[Thập Niên 60] Tiểu Tức Phụ Gả Vào Đại Tạp Viện

Chương 14: Con Không Đồng Ý (3)

Tuyết Gia

20/10/2022

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Lâm Tuệ Tuệ chớp mắt, có chút không phản ứng lại, không biết tại sao, cô ấy cứ cảm thấy chị hai như biến thành một người khác.

Lâm Hiểu Tuệ cầm bừa một cái giỏ, chậm rãi đi đến vườn rau nhà mình, có rất nhiều dưa leo trên cây dưa leo, cô hái vài quả rồi đến bên khe núi cách đó không xa, rửa qua loa rồi ăn thẳng luôn, rau quả bây giờ không có thuốc trừ sâu, đều tự nhiên.

Cô ăn vài quả dưa leo rồi hái thêm một ít nữa, sau đó mới xuống núi, trả dưa leo cho bà hàng xóm mà mình đã mượn. Lúc về đến nhà, khách đã đi hết cả rồi, Lâm Hiểu Tuệ gọi ba mẹ một tiếng, rồi khom lưng vào nhà bếp.

Nhìn con gái dáng dấp trưởng thành, Lâm Tân Sinh say rượu nói: "Chị dâu bà về rồi chứ, chúng ta cứ chờ chút đã."

"Ba ơi…" Nghe thấy vậy, Lâm Chí Quốc ồm ồm nói: "Quyên Tử không thể chờ nữa."

"Ý con là gì? Sao lại không thể chờ nữa, không thể chờ thì đừng cưới, nó tưởng mình thật sự là tiên nữ hạ phàm à? Trông con kìa, nó nói gì thì nghe nấy à? Nó bảo con ăn cứt con cũng ăn à?" Lý Xuân Lan đã không hài lòng về cô con dâu tương lai này từ lâu.

"Nhỏ tiếng một chút, sợ người khác không nghe thấy à?" Lâm Tân Sinh trừng mắt với bà ta, rồi quay đầu nhìn Lâm Chí Quốc: "Nói đi, tình hình thế nào?"

"Quyên Tử có rồi." Lâm Chí Quốc nuốt nước miếng, căng thẳng nói.



Lời này khiến Lâm Tân Sinh giật mình: "Có rồi? Ý con là có con rồi à?"

Thấy anh ta gật đầu, Lý Xuân Lan lập tức mỉm cười: "Thằng ngốc, đây là chuyện tốt, nó đã mang thai con của con rồi, không gả cho con thì còn có thể gả cho ai? Hừ, nếu đã có con rồi thì chúng ta đừng vội, cứ kéo dài một thời gian, đến khi đứa bé trong bụng lớn lên, lúc đó người sốt ruột là nó."

Lâm Tân Sinh ở bên cạnh suy nghĩ điều gì đó một hồi lâu mà không nói gì, hiển nhiên là ngầm đồng ý với suy nghĩ của Lý Xuân Lan.

Lâm Hiểu Tuệ ở phòng bếp khẽ hừ một tiếng, người có thể bán con gái của mình nói ra những lời này thì cũng không lạ. Nhưng lời vừa nãy Lâm Tân Sinh nói là có ý gì, mợ cả nhắc đến chuyện cưới xin của mình rồi sao?

Chuyện này liên quan đến bản thân nên Lâm Hiểu Tuệ lắng nghe kỹ càng hơn để tránh bị bán lúc nào cũng không hay biết.

"Không được." Lâm Chí Quốc đột nhiên cao giọng nói, khiến Lâm Hiểu Tuệ giật mình làm rơi hạt đậu đũa trên tay: "Không được, Quyên Tử nói rồi, nếu cuối tháng mà không đến hỏi cưới thì cô ấy sẽ bỏ đứa bé. Ba, mẹ, con đã hai mươi lăm tuổi rồi, con của Cương Tử nhà bên cạnh đã biết mua tương rồi. Nếu không còn đứa con này nữa, lần sau không biết đến lúc nào mới có. Với cả, hai người không thương cháu mình sao? Đó là cháu trai trưởng của hai người đấy."

"Nó dám." Lý Xuân Lan giận dữ trừng mắt: "Chắc chắn là nó lừa con đấy, yên tâm đi, trong bụng Quyên Tử có con của con, người sốt ruột là nhà Lý Tam mới đúng."

Nghe thấy vậy, Lâm Chí Quốc sốt ruột đến mức mồ hôi nhễ nhại: "Mẹ, là thật đấy, mẹ Quyên Tử đã tìm người ta rồi, nếu không phải con vất vả cầu xin thì đứa bé đã không còn nữa."

"Ba mẹ của Quyên Tử đã biết cả rồi à?" Lý Xuân Lan biết vợ chồng Lý Tam, hai người này thật sự sẽ đưa con mình đến bệnh viện: "Ông ơi, giờ phải làm sao? Thằng bé là cháu trai trưởng của chúng ta đấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 60] Tiểu Tức Phụ Gả Vào Đại Tạp Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook