Thập Niên 70: Xuyên Qua Làm Học Bá

Chương 8: Nha Đầu (1)

Dục Tố

09/09/2022

“Không đúng.” Tô Noãn Noãn cũng không giống Tôn Nhu có tính cách ôn nhu hiền thục.

Kiếp trước cô hoạt động trong thương nghiệp, tuy rằng bây giờ cô cùng nguyên chủ Tô Noãn Noãn, trùng tên trùng họ, vẫn là Noãn Noãn như cũ, nhưng lại không mềm yếu.

Cô chính là đại tỷ có tiếng sấm rền gió cuốn, lão thái thái vì một cái trứng gà cũng dám như vậy lằng nhằng, bà ta cũng không nghĩ quá tôn trọng cô.

“bà nội, ta có phải là người Tô gia không? Ta là cháu gái ngươi đúng không? Gà Tô gia, là của ai?

Ba con gà mái già, một ngày nhặt được ba cái trứng, ngươi phân phối thế nào? Ta ăn một cái, như thế nào giống như là phạm phải tội tày đình?”

“Ngươi……” Lão thái thái không nghĩ tới tiểu nha đầu thế nhưng liên tiếp tra hỏi bà, câu hỏi này tự dưng không trả lời được.

Một bên, lão Tô gia từ trước đến nay trầm mặc ít lời, nhưng tiếng nói rất có trọng lượng. Ông đưa ánh mắt nhìn, tsau lại cúi đầu, tiếp tục ngồi ở trên cạnh cửa.

Cưa trước bị đẩy ra, con Tô Tiểu Ngọc đi làm ở trấn trên Cung Tiêu Xã trở về. Đây là “ tiểu áo bông tri kỷ” của lão thái thái. Theo sau Tô Tiểu Ngọc là Tô Kiến Quốc.

Tô Kiến Quốc buổi chiều đem việc của hai người làm xong. Anh đem việc của mình cùng Tôn Nhu làm xong mới trở về. Cho nên, trong nhà anh là người về trễ nhất.

“Ai u, làm gì vậy đâu? Tam Nha, ngươi cũng dám cùng ngươi bà nội nhau? Ngươi còn tuổi nhỏ, nhưng thế không được, ai dạy người như vậy?”

Tô Tiểu Ngọc mới vừa vào cửa, tay còn vác bao nặng, cũng không phân rõ trắng đen, liền bắt đầu chỉ trích Tô Noãn Noãn. Lời nói tràn ngập âm dương quái khí, ai có đầu óc đều đều có thể nghe ra dụng ý của cô.



“Thật là thượng bất chính hạ tắc loạn, Tôn Nhu, đây là cách ngươi dạy con gái?” Lão thái thái sinh khí, chỉ vào Tô Noãn Noãn ngón tay đều run rẩy.

“Đứa nhỏ cũng chưa nói sai.” Tôn Nhu mở ra cánh tay, giống như gà mái già bảo vệ con gái, hướng tới lão thái thái nói.

Tôn Nhu là người có văn hóa, cãi nhau không tốt. Bất quá, cô cũng không tỏ ra yêu thế, lão thái thái đứng trước mặt cô lại không dám động thủ.

Vợ của lão tam tính tình mềm, thời điểm lão thái thái không vui, cãi nhau tức giận lên, sẽ chủ động đánh, véo vài cái. Nhưng khi đối mặt với Tôn Nhu, lão thái thái trước nay không dám xuống tay.

Ta nói đại tẩu, ngươi luôn miệng nói Đỗ gia bồi thường trứng sẽ trả lại mẹ. Ý tứ này, khi Đỗ gia bồi thường trứng gà người tự cất giấu cho bản thân ăn.” Lý Chiêu Đệ vốn dĩ đang ăn hạt dưa xem kịch thật sự là nhịn không được. Cô một bên nhìn về phía cô em chồng, một bên nói.

Hai mươi cái trứng gà, cô phải đến xúi giục lão thái thái chia đều xuống dưới. Nói cách khác, để nha đầu chết tiệt kia ăn, thật là quá lãng phí. Bây giờ xúi dục lão thái thái chỗ đó làm lớn chuyện một chút, khiến gia đình lão đại giao ra trứng già. Sau đó, cô sai hai đứa con trai trộm đem trứng gà giấu, cho cô ta ăn.

Hoàn mỹ!

Nghĩ đến thơm ngào ngạt trứng gà, Lý Chiêu Đệ nuốt một ngụm nước miếng.

“Ta vừa rồi trên đường nghe nói sự tình hôm nay Đại Nha. Đại tẩu, mẹ giúp ngươi đi theo người đánh lộn, ngươi ngồi không, chờ được lợi?

Mẹ ơi, chúng ta là không khí, tức giận không ai đau lòng đâu, người khác lại không hiếu thuận với ngài, ta thay người đau lòng.” Tô Tiểu Ngọc ôm lão thái thái, giả vờ kéo bà vào phòng.

“Tiểu cô, ngươi nghe mọi người nói cái gì?” Tô Noãn Noãn nhìn Tô Tiểu Ngọc liền tức giận. Trong trí nhớ, tiểu cô rất thành thục việc châm ngòi ly gián chuyện kiểu này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Xuyên Qua Làm Học Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook