trên thực tế, cô nàng mũm mĩm và Thi Yến đều khá háu ăn, và có một số điểm tương đồng giữa hai người. Có thể nào Họ cùng là một người không? Nhưng nếu thật sự như vậy thì quá kì quái?

Đây đâu phải là một tình tiết trong phim. Trong thực tế thì xác suất xảy ra chuyện này cực kì thấp…

Chưa kể, cái tên cô nàng mũm mĩm có vẻ là một cô bé trắng trẻo và béo tròn. Có thể là mập gấp đôi Thi Yến, hay thậm chí còn có thể mập hơn đến ba lần!

Nghĩ như vậy, anh lại vô thức đưa mắt lang thang trong đám đông xung quanh.

Giữa biển người này, việc tìm thấy cô nàng mũm mĩm không khác gì mò kim đáy bể, Chưa kể đến việc có khá nhiều cô gái thừa cân ở Đại học G…

Sáng ngày thứ ba của Đại hội Thể thao, Thi Yến có một cuộc thi nhảy cao, đồng thời Lăng Nộ An cũng tham gia một cuộc thi bơi lội.

Nói đến nhảy cao thì đó là biệt tài của Thi Yến, đối với cô, nhảy cao dễ như là ăn cháo vậy. Do đó, vào tối ngày thứ hai hôm đó, Thi Yến và Lăng Nộ An đã cùng nhau đến bể bơi.

Thi Yến không có thói quen đem điện thoại đến bể bơi, nên khi trở về, cô khá bất ngờ khi thấy hơn 99 thông báo từ We chat của cô.

Ngoài ba tin nhắn đến từ các bạn học, còn lại đều lại của nhóm Wechat [Sexy and Frisky]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Cùng Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook