Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Cùng Em

Chương 25: Tàn sát điên cuồng (1)

Diệp Phi Dạ

29/11/2019

[111111]: Thật là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, hôm nay tôi cũng đã gặp một người mất trí!

Thi Yến không bao giờ ngờ rằng Mister Numbers sẽ là người trả lời cô.

Cô đã làm quen với Mister Numbers và những người khác khoảng hai ngày nay và họ đã chơi hơn mười giờ PUBG cùng nhau, nhưng đây là lần đầu tiên anh nói chuyện với cô.

Thi Yến nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại của cô một cách hoài nghi, và sau khi xác nhận ba lần rằng cô rõ ràng nhìn thấy mọi thứ không chút nhầm lẫn nào, cô trả lời: [Đó chắc chắn là một sự trùng hợp rất lớn.]

Thi Yến nghĩ rằng cuộc trò chuyện sẽ kết thúc ngay tại đó, nhưng thật ngạc nhiên, một thông báo khác lại xuất hiện trên màn hình điện thoại của cô.

[111111]: Đúng vậy.

Một vài từ ngắn ngủi. Ngay cả thông qua màn hình, Thi Yến có thể cảm nhận một cách sinh động biểu cảm của của người chơi đằng sau tin nhắn.

Cô sợ rằng bầu không khí trong nhóm sẽ trở nên khó xử nếu cô không trả lời, nhưng cô cũng không biết làm thế nào để trả lời tin nhắn như vậy của [111111]. Để não nghỉ ngơi một lát, cô kết luận rằng một người có thể khiến Mister Numbers ẩn dật lên tiếng không nghi ngờ gì là một người có kỹ năng sâu sắc trong Nghệ thuật loạn trí, vì vậy cô gõ bàn phím và trả lời: [Người loạn trí mà bạn gặp phải xuất chúng hơn nhiều so với người mất trí tôi đã gặp O(∩_∩)O~]

[111111] đã không trả lời.

Thi Yến thở phào nhẹ nhõm.

Đúng như mong đợi của một bậc thầy, thậm chí nói chuyện với anh ta đòi hỏi cô phải suy nghĩ kỹ. Thật may là anh ta đã không nói nhiều hơn thế.

Mặc dù [111111] không phản hồi với Thi Yến, bầu không khí trong nhóm trò chuyện cũng không trở nên khó xử. Điều này là do [Expert of the Monkeys] đã tham gia vào lúc này. [Yến muội, Juice và tôi vừa kết thúc trận đấu Duo. Em có còn muốn chơi không?]

Đêm vẫn chưa quá khuya và vẫn còn một ít thời gian trước khi đi ngủ. Thêm vào đó, cô ấy không có tiết học nào vào sáng mai để cô ấy có thể ngủ bù. Do đó, Thi Yến trả lời: [Được rồi, tôi sẽ đăng nhập vào trò chơi ngay đây.]



Ngay khi Thi Yến đăng nhập, một thông báo xuất hiện trên màn hình:

[Juice] mời bạn vào một nhóm.

Ngay sau khi vào phòng, Thi Yến nghe thấy giọng nói của [Expert Of The Monkeys], "Ông chủ, chúng tôi vẫn đang thiếu một người chơi. Anh có muốn tham gia không?"

[111111] đã không trả lời.

[Juice]: "Hãy join và chơi vài trận với tụi này nào ông chủ?"

[Expert Of The Monkeys]: "Đúng vậy. Vẫn còn sớm, bây giờ cậu định sẽ làm gì nữa?"

Có lẽ đó chỉ là trí tưởng tượng của Thi Yến, nhưng dường như có gì đó khác biệt với âm điệu của [Expert Of The Monkeys] và [Juice] ngày hôm nay. Có gì đó cảm thấy một chút... một chút... Thi Yến suy nghĩ miên man một lúc, rồi cô không thể tìm thấy một tính từ phù hợp để mô tả nó.

Họ dường như đã thuyết phục [111111] bởi vì Thi Yến có thể nghe thấy giai điệu mơ hồ của thông tin đăng nhập BGM 1 của trò chơi. Sau đó, cô thấy [111111] cũng tham gia vào đội.

[Juice] bắt đầu trò chơi.

Trên máy bay, Thi Yến lưu ý rằng không ai đánh dấu tọa độ nhảy, vì vậy cô hỏi: "Chúng ta sẽ nhảy ở đâu?"

Mười giây sau, [Expert of the Monkeys] đã trả lời ngắn gọn, điều lạ lùng với bản chất nói chuyện của anh ta, "Nên nhảy ở Primorsk."

Thông thường, khi họ chơi, [Expert of the Monkeys] và [Juice] sẽ luôn có thừa ngôn từ đến bất tận để nói, nhưng cuộc trò chuyện bằng giọng nói ngày nay thật im lặng. Ngay cả những lời đề nghị cống nạp thông thường trong suốt trò chơi, đó là những câu quen thuộc -' Yến Yến, có một Med Kit cho em ở đây, ghé qua và lấy nó ',' Thi Yến, có một Vest quân đội cấp 3 ở đây, đến đây' - những lời đó cũng đã giảm đi đáng kể. được viết tắt của background music

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Cùng Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook