Thập Niên 70: Phấn Đấu Làm Giàu

Chương 35: Đã Có Xe

Hồ Mạch

22/09/2022

Trần Ngọc Mai vừa tức vừa giận đứng giậm chân! Đồ ngốc này! Như thế nào thì hắn chỉ là một đứa trẻ con, cho dù có trộm tiền cũng không có khả năng đưa đi dạo phố! Chỉ cần Đại Lực liều chết không nhận, không ai có thể làm gì được thằng nhóc, nhưng điều tồi tệ là đứa nhỏ này đã tự mình thừa nhận.

Trịnh Trường Vệ nghe vậy, trong lòng cũng không thích, Trần Ngọc Mai một mực nói tiền đó là bà ta cho, giúp Đại Lực dối lừa ông ta, nếu đại đội trưởng như ông làm việc không phân trắng đen, sẽ bị mọi người chỉ trích, Trần Ngọc Mai đang cố tình khiến cho ông mất chức sao?

Trịnh Trường Vệ trầm giọng nói: "Ngọc Mai! Cô hồ đồ! Con trẻ làm sai sự là việc nhỏ, cô mang về giáo dục là được! Nhưng cô vì giữ gìn mà giúp nó nói dối! Đây là sai lầm lớn! Bây giờ cô liền đi đến chân núi cấy mạ 10 mẫu đất bên trên đi, xem như đây là trừng phạt đối với cô!"

Trần Ngọc Mai mặt đen lại, cấy mạ hết 10 mẫu đất? Đây không phải muốn giết chết bà ta sao?

Bà ta đang định dẫn Đại Lực đi về nhà, nhưng Lâm Sở Du lại ở một bên liên tục nói: "Thím ba, tiền cứu mạng của cha cháu đã bị Lâm Đại Lực tiêu hết, thím nhìn cái này. . ."

Trịnh Trường Vệ nhíu mày nhìn về phía Trần Ngọc Mai: "Mau trả tiền lại cho Sở Du!"

Trần Ngọc Mai cười ha hả nói: “Đội trưởng Trịnh, tôi sẽ trả sau, không phải lúc này trong tay tôi không có tiền sao?"

Lâm Sở Du bình tĩnh nói: "Thím ba, thím không nghĩ trả tiền sao? Cháu có thể chờ, nhưng chân của cha cháu lại không thể, ông ấy vẫn còn chờ số tiền cứu mạng này."

Mọi người ở xung quanh nghe lời này, đều chỉ trỏ vào Trần Ngọc Mai, cũng nói Vương Tú Nga bất công, Vương Tú Nga không chiếm được chỗ tốt, xám xịt về nhà lão đại, Trần Ngọc Mai thấy không có chỗ dựa, lại bị người trong thôn chỉ trích, cuối cùng mới bất đắc dĩ trở về phòng móc tiền ra.

Về đến nhà, Tần Mỹ Lệ quả thực đối Lâm Sở Du lau mắt mà nhìn, bình thường bà luôn muốn nhường nhịn, kết quả tất cả mọi người luôn muốn chèn ép bà, không ngờ hôm nay con gái lại có thể giải quyết một chuyện khó như vậy, còn khiến tất cả mọi người đều nói nhà bà tốt, việc này thật sự là không dễ!

Tần Mỹ Lệ đột nhiên cảm thấy chính mình thật là vô dụng, nếu bà giống như Sở Du, mấy năm nay cũng sẽ không bị hai chị em dâu và lão thái thái bắt nạt.

Sở Du không có cảm giác gì về chuyện ngày hôm nay, chỉ cảm thấy rất tốt khi có thể lấy lại 2 đồng 6 mao 8 xu tiền này!



Ban đêm, cả gia đình ngồi ăn cơm cùng nhau.

"Sở Du, chúng ta không thể mượn được xe sao?" Tần Mỹ Lệ vội vàng hỏi.

Sở Du thở dài: "Nếu thực sự không được thì con sẽ cõng đi!"

"Ngày mai chị cũng không đến nhà sư phụ, chị cõng giúp em!" Lâm Sở Thanh cắn răng nói: "Anh chị em chúng ta mỗi người cõng một bao tải, chắc chắn có thể kiếm được năm đồng tiền! Khổ thì khổ, nhưng cũng không thể để người khác xem thường!"

Lâm Sở Du thở dài, những năm này giao thông thật sự kém phát triển, ngay cả xe cũng không có, thực sự là quá khó khăn qua.

Ai ngờ lúc này, giọng nói của một người đàn ông truyền đến: "Mỹ Lệ? Em có nhà không?"

Nghe vậy, Tần Mỹ Lệ đẩy cửa ra ngoài, trong ánh nắng chiều tà, một bóng người cao lớn đứng ở phía xa.

"Anh hai?" Tần Mỹ Lệ gọi một tiếng.

Sở Du cũng ra cửa, người tới chính là người cậu Tần Lập Nông của Sở Du.

"Anh, sao anh lại đến đây?" Mỹ Lệ hỏi.

Tần Lập Nông cười nói: "Mẹ nghe nói em cần dùng xe, cho nên mượn người khác một chiếc xe lừa cho em."

Ngoài phòng, một con lừa được buộc vào cột cửa, Sở Du thấy nó liền vui mừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Phấn Đấu Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook