Thập Niên 70 Quân Tẩu Đến Từ Cổ Đại (Full)

Chương 18:

Trời xanh lam lam

12/02/2023

- “Bà nội, cái gì gọi là dù là ta bị chút ủy khuất? Bà nội, sao bà có thể làm như vậy! Cháu cũng là cháu gái của bà!”

Kỷ Nghênh Xuân rất tức giận, bà nội sao có thể thiên vị như vậ?

- “Ngươi đáng bị ủy khuất !”

Bà nội Kỷ lạnh lùng nói:

- “Toàn bộ chuyện này, có liên quan gì đến Nghênh Hạ? Không phải đều do ngươi đem tới?...... Ngươi phải biết, Nghênh Hạ đó là thay ngươi cõng nồi a!”

- “Nó không cha không mẹ, cháu để cho nó gả cho quân nhân, có lợi cho nó đâu? Nó có gì để lựa chọn a?...... Lại nói, nó không có gì cả, ngay cả một cái đồ cưới cũng mua không nổi, ai nguyện ý cưới nó a?”

Kỷ Nghênh Xuân quát.

Kỷ Nghênh Hạ cười lạnh.

- “Kỷ Nghênh Xuân, ngươi câm miệng cho ta!”

Kỷ Đại bá lớn tiếng nói.

- “Vốn chính là a! Ta cũng không nói sai!”

Kỷ Nghênh Xuân không phục nói.

- “Tốt tốt tốt! Thực sự là rất tốt!”

Bà nội Kỷ vô cùng tức giận mà cười:



- “Kỷ Cao Hoa, ngươi trông thấy đi, ở ngay trước mặt ta, con gái của ngươi thật lợi hại, ta còn chưa chết, nó có thể thay thế Nghênh Hạ quyết định, nó có tư cách gì bắt Nghênh Hạ lấy chồng a?”

- “ Mẹ, người đừng nghe nó nói lung tung, nó một đứa bé biết cái gì a?”

Kỷ Đại bá vội vàng nói.

- “Cha, chẳng lẽ ta nói không đúng sao?”

Kỷ Nghênh Xuân bị cưng chìu từ trước đến nay không biết nhìn ánh mắt người khác:

- “Kỷ Nghênh Hạ không có gì cả, cho dù nó có xinh đẹp cũng không ai thèm!”

Kỷ Nghênh Hạ nghĩ rằng cô không thể không nói vào lúc này.

- “Đại bá, khi cha mẹ cháu qua đời, phòng ở của nhà cháu ở kinh thành xử lý như thế nào, cha mẹ cháu vì công vụ qua đời, căn nhà đó cũng không thể đoạt đi!...... Đại tỷ nói đúng, của hồi môn cũng không có, đến nhà chồng cũng sẽ bị xem thường, nhà kia dù xấu vẫn là cha mẹ để lại cho cháu, như thế nào cũng coi như cái đồ cưới a!”

Kỷ Nghênh Hạ nói.

Bà nội Kỷ cùng Ông nội Kỷ kinh ngạc nhìn Kỷ Nghênh Hạ, con của bọn họ ở kinh thành còn có phòng ở? Bọn hắn như thế nào không biết?

Lý Mai Anh cũng kinh ngạc nhìn Kỷ Đại bá, bà ta âm thầm mừng rỡ. Căn nhà của em chồng ở kinh thành rất tốt, bà ta đã từng ở đó, tất nhiên bà ấy biết ngôi nhà đó lớn và tốt như thế nào. Nếu nó thực sự không có bị lấy đi, như vậy bọn hắn không phải phát tài? Phải biết đây chính là căn phòng ở kinh thành đó a.

Kỷ Đại bá xoa xoa chân, đặt cốc nước lên bàn, uống một ngụm lớn, lau nước trên miệng rồi nói:

- “Đúng là nhà các ngươi chính xác không có bị tịch thu, giấy chứng nhận cái gì đều ở ta nơi này!”

Kỷ Đại bá nói xong thở phào nhẹ nhõm, hắn đặt mông ngồi xuống ghế, cười khổ, hắn tự cho là mình chí công vô tư, kỳ thực vẫn luôn ích kỷ. Nhiều năm như vậy, giấy chứng nhận nhà, tiền tiết kiệm của em trai, v.v. Tất cả đều ở chỗ hắn. Đây là ông ngoại Nghênh Hạ nhờ hắn bảo quản, nhiều năm như vậy, hắn cũng không biết là tâm lý gì, hắn không nói với bất kỳ ai, liền Lý Mai hoa đều không biết.

Nếu như Nghênh Hạ cái gì đều không nhớ tới, hắn không biết hắn có thể lấy ra hay không. Nhưng, hắn biết, hắn cho tới bây giờ chưa bao giờ nghĩ đến việc đưa căn nhà đó cho Nghênh Hạ làm đồ cưới, hiện tại hắn không đem ra cũng không được.



- “Ai, không phải, Hạ Hạ, nhà nào vậy? Cha cháu mua nhà ở Kinh thành từ khi nào vậy?”

Bà nội Kỷ nghi ngờ hỏi.

- “Bà nội, kỳ thật căn nhà này cũng không phải cha cháu mua, đó là đồ cưới của mẹ cháu, ông ngoại cháu chỉ có mẹ một đứa con gái, đồ cưới của mẹ cháu rất là rất phong phú!”

Kỷ Nghênh Hạ cười nói.

- “Như vậy a!”

Bà nội Kỷ gật gật đầu:

- “Vậy căn nhà này hẳn là của cháu! Đây là ông ngoại cháu cho mẹ cháu, cùng chúng ta Kỷ gia không có quan hệ gì!”

Kỷ Nghênh Hạ cười cười, có quan hệ hay không bây giờ nói không tính, khi nào Đại bá đem những này đồ vật cho cô, mới xem là của cô. Không tới trên tay cô, ai cũng không thể cam đoan căn phòng này sẽ tới trên tay người nào. Cô dám cam đoan, nếu như cô không nói chuyện phòng ốc, Đại bá vĩnh viễn sẽ không để cho cô biết căn phòng của mẹ cô vẫn còn.

- “Mẹ, ngươi nói sai rồi, đồ cưới của mẹ Nghênh Hạ làm sao lại cùng Kỷ gia không quan hệ, nàng đã gả vào Kỷ gia, chính là người nhà họ Kỷ , đồ đạc của nàng cũng thuộc về Kỷ gia!”

Lý Mai Anh nói.

- “Coi như có liên quan đến Kỷ gia, đó cũng là cùng Hạ Hạ có liên quan, không liên quan đến ngươi!”

Bà nội Kỷ lạnh lùng nói.

- “Vậy Hạ Hạ sớm muộn gì cũng phải lấy chồng, chẳng lẽ nàng còn nghĩ mang một phòng ở lấy chồng? Mẹ, người nhưng có hai cái cháu trai đâu!”

Lý Mai Anh nhắc nhở, cho tới bây giờ không nghe nói, nhà ai gả con gái còn phải cho nhà. Tất nhiên ngoại trừ mẹ của Kỷ Nghênh Hạ, ai bảo nhà bọn hắn chỉ có một đứa con gái đâu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70 Quân Tẩu Đến Từ Cổ Đại (Full)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook