[Thập Niên 60] Mỹ Nhân Múa Ballet Trong Đại Viện

Chương 1: Chân Dài (1)

Hoán Nhược Quân

30/01/2023

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Một người làm bạn với xe lăn nửa cuộc đời lại lần nữa có đôi chân của chính mình, cảm giác đó phải hình dung như thế nào đây, mặc một bộ xanh biếc mới tinh, buộc dây tua đỏ cho eo thon, Trần Tư Vũ cẩn thận thử nghiệm, lấy chân đi câu giầy, không chỉ động chân, năm ngón chân nhuộm cây bóng nước linh hoạt khiến cô thán phục.

Lúc này ngoài cửa vang lên tiếng nói chuyện: “Được rồi, đừng nói với mẹ những lời Tư Vũ không phải con ruột này, để cho con bé xuống nông thôn, để Niệm Cầm thay con bé đi đoàn văn công, con cũng nên hài lòng đi.”

“Mẹ, không nên để Niệm Cầm thay thế, hai đứa đều được chọn, nhưng điều kiện Tư Vũ tốt hơn một chút, được tuyển chọn ưu tiên, nhưng con bé không phải con sinh, bình thường gây chuyện thị phi trong đại viện, nể tình ba con bé có ơn cứu mạng với chúng ta, con nhịn, nhưng con bé sao có thể hại chị của mình.”

Lời rơi lại phía sau, mẹ nuôi Phùng Tuệ đi vào: “Tư Vũ, con nói với nội, con chỉ mong sao Niệm Cầm đi nhanh một chút, lúc tiễn con bé đã đẩy con bé xuống cầu thang, có đúng không?”

Nhìn con gái nuôi, trong mắt mẹ nuôi Phùng Tuệ tràn đầy bi thương bất hạnh và hận không tranh giành.

Cha của đứa bé này là anh họ của chồng cô ấy, lúc chiến tranh đã cứu tính mạng cả nhà bọn họ, cô ấy đã bắt đầu nuôi nấng từ trong tã lót, thương yêu giống như con ruột, cho dù sau này cha ruột trở về, đòi lại, bọn họ cũng không cho.

Nhưng cô chính là không an phận, từ nhỏ mọi việc đều phải chèn ép chị gái Niệm Cầm.

Đoàn văn công, vốn hai người đều thi đậu, nhưng chính sách là mỗi hộ khẩu chỉ có thể vào một, đứa dư phải xuống nông thôn.

Chồng của cô ấy Trần Cường quyết định, lấy danh ngạch cho con gái ruột Niệm Cầm xuống nông thôn, để Niệm Cầm xuống nông thôn, ngày hôm nay sẽ lên đường, nhưng Tư Vũ không kịp đợi đến chị gái đi, ở trên cầu thang còn đẩy xuống, kết quả Niệm Cầm ngã trẹo chân, bây giờ còn đang ở bệnh viện.



Cô ấy nuôi tròn mười tám năm, đúng là nuôi ra một con sói mắt trắng.

Là vũ công ballet, Trần Tư Vũ từ sau tai nạn xe tàn phế hai chân, lại thành người tàn tật.

Song loại tàn phế này chỉ ở nghĩa đi lại.

Cuộc sống của cô vẫn như cũ vô cùng đặc sắc, 40 tuổi còn có 25 tuổi, bạn trai cơ bụng sáu múi cùng cô làm cơm nấu ăn, nói về lý tưởng đời người, cô vẫn là người ngồi ghế đầu trong đoàn múa ballet, biên đạo át chủ bài.

Song tuy tâm hồn phong phú, nhưng dù sao cũng là tàn tật, Trần Tư Vũ bèn thích đọc tiểu thuyết hơn.

Mà giờ phút này hiện ra trước mắt cô, là quyển văn học con nuôi tối hôm qua cô bắt đầu đọc.

Gọi Trần Tư Vũ là con nuôi, một người ỷ vào khuôn mặt xinh đẹp vẫy gọi hoa đào xung quanh, vừa yêu kiều vừa làm nữ phối.

Nữ chủ Trần Niệm Cầm trọng sinh là chị nuôi của cô.

Trước khi sống lại, đối mặt với hai đứa con gái, nhất định phải có một đứa xuống nông thôn, ba mẹ làm chủ, để nữ chủ xuống nông thôn.

Mà ở nông thôn, nữ chủ hưởng ứng kêu gọi, gả cho một thanh niên nông thôn, tiến hành se duyên thanh thị nông thôn vẻ vang, nhưng, người đàn ông ở nông thôn kia là một người hung bạo thất thường, không những buộc nữ chủ làm việc cả ngày, còn động một chút là đánh cô ấy, cuối cùng, lúc nữ chủ sinh con thì một xác hai mạng, chết ở nông thôn, lấy tất cả khổ cực trong đời mình, toàn bộ trách người ở lại trong thành, trên người của nữ phối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 60] Mỹ Nhân Múa Ballet Trong Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook