Thập Niên 70 Quân Tẩu Đến Từ Cổ Đại (Full)

Chương 7:

Trời xanh lam lam

11/02/2023

Kỷ Nghênh Hạ khẽ mỉm cười, mặc kệ đại tẩu lời này là thật là giả, cô cũng cảm kích , lắc lắc đầu nói:

- “ Không có việc gì, đại tẩu, ta đã khoẻ. Ngươi còn mang thai đâu, nghỉ ngơi đi!”

Nói xong liền đem bát trong tay bắt đầu bưng vào trong phòng bếp, cô hiện tại đã không phải là tướng quân phu nhân, không có nha hoàn giúp đỡ. Cô hiện giờ rất thanh tỉnh. Cho nên đối với làm việc nhà, cô kỳ thực không mâu thuẫn, chỉ là trước đó chưa từng làm, chưa quen thuộc mà thôi. Mà cô hiện tại đã bắt đầu tập võ, thân thể này tốt hơn trước đây. Đợi cho cô quen thuộc làm việc gì đó sẽ không mệt mỏi lắm và có thể hoàn thành dễ dàng.

Nghe được Kỷ Nghênh Hạ cự tuyệt, đại tẩu vẫn là tại bên cạnh hỗ trợ, cô hiện tại mang thai hơn năm tháng, Bà nội Kỷ không để cho cô đi làm việc. Lý Mai Anh tuy có kín đáo phê bình, nhưng người trong nhà đều phản đối, bà ta cũng chỉ có thể bịt mũi thừa nhận, không có cách nào, ai bảo nhân gia mang thai cháu ruột của mình đâu?

Trong khoảng thời gian này đại tẩu không đi làm, ngay tại trong nhà giúp đỡ làm chút việc nhà, Kỷ Nghênh Hạ nhẹ nhàng không ít. Kỷ Nghênh Hạ và Kỷ Nghênh Xuân đều chưa đi làm, hai cô mới vừa vặn tốt nghiệp cấp ba, cho nên hai cô là không có có công điểm , vốn là áng lấy Đại bá mẫu có ý tứ là để các nàng đều đi làm lấy công điểm , nhưng Đại bá không đồng ý. Trong nhà hai cái học sinh tốt nghiệp cấp ba, làm việc nhà nông giãy công điểm đáng tiếc, hắn liền nghĩ xem có thể tìm được một mối quan hệ và nhận họ làm việc trong nhà máy ở thị trấn hay không. Kết quả còn không có hành động đâu, vị hôn phu Kỷ Nghênh Xuân xảy ra chuyện, tiếp đó bên kia liền đến cầu hôn.

Kỷ Nghênh Xuân biết vị hôn phu quân nhân của mình là một cái người què, cô ta như thế nào nguyện ý, cô ta luôn luôn tự phụ, làm sao lại đồng ý gả cho cái người què đâu.

Kỳ thực cô ta và vị hôn phu đó không hề giống như Kỷ Nghênh Hạ nghĩ như vậy có cảm tình, cô ta thậm chí chưa từng gặp qua người kia, như thế nào có thể có cảm tình đâu?

Trước đó cô ta biết mình có một vị hôn phu là quân nhân, vẫn rất cao hứng, lúc này quân nhân tương đối nổi tiếng, xem như con rể vàng , không nghĩ tới vị hôn phu con rể vàng biến người tàn tật, Kỷ Nghênh Xuân như thế nào không thất vọng? Mặc dù không được như ý, nhưng cũng không có đả kích cô ta, cô ta lập tức liền cùng người khác. Vì thế cô ta cùng mẹ mình nghĩ kế, nhường Kỷ Nghênh Hạ thay thế cô ta gả cho vị hôn phu tàn tật kia .

Kỷ Nghênh Hạ đem từng cái bát, từng cái chén rửa sạch sẽ, đặt ở trong ngăn tủ, tiếp lấy lại bắt đầu lau chùi bàn ghế, tỉ mỉ đem phòng bếp quét dọn một lần. Cô thậm chí còn lau sáng bóng các cửa sổ kính dính dầu mỡ, cái này gọi là thủy tinh, loại đồ vật này trước kia phủ tướng quân cũng có, chỉ không có rõ ràng và sáng sủa như vậy, thứ này tại thế giới của cô gọi là lưu ly, nói là từ hải ngoại truyền tới.



Đại tẩu Đinh Hiểu Mạn nhìn xem Kỷ Nghênh Hạ đem phòng bếp quét dọn sạch sẽ như vậy, trên mặt đất ngay cả một cái vụn cỏ cũng không có, cô ta cũng không dám đặt chân , cười nói:

- “Hạ Hạ, trong phòng quét thật sạch sẽ a!”

Kỳ thực cô muốn nói là, quét dọn sạch sẽ như vậy làm gì, chờ giữa trưa nấu cơm còn không phải lại làm dơ, tùy tiện thu thập một chút là được thôi.

Kỷ Nghênh Hạ cười cười, không nói gì. Phòng bếp này bẩn như vậy, không ai dọn dẹp, cô còn phải nấu cơm ở đây, nghĩ đến đây liền không chịu được, cho nên nhất thiết phải đem phòng bếp vệ sinh sạch sẽ, nếu không cơm trưa cô cũng không có cách nào ăn xuống bụng. Mặc dù có chút sự tình không thể thay đổi, nhưng chuyện trong khả năng, cô vẫn có thể làm, cũng tỷ như quét dọn sạch sẽ, rõ ràng chính là hao chút xíu khí, , tại sao phải chịu bẩn?

Quét dọn xong phòng bếp, Kỷ Nghênh Hạ liền đi giặt quần áo mà cô thay vào sáng nay, ở đây không có nha hoàn phục dịch cô, cái gì đều phải tự mình tới, vì vậy nếu cô muốn sạch sẽ, cô ấy chỉ có thể siêng năng.

Cô đem quần áo bẩn lấy ra, lại đi hỏi hỏi bà nội Kỷ:

- “ Bà nội, bà có quần áo bẩn nào không? Cháu giặt chung, còn của ông nội, đều mang đến!”

Trong cái nhà này cô cần lấy lòng chỉ có ông nội cùng bà nội, thật ra hai người này cũng không cần cô phải lấy lòng quá nhiều, họ rất yêu cô, nhưng cô không phải nguyên chủ, cô không có tình cảm sâu nặng với hai vị trưởng bối, có thể nói không có cảm tình, nhưng cũng có thể chịu, do cảm tình vốn có của nguyên chủ ảnh hưởng, lại thêm từ khi cô tới, lão phu nhân này âm thầm hướng về cô thấy rõ, cô kỳ thực rất xúc động, cho dù hành động hôm qua của cô có thành phần là cố ý diễn trò , nhưng không có nghĩa là cô sẽ không cảm kích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70 Quân Tẩu Đến Từ Cổ Đại (Full)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook