Thập Niên 70: Phấn Đấu Làm Giàu

Chương 40: Là Một Loại Vinh Quang

Hồ Mạch

22/09/2022

Không phải là không có đạo lý, chỉ là cái giọng điệu nói chuyện như vậy thực sự làm cho người ta không thích.

Sở Du nhíu mày, còn chưa kịp nói chuyện, liền nghe thấy một thanh âm bá đạo đến cực điểm truyền ra từ trong xe:

"Trần Liệt! Đi lên!"

"Thủ trưởng Lục, bọn họ đụng vào xe của chúng ta, ngài nhìn xem, làm cho phía trước xe vạch. . ."

Mắt của Sở Du nhìn đầu xe, quả thật là đầu xe bị đụng cho móp rồi, ở cái niên đại này sửa xe chắc là cũng không rẻ đâu? Không biết 20 khối tiền trên người cô bây giờ có đủ hay không, Sở Du còn đang nghĩ ngợi, lại tiếp tục nghe thấy cái thanh âm không cho người ta phản bác kia:

"Lên xe! Kỹ thuật lái xe đến cả một con lừa cũng không bằng!"

Phốc phốc. . .

Sở Thanh bật cười.

Trên mặt của người đàn ông được gọi là Trần Liệt kia lộ ra biểu cảm kinh ngạc, quay đầu lại nhìn Sở Thanh, dường như là cảm thấy thật mất mặt, nói lầm bầm:

"Đụng xe cũng là con lừa, lại không phải là lỗi của tôi. . ."



Sở Du ngẩng đầu nhìn thoáng qua, ánh nắng chướng mắt khúc xạ lên cái kính xe bên trên, làm cho ánh mắt của cô hoảng hốt, chỉ nhìn thấy vành nón có sao năm cánh màu đỏ bị ép xuống rất thấp, che lại mặt mày, lộ ra sườn mặt với đường cong rõ ràng cùng cái cằm kiên nghị của hắn.

Xe rất nhanh được lái đi, Sở Thanh bị dọa đến trực tiếp bật ra một hơi, lúc này dân binh đã đuổi theo phía sau, Sở Du tranh thủ thời gian đá lên bụng con lừa, vội vàng thúc giục con lừa chạy ra bên ngoài.

"Sở Du." Sau khi vứt bỏ được dân binh chạy ra khỏi thành rồi, Sở Thanh bát quái nói: "Em có nhìn thấy không? Vừa rồi bên trong cái xe kia có một vị sĩ quan đang ngồi."

"Sĩ quan?" Sở Du sửng sốt một chút, "Làm sao chị thấy được?"

"Ai u!" Sở Thanh cười cười: "Em cũng không nhìn lại xem chị làm cái gì?"

Thấy Sở Du vẫn còn không hiểu, cô cười nói: "Rất nhiều người đều muốn làm quân trang, lại không mua được loại chính tông, chỉ có thể để cho bọn chị làm một bộ giống y như đúc, dễ dàng như vậy, cho nên chị chắc chắn là biết, mặc dù bây giờ đều mặc một bộ quân phục như nhau, quan binh bình đẳng, nhưng túi áo trên của sĩ quan là bốn cái, binh sĩ là 2 cái, khác biệt rất lớn! Còn nữa nha, binh sĩ chỉ đi dép mủ, sĩ quan lại đi giày da! Mùa đông, bên trong giày da của sĩ quan còn có cả lông nữa! Em nói xem đãi ngộ như thế có được hay không?"

Sở Du lúc này mới gật gật đầu, hoá ra còn có thể giải thích như thế này. "Chị, chị rất ưa thích quân nhân sao?"

"Đương nhiên rồi! Có ai không mà muốn gả cho quân nhân đâu chứ?" Sở Thanh làm vẻ mặt hướng về, "Gả cho quân nhân chính là một loại vinh quang! Có thể đem lại vinh quang cho gia đình!"

Nhìn nụ cười của Sở Thanh, Sở Du cười cười, không có tiếp tục nói thêm cái gì nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Phấn Đấu Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook