Thập Niên 60: Trở Thành Bạn Thân Nữ Phản Diện

Chương 23

Lâm Quả Đống

01/02/2023

“Được rồi, tao đồng ý với mày.”Dư Phương biết trong lòng Trương Hạ, Trương Vĩ Quốc là quan trọng nhất. Nếu như căn nhà này dùng danh nghĩa của Trương Hạ để mua, sau này Trương Vĩ Quốc chắc chắn sẽ được lợi, vẫn nên làm theo cách nói của nha đầu chết tiệt kia thì hơn, chứng tỏ nha đầu đó vẫn có tình nghĩa với em trai của mình. Hơn nữa năm trăm tệ này để Trương Vĩ Quốc chiếm hời thì bà ta càng sẵn lòng cho con gái của mình hơn. Sau khi nghĩ thông rồi thì Dư Phương nói với Trương Hạ: “Anh Hạ, chúng ta làm theo ý của Tiếu Tiếu đi, căn nhà đó để lại cho Hoa Binh cũng tốt, dù sao Hoa Binh cũng là em trai của Tiếu Tiếu. Nếu nó không vui mà làm lớn chuyện, căn nhà đó Hoa Binh cũng không có được.”

Sao Trương Hạ có thể không hiểu tâm tư của Dư Phương, ông ta biết Dư Phương suy nghĩ cho Hoa Binh. Mặc dù ông ta suy nghĩ cho Vĩ Quốc nhiều hơn, nhưng đó là vì Vĩ Quốc không có mẹ, dù sao Hoa Binh cũng là con ruột của ông ta, ông ta đương nhiên cũng quan tâm. Nếu Vu Tiếu đã không mắc lừa thì làm theo ý cô đi: “Cho mày năm trăm, làm theo ý của mày đi, nhưng mà bây giờ không có tiền.”

Vu Tiếu nói: “Không sao, tôi có thể theo chú đến ngân hàng rút tiền, một tay giao tiền một tay giao giấy đảm bảo.”

Trương Hạ lạnh lùng nhìn Vu Tiếu rồi lại nói một lần nữa: “Đúng là coi thường mày quá.” Không ngờ ông ta lại thua một vố đau ở chỗ nha đầu này.

Ba người bàn bạc xong, viết giấy đảm bảo rồi mới đi ra.

Đám người bà nội Vu vẫn luôn nhìn chằm chằm cửa phòng, thấy bọn họ đi ra, mặc dù tò mò chuyện bọn họ nói những không hề hỏi. Bà nội Vu quan tâm nhìn Vu Tiếu.

Vu Tiếu đi đến bên cạnh bà nội Vu: “Bà nội, chúng cháu bàn xong rồi, làm theo yêu cầu của bà, cháu lại viết cho bọn họ một bức thư đảm bảo, bảo đảm sau này sẽ thay Trương Na xuống nông thôn và cầm phần bù đắp của bọn họ.”



Bà nội Vu từ tối qua đã biết Vu Tiếu có ý kiến riêng của mình, bà thấy cháu gái cũng không phải người mềm yếu, cũng không biết vì sao tám năm qua lại bị bắt nạt. Nhưng bà cũng không nghĩ nữa, dù sao cũng đã qua rồi, có lẽ là do cháu gái bà không nỡ rời xa mẹ ruột của nó đi: “Vậy được rồi, nếu mọi người đã bàn bạc xong là được rồi.”

Lúc người nhà họ Vu nói chuyện với Trương Hạ và Dư Phương thì Trương Vĩ Quốc và Trương Na đều đã tỉnh dậy. Nhưng bên ngoài nhiều người, bọn họ không dám đi ra, còn về Trương Hoa Binh thì vẫn chưa tỉnh.

Trương Hạ: “Vậy đi thôi, Dư Phương đưa Vu Tiếu đi ngân hàng rút tiền, tôi đi mượn phiếu.” Đến một ánh mắt cũng không cho người nhà họ Vu, dù sao cũng đã xé rách mặt rồi.

Vu Tiếu nói: “Tôi phải thu thập hành lý, mẹ đưa chứng nhận liệt sĩ của cha cho tôi.”

Dư Phương chẳng hề muốn đưa chứng nhận liệt sĩ ra, năm đó bởi vì Vu Tiếu vẫn chưa trưởng thành lại đi theo bà ta, vì vậy chứng nhận liệt sĩ mới rơi vào tay bà ta. Phải biết rằng có chứng nhận liệt sĩ, chứng minh mình là người nhà liệt sĩ, có lúc cũng là một loại bảo đảm. Nhưng mà bây giờ bà ta thực sự không giữ được rồi: “Mày đợi đấy, tao đi lấy.” Bà ta định lấy cớ mất rồi, không tìm thấy, nhưng kẻ ngốc cũng biết không đáng tin.

Vu Tiếu cười: “Cảm ơn mẹ, tôi đi thu dọn hành lý đây.” Nói xong cô đi vào phòng của cô và Trương Na.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Trở Thành Bạn Thân Nữ Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook