Thao Nát Với 22Cm Là Thế Nào?

Chương 25: Nhặt lại mảnh ký ức bị bỏ quên 2

Virusbdsm

02/01/2023

(Lời tác giả: Xin phép gắn "ình" 1 phát tag "Song long" nhập động. 8

Hi vọng các đồng dam đón nhận bằng một cách vui vẻ.

ĐẶC BIỆT KHUYẾN CÁO: Không nên thử với bạn tình ở nhà! Thao tác chuyên nghiệp - xin đừng bắt chước. 21

Vì đột nhiên có hứng viết nên hôm nay viết hẳn 1 phần ngoại truyện thật dài... Tác giả đã hao rất nhiều nước ( nước gì thì mn biết rồi đó... :( ) Hi vọng mn đọc truyện vui, bạn tác giả... đi bồi bổ sức khỏe đây... huhu... 6

---------o0o----------

Khi những ký ức đó ùa về trong đầu cậu, đột nhiên Vani vòng tay bấu chặt lấy đùi của Tiểu Quỷ, đem nam căn của anh ta nuốt sâu vào cổ họng. Bên dưới hậu huyệt đột nhiên thít chặt lại, đem nam căn của Dương Hỏa kẹp mạnh đến nỗi khiến hắn bật ra tiếng lên khoan khoái:

"Vani... Thật chặt ahh!"

Khóe mắt cậu trào ra một dòng nước mắt.

Tiểu Quỷ nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe đó, vội vãng rút nam căn ngược ra, lo lắng hỏi:

"Vani, em không sao chứ?"

Dương Hỏa lúc này mới chú ý đến biểu tình phức tạp trên mặt Vani, cau mày hỏi:

"Khó chịu chỗ nào sao?"

Ánh mắt của Vani có chút đau thương và tự trách. Cậu nhớ lại rồi... Hóa ra, Dương Hỏa thôi miên cậu là vì muốn tốt cho cậu. Nếu cậu còn tỉnh táo làm càng, chống cự việc điều trị bôi thuốc, có lẽ bây giờ hậu huyệt đói khát đó, sớm đã chẳng thể dùng được nữa.

Là mình đuổi anh ấy đi... Khiến cả hai tốn hai năm trống rỗng. Dương Hỏa, em xin lỗi... Trong những ngày bồng bột của tuổi trẻ, đã bỏ qua một tấm chân tình tốt đẹp của anh... 3

Thấy Vani cứ không ngừng trào nước mắt, Dương Hỏa phía bên này nhẹ nhàng rút ra, kéo xốc cậu lên, ôm chặt cậu vào lòng, đưa tay vuốt ve thật nhẹ, hơi ấm bàn tay trượt dài từ giữa lưng đến tận đốt xương cuối cùng.

Thật dễ chịu!

Hắn phút chốc thu lại hết sự mãnh liệt của dục vọng, ân cần hỏi:

"Vani?... Tụi anh làm em đau chỗ nào sao? Có phải em đưa côn thịt quá sâu trong miệng không?"

Cậu giơ tay quẹt nước mắt, nhẹ nhàng lắc đầu rồi liếm mép, tao lãng nói:

"Không có, chỉ là cảm thấy quá hạnh phúc vì được hai nam căn thao cùng một lúc. Tới đây nữa đi... Đừng dừng lại... Dương Hỏa, anh mau đến thỏa mãn cúc huyệt đói khát của em..." 22

Tiểu Quỷ thở phào một hơi, chưa kịp rút êm thì đã bị một bàn nhỏ nhắn ấm áp nắm lấy, mân mê từ đầu đến thân. Anh ta cảm thấy đôi mắt ma mị của tên kia như nhân yêu, cậu đang đưa đôi môi chúm chím nọ đến gần nam căn, liên tục khơi tình:

"Tiểu Quỷ, lần này có thật là anh không đó? Không phải Dương Hỏa ah... bên dưới bên trên đều muốn ngốn côn thịt. Anh cho em cơ hội phục vụ cái côn thịt hấp dẫn này nha... Em sẽ làm anh sảng khoái..."

Dương Hỏa nghe thấy những lời mơn trớn tai đó bèn gằn giọng:

"Vani, em như vậy thì anh tính là ngoại tình đó. Không ngoan chút nào... Còn không ý thức được đang được ai thao, hử?" 3

Năm căn 22cm của anh lại sẵn sàng ra trận, kề ngang cúc huyệt đỏ hỏn của ai kia, nhấp một cú trượt vào lún cán.

Sảng khoái!

Tiểu Quỷ ngửa đầu hưởng thụ cảm giác tuyệt vời mà Vani đem lại, lưỡi và môi của kẻ bên dưới quả thật không chê vào đâu được. Báu vật của Đại Côn quả là hàng hiếm có. Anh chàng trợ lý nhỏ buộc phải nịnh nọt vài câu:

"Vani, cậu như vậy thật là phí tấm lòng của Đại Côn đó..."

Vani biết mình đã cao hứng lỡ lỡi, míu môi hối lỗi, cố tình banh rộng hai chân hơn để Dương Hỏa cắm vào sâu tận cùng, ư ử rên lớn:



"Ưm... biết lỗi rồi ah~... Xin anh... nhẹ chút ah~..."

Dương Hỏa càng nghe càng nuốt không trôi cơn giận này, đưa nam căn to lớn cắm thẳng vào tao tâm rồi mạnh mẽ rút ngược trở ra, gầm gừ nói:

"Nhẹ? Vừa đi câu dẫn người khác, vừa van xin anh nhẹ nhàng. Anh thấy chính là vì anh chưa đủ "bạo", để em thèm khát côn thịt nhiều như thế. Hửm?"

Lại là một tràng vừa thô bạo vừa nhanh, tiếng bababa phát ra kích thích đến nỗi Vani cất giọng van nài:

"Không, đừng mà, đỉnh tới tao tâm rồi... Không được, sâu quá... Thốn quá, không chịu được nữa!"

Dương Hỏa gần như phóng túng hết mọi dục vọng của mình, hắn ít khi điên cuồng buông thả như vậy. Chẳng cần quan ngại kích thước của mình có khiến bạn tình khó chịu không, chẳng cần suy nghĩ bắn vào trong sẽ gây ra hậu quả gì nữa. Hắn đem mọi sức lực của mình dồn hết vào hạ bộ, dập ầm ập ầm ập vào cái huyệt sớm đang túa nước:

"Không chịu được thì ráng chịu... Anh phải dạy dỗ em nghiêm khắc hơn."

Vani uốn éo cả người, cậu cảm thấy nếu không dỗ dành hối lỗi với Dương Hỏa, cậu chắc chắn sẽ nằm liệt giường mất. Tao huyệt bên dưới cứ bị kéo ra thao vào không ngừng, cậu chẳng thể khống chế được cơ thể mình thêm nữa, yếu ớt thủ thỉ:

"Em sẽ ngoan. Côn thịt của Dương Hỏa anh là ngon nhất, to nhất, dài nhất. Chơi đã nhất! Xin Dương Hỏa rộng lượng hải hà, tha cho cúc huyệt nhỏ bé của em đi..."

Dương Hỏa liếc mắt nhìn Tiểu Quỷ, cười gian xảo:

"Tôi cho cậu một cơ hội duy nhất, cậu có muốn song long không?" 30

Mắt Tiểu Quỷ sáng hơn cả đèn pha xe ô tô, anh ta gật đầu lia lịa: 7

"Ể, được ah~. Cảm ơn Đại Côn."

Vani hoảng hốt vùng vẫy khỏi sự khống chế của hắn. Song long lúc này chỉ e là... thật sự nằm liệt giường ah. Cậu bắt đầu hối hận vì hôm nay thủ dâm trong phòng đạo cụ này.

Thật đúng là tự cầm đá đập vào "Ciu" mình mà...

Mặt cậu biến sắc tức thì, hoang mang nói:

"Song... Song long... không được đâu... Em không muốn... Em không vừa..."

Dương Hỏa đưa tay thô bạo bóp mông cậu, vui vẻ như vừa nhận được dự án mới:

"Không tới lượt em lên tiếng đâu, Tiểu Dâm Đãng, hôm nay anh sẽ cho em gào đến khản giọng luôn." Đoạn, hắn nhìn về phía cậu trợ lý háo hức nọ: "Tiểu Quỷ, đến đây, phúc lợi duy nhất cho cậu. Đâm vào chỗ này..."

Dương Hỏa bế cậu nằm lên trên thân của mình, dùng hai tay giữ chặt hai bắp đùi trắng nõn của cậu. Nam căn nhỏ bé của Vani đang dựng đứng lên, còn hậu huyệt nhơ nhuốc vẫn đang ngốn côn thịt 22cm dang dở.

Từ góc nhìn này, Tiểu Quỷ nhìn thấy cả nam căn dài của Dương Hỏa, nam căn của Vani và cái huyệt hư hỏng nó đang mời chào vẫy gọi.

Dương Hỏa rủ rỉ vào tai, sợ thiên hạ chưa đủ loạn:

"Vani, nếu em không thể hiện thành ý một chút, có khi côn thịt của Tiểu Quỷ sẽ thật sự cày nát cái hậu huyệt hư hỏng này đó. Em có phải nên... nói câu gì không?"

Vani míu môi, trong tư thế lõa lộ trước mắt, dùng hai tay vạch khe mông ra, rên rỉ nói:

"Tiểu Quỷ, xin anh... ấn vào nhẹ thôi... Cúc huyệt của em... sẽ làm anh sướng..."

Nhìn thấy cảnh tượng hoang dâm trước mắt, Tiểu Quỷ càng không thể khống chế được bản thân, anh ta như con thiêu thân lao vào lửa, nhắm mắt ấn cái nam căn "không dài mấy nhưng cũng khá to đấy" nhập động. 10

Vani rống lên hết cỡ:

"Chỗ đó của em rách toạc mất... Hỏa Ca..."

Hai côn thịt chen chúc nhau trong một cái huyệt nhỏ, Vani kinh ngạc nhìn xuống hạ bộ của mình. Nơi đó sớm đã rộng ra, vách thịt còn đang nhầy nhụa vì dịch nhờn trơn ướt, liên tục phát ra nhóp nhép vì hai người họ thao vào cùng lúc.



Cậu vừa mếu máo vừa gào lên thảm thiết:

"Thốn chết mất... Dương Hỏa... Cứu em..."

Tay cậu không biết đặt vào đâu, đột nhiên bị Dương Hỏa gập chặt lại, quặp lại phía sau phần ngang thắt lưng. Tư thế lúc này của cậu có phần ưỡn ngực lên phía trước, cực kỳ gợi dục. Tiểu Quỷ hăng hái ngậm lấy hạt ngọc bên phải ngực cậu, hết sức mân mê day day khoan khoái, hạnh phúc cười:

"Không chết được đâu... Chỉ sướng đến sống không bằng chết thôi. Cảm giác thật thoải mái ah~."

Dương Hỏa hài lòng với biểu hiện của Vani, cất giọng dạy dỗ:

"Phải thế này mới thỏa mãn máu M của em... Vani... Em nhớ kỹ cho anh... Thủ dâm trong phòng này... sẽ bị thao nát như thế nào!"

Vani nhỏ giọng, lặp lại vài lần:

"Không dám nữa... Em không dám nữa..."

Dương Hỏa bắt đầu động thân, đưa côn thịt to lớn của mình trừu sáp với côn thịt của Tiểu Quỷ, ra vào rất mượt ở nơi tư mật của ai kia. Hắn giảo hoạt nhận định:

"Anh thấy... em chính là kẻ chẳng biết điều, nói cho qua chuyện... Tao như vậy thì trước sau gì cũng bị người khác thao, chi bằng để anh thao nát. Cái huyệt này sớm chẳng còn trong sạch gì nữa rồi... Hửm?"

Hắn ngắt mạnh hạt ngọc bên ngực phải, đưa miệng cắn mạnh lên vai Vani, ấn cơ thể yếu ớt của cậu dựng đứng lên, cùng một lúc ngốn lấy hai côn thịt to lớn.

Vani rú lên đến khản cả giọng:

"Tha cho em..."

Dương Hỏa hết nhấc người cậu lên rồi lại ấn mạnh xuống, đem côn thịt của hắn và Tiểu Quỷ thao lộng cái huyệt ướt át kia. Được một lúc khá lâu, hắn bông đùa:

"Muộn rồi... Anh sẽ bắn hết vào người em..."

Vani lắc đầu nguầy nguậy, vừa muốn đẩy Tiểu Quỷ nặng trịch phía trên ra, vừa muốn ngồi dậy rời khỏi khuôn ngực của Dương Hỏa. Cậu lúc này chẳng khác gì cái nhân thịt của bánh hambuger, nóng bỏng không chịu nổi. Vani cất giọng đau đớn:

"Không được, đừng bắn vào bên trong..."

Dương Hỏa cười, hỏi lại:

"Sợ có thai? Thằng đực rựa như em không có thai được đâu! Hay là... muốn có thai con của anh? Hửm?"

Vani cố vùng ra, nhưng cơ thể của hai người đàn ông kia như gọng kìm, giữ chặt cậu lại, cứ nhắm hậu huyệt mà trừu sáp triệt để. Cậu thều thào:

"Không muốn..."

"Vẫn cứ là bắn vào... Để em còn nhớ mình thuộc về ai. Tiểu Quỷ, cậu bắn lên người Vani cho tôi!"

Tiểu Quỷ nhận lệnh, vừa rút ọt ra đã bắn khí khắp người cậu nhóc, Dương Hỏa cũng chẳng thể trụ được lâu, trực tiếp xả khí ào ạt vào cái huyệt bị nong rộng hết cỡ đó. Vì huyệt lỏng lẻo nên bạch dịch nhanh chóng trào ra ngoài. Vani lên đỉnh sướng tới nỗi tao lãng kêu lên:

"Ahhh... Em bị thụ thai rồi... Sướng chết mất..." 9

-------o0o-------

Vì bị thao lộng nên Vani được hai người đàn ông đỡ vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ. Trong lúc chờ Vani "thu dọn chiến trường", Tiểu Quỷ nói với Dương Hỏa: 1

"Cậu ấy đã thật sự không đụng tới dục vọng suốt 2 năm nay... Kể từ ngày đó..."

End Ngoại truyện 1.

Dự cáo Ngoại truyện 2: - Nói về Vani sau khi rời khỏi phòng thuê, bị BJ chụp ảnh "nhạy cảm" và bị tiêm thuốc "hăng hái" :))) Về biệt thự X đương nhiên là phải chật vật giải quyết và vượt qua cơn cám dỗ rồi... Tóm lại là biến cố dẫn đến tâm nguyện "ăn chay" dài hạn của cậu ( Giữ thân vàng ngọc suốt 2 năm nhé). Chân thành cảm ơn mn đã ủng hộ truyện của mình. :3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thao Nát Với 22Cm Là Thế Nào?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook