Thập Niên 70: Xuyên Qua Làm Học Bá

Chương 2: Rơi Xuống Nước, Xuyên Qua (2)

Dục Tố

08/09/2022

Thế kỷ 21, tốt nghiệp đại học, có học vị thạc sĩ, còn nổi danh tại xí nghiệp cao cấp, Tô Noãn Noãn hai mươi tám tuổi đang lúc tắm rửa, xuyên qua phương Bắc thập niên 70 gọi là thôn Bắc Sơn nghèo nàn ở thâm sơn cùng cốc. Hơn nữa, còn xuyên qua thành hài tử tám tuổi, vừa mới rơi xuống nước được cứu lên.

“Noãn Noãn, Noãn Noãn, ngươi không sao chứ? Ngươi thế nào? Ngươi đừng dọa mẹ?” Một nữ nhân chạy nhanh tới đám người, lập tức ôm lấy nữ hài trên mặt đất không ngừng kêu.

Nữ nhân ôm Noãn Noãn cùng những người vây xem ăn mặc không quá giống nhau. Quần áo từ vải dệt nhìn không mấy khác biệt. Nhưng nữ nhân này trên người thực sạch sẽ, quần áo mảnh vá cũng rất nhiều. Chủ yếu chính là, các nữ nhân vây xem rất nhiều người đều có làn da ngăm đen, thô ráp, thân thể cường tráng. Mà người ôm Tô Noãn Noãn là Tôn Nhu lại là người cũng như tên. Dáng người thon thả, làn da trắng nõn tinh tế, tóc chỉnh tề.

Tô Noãn Noãn sửng sốt ước chừng nửa phút, hoàn toàn tiếp nhận sự thật chính mình đã xuyên qua.

Kiếp trước, dù cho là nhiều người hâm mộ cô một thân bản lĩnh, có chung cư cùng ô tô, mỗi ngày một ly nhâm nhi một cà phê nguyên chất, ăn mặc hàng hiệu, xuất hiện tại các tiệc rượu trong vòng thượng lưu. Nhưng đâu ai biết cô thật mệt, thật là rất mệt rất mệt.

Tại thành phố đều lớn dốc sức làm việc, người khác đều nhìn cảnh bên ngoài, kỳ thật sau lưng lại là mệt đến làm người phẫn nộ.



Tô Noãn Noãn hai mươi tám tuổi, như cũ độc thân, mỗi ngày đều miệt mài viết báo cáo, tiếp đủ loại khách hàng, mỗi tháng đều phải trả khoản vay mua nhà xe, còn có nhiều hạng mục chi phí khác.

“Kiếp sau, ta phải làm một con cá mặn, ăn no chờ chết, không cần cả ngày liều mạng bôn ba.” Đã từng ngày nọ, khi đang uống rượu tại buổi tiệc, Tô Noãn Noãn cùng bạn tốt tâm sự.

Hiện giờ, nếu cô đã xuyên qua đến địa phương này, xác thật còn sống, hơn nữa, cô không cần mệt mỏi liều mạng, cả ngày lo lắng cho mình lao lực mà chết. Sao không tới sống đâu hay tới đó đâu?! Khoái hoạt vui sướng làm một tiểu hài tử, thật tốt!

“Ta không có việc gì.” Nghĩ đến đây, Tô Noãn Noãn lắc đầu, nhẹ nhàng trả lời một tiếng.

“Tam Nha không có việc gì đi? Không có việc gì liền tốt, như vậy, Đại Dũng, ngươi nói lời xin lỗi Tam Nha, hôm nay việc này, liền tính đi qua, may mắn Tam Nha mạng lớn, bằng không, tiểu tử ngươi cuốn gói ra khỏi nhà.” Thôn trưởng Tô Đại Cường hướng tới quát Đại Dũng mười hai tuổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Xuyên Qua Làm Học Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook