Thao Nát Với 22Cm Là Thế Nào?

Chương 48: thông báo Bự

Virusbdsm

02/01/2023

Dear các đồng Dzâm của tớ,

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhiệt tình câu chuyện của tớ suốt thời gian qua. Vì couple phụ Tần Huy – BJ nhận được rất nhiều lời bình luận, trong đó có 1 đề xuất mà tớ cực kỳ cân nhắc, chính là tách hẳn couple này sang một bộ riêng.

Cá nhân tớ thấy lời khuyên này khá hợp lý – vì ngoại truyện phát sinh ra couple phụ càng đi xa so với chủ đề chính... Nên chắc hết hôm nay tớ thu xếp xóa hai phần ngoại truyện cũ, tích cực chỉnh lý lại văn chương 2 ngoại truyện 4 và 5.1; 5.2 của bộ này và post luôn chap mới của tên mới. 1

Để bù đắp cho việc thay đổi này, tớ sẽ viết tiếp các ngoại truyện nhỏ chỉ dành riêng cho Dương Hỏa và Vani thôi. Rất xin lỗi vì sự xáo trộn đầy "hứng" huyệt này.

-------o0o-------

Bên cạnh đó tớ nói 1 chút về quan điểm H của tớ:

Bản thân H văn khá là trần trụi, nhưng vì bên chữ "H" có yếu tố "văn" nên tớ đã cố gắng hạn chế những từ thô tục vd như "hứng" nên đổi thành "n", các danh từ chỉ hạ bộ đều chuyển qua hán ngữ / nói nhẹ đi hết. Tớ sợ 1 ngày nào đó tự dưng truyện tớ bị gỡ đi vì lạm dụng từ ngữ nhạy cảm thì tạch =))))

Vậy nên bạn nào cảm thấy truyện của tớ viết "nhẹ gu" quá so với mình thì tớ đành cúi đầu ghi nhận thôi, chuyện này không đổi được đâu á... 2

Hôm trước có một đọc giả cm bảo là sao cảm thấy BJ – Tần Huy k có tc vs nhau, hình như chỉ là công cụ để thỏa mãn dục vọng của nhau thôi phải không? Và cũng có người thắc mắc là sao BJ – Tần Huy ver. 5.2 ngọt lạ vậy, sao không ăn điên cuồng như vũ bão ấy.

Nhân đây tớ xin phép giải thích 1 chút:



Truyện tớ lấy bối cảnh là ngành phim khiêu dâm nên mấy chuyện vừa gặp nhau đã bạch bạch, đem chuyện giao cấu ra thành điều kiện trao đổi không phải là chuyện lạ. Chúng ta thử nghĩ logic đơn giản thế này: Người bình thường ít ăn thì khi tìm được người "ăn" cùng sẽ phát sinh tình cảm, còn những người "ăn" thường xuyên sẽ cảm thấy đổi khẩu vị thì mới thèm "ăn" món mới.

Ok... Tớ thừa nhận tớ giải thích không được "đơn giản" lắm, nếu không hiểu thì thôi bỏ qua hén... @@

Nếu ăn điên cuồng như vũ bão thì ngược lại không phù hợp với tuyến nhân vật Tần Huy. Vì Tần Huy thân là bác sĩ nho nhã, đến cả việc đến nhà người lạ (Vani) cũng đứng xa xa, Vani hé cửa không cho vào thì còn run run đưa tuýp kem trị thương như hàng cấm qua khe cửa.

Anh chưa từng có kinh nghiệm "chiến trường" như Dương Hỏa, nên không thể vừa vào đã đè người ta xuống mà thao ầm ập được. Giảo hoạt thì cũng có một chút ( như kiểu đùng đẩy trách nghiệm cho Tiểu Quỷ xem nên dùng loại thuốc hồi phục 1 ngày hay lâu hơn cho cúc huyệt bé nhỏ của Vani.) nên mới đem xịt thuốc tê lên tay chân và côn thịt của BJ.

Hanh động khống chế nhất thời, nhưng thuốc sẽ tan nhanh và có nếu Tần Huy thao làm thôi mà không có sự hưởng ứng của BJ thì hơi... ích kỷ. Tớ đành đem tình huống cúp điện, kéo gần khoảng cách giữa hai người. Cũng chẳng ai tin một tên BJ giảo hoạt chuyện bắt cóc tống tiền cái gì cũng làm lại sợ tối :)) Điều này mới khơi lên được sự khao khát bảo vệ của Tần Huy. Ăn xong rồi Tần Huy rời khỏi, BJ mới muốn tìm đến và đòi hỏi thêm nhiều lần tiếp theo. Chứ bababa nhau đau chết mợ thì với tính cách của BJ sẽ là kiểu: "tau gặp ở đâu tau đập tới đó chứ mà đòi thao thêm!"

Truyện về couple này sẽ còn tiếp tục nên mn không phải buồn nhé... Có mỗi tui buồn vì hnay tui đau đớn xóa 2 phần ngoại truyện và 1 nùi bình luận iu thương để chuyển nhà qua bộ mới nè... 1

-------o0o-------

Có lẽ hết chủ nhật này tớ sẽ đóng lại bộ Dương Hỏa – Vani và sẽ mở ra bộ mới là BJ – Tần Huy. Còn truyện Tên Incubus lạc đàn của tớ vẫn sẽ đều đều ra mắt, nhưng vì thời gian và sức lực của tớ có hạn nên có ra trễ 1 2 ngày đừng dỗi mà bỏ tớ nhé =))) 3

Cm và bình luận của quý đồng dzâm la động lực to lớn của tớ.

Chào thân ái và dí ... à mà thôi, quăng tim nè :3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thao Nát Với 22Cm Là Thế Nào?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook