Thập Niên 70 Quân Tẩu Đến Từ Cổ Đại (Full)

Chương 16:

Trời xanh lam lam

12/02/2023

Kỷ Nghênh Bắc rất kinh ngạc, anh đã thắc mắc từ lâu, nhà bọn họ rõ ràng rất bình thường, tại sao có thể xây nhà, còn dư tiền cho hai đứa em gái học cấp ba, còn cho em trai vào Đại học Công - nông binh, bây giờ anh ấy đã hiểu ra tất cả.

Kỷ Nghênh Xuân xem thường, cô ta nghĩ, chú thím út đều đã chết, tiền của bọn họ vốn nên là của nhà cô ta. Nhìn như nhà cô ta đoạt của họ vậy.

Lý Mai Anh cúi đầu không dám nói gì từ khi Kỷ Nghênh Hạ nhắc đến tiền trợ cấp. Bà ta biết, bây giờ không giấu được nữa. Bà ta không nghĩ tới Kỷ Nghênh Hạ còn có thể nhớ lại. Lúc đó, bà ta cũng là nhìn thấy Kỷ Nghênh Hạ mất trí nhớ, cái gì đều không nhớ nổi, bà mới gây rối với Kỷ Cao Hoa, đem tiền giữ lại. Nếu không, có cho bà ấy mười lá gan, bà ấy cũng không dám! Một khoản tiền lớn như vậy, bà ta nổi lên lòng tham là rất bình thường a!

Bà nội Kỷ nhìn Lý Mai Anh đang ôm đầu, cười lạnh. Bà liền biết đây là chuyện tốt mà người phụ nữ này gây ra. Con trai ngoan của bà, đều bị người phụ nữa này làm hư. Cưới vợ phải cưới hiền, Kỷ gia bọn họ gia phong thật tốt, liền bị người phụ nữ bại gia như thế làm cho mất hết.

- “Ông nội, bà nội, tiền kia nếu đã cho đại bá, thì cho. Cháu đây sau nhiều năm dựa vào Đại bá mới có thể lớn lên, đây là sự thật, dù cho cha mẹ cháu, bọn họ cũng sẽ không nói cái gì. Tiền, chỉ là vật chết, sống không mang đến chết không mang theo , chỉ cần cháu lớn lên bình an không phải tốt sao?”

Kỷ Nghênh Hạ khẽ cười nói.

Kỷ Đại bá chỉ cảm thấy mặt mình bị tát đi tát lại, tiền là vật chết, bọn họ thanh cao, chướng mắt. Hắn – người đại bá này- chính là mặt hàng bẩn thỉu, người thấy tiền liền sáng mắt.

Hắn bây giờ cuối cùng cũng có thể hiểu những lời của mẹ mình, Nghênh Hạ thông minh hơn Nghênh Xuân, điều này lại hắn thừa nhận, chính xác thông minh so với Nghênh Xuân , đứa nhỏ này là dưới mắt hắn lớn lên, cho tới bây giờ liền không có phát hiện, nó như thế nào nhiều tâm nhãn như vậy chứ? Trí nhớ đã hồi phục, cũng không nói với bọn hắn, dấu diếm lâu như vậy, còn xúi bẩy bà nội, cho cô ta chỗ dựa.

Kỷ Đại bá là ai a, nếu như hắn còn không có nhìn ra nguồn cơn, vậy hắn cũng không xứng là anh trai của Kỷ Cao diệu.

Kỷ Nghênh Hạ cắn cắn môi, cô biết mình có chút đáng khinh.



Nhưng, cô vừa mới đến thế giới này, cho nên cô cũng chỉ có thể nghĩ như vậy, cô không phải nguyên chủ, cô đối với người nhà họ Kỷ không có cảm tình. Tính toán bà nội Kỷ, mặc dù có chút áy náy, nhưng cô vẫn sẽ làm như vậy, cùng lắm thì, về sau cô sẽ hiếu thảo hơn hai người già.

Nếu như vợ chồng Kỷ Đại bá nghĩ cho cô nhiều hơn một chút, cô nghĩ, cô sẽ không làm như vậy. Dù sao cũng là Đại bá mẫu ra tay trước, cô chẳng qua là đáp lễ mà thôi. Không có đạo lý, người khác chọc cô, cô còn muốn chịu đựng.

Bà nội Kỷ khẽ thở dài, người già thành tinh, chẳng lẽ bà thật sự nhìn không ra Hạ Hạ tính toán? Biết thì biết, nhưng bà chính xác đau lòng đứa nhỏ này. Bây giờ nghe chuyện tiền trợ cấp, bà nội Kỷ càng yêu thương cô hơn. Cho dù bị cháu gái của mình tính toán, bà cũng cam tâm tình nguyện nhận. Không phải vậy, đợi đến sau này, bà không còn mặt mũi đi gặp con trai nhỏ của mình!

- “ Đồ vật nên của người nào chính là của người đó. Tiền trợ cấp là thứ cuối cùng mà cha mẹ Hạ Hạ để lại cho con bé, ngươi thân là đại bá vậy mà nỡ lòng nào chiếm lấy! Ta làm sao lại sinh đứa con trai như ngươi vậy a? Ngươi làm như vậy, có xứng đáng với em trai ngươi sao?”

Bà nội Kỷ hung hăng chỉ vào Kỷ Cao Hoa nói:

- “Trước đó, ta chỉ nghĩ ngươi có chút ghen ghét em trai ngươi, không có nghĩ rằng, cái này ghen ghét đến cùng lại là hại người a!”

Kỷ Đại bá sắc mặt vặn vẹo, nguyên lai mẹ hắn biết hắn ghen ghét em trai của mình a, hắn là ghen ghét em trai của mình, ghen ghét hắn có thể lên làm quân nhân, sau này cưới một cô con dâu trong thành phố, nhưng những thứ này đều không đủ để hắn chiếm hữu tiền trợ cấp của em trai. Dù cho hắn ghen ghét em trai mình, thì đó cũng là em trai của mình, hắn vẫn rất thương em trai hắn , nghe tin em trai chết, hắn buồn trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, khi Lý Mai Anh nói rằng sẽ giấu tiền trợ cấp với mẹ và cha, hắn lúc đó không có đồng ý, về sau Lý Mai Anh nói rằng ngôi nhà ở nhà đã cũ, mấy đứa trẻ còn phải đi học, lấy vợ, hắn lúc đó nghĩ nghĩ cũng đồng ý. Miễn là chỉ cần đem Nghênh Hạ nuôi lớn, không phải là như nhau sao? Cho nên hắn liền đồng ý với những lời của Lý Mai Anh.

Đến mức khi mẹ hắn nhất quyết muốn cho Nghênh Hạ đi học, hắn mới đồng ý mà không nói lời nào. Mặc dù hắn chiếm dụng tiền của em trai, nhưng hắn không phải đem Nghênh Hạ nuôi lớn sao? Chẳng lẽ còn không đủ sao? Có đến nỗi nghiêm trọng như mẹ hắn nói vậy sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70 Quân Tẩu Đến Từ Cổ Đại (Full)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook