Thập Niên 60: Cuộc Sống Mãn Nguyện Của Quân Tẩu

Chương 7: Là Người Thế Kỷ 21!

Tô Từ Từ

16/09/2022

Nhóm dịch: Bánh Bao

Hai người kết hôn ở cùng một chỗ thật sự là chuyện bình thường, Tô Hàn tự cảm thấy không có gì để ý, huống hồ chưa từng ăn heo chạy chẳng nhẽ lại không biết heo chạy.

Nhìn giá trị nhan sắc kia, nhìn cơ thể kia, ai chịu thiệt còn chưa chắc.

Tô Hàn là người từ thế kỷ 21, mở một cửa hàng taobao nhỏ, tự thiết kế quần áo, bởi vì phong cách độc đáo và sẵn sàng sử dụng vải tốt, có một nhóm người hâm mộ trung thành, thu nhập cũng rất đáng kể, thời gian rảnh rỗi làm thủ công, hứng thú đến cũng nuôi hoa nấu ăn, cuộc sống rất thoải mái.

Có thể là ông trời nhìn không vừa mắt, nửa năm trước khi cô vừa tỉnh lại đã xuyên thành con gái của Tô Trường Hà.

Cha Tô Trường Hà là quan viên thành phố Kinh Thành, mẹ Điền Hương Phương là chủ nhiệm hội phụ nữ, phía trên có một anh trai chị gái, phía dưới là một em trai mới trưởng thành.



Anh trai, chị gái của cô đều đã thành hôn, gia đình bốn người ấm áp hạnh phúc, nếu như không có cơn bão sau này, có lẽ cuộc sống vẫn tốt đẹp như trước, chỉ tiếc coi như là tới sớm được nửa năm, mặc dù đã cố gắng hết sức muốn thay đổi, có một số việc lại như được vận mệnh an bài, vẫn không cách nào thay đổi.

Nửa năm qua Tô Hàn một bên lo lắng người khác nhìn ra dị thường của mình, một bên thay cha mẹ Tô và tình cảnh của mình lo lắng.

Hiện tại tất cả bụi bặm đã lắng xuống, tình cảnh của bà Tô tuy rằng vẫn không tốt như trước, nhưng ông Tô là một người có ý thức trách nhiệm rất mạnh, ông sẽ để bà Tô đi theo, cũng đã nói rõ tình huống có lẽ không quá tệ.

Tô Hàn vốn định chờ ổn định lại sẽ gửi phong thư qua hỏi tình huống một chút, nghĩ đến trước khi đi Tô Trường Hà nhiều lần dặn không được liên lạc với bọn họ, chỉ có thể bỏ qua.

Em trai Tô Chí Hòa đi làm binh, quân đội là nơi không có khả năng loạn lên, huống hồ còn có nhân mạch Tô Trường Hà lưu lại năm xưa, không cần quá mức lo lắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Cuộc Sống Mãn Nguyện Của Quân Tẩu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook