Thập Niên 70: Xuyên Thành Con Gái Của Cực Phẩm

Chương 15: Trứng Gà Đường Đỏ Bị Nhớ Thương 3

Phù Trẫm Khởi Lai

30/07/2022

Bỏ lỡ cơ hội hiếm có này thì sau này cũng khó mà kiếm được, hai trăm đồng cho dù hai người bọn họ không ăn không uống gì thì cũng phải mất mấy năm mới làm ra, nhưng Truyền Căn không đợi được mấy năm đó, Truyền Căn sớm đã đến tuổi phải cưới vợ rồi.

Diệp Hoàng Hoa khóc có, náo loạn có, cả nhà họ Diệp không có ai đứng về phía cô ta, đến cả cha ruột mẹ ruột của cô ta cũng không che chở cho cô ta, bọn họ vẫn cứ cứng đầu bắt buộc Diệp Hoàng Hoa phải gả cho Vương Qua Tử kia, nghĩ đi nghĩ lại cả đời này của mình phải sống cùng với người đàn ông mình không yêu, Diệp Hoàng Hoa liền nhảy sông tự vẫn rồi.

Sau đó chính là trùng sinh, đem theo không gian thần kỳ, tàn nhẫn báo thù vả mặt cả nhà chú ba Diệp kiếp trước đã ép chết cô ta, trọng điểm chính là trả đũa Diệp Ngư - cũng chính là cô.

Ba mươi phần trăm toàn truyện đều là kể về Diệp Ngư cô tìm đường chết rồi bị đả kích, rồi lại tìm đường chết, rồi lại bị đả kích, cuối cùng làm cho người đàn ông sau lưng Diệp Hoàng Hoa chán ghét cực độ thế là bị loại bỏ triệt để.

Nghĩ lại những việc mà nguyên chủ đã trải qua trong tiểu thuyết, Diệp Ngư liền cảm thấy từng trận bất lực ập tới khiến cô khó mà bình tĩnh.

Lúc đọc tiểu thuyết, tưởng tưởng bản thân là nữ chính nên cô cảm giác những chuyện nữ chính làm rất là sảng khoái, bây giờ lại trở thành một cực phẩm vai phụ, cô đương nhiên không thể không sợ hãi nha.

Cô chính là đối tượng trọng tâm trả đũa của Diệp Hoàng Hoa đấy.

Bây giờ cô vừa mới sinh ra, Diệp Hoàng Hoa là sau khi cô đầy tháng mới trùng sinh, trùng sinh xong chuyện đầu tiên mà cô ta làm là xúi giục chia nhà, nếu thật sự chia nhà rồi, chỉ với chú ba Diệp và Mạnh Phỉ hai con người cẩu thả lơ là này, cộng thêm sự hãm hại ngầm trong bóng tối của Diệp Hoàng Hoa thì cô có thể thuận lợi sống sót được sao?

Trong tiểu thuyết, Diệp Ngư sau khi Diệp Hoàng Hoa trùng sinh xong chính là lúc cô lớn từng này bị Diệp Hoàng Hoa hãm hại phá huỷ dung nhan, cô không muốn tự thân phải trải qua việc này đâu, cô chính là không muốn huỷ đi dung mạo quốc sắc thiên hương này của mình nha.

Tạm thời nếu đã không tìm được cách quay về, không bằng vui vẻ đón nhận đồng thời đối mặt với cuộc sống, Diệp Ngư nỗ lực hồi tưởng lại cốt truyện, đặt ra cho bản thân một mục tiêu nhân sinh vĩ đại.

Chia nhà là điều không thể tránh được, Diệp Hoàng Hoa đem theo một bụng oan khuất quay lại thì tuyệt đối sẽ không dễ dàng tha thứ cho một nhà chú ba Diệp….



Nhưng mà nếu như thế giới này và cái thế giới trước khi Diệp Hoàng Hoa trùng sinh kia lại không giống nhau thì sao?

Nếu như phát hiện “đứa em gái hồ ly tinh” này của mình không còn là hồ ly tinh nữa mà là một đóa hoa bạch liên hoa thật sự thì sao?

Nếu như cha mẹ cực phẩm của cô không còn là loại cực phẩm kia nữa thì sao?

Nếu như cả nhà chú ba Diệp không còn là cực phẩm gây cản trở nữa mà là một họ hàng thân thích tam quan quang minh lỗi lạc hào phóng vô tư thì sao?

Diệp Hoàng Hoa có phải vẫn giống như trong tiểu thuyết viết, sẽ làm ra một loạt chuyện tàn nhẫn hay không?

Không nhất định nhỉ?

Dù sao thì Diệp Hoàng Hoa cũng là một cô gái nông thôn bình thường trùng sinh lại mang theo kí ức của kiếp trước, tâm tư dịu dàng mềm mại, nếu như phát hiện mọi người ở kiếp này so với trong kí ức của cô ta hoàn toàn trái ngược nhau thì chắc chắn sẽ do dự suy nghĩ lại chứ nhỉ? 

Nếu như có thể khiến cho Diệp Hoàng Hoa đưa gia đình cô thu gom vào mục những người thân có thể giúp đỡ được thì đến lúc cô ta làm giàu rồi, cô ta có thể tiện tay kéo theo nhà bọn cô, như vậy lại càng tốt rồi.

Dù sao cũng không được làm cực phẩm!

Diệp Ngư trong băng quấn trẻ sơ sinh trừng mắt mà nghĩ, cô chính là cảm thấy cô đang dùng đôi vai non nớt này của mình gánh vác trọng trách cứu vãn cả một gia đình đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Xuyên Thành Con Gái Của Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook