Thao Nát Với 22Cm Là Thế Nào?

Chương 15: Lại mém bị cưỡng bức

Virusbdsm

02/01/2023

Vani quyết định rời khỏi khu biệt thự của Dương Hỏa. Cậu cảm thấy cậu không có tư cách gì ở lại nhà của hắn, rời đi là chuyện đương nhiên. Căn hộ cũ cũng chẳng thể ở được nữa, cậu chọn một khu nhà chật hẹp, tiền thuê không cao mà cư trú tạm.

3

Ổn định ở chỗ mới hơn một tuần, Vani nhận được cuộc điện thoại từ Tiểu Quỷ - trợ lý của Dương Hỏa. Cậu ta than khóc rằng Dương Hỏa sau khi hầu tòa đã thắng kiện trắng án, nhưng quyết định di cư đến thành phố Z sống một thời gian, tạm ngừng hoạt động trong lĩnh vực phim đen vô thời hạn, điều này có nghĩa là Tiểu Quỷ phải đối mặt với việc chết đói. Người quản lý của Punishment Studio sắp xếp cho cậu ta theo làm trợ lý một tên minh tinh mới nổi. Thế nhưng kẻ hống hách kia đã sai này sai nọ, không ngừng mắng nhiếc thô tục và đối xử với Tiểu Quỷ chẳng khác gì đầy tớ, khích cho cậu ta dứt khoát viết đơn xin nghỉ ngang luôn. Giờ đây đang ôm chân ngồi khóc với Vani...

"Tôi thật sự không học hành đàng hoàng gì... Sở trường của tôi chính là sắp xếp lịch trình và lịch phim cho Dương Hỏa đó. Cây hái ra tiền của tôi đột nhiên bị chặt mất, Vani, cậu nói xem cuộc sống tiếp theo của tôi phải đi về đâu đây?" 1

"Em làm sao biết... em chỉ mới vào Đại học năm nhất thôi... Tiền ông nội cho cũng rất ít, không thể tự xoay sở được..." Vani cúi đầu trả lời, trong lòng áy nay không nguôi.

Cậu không biết vì sao Dương Hỏa sau một đêm đã biến mất như vậy. Sau tất cả những thiệt thòi mà cậu phải chịu, hắn đột nhiên bốc hơi đâu mất, ngay cả Tiểu Quỷ - tên trợ lý thân cận nhất cũng bị bỏ lại.

Vani chẳng biết làm thế nào, đành để Tiểu Quỷ ở lại cùng phòng với cậu, chờ anh ta tìm việc làm mới, dành dụm rồi sẽ dọn ra riêng. Vì chi phí sinh hoạt phải gánh luôn phần của Tiểu Quỷ trong một thời gian ngắn, Vani buộc phải đi làm thêm sau giờ học ở trường... Cuộc sống của cậu sau khi Dương Hỏa rời đi thật không dễ dàng gì... 1

Thi thoảng, Tiểu Quỷ hay nhắc đến Dương Hỏa, kể cho cậu nghe về những thói quen xấu, những câu chuyện trước đây mà cậu ta và Dương Hỏa đã trải qua. Mỗi lúc Tiểu Quỷ cao hứng như vậy, Vani chỉ lẳng lặng ngồi nghe, nghe xong thì mỉm cười rất buồn, chẳng nói thêm gì khác.

Mọi chuyện tạm thời trôi qua như thế cho tới hai tháng sau...

Một đêm mưa dài, Vani ngủ trên giường một mình, Tiểu Quỷ đã đi bar đến tận khuya vẫn chưa về. Cậu đang ngủ say thì lại nghe tiếng bật đèn, trong bóng đêm đột ngột kẻ ngồi sấn lên người mình rồi khống chế hai tay cậu giữ chặt qua đầu. Vani chưa kịp la thì đã có một bàn tay to lớn bịt miệng cậu... Lại là cảm giác này... 3

Khi cậu tỉnh táo làm rõ tình hình thì đã nghe tiếng của BJ đứng ở phía cuối giường cười khúc khích, hí hửng nói:

"Nhóc con, lại bắt được em rồi." 2

Đôi mắt của cậu hằn lên tia máu, cố vùng vẫy ra khỏi người lạ mặt nọ, vừa giận dữ nói với BJ:

"Thả tôi ra..."

Gã vẫn giữ cái vẻ ngạo nghễ của thú săn mồi, vẫn kiêu ngạo nhìn cậu nhóc yếu ớt trên giường như đồ ngon vật lạ cần thưởng thức, cất giọng dịu dàng ma mị:

"Gần đây công việc của anh không trôi chảy lắm, đang cần cảm hứng mới. Đột nhiên nhớ tới em, anh đặc biệt đến tìm em đấy."

Tìm cậu? Vậy ra chỉ cần có người muốn tìm, cậu sẽ luôn bị tìm thấy? Vì sao chứ? 3

BJ đắm chìm trong những hình ảnh cũ kỹ, chậc lưỡi nhắc lại:

"Cơ thể của em ngày đó, anh đã nhìn qua một lần. Phải nói làm sao ta? Lưu luyến không quên?" Gã bước đến bên giường, đứng gần cậu hơn, đôi mắt đầy ý cười nhìn vào sự yếu đuối và sợ hãi trong mắt cậu, giả vờ hối hận nói: "Anh thật sự xin lỗi vì lần đó để con súc vật đó khiến em kinh sợ, lần này anh sẽ nhẹ nhàng hơn, được không?" 5

Vani vừa vùng vẫy vừa gào lên:



"Tôi sẽ báo công an! Anh xâm nhập gia cư bất hợp pháp! Cứu tôi với!"

BJ đẩy tên đàn em qua một bên, trước tiếp ngồi lên người cậu, rút từ trong chiếc túi quần một chiếc điện thoại lớn, khảng khái quăng về phía người kia, ra lệnh:

"Quay tất cả cảnh tiếp theo lại."

Nói rồi gã chậm rãi đưa tay vuốt ve gương mặt trắng như sữa nọ rồi cảm thán:

"Anh thật sự rất muốn có được em. Thứ mà Dương Hỏa thích, anh cũng thích." 8

Là mùi thuốc lá, mùi cồn và một hỗn hợp mùi dâm thủy tanh nồng hòa quyện lại với nhau. Đầu óc của Vani lâng lâng, cả người cậu căng lên vì cảm thấy lo sợ. Có những người, chỉ cần đứng trước họ thôi thì khí thế bức người và sự nguy hiểm toát ra từ họ khiến người ta không rét mà run - vừa khéo BJ chính là loại người nguy hiểm đó. 4

Vani cố vùng vẫy hết sức mình nhưng chẳng thể đẩy gã ra, bản thân không kiềm được giọng của mình run lên:

"Bỏ ra... Làm ơn..."

BJ cười, nụ cười mang ý mỉa mai rất rõ:

"Sao vậy? Chẳng phải Dương Hỏa cũng làm vậy với em sao? Em cũng dễ dãi đón nhận anh ta như vậy mà? Anh đã xem lại clip live stream buổi hôm đó... Phải nói là, em tình nguyện dang chân trước ống kính để A Hỏa khơi dục... Cái huyệt hồng hào đó, đã được ngón tay A Hỏa nông rộng ra. Lúc đó, em rên rỉ như một con thú cái hứng tình, chẳng phải sao? Mới có vài tháng mà em đã quên hết rồi? Để anh giúp em ôn tập lại một chút nhé?"

Bàn tay gã thô bạo kéo lớp áo thun từ dưới bụng cậu qua khỏi ngực, vui vẻ nhìn thấy làn da trắng ngần dưới lớp áo, cười lớn:

"Hai hạt ngọc màu hồng này thật đáng yêu... Vani, để anh giúp em chăm sóc chúng..." 1

"Đừng mà... Không muốn..."

"ưm..."

"Miệng bảo đừng nhưng nghe em rên kìa, thật đúng là tuyệt phẩm. Mẫu cẩu như em quả khiến người ta không kiềm được dục vọng."

Đôi mắt của Vani đỏ hoe, khóe mắt đã đỏ ngầu, trào nước. Cậu cố vùng tay ra rất mạnh nhưng chẳng thể làm gì so với sức khống chế của BJ.

Ai đó, cứu tôi với...

"À, chưa ai nói với em nhỉ, rằng người em thân yêu của anh – cũng là tình nhân đáng yêu của em, đang bị người của anh truy sát. Nếu em không ngoan ngoãn chiều ý anh, A Hỏa có thể sẽ gặp thiệt thòi đấy. Hoặc là nằm yên hoặc là phối hợp với anh quay hết đoạn clip này, nếu không giữa chúng ta sẽ không xong đâu. Em có muốn thử không?"

"Loại người hèn hạ như anh thà chết chứ tôi không phối hợp." 5

"Uầy, thật buồn. Đành phải tiêm cho em một mũi để xem em còn cứng miệng không..."

Gã thuận tay kéo mạnh quần cậu xuống, hạ bộ trắng nõn xuất hiện sau lớp vải quần khiến gã càng thêm kích thích. Tên đàn em nhanh chóng đặt mũi tiêm lên đầu nam căn đỏ hồng nọ, đẩy thật nhanh chiếc piston ép dung dịch màu trắng xuống tận cùng.



Vani cố vùng vẫy nhưng vẫn không thoát được, chỉ biết trân mắt nhìn thứ thuốc ghê tởm kia tiêm trực tiếp vào người mình.

Vì sao... Dương Hỏa đã rời xa cậu, vì sao mọi việc vẫn cứ thế diễn ra...? Vì sao chứ?

Có tiếng mở cửa, là Tiểu Quỷ...

BJ hoàn toàn không ngờ có Tiểu Quỷ quay về nhà "đúng lúc" thế này, nhất thời buông lỏng cánh tay, Vani vận hết sức bình sinh đẩy ngã gã.

"Vani?" Tiểu Quỷ nhìn thấy đèn phòng còn mở, hớt hơ hớt hả chạy vội vào phòng. Cậu ta chỉ kịp nhìn thấy gương mặt Vani đầy nước mắt, vành mắt đỏ hoe, cả người yếu ớt run lên bần bật lao ra khỏi phòng.

BJ nheo mắt nhìn Tiểu Quỷ, sát khí đùng đùng hận không thể tiến tới giết cậu ta ngay.

Dám phá chuyện tốt của gã!

gã đàn em toan đuổi theo, nhưng lại quay về hỏi ý BJ:

"Có cần đuổi theo không?"

"Chỉ cần theo không cần đuổi. Mang theo máy quay, tôi muốn cảnh cậu ta dục tiên dục tử tới chết." 1

"Vâng!"

---------o0o-----------

Vani cả người nóng ran, quần áo xộc xệch đón chiếc xe taxi gần nhất. Vừa ngồi lên xe, bác tài xế đã hỏi:

"Cậu đi đâu?"

Những hình ảnh của Dương Hỏa xoẹt qua trong đầu. Hắn đè cậu ra thao từng cú vừa sâu vừa thốn. Cậu nằm dưới thân hắn rên la quằn quại. Hắn mân mê ngực cậu, hôn lên vai cậu, cắn lên cổ cậu, đem mọi sự sung sướng của dục vọng giải tỏa trên người cậu...

Hắn nói:

"Sống dưới đôi cánh của tôi, trong phạm vi của tôi, em sẽ luôn được an toàn."

Vani nuốt khan, đầu óc ong ong khản giọng nói:

"Đến biệt thự X, đường Bạch Thổ."

Cậu chẳng biết phải làm gì, chỉ biết chạy trốn, kẻ yếu đuối là cậu luôn trở thành đồ chơi – người bị hại bất lực thụ động... Từ sau khi gặp hắn, cậu đã chẳng thể trở thành người bình thường nữa rồi. Nếu thật sự, cậu yên ổn dưới đôi cánh của hắn, nếu nơi đó là nơi duy nhất an toàn – cậu sẽ quay về biệt thự của Dương Hỏa... Cậu không muốn, bất lực nằm dưới thân thể của kẻ khác... Thêm một lần nào nữa...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thao Nát Với 22Cm Là Thế Nào?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook