Thập Niên 70: Xuyên Qua Làm Học Bá

Chương 11: Ký Chủ Ta Là Hệ Thống Bá Bá Đáng Yêu(2)

Dục Tố

09/09/2022

Tôn Nhu cũng đau lòng cho chồng, âm thầm trách tự trách mình không nên xúc động quá mức đắc tội mẹ chồng, làm chồng đói bụng. Bỗng dưng hai người liền nghe thấy được đằng sau có tiếng kêu la nhẹ nhàng.

“Ba, mẹ, hai người xem!”

Hai vợ chồng quay đầu lại, lập tức nhảy dựng lên.

Đầu bờ ruộng cách hai người không xa, con gái bọn họ một tay xách theo một con thỏ, một tay ôm mấy củ khoai tây, ngẩng đầu mà bước mà đến.

“Noãn Noãn, con thỏ này là con bắt?” Tôn Nhu quả thực không thể tin được, nhìn quanh một chút. Lúc này, tối lửa tắt đèn, trừ bỏ ánh trăng chói lọi trên bầu trời, mặt đất một thân ảnh đều không có.

“Cả nhà chúng ta nướng thỏ ăn đi.” Tô Noãn Noãn đem đồ vật trong tay buông.

“Ba, ngươi đem này con thỏ lột da xong đem ra sống rửa. Mẹ, người cùng con đi nhặt một ít nhánh cây tới nhóm lửa.”

“Tốt, sau núi nhánh cây rất nhiều, chúng ta đi nhặt một ít lại đây.” Tôn Nhu gật đầu, lập tức lôi kéo con gái hướng tới sau núi mà đi.

Nơi này là thôn Bắc Sơn, sau lưng dựa núi lớn, khoảng cách từ nơi này đến bờ ruộng không xa, đa phần người dân sống sau núi. Ngày thường, phần lớn mấy bé gái trong thôn đều sẽ đây đào rau dại, hái nấm rừng. Ngẫu nhiên cũng có thể ở trên núi thấy gà rừng cùng thỏ hoang. Bất quá, xác suất nhìn thấy phi thường thấp.

“Noãn Noãn, con là như thế nào bắt được con thỏ kia?” Tôn Nhu vừa nhặt nhánh cây, vừa hỏi hỏi.

“Chính là…… Con thỏ không biết từ đâu nhảy qua trước mặt con. Con liền đuổi theo một chút, nó liền sợ hãi, đâm đầu vào bờ ruộng, liền đã chết.”

Tô Noãn Noãn mặt không biến sắc nói dối. Cô là đang lợi dụng hệ thống, bắn ra một đạo năng lượng, trực tiếp đánh trúng con thỏ. Nhưng việc này cũng không thể nói cho lão mẹ Tôn Nhu.



“Ha ha, thật sự câu ôm cây đợi thỏ nói như vậy sao?” Tôn Nhu cười nói.

“Đúng vậy, chính là ôm cây đợi thỏ, con cũng không nghĩ tới.” Tô Noãn Noãn gật đầu.

“Noãn Noãn, con biết cái gì là ôm cây đợi thỏ?” Tôn Nhu ngẩn ra, đây kiến thức trong sách giáo khoa tiểu học, cô cùng chưa cùng con gái nói qua.

“Ách……”

Tô Noãn Noãn sửng sốt, mấp môi khóe miệng: Cô hiện tại vẫn là đứa trẻ 8 tuổi, chưa từng đi học, như thế nào sẽ biết thành ngữ chuyện xưa!

“Ôm cây đợi thỏ còn không phải là bắt được con thỏ sao.” Tô Noãn Noãn nhe răng cười, sau đó xoay người lại đi nhặt nhánh cây, cùng lúc đó, cả người đều nhảy lên: “Mẹ ơi!”

“Ai, mẹ ở chỗ này đâu, Noãn Noãn, làm sao vậy?” Tôn Nhu cũng bị hoảng sợ, chạy nhanh đi ôm con gái, hỏi.

“Kia, chỗ đó vừa rồi có người, xem, chạy bên kia.” Tô Noãn Noãn chỉ vào thân ảnh nhỏ bé nhanh chóng chạy đi.

“Xem thân hình, tám chính phần là Hoắc Mân.” Tôn Nhu nhìn kỹ, buông lõng con gái, giúp con gái đem quần áo trên người kéo chỉnh tề lại. Lúc sau duỗi tay túm một nắm dây đằng, đem trên mặt đất nhánh cây đều bó thành một bó, lôi kéo Tô Noãn Noãn cùng nhau đi xuống chân núi.

“Hoắc Mân hôm nay đã cứu con, chúng ta phải tìm thời gian rãnh hảo hảo cảm ơn hắn.”

Tô Noãn Noãn tìm tòi một chút ký ức của nguyên chủ. Nguyên chủ đối với Hoắc Mân ấn tượng không nhiều lắm. Bởi vì ngày thường cô rất ít khi cùng bé trai chơi đùa. Đặc biệt là Hoắc Mân còn bị mọi người gọi là “Người câm”.

Nguyên chủ trong trí nhớ thấy nhị thẩm Lý Thúy Hoa đôi lúc trên bàn cơm nói một ít chuyện bát quái. Nói Hoắc Mân mới sinh ra không bao lâu được ba hắn dẫn vào thành sinh sống. Vừa mới sinh ra giống như thiếu gia, lớn lên cũng đặc biệt trắng nõn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Xuyên Qua Làm Học Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook