Thập Niên 70 Quân Tẩu Đến Từ Cổ Đại (Full)

Chương 13:

Trời xanh lam lam

11/02/2023

Về phần tiền tiết kiệm trước đây của gia đình họ có phải là ở trong tay Kỷ Đại bá hay không, nguyên chủ cũng không biết. Bởi vì lúc đó tình huống quá hỗn loạn , ông ngoại Kỷ Nghênh Hạ là giáo sư đại học, khi cha mẹ cô qua đời, còn chưa kịp làm tang sự, liền bị chuyển xuống đến nông thôn. Cho nên cô mới được Kỷ Đại bá mang về, nếu không cô sẽ được theo ông ngoại chuyển xuống, mặc dù cũng là nông thôn, nhưng ít ra đi theo Kỷ Đại Bá cũng an toàn chút, dù sao bên này ông bà nội cô còn ở đây.

Đã nhiều năm như vậy, Kỷ Nghênh Hạ cũng không biết ông ngoại cô còn sống hay không? Thông qua ký ức, Kỷ Nghênh Hạ biết, ông ngoại thực sự là xem cô như đứa nhỏ trong lòng mà yêu thương, nhiều năm như vậy ông-một lão nhân tại nông trường không biết thế nào? Cô hiện tại cũng không thể đi thăm ông một chút!

- “ Bà nội, Đại bá thương cháu,cháu biết, có thể......”

Kỷ Nghênh Hạ muốn nói lại thôi nói.

Bà nội Kỷ vuốt ve mái tóc Kỷ Nghênh Hạ, nói:

- “Hạ Hạ, cháu cùng với bà nội nói, có phải hay không là Đại bá mẫu cháu nói gì sao?”

- “Bà nội, Đại bá mẫu cũng không nói gì, chỉ là...... Bây giờ trong thôn đều biết việc Đại bá mẫu muốn ta thay đại tỷ lập gia đình!”

Kỷ Nghênh Hạ cúi đầu nói.

Bà nội Kỷ nghe vậy, rất là kinh ngạc, rất là tức giận:

- “Làm sao có thể, ai đã nói vậy?”

- “Bà nội, người đi hỏi thăm một chút liền biết, mọi người trong thôn đều biết!”

Kỷ Nghênh Hạ nói:

- “ Thời điểm cháu vừa trở về, tại đầu thôn, còn gặp đại tỷ nữa nha!”

- “Đại tỷ cháu lại làm cái gì?”



Bà nội Kỷ tức giận nói.

- “Đại tỷ cùng cái kia Uông Minh Hoa đó ở cùng nhau... cùng nhau...”

Kỷ Nghênh Hạ đỏ mặt, có vẻ xấu hổ.

- “Cùng nhau làm cái gì?”

Bà nội Kỷ tức giận nói:

- “Cái cô gái vô liêm sỉ này, hôn sự còn chưa định, liền không thể chờ được!”

- “ Bà nội, người đừng giận!”

Kỷ Nghênh Hạ đỡ lưng bà nội Kỷ:

- “Tỷ ấy chắc chắn không phải cố ý, nhất định là nam nhân kia dụ dỗ tỷ ấy, nhất định là như vậy!”

- “Hừ, cháu đừng thay nó giải thích, nó là người nào, nội so cháu tinh tường!”

Bà nội Kỷ hầm hừ tức giận nói:

- “Cháu cho rằng thanh niên trí thức thật sự tốt như vậy sao? Mắt đều treo lơ lửng trên trời, còn nhiều tâm tư. Nhiều vô số kể, nàng ta là dân quê, có thể cùng người khác tranh đoạt sao? Cho dù bị người ta bán đứng, còn giúp người ta đếm tiền nữa là!”

Kỷ Nghênh Hạ âm thầm buồn cười, lão phu nhân này thấy vẫn rất tinh tường, nhưng thấy lại tinh tường, không chịu nổi người ta có một người mẹ trèo cao, tự cho là đúng, bà ấy cho rằng mình làm vì lợi ích của con gái mình, kì thực liền chưa biết hoàn cảnh gia đình người ta mà đã lao vào. Đến lúc đó thua thiệt còn không biết là ai đâu?

Kỷ Nghênh Hạ đôi khi cảm thấy kỳ lạ, mặc kệ thời đại nào hôn nhân đều là sự tình trọng đại, cô tin tưởng là cho dù ở nông thôn, hai bên muốn kết thân, cũng phải dò hỏi tình trạng gia đình đối phương, nhân phẩm tướng mạo cái gì. Như thế nào đến nhà Đại bá mẫu ở đây, bà ta không suy nghĩ một chút đâu, đối phương một cái người bên ngoài, xuống nông thôn , cái gì cũng là người khác nói, người ta nói mình như thế nào liền như thế nào, bà ta lại không phải tận mắt nhìn thấy, làm sao biết được, gia cảnh của hắn cũng được, cho dù là thành thị, cũng có người nghèo đúng không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70 Quân Tẩu Đến Từ Cổ Đại (Full)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook