Thập Niên 70 Quân Tẩu Đến Từ Cổ Đại (Full)

Chương 17:

Trời xanh lam lam

12/02/2023

Về khoản tiền trợ cấp, Kỷ Nghênh Hạ thậm chí còn không nghĩ đến việc lấy lại, xài đều đã xài, để bọn họ lấy đâu mà trả lại a? Kỷ Nghênh Hạ không có ngây thơ như vậy. Cô hiện tại chỉ muốn biết, tiền tiết kiệm của bố mẹ mình lúc còn sống ở đâu, còn có căn nhà trước đây của họ xử lý thế nào ? Đây mới là điều cô quan tâm.

Kỷ Nghênh Hạ luôn biết tầm quan trọng của tiền, không có tiền bạc nửa bước khó đi. Cô sẽ không tỏ vẻ thanh cao không cần đồ vật của nguyên chủ. Cô hiện tại chính là nguyên chủ, thân thể này bị cô chiếm dụng, cô chính là là người nối dõi của cha mẹ ruột nguyên chủ, nếu không có cô đến, có lẽ nguyên chủ đã không còn.

Sau này khi kết hôn, cô sẽ thuyết phục chồng mình nhận nuôi một đứa trẻ dưới danh nghĩa của cha mẹ nguyên chủ, để họ có cháu trai nối dõi tông đường. Từ cổ đại tới nên Kỷ Nghênh Hạ mười phần coi trọng việc nối dõi tông đường. Cô cho rằng chỉ cần cho cha mẹ cô có cháu trai kế thừa thì bây giờ cô có quyền biết rõ ràng tài sản của họ đang ở đâu.

- “ Bà nội, chuyện tiền trợ cấp, coi như xong. Dù sao nhiều năm như vậy không có đại bá chăm sóc, cháu cũng không khả năng như thế an ổn lớn lên.”

Kỷ Nghênh Hạ nói.

- “Kỷ Nghênh Hạ, coi như ngươi biết cảm ân. Không uổng công ta nuôi dưỡng ngươi nhiều năm như vậy!”

Đại bá mẫu nghe Kỷ Nghênh Hạ nói xong, hài lòng gật đầu một cái. Đây là sự thật, bất kể như thế nào, bọn hắn cuối cùng cũng nuôi lớn Kỷ Nghênh Hạ, coi như bọn hắn chiếm tiền của chú út, cũng không phải chiếm không của bọn họ.

- “Ngươi rốt cuộc là nuôi lớn Nghênh Hạ, hay là thêm một cái người hầu miễn phí, điểm ấy trong lòng các ngươi hiểu rõ? Mấy năm này Hạ Hạ mỗi ngày tan học, giặt quần áo, nấu cơm, việc nhà con bé cơ bản bao hết. Cô con gái ngoan Kỷ Nghênh Xuân của ngươi đã làm gì làm sao? Trong lòng ngươi hiểu rõ, ngươi còn có gan nhắc tới ân dưỡng dục!”

Bà nội Kỷ hừ lạnh:

- “Con gái của ngươi, ngươi không muốn để cho nó làm dù là một chút việc nhỏ, còn con gái của người khác thì ngươi có thể tùy ý sai xử như trâu như ngựa!”



Kỷ Đại bá đỏ mặt, hắn rất xấu hổ, hắn luôn cho rằng mình rất tốt với Nghênh Hạ đâu! Dù sao toàn thôn có bao nhiêu nữ sinh có thể học cấp ba? Tính đi tính lại, cũng chỉ có hai đứa con gái nhà bọn hắn, những nhà khác, dù là có thể học tiểu học hoặc trung học cơ sở, cũng là con trai. Nhà ai sẽ để cho con gái học lên cấp ba a, có thể lên cái tiểu học hoặc cấp 2 cũng không tệ rồi. Con gái đi, sớm muộn phải lấy chồng, học nhiều như vậy để làm gì? Hắn không biết được rằng trong lòng mẹ hắn, nghĩ hắn như vậy.

Kỷ Đại bá vẫn luôn cảm thấy, mặc dù mình không có bản lĩnh như em trai, nhưng ít nhất cũng được coi là nhân vật trong thôn không ngờ mẹ anh còn không coi trọng anh chứ đừng nói là người khác. Hắn nhớ đến, hôm nay thời điểm làm việc, ánh mắt người trong thôn khác thường, hắn còn tưởng rằng chuyện gì xảy ra! Hiện tại hắn đã biết, nhất định là chuyện của Nghênh Xuân,cả thôn đều biết.

Xấu hổ, thật là xấu hổ!

- “ Mẹ, chính Nghênh Hạ đã nói rồi, quên tiền trợ cấp đi. Không phải con nói đâu, hơn nữa, chúng ta nuôi Nghênh Hạ đây là sự thật a! Người không thể bởi vì bình thường Nghênh Hạ làm chút việc , liền bỏ qua chuyện cả nhà ta nuôi lớn Nghênh Hạ!”

Lý Mai Anh cưỡng từ đoạt lý nói.

- “Ngươi chỉ nuôi con bé 5 năm, còn có không phải ngươi nuôi lớn con bé, mà là con bé thay ngươi làm việc nhà 5 năm !”

Kỷ nãi nãi mặt không thay đổi nói.

- “ Mẹ, đứa nhỏ nào bây giờ không làm việc nhà, cũng không phải chỉ có nó mới làm, trong thôn nhà nào cũng như vậy sao?”

Lý Mai Anh không cho là đúng nói.

- “Trong thôn mỗi nhà đều như vậy, chỉ có Nghênh Xuân của ngươi không như vậy!”



Bà nội Kỷ lạnh lùng nói.

- “Đây không phải có người làm việc này sao?”

Lý Mai Anh lúng túng nói.

- “Được rồi, Lý Mai Anh, ai cho ngươi lá gan dám cùng mẹ cãi bướng ?”

Kỷ Đại bá tức giận nói.

Lý Mai Anh nhìn thấy chồng mình tức giận, ngẩng đầu lên, muốn nói cái gì, hừ một tiếng, cuối cùng không có nói gì.

- “Mẹ, chuyện này mẹ tính làm sao, mẹ cho con một cái điều kiện, bất kể như thế nào, con đều đáp ứng!”

Kỷ Đại bá trầm giọng nói, hắn quang minh lỗi lạc nửa đời người, giờ đã trung niên, không nghĩ tới vậy mà chiếm tiện nghi, chiếm trên đầu người em trai đã chết. Suy nghĩ một chút hắn đều cảm thấy đỏ mặt. Thực ra hắn cũng không muốn, tất cả không phải là do thiếu tiền sao?

Bà nội Kỷ tay phải sờ sờ tay trái, im lặng một lúc nói:

- “Điều đầu tiên cần giải quyết là cuộc hôn nhân của Nghênh Xuân, tiếp đó là chuyện Nghênh Hạ gả thay, điểm ấy các ngươi không thể để cho Nghênh Hạ chịu nửa điểm ủy khuất...... Dù là Nghênh Xuân bị ủy khuất......”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70 Quân Tẩu Đến Từ Cổ Đại (Full)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook