Thập Niên 70 Ấm Áp

Chương 5

Đường Đường Hải Đường

30/07/2022

Lục Cường này cũng là nhân vật có tiếng là người chồng thứ hai của Ôn Hân trong tiểu thuyết, nhưng trong nguyên văn không có miêu tả nhiều, bởi vì Ôn Hân chính là nữ phụ, Lục Cường này cũng chính là lúc giới thiệu kết cục của nữ phụ thuận tiện nhắc tới một chút. Nữ phụ sau khi ly hôn với Triệu Thắng Quân lại trở về thành phố, sau khi trở về thành phố gặp Lục Cường, hai người kết hôn, nhưng người này cũng không phải thứ gì tốt, kết hôn với nữ phụ kỳ thật là vì lợi dụng quan hệ của cha nữ phụ để thuận tiện trong công việc, kết hôn chưa đầy một năm liền ly hôn rồi tái hôn.

Nữ phụ Ôn Hân vì để trở về thành phố mà gả cho con trai út của đội trưởng - Triệu Thắng Quân, Lục Cường vì công việc mà cưới con gái của chủ tịch cũ là Ôn Hân, cái này gọi là nhân quả tuần hoàn.

Dường như cảm giác được ánh mắt dò xét của Ôn Hân, Lục Cường quay đầu, lộ ra một nụ cười, Ôn Hân vội vàng quay mặt đi.

"Đừng khóc nữa, cô đã thành con mèo nhỏ rồi, nhìn sắc mặt của mọi người đi, trở về tắm rửa sạch sẽ đi đường cũng mệt mỏi nhiều rồi, nghỉ ngơi thật tốt, mùa xuân cày kéo này còn có vài ngày nữa mới bắt đầu, ngày mai chúng ta cùng đi lên trấn ăn chút gì đó." Giọng Lục Cường dịu dàng an ủi ba người mới tới

Gã Lục Cường tuy rằng trong sách viết rất cặn bã, nhưng lúc này trông rất lịch thiệp, trong đám thanh niên trí thức được chọn ra làm quản lý, lúc Lưu Du Du sụp đổ cũng không quên mê trai, ngẩng đầu nhìn anh ta khóc càng yếu ớt hơn.

Lục Cường là người hay nói chuyện, hoàn toàn không có loại cảm giác xa lạ giữa nam nữ thập niên bảy mươi nói một câu cũng hận không thể cách xa hai mét, anh ta nói vài câu vừa hào phóng lại khéo léo, lúc từ cổng thôn đi tới ký túc xá Thanh niên trí thức, Ôn Hân đã từ trong miệng anh ta có một ấn tượng đại khái đối với Dương Thạch Tử này. Thanh niên trí thức của Dương Thạch Tử hiện tại có mười hai người, bốn nữ tám nam, mọi người đến từ khắp nơi trên đất nước Trung quốc. Khi biết Lục Cường cũng là Thanh niên trí thức đến từ Thượng Hải, Lưu Du Du cũng ngừng khóc, lôi kéo người đồng hương Thượng Hải này nói chuyện một hồi.

Ký túc xá của thành niên trí thức ở bên cạnh phòng sinh hoạt đại đội, tường viện đất nền dựng lên, hai sân cạnh nhau, ký túc xá nam nữ tách ra, nhưng quy cách giống nhau, đều là nhà sàn. Ôn Hân từ xa đã nhìn thấy trên tường đất hai biểu ngữ, lần lượt viết "Thanh niên trí thức đến nông thôn tiếp nhận giáo dục lại trung nông và bần nông, rất cần thiết! "Nông thôn là một thế giới rộng lớn, nơi đó rất hữu ích!"



Bên trong ký túc xá càng không có gì đáng nói, hai cái giường ván gỗ cùng một cái bàn, không còn cái gì khác. Cũng may tuy rằng đơn sơ, nhưng đã được quét dọn trước, coi như sạch sẽ.

"Hả? Rách nát như vậy? Làm thế nào để sống ở đây! Lưu Du Du đứng ở cửa ký túc xá làm ầm ĩ.

"Nơi này không thể so sánh với trong thành phố, điều kiện nhất định là gian khổ một chút, hiện tại nước nóng hẳn là còn có, mọi người trước tiên dùng chậu của hai chúng ta đi, ngày mai lên trấn hai người mua lại." Lâm Tĩnh và Trương Thanh giúp Ôn Hân và Lưu Du Du cất đồ đạc xong, thuận tiện giới thiệu hoàn cảnh cho hai người.

"Cám ơn chị, chị Lâm Tĩnh, chị Trương Thanh." Ôn Hân mỉm cười với hai vị nữ thanh niên trí thức này.

Lâm Tĩnh buồn cười, "Được rồi, các cô vẫn nên rửa mặt trước đi, hôm nay các cô như vậy, cũng không trách đám người trẻ tuổi vừa rồi ở đầu thôn cười. "

Hai người cười nói đi ra ngoài, Ôn Hân nghi ngờ, vừa rồi ở trên xe tải cô đã rất cẩn thận, nhưng lấy gương ra nhìn, vẫn nhìn thấy một khuôn mặt lấm lem.

Đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy bộ dáng của mình sau khi xuyên sách, so với khuôn mặt trước kia lại có bảy phần tương tự, bất quá bởi vì ngoài đời bị bệnh dạ dày quấy nhiễu, suy dinh dưỡng dẫn đến sắc mặt vàng vọt gầy guộc, cho nên giờ phút này nhìn thấy bộ dáng khỏe mạnh trong gương này, trong lòng thấy rất vui. Cô phải sống tốt, giống như bình luận của cô cho nữ phụ này, cho cô ấy một cuộc sống ấm áp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70 Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook